ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกี่ยวกับ : นิยายต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #19 : ใบสมัคร : Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      16 เม.ย. 56

     

    ใบสมัคร : Application

    รูป :: ขาวมณี ขาวมณี ขาวมณี ขาวมณี ขาวมณี 

    ชื่อ – นามสกุล  . วีรอัญชณา  สีสันจันทราทร
    หมายเหตุ - วีรอัญชานา มาจากคำว่า วีรอร ที่แปลว่า หญิงผู้กล้าหาญ ส่วน สีสันจันทราทร หมายถึง สีสันของพระจัันทร์คะ ! 

    นิคุเนมุ .  ขาวมณี ( ขาวมณีคือชื่อพันธุ์ของแมวคะ ถ้าตัวหนึ่งเป็นพันธุ์ตาสีฟ้า และ อีกตัวตาสีเหลือง จะได้แมวตาสองสีที่ในหนึ่งตัวมีตาสีฟ้าและสีเหลืองคะ ! ) 

    วันเกิด  วันศุกร์ที่ 13 เดือน มกราคม ( ความเชื่อในวันศุกร์ที่ 13 เป็นวันโชคร้ายคะ ! )

    ลักษณะภายนอก (รูปร่าง) .

    ลักษณะนิสัย (ขอแบบละเอียดเลย และตรงกับคาแร๊กที่ว่างไว้) .

     

    งานอดิเรก .

    ความสามารถพิเศษ(อย่าโอเวอร์นะตัวเธอ) .

     

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    สิ่งที่เกลียด :

    สิ่งที่กลัว :

    จุดอ่อน :

     

    บทบาท : เด็กน้อยผู้ดูดโชคร้ายคะ !

    เพิ่มเติม : อนึ่งเธอมีฝาแฝดชื่อว่า มณีขาว (กลับชื่อกัน ?) คะ ! คนผมสั้นและมีตาสองสีเหมือนเธอ แต่ว่ามณีขาวถึงจะมีตาสองสีแต่ว่าจะสลับกันคนล่ะด้านกับขาวมณีคะ ! และ ส่วนเรื่องครอบครัวของเธอ เธอไม่มีครอบครังคะ เพราะว่าครอบครัวของเธอในตอนนี้เหลือแต่พวกเธอเท่านั้นคะ ! เพราะได้เสียชีวิตกันไปหมดแล้ว ... ตอนนี้เธอจึงทำงานเลี้ยงชีพกับน้องสาวแค่สองคน พร้อมกับการเลี้ยงดูน้องมะหมาอีก 2 ตัว (?) ด้วยคะ !

     

     

    คำถามจากดวงดาว

    ทำไมกันละเด็กน้อย ถึงเลือกมาในเส้นทางนี้  เพราะอะไรเอ่ย บอกข้าสิ

    - เด็กสาวผู้ถูกผู้มาเยือนเอ่ยปากถามเหตุผลที่ตนเองเดินมาในเส้นทางบางอย่างที่ผู้มาเยือนพูด " เหตุผลนะหรือคะ ? .... ็แค่เดินตามหัวใจที่ตนเองต้องการ ไม่ได้คิดที่จะเลือกมาเดินในเส้นทางนี้ ... มันมีเหตุผลอะไรด้วยหรือไรที่ฉันต้องเลือกเส้นทาง ทั้งๆที่อาจจะเจอโชคชะตาโยงใยไว้ในนั้น  .... ฉันขอเลือกตามใจตนเองธรรมดาก็พอแล้วล่ะนะ ... "

    ใช่สิ ข้ายังไม่รู้จักเด็กน้อยเลย ข้า สเตเล่’ แล้วเด็กน้อยละ ชื่ออะไร

    - " ฉันก็ผิดเองที่ไม่ได้แนะนำตัว ... ฉัรมีชื่อว่า วีรอัญชณา  สีสันจันทราทร หรือชื่อเล่นว่า ขาวมณี " 

    เป็นชื่อที่น่ารักดีนี่ ขอให้สนุกกับการเดินทางนะเด็กน้อย

    -

    สุดท้าย ท่านเชื่อมั่นในจินตนาการรึเปล่า แล้วเราจะได้พบกัน ถ้าท่านเชื่อในมัน

    -

                                                                                                                                                                  

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×