ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER TWO POINT FIVE (2.5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 537
      1
      6 ม.ค. 57

    CHAPTER TWO POINT FIVE 
     

    แฮ่กๆไอ้เด็กนี่โคตรหนักอ่ะจงอินแกเอาไปแบกดิ๊เลย์บอกมักเน่หนุ่มด้วยเสียงที่หอบ

    ทำไมฮยองอ่อนจัง

    ลองมาแบกเองป่ะครับ..มาช่วยกันเร๊ว!” เลย์รีบตะโกนบอกเมื่อรู้สึกว่าไอ้เด็กขี้เมาข้างหลังกำลัวจะไหลตกลงมา

    อ่า….คิดแปป

    ไม่มีเวลาให้คิดแล้วครับ!!!!”

    เฮ๊ยๆ! ระวังหน่อยดิ่ฮยองเดี๋ยวกาอินก็ตกหรอกดีโอรีบเข้ามาช่วยรับร่างของคนเมา

    ฟู่ววคยองซูต่อไปช่วยรับต่อเลยนะเลย์รีบส่งร่างของคนเมาไปให้ดีโอ เขากระพริบตาปริบๆแต่ก็รับร่างของคนเมามาไว้

    โอเค! เดี๋ยวผมแบกเอง –w-+”ไครีบพูดขึ้นพร้อมส่งสายตาวิ้งๆเป็นประกายมาให้เลย์

    ไม่ทันแล้ว!!” เลย์รีบประเคนมะเหงกไปให้น้องเล็กของวงทันที

    โหวแค่นี้ทำเป็นทำร้ายร่างกาย ซาดิสท์…” ไคใช้มือของตัวเองลูบหัวตัวเองป้อยๆ แถมบ่นงุบงิบๆ

    อ่า….กาอินนี่หนักชะมัด ไม่รู้ว่าพี่ชานยอลกับพี่คริสบอกว่าเบาได้ไงดีโอบ่นของมาเบาๆแต่มันก็ดังพอที่ทำให้คนที่เขากล่าวถึงได้ยิน

    เพราะนายบอบบางไง ฮี่ๆ

    นายอ่อนแอไงคยองซู

    ผมเกลียดพวกพี่ดีโอบอกทั้งๆที่รู้ว่าพวกพี่ๆพูดโกหก(เหรอ)

    แต่พวกเรารักนายนะ 5555” ชานยอลวิ่งเข้าไปผลักดีโอเบาๆแต่มันก็แรงพอจนทำให้ดีโอเซได้

    เหวอๆๆๆๆๆ กกาอินจะตกแล้ว =o=!!”ดีโอส่งเสียงตะโกนออกมา เมมเบอร์ทุกคนตาโตเท่าไข่ห่านเมื่อเห็นว่าร่างเล็กๆของคนเมากำลังจะร่วงหล่นออกจากหลังของดีโอ

    ฮึบเด็กนี่หนักกว่าเมื่อเช้าอีกนะ =_=;;” ชานยอลรีบเข้าไปรับร่างของคนเมาทันทีเมื่อเห็นว่าร่างเล็กกำลังจะตกลงสู่พื้น

    วู้วววๆๆ บราวโว่ๆ ไม่น่าเชื่อแผนนี้จะได้ผล~” ดีโอยิ้มร่า ชานยอลมองเขาด้วยสีหน้าประมาณว่า แผนการอะไร?”

    แผนการที่ให้พี่อุ้มกาอินแทนผมไง คนแข็งแรงแบบผมแค่พี่ชนจะเซถึงขนาดนั้นเหรอ 555”

     

    ไอ้แสบบบบบบ! โฮกกกกก //พ่นไฟ

    ฉันเกลียดก…”

    อ๊วกกกกกกกกกกกกกกกกก ก่อนที่ชานยอลจะพูดจบคนเมาก็ปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกมาจากปากเล็กๆ

     

    มันคือ….

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มันคืออออ…..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มันคือออออออออ…..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊วกกกกกกกกกกกก TTOTT

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด ไอ้เด็กนี่มันอ๊วกใส่หลังโผมมมมมมมมม //แต๋วแตกชั่วขณะ(?)

     

    @_@ = กาอิน

    TTOTT= ผม (ชานยอล)

    O.O!!=เมมเบอร์คนนอื่น

    ^O^= อินุ้งแบค

     

    หัวเราะทำพรื้ออออออ กูเโดนอ๊วกนะห็นใจกูหน่อย T^T

    ใครก็ได้เอาไอ้เด็กนี่ออกไปจากหลังผมทีครับบบบเร็วๆกูจะจมกองอ๊วกแล้วอ๊ากกกกก แต่ดูปฎิกิริยาที่พวกมันทำกับผม

     

     

     

    แม่.  ขยับตัวออกห่างจากผมซักห้าสิบเมตร….

     

     

     

     

    ขอบคุณครับเหล่าเมมเบอร์ที่น่ารักทั้งหลาย -_____-;;

     

    แบกเองก็ได้ว่ะแต่เชื่อเถอะคืนนี้ไอ้เด็กนี่ต้องนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผม!!”

    ห๊ะ!!!”  ในที่สุดพวกมักก็ตอบผมเย้! ดีใจจุงครับ กระซิก..น้ำตาจิไหล ;; A ;; ทำไมน่ะเหรอมาๆผมจะแก้สมการให้ดู 

     

    ไอ้เด็กนี่เมา => อ๊วกกกก => นอนกับใครซักคน => คนๆนั้นจะต้องจมกองอ๊วก กร๊ากกกกกกก ไม่หล่อนี่คิดไม่ได้นะเนี่ยใครวะแม่.งหล่อแถมฉลาดอีกแหม่ะเห็นงี้แล้วรีบมาเป็นเมนผมนะครับ -.,- v

     

    อ๊วกกกกกกกกกกก

     

    วู้ววว มาอีกลูกละ -.,-  มาครับมาให้หมด //เริ่มเมาอ๊วก(?)

     

     

    มองทำไมมองอะไรครับทุกคน ไม่เคยเห็นมนุษย์อ๊วกเหรอครับ??

     

    ผมรีบก้าวเดินฉับๆ แบบโคตรเร็วว่าแต่…..

     

     

     

     

     

     

     

    ใครมีปี๊ปให้ผมคลุมหัวตอนนี้บ้างไหมครับ?

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    อ๊ากกกกกก ทุกคนคิดถึงไรท์มั๊ยเอ่ย?? หา! ไม่เหรอ? เค้าเสียใจนะตัว T^T ตอนนี้สั้นมากถึงมากที่สุดเพราะไรท์รีบปั่นสุดๆเพราะไรท์ไปเที่ยวกะครอบครัวกลับมาเลยรีบปั่นตอนพิเศษตอนนี้อย่างเร็วเลยหวังว่าทุกคนของชอบน้า~ และที่สำคันตอนนี้ทำร้ายน้องยอลมาก(มากจริงๆ) เม้นด้วยนะ >_____< /

    ชานยอล : อ่านแล้วเม้นหน่อยครับ สงสารน้องยอลบ้างโดนนางเอกอ๊วกใส่ T^T


    Charlotte Chan♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×