ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER THREE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 556
      1
      7 ม.ค. 57

     

    CHAPTER THREE 

    (D.O PART)

     

    แถ่นแท้นนนนนนนนให้ทายครับว่าใครต้องเป็นคนรับเจ้าเด็กขี้เมาไปนอน

     

     

     

     

     




     

    ถูกต้อง!! ผมเอง เย้ (ตบมือแปะๆแบบเด็กสามขวบ)

     

     

    -____- ไม่น่าดีใจซักนิด หลังจากที่เห็นเหตุการ์ณจากพี่ชานยอล เหอะๆเชื่อเถอะเมมเบอร์ทุกคนคงไม่อยากได้เจ้ากาอินไปนอนด้วย พวกเราเลยตัดปันหาด้วย ดวง ล้วนๆ!! คิดว่ามันคืออะไรล่ะครับ แน่นอนมันคือการเป่ายิ้งฉุบโดยพวกเราตัดสินใจกันว่าใครแพ้ต้องพาเจ้านี่(ชี้ไปที่กาอินที่นอนบนเตียง)ไปนอนด้วยหนึ่งคืน…… ผมขอยืมคำพูดของเซฮุนมาหน่อยนะ

     

     

    เยเฮททททททททททททททททททททททททททท =o=!!

     

     

     

    ใช่! คนที่แพ้คือผม โอ้ สวรรค์ไม่ยอมช่วยดีโอผู้น่ารักคนนี้เลยให้ตายสิ่

     

    อือ…” ผมหันไปมองเสียงครางหวานๆในลำคอของคนบนเตียง เจ้านั่นลืมตาแบบสะลึมสะลือ ขยี้ตา แล้วมองผมแบบคนเมา

    พี่ฮะกาอินนนอนม่ายหลาบบบบบบบบแกเพิ่งตื่นไม่ใช่เหรอไงห๊ะ!

    “……”

    อุ๊บ…!!”

    เฮ๊ย!! เอ้านี่ถังขยะ!!!” พบรีบส่งถังขยะให้กาอิน หมอนั่นรับแล้วปล่อยอะไรบางอย่างออกมาจากปากเล็กๆนั่น อ่าข้ามไปเถอะ (-_-;;) (ไรท์:รีดเดอร์คงคิดภาพออกนะว่านางปล่อยอะไรออกมา)

     

    โอ๊กกกกกกกก อ๊ากกกกกกกกกกกก อ่ะหือมาแบบจัดเต็ม

    ผมรีบลูบหลังกาอินเบาๆจะสมเพชดีป่ะวะเนี่ย? รู้ว่าคออ่อนแต่ไม่เจียมตัวเด็กบ้าเอ๊ยยยย

    อ่าพี่ดีโอเย้มมมมมโด๊ยยยยยอ่ะ~” กาอินดึงหัวตัวเองออกมาจากถังขยะ พูดเสียงยานแล้วฉีกยิ้มกว้างงง ก่อนจะมุดหัวลงถังขยะอีกครั้งหนึ่งเพื่ออ๊วกอีกครั้ง ปล่อยให้ดีโอมองตาปริบๆ

     

    ยิ้ม??? เขายิ้มให้คนเมาที่เพิ่งพบกันไม่กี่ชั่วโมงก่อน??

     

     





     

    -____- ไม่ใช่ๆ แค่รู้สึกสมเพชเด็กนี่เลยเผลอยิ้มออกมาเท่านั้น ไม่มีอะไรมากเฮอะๆ








    จริงๆนะ 

     

    พี่ฮะร้องเพลงงงงงห้ายยยยฟางโหน่ยกาอินทำตาปรือๆจ้องหน้าเขาด้วยดวงตาใสๆและปากที่เปื้อนคราบอ๊วกอ่า..สกปรกมากครับผม ผมรีบหยิบผ้าแถวๆนั้นแล้วใช้มันเช็ดปากเล็กๆที่เปื้อนเปรอะและเหม็นฉึ่ง(สุดๆ)

     

    ฟุ่บ!!

     

    ผมสะดุ้งโหยงเมื่อร่างเล็กๆของกาอินหล่นฟุ่บลงมาบนตักผม อ่าแบบนี้เขาเรียกหนุนตักรึปล่าวว้า? ช่างเหอะผมมองกาอินที่หลับพริ้มมม ไหนเมื่อกี๊บอกว่าไม่ง่วงไงไอ้เด็กนี่ขี้จุ๊จริงๆ ผมใช้มือของตัวเองลูบเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนที่เข้ากันกับผิวสีขาวใส ดวงตาโตๆปิดสนิทเผยให้เห็นขนตายาวเป็นแผง ผมเลื่อนมือของตัวเองไล้ไปเรื่อยๆตามรูปโครงหน้าเลื่อนลงมาถึงสันจมูกเรียวสวย ผมชักมือของตัวเองออกทันทีเมื่อเห็น ปากเล็กๆสีพีช ฮึ่ย!!!  นี่กูเป็นอะไรของกูเนี่ย! =o= ผมรีบเรียกสติสตางค์ของตัวเองกลับคืนมา

     

    อืออออ…” ไม่ต้องมาครางเดี๋ยวก็ห้ามใจไม่ไหวหรอก ไอ้เด็กบ้า! -_-

    “…”

    พี่ดีโอออออองืมๆ

    “…” ผมมองร่างที่นอนอยู่บนตักตัวเองงงๆ มันรู้สึกตัวด้วยเหรอวะ?? แปลว่าที่เขาทำเมื่อกี๊มันรู้สึก?ตัว!!!!! รึป่าววะ???? 

    ร้องเพลงห้ายฟางโหน่ยยยยยย~” แหน่ะ..ยังมีหน้ามาขอเพลงอีกไม่ใช่ดีเจตามคลื่นวิทยุนะมาขอพงขอเพลง แล้วที่สำคันไม่ต้องมาทำตาปรือๆใส่กูครับ

    ร้องเพลงห้ายค้าวฟางหน่อยยยยยไม่ต้องมาอ้อนนนนน

    นะๆๆๆๆๆๆ

     

    หึลูกไม้อ้อนแบบฉบับคนเมาแน่นอนว่าผมไม่หลงกลง่ายๆหรอก เหอะ

     

    สิบนาทีผ่านไป

     
    It's been so hard for me
    to give my heart away
    but I'd give my everything
     
    
    
    มันยากสำหรับฉัน
    
    
    
    
    กับการที่จะรักใคร
    
    
    
    
    แต่ฉันก็พร้อมจะยินยอมให้ในทุกสิ่ง
    
    
    
    
    Someone to have and hold
    
    
    
    
    with all my heart and soul
    I need to know before I fall in love
    Someone who'll stay around
    through all my up's and down's
    Please tell me now before I fall in love
    Before I fall in love
     
    
    
    ฉันปรารถนาที่จะรู้
    
    
    
    
    ก่อนที่จะตกหลุมรักลงไป
    
    
    
    
    ใครคนนั้นที่จะอยู่ใกล้ๆ
    ในเวลาที่ฉันไม่อยู่กับร่องกันรอย
    ฉะนั้นบอกกับฉันสิ ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก
     

     

    คนเมาหลับตาพริ้มนอนฟังเพลงที่ถูกขับร้องจากหนึ่งในผู้ชายในฝันของสาวน้อยสาวใหย่จากเกาหลี เพลงทำนองหวานๆซึ้งๆถูกขับขานออกมาอย่างไพเราะ เมื่อจบเพลงดีโออมยิ้มนิดๆ พลางใช้มือของตัวเองลูบเรือนผมสีน้ำตาลอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะยกร่างของคนเมาวางลงบนเตียงอย่างช้าๆ แล้วเลื่อนใบหน้าของตนเองเข้าไปใกล้ใบหน้าของคนเมาก่อนจะใช้ริมฝีปากรูปหัวใจของตนเองจุมพิตเบาๆที่หน้าผากเนียนใส

    ราตรีสวัสดิ์ คิม กาอิน จุ๊บ

     

    -----------------------------------------------------------

    *เพลง Before I Fall in Love จ่ะ >___<

    โผล่มาอีกตอนแว้วววว ฮริ้วววว หลังจากอู้ เอ๊ย!! พักมาหลายวัน ฝากติดตามต่อด้วยนะคร้า~ แล้วอย่าลืมเม้นนะครับผม <3 รักทุกคนนะค้า~ (ปาหัวใจรัวๆ)

     

    Charlotte Chan♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×