ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER FIVE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 483
      0
      14 ม.ค. 57

    CHAPTER FIVE

     

    ผมปั่นจักรยานไม่เป็น…”พี่คริสดูอึ้งกับคำตอบเล็กน้อยเห็นได้จากที่เขาผงะไปเบาๆ

     

    แค่คนปั่นจักรยานไม่เป็นเองไม่เห็นต้องตกใจขนาดนั้นเลย ฮึ! L

     

    ซ้อนพูดมากกว่านี้ก็ได้นะไม่ต้องกลัวดอกพิกุลร่วงหรอก -_-*

    ซ้อน??”

    ซ้อน…”พี่คริสพูดขึ้นอีกครั้งก่อนจะชี้นิ้วมาทางฉัน

    “??”

    นายต้องซ้อนพี่พี่แกทำหน้าจริงจังแล้วเอานิ้วที่ชี้ฉันเมื่อกี๊จิ้มอกตัวเอง

    “ O.O ซ้อนพี่อะนะ!” ยังต้องคิดอีกเหรอ

     “จะกินรึปล่าวข้าวต้มน่ะพี่คริสเอียงหัว (ไรท์ : โมเมนต์แบบนี้ไรท์อยากมีบ้างอ่ะ T^T)

    กินครับกินฉันพยักหน้าหงึกหงัก พี่คริสยิ้มมุมปากเบาๆ อ่ายิ้มแล้วก็ดูดีนี่นา เฮ๊ย! ฉันจะชมคนเย็นชาแบบนี้ไปทำไมกัน ไม่มีเหตุผลสักนิด ไม่มีๆๆๆๆๆ =o=!

    จะไปไหมตลาดน่ะพี่คริสถามฉันอีกครั้ง เฮ๊ย!! พี่แกขึ้นขี่จักรยานเมื่อไหร่กัน ไม่ต้องดีดนิ้วเรียกไม่ใช่หมานะ L

    ครับๆๆ รอด้วยสิ่ฉันรีบกระโดด(?)ไปนั่งซ้อนท้ายจักรยานของพี่คริสทันที ว่าแต่จักรยานนี่มันเป็นของใคร?

    จับแน่นๆนะ

    ห๊ะ!!” ฉันอุทานออกไป จับแน่นๆอะไร =o=!

    จับเอวพี่เร็วเดี๋ยวพี่จะซิ่งถ้าตกจักรยานไปหัวแบะไม่รู้ด้วยนะ

    หมับ!!

    ทันทีที่พี่คริสพูดจบฉันรีบให้แขนอันบอบบางของตัวเองสวมกอดพี่คริสอย่าง(โคตร)แน่น พี่คริสหัวเราะออกมาเบาๆแล้วพูดอะไรบางอย่างออกมา

    “ ‘กอดพี่แน่นขนาดนี้เดี๋ยวพี่ก็ตายหรอก ฮ่าๆ

    นี่หลอกกันนี่ - ^ -* แล้วเมื่อไหร่จะไปกันครับฉันใช้มือทุบหลังพี่คริสอย่างแรง

    โอ๊ย! แรงคนหรือแรงควายมือนักเป็นบ้าสมน้ำหน้า แบร่!

    ไม่ต้องพูดเลย รีบไปได้แล้วน่า” 

    โอเค Let’s go!~” พี่คริสตะโกนออกมาเสียงดัง แล้วรีบปั่นจักรยานออกไปอย่างกะทันหัน กะทันหันสุดๆจนทำให้ฉันเผลอสวมกอดพี่คริสอีกครั้งและครั้งนี้แน่นกว่าเดิมร้อยเท่า!

    อ่อกๆ กอดแรงเกินไปแล้วนะเดี๋ยวพี่ก็ตายจริงหรอกๆ -o-“ 

    พี่ต่างหากออกรถกะทันหัน ผมเกือบตกแล้วนะ” ฉันพูดค้อนพี่คริส

    ตกลงความผิดของพี่?”พี่คริสขมวดคิ้วเข้าหากันพร้อมชี้นิ้วไปที่หน้าของตัวเอง

    ถูกฉันพูดแล้วยิ้มกว้างออกมา เดี๋ยว! ฉันยิ้มออกมาทำไมกัน ไม่มีเหตุผลอีกแล้ว!

    พี่คริสปั่นไปเรื่อยๆ  ส่วนฉันก็มองดูวิว(?)ข้างถนนที่ผ่านมาอ่าน่าจะเอากล้องมาด้วยนะเนี่ย >____<  ว่าแต่จักรยานนี่เป็นของใคร??เมื่อกี๊ลืมถามพี่แกแฮะ

    พี่คริสครับ นี่จักรยานใครอ่ะฉันดึงเสื้อของเจ้าตัวเบาๆแล้วถามออกไป

    ไม่รู้

    เอ๋??”

    จักรยานของใครไม่รู้ เห็นมันจอดเอาไว้เลยเอามา

     

     

    =o=!! อึ้งค่ะอึ้ง อิพี่คริสสสส แกไปขโมยจักรยานใครมาห๊ะ!!!

     

    พี่ขโมยมาเหรอ” ฉันพูดเสียงสั่น

    ปล่าว แค่ยืมมาแบบไม่ขออ่ะ” พี่คริสตอบกลับมาด้วยเสียงราบเรียบไม่เป็นไรหรอกของคนอื่นก็เหมือนของฉัน

     

    T_____T อิพี่คริสสสสสสสสสสส อิเงิงงงงงงงง อิอ๊ากกกกกกกกกก@$%^&^%^&_)(*&^%$%^&* (ด่าไม่เป็นภาษา)!!

     

    จำไว้นะคะถ้าตำรวจมาจับพี่แกข้อหาขโมยจักรยาน กาอินคนนี้ไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้จักผู้ชายหน้าตาดีนิสัยตายด้านแบบ คริส คนนี้!!  

    ---------------------------------------------------------------------------------

    >____<  กรี๊สสสสส ไรท์กลับมาแล้ววว ช่วงนี้สมองตันมากมาย(รีดเดอร์:ตันหรืออู้?) มีใครคิดถึงไรท์บ้างงง #ไม่มีเหรอ T.T มาตอนนี้ก็เป็นตอนของอิเฮียเหมือนเดิม(ฮา) ตอนหน้ารับประกันว่าจะ……………. จุดๆอะไร? ไรท์ก็ไม่รู้หรอก 55(อ้าว กรรม) เอาเป็นว่าฝากติดตามด้วยน้า~


    ปล. ฝากบทความเปิดใหม่ไรท์หน่อยน้าาา~(โฆษนาแฝง งุงิ)

    ปิ๊ง ปิ๊ง ฟรีรูปเก๋ๆสวยแจกตั้งแต่รูปวิวยันรูปการ์ตูน >___<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×