ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกี่ยวกับ : นิยายต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #18 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      2 พ.ค. 56

     

       The Application  

    ตัวละคร : เพื่อนบ้าน  /  เพื่อนข้างห้อง  

    รูป :
    T E M O G I J I ! !

    ลักษณะรูปร่างและหน้าตา 

    ชื่อเล่น : เตโม ( Temo ) หรือ เต็ม ( Tem ) ครับผม !( คุ้นๆเนอะ-.........- )

    อายุ : 16 ปี ! ( ช้ะ ! น้องสาวอยากอายุมากเคอะ ! (?))

    นิสัย :

    ใจดีงดงามอ่อนช้อย...มันล่าสมัยแล้ว !
    เพราะว่าอิชั้นคือนางมารร้าย!
    อย่างแรก ฮิคิโคโมริ

    ฮิคิโคโมริ...อาการปรกติของเด็กติดเกมและอนิเม ! เธอคือเด็กสาวที่ชอบนีมตัวเองให้อยู่แต่ในห้อง ในห้อง และ ในห้อง ! นั่งใน้องทั้งทีต้องมีอะไรหน่อย ! ห้องของเธอเต็มไปด้วยเกม เกม และ เกม ! เพราะเธอเป็นเด็กสาวผู้น่ารักที่รักเกมเป็นชีวิตจิตใจ ! ถ้าให้พูดถึงการพบปะแล้วล่ะก็แม่นางไม่เคยรู้จักกับใครเลยล่ะนะ ถ้ามีอยู่ก็มีคนเดียวเอง (...เหล่เบลล์) นางเป็นเด็กมีปัญหาที่ไม่มีปัญาหา (?) คือจะสื่อว่าถึงนางจะเป็นเด็กฮิคิโคโมริแต่ก็ยังไปโลกภายนอกอย่างน้อยเดือนละครั้ง(?)นะ... นางเป็นนที่วันๆเอาแต่อยู่หน้าคอมฯ โทรทัศท์ โทรศัพท์  มันจะไม่แปลกเลยนะที่จะเห็นเด็กสาวคนนี้ที่มีขอบดวงตาเป็นสีดำ ! เพราะนางตื่น หกโมงเช้า นอนตอน ตีห้า ! ที่เธอสนิทกับเบลล์ได้เพราะเธอชอบแฮกค์คอมฯโทรไปหาเบลล์บ่อยๆ ! แต่ไม่ค่อยเจอหน้ากันเนี่ยนะสิ..น่าเป็นห่วง
    แมวขโมย (?)
    นางคือแมวขโมยชั้นยอด !อย่าถามว่าทำไมนางถึงมีเงินจ่ายค่าไฟตลอดทั้งปี ! นางเป็นขโมยที่ไม่ค่อยขโมยมากนักเพราะโดยส่วนใหญ่อาศัยเงินครอบครัวที่มีฐานะดีพอตัว (?) ส่วนมากจะไม่ขโมยเงินแต่ขโมยของที่หลายๆคนหวง อย่างจดหมายรัก สร้อยคาคู่รัก แหวนคู่รัก ฯลฯ (?) อะไรประมาณนั้น เพื่อมาดูอะไรที่ซ่อนเอาไว้ (ปล.นางเคยปีนไปบ้านเบลล์เพื่อไปเอาไดอารี่มาอ่านด้วยนะเออ...)
    ตัวตุ่น
    เพราะนางคือนักขุดดินที่ไปไหนต้องมีพลั่ว ไปขุดดินทกที่ ที่ชอบขุดดินไม่ใช่ชอบปลูกต้นไม้ แต่ขุดเอาไว้ฝังของที่ตนเองหวง หรือ ไม่อยากให้ใครเห็นนั้นล่ะนะ ...
    สาวนีทเกริล์
    นีทแสร่ด ! (?) อย่างที่เคยบอกเป็นฮิคกี้ ! ทีชอบอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน พลาดเงินพ่อแม่ไปวัน ! ที่วันเอาแต่อยู่หน้าคอม ไม่เคยขยับไปไหน อยู่แต่ตรงนั้นล่ะ !
    เกมคือชีวิต
    เพราะชีวิตนี้ขาดเกมไม่ได้นางจึงมีเครื่องล่นทุกแบบ เกมทุกเกม ไม่จะเป็นโอโตมะ เกมH (?) เกมจีบหนุ่ม เกมจีบสาว เกมต่อสู้อะไรพวกนี้นางมีหมด !
    พวกร็อค (?)
    เธอชอบเพลงร็อค ! ทำอะไรก็จะร็อค ชอบเล่นดนตรีร็อคๆประมาณนั้น (?)

    .
    .
    .

    ขออภัยที่เน่านะคะพี่สาว (. . )

     

    ฉายา : เตโมกิจิ ! ( อัลไล ? ) , ตัวตุ่นนักขุดเจาะ (  อนึ่ง...ชอบขุดดิน.. ) 

    เหตุเพราะใดถึงได้รู้จักกับตัวเอก? : เพราะเธอเป็นเพื่อนข้างบ้านของตัวเอกที่เคยเจอกันตั้งแต่เด็กแต่ตอนโตไม่ค่อยเจอเพราะว่าเธอเป็นฮิคกี้ติดบ้าน แต่ก็มาสนิทิีกทีตอนที่เล่นเกมแล้วไปเจอยูาเซอร์เนมของเบลล์เข้า จึงติดต่อกันโดนที่ไสม่รู้ว่าเลล์อยู่ข้างๆบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นนางจึงแฮกค์เข้าไปดูข้อมูลของผู้เล่น จึงได้รู้ว่าเบลล์อยู่ข้างๆนี้เอง กลางดึกคืนนั้นชีแกจึงได้แอบปีนไปบ้านอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อแอบอ่านไดอารี่ของเบลล์แต่ยังไม่ทันที่จะเปิดเบลล์ขึ้นมาก่อนจึงโดนซัดไป .. แต่สองสามนาทีต่อมาสนิทกันได้เพราะเกม (?)

    เจอของที่ชอบ / ไม่ชอบ : เมื่อเจอของชอบนางจะทำตาแวววับพลางจะกระโจนเข้าใส่ไม่ว่าเวลาใด ถ้าเป็นของที่ติดราคามีเท่าไหรนางจ่ายหมดคะ ! แต่เมื่อเจอของไม่ชอบปั๊ป

     เจอของที่เกลียด ทำหน้าหยีแล้วเดินหนีไม่สนใจอีก หรือถ้ามันตามมาก็จะถีบใส่ (?) หรือไม่ก็โยนทิ้งไปเลยคะ !

    เจอของที่กลัว ของที่นางกลัวก็ท่านเบลล์นั้นแล.... แต่นางก็แอ๊บทำเป็นไม่กลัวก็พูดคุยตามปรกติแต่จริงๆนงกลัวมาก ! เธอเมื่อเธอเจอของที่กลัวจะตัวแอบสั่น แล้วถอยหลังไปแบบเนียนๆหรือไม่หลหลังคนแถวๆนั้น...

    ชอบทำอะไรกับตัวเอก? :เดินมาแบบเนียนๆแล้วกระโดดกอด ( ซึ่งมักจะโดนท่านเสยใส่ # ห้ะ ? ) หรือ

    เขย่าตัวแรงๆให้ท่านมึนเล่น ( # โดนเขย่ากลับ )

    ลักษณะคำพูด : พูดแนวกวนาทา พูดพลางทำหน้ายียวนช่วยเตะ ไม่มีแม้กระทั่งคำคำลงท้าย เรียกคนต่างๆว่าแก แต่ว่าผู้ใหญ่จะเรียกส่ทท่านตามด้วยชื่อ แต่ก็ยังมิวายยียวนกวนบาทาอยูดี.. 

    เพิ่มเติม : ไม่เพิ่ม และ ไม่เติม เพราะว่ามันกำลังพอดี XD (?)
     

    © Tenpoints! 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×