ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกี่ยวกับ : นิยายต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #17 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      11 เม.ย. 56


    A P P L I C A T I O N   F R O M .

    รูป .

     
     

    ชื่อ สกุล  . โคนะยูกิ เกมบุ ( Konayuki Gambu )

    ชื่อเล่น . เกมบุ ( ก็มีให้อยู่อันเดียว )

    ความหมาย  . ละอองหิมะแห่งนักรบดำ อีกแล้ว

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น

    นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม .

    รวดเร็ว เพราะเป็นคนที่รวดเร็ว และ มักไม่อยู่กับที่ ไม่ว่าอะไรก็เร็วไปเสียหมด แต่ว่าสิ่งที่เค้าทำรวดเร็วนั้นได้ถูกวางแผนไว้ล่วงหน้าเสียหมดแล้วนะสิ!

    ลึกลับ อนึ่ง เพราะว่าชายหนุ่มคนนี้เวลาโผล่มามักไม่ให้ซุ่มให้เสียง แถมผลุบๆโผล่ๆดั่งวิญญาณ (?) แถมไม่ค่อยพูดจาด้วยสิ!

    เจ้าเล่ห์ เจ้าเล่ห์มากกกกกกกกกกกกก! อนึ่งด้วยความรวดเร็วและฉลาด (?) ทำให้ฮีแกสามารถหลอกคนแบบคนคนนั้นยังไม่ทันตั้งตัวได้นะคะ !

    ลักษณะท่าทางการพูดจา . พูดจาแนวยียวนกวนประสาทใส่คนฟัง เวลาพูดก็ยิ้มแบบกวนๆชวนโดนถีบ ใช้แทนตัวว่าข้า มักเรียกคนอื่นด้วยฉายาแปลกๆ ( เช่นซาคุชีแกถูกเรียกว่า “ หงส์แดงน้อย ~ ” ) แต่ส่วนมากจะเป็นคนสนิทนะน่ะที่โดน เพราะคนไม่สนิทฮีแกไม่กล้า เพราะงั้นอย่าไปสนทิกับมัน คำลงท้ายไม่มี๊ไม่มี หมอนี้ชอบพูดห้วนๆ ปนความเกรียนไปในตัว แต่ก็ยังไม่สามัญสำนึกในการเคารพผู้ใหญ่นะท่าน ! ถึงแม้บางที่จะลืมเก๊กก็เถอะ เอาล่ะมาถึงตำอย่าง “ หงส์แดงน้อย ~ มาเล่นเกมกัน ~ (ไม่มีวัน! # ซาคุ) ” “ ท่านลุง ! ข้าลืมของนะ ! ” “ พี่ชาย!อย่ามาเก๊กนา ข้ารู้ว่าท่านก็ชอบนางโลม !

    อาชีพ . อนเมียวจิ

    บทที่ตนเองต้องการ  . หนึ่งในผู้พิทักษ์ประจำทิศทั้งสี่ เกมบุ...เต่าดำสัตว์ผู้พิทักษ์ทิศเหนือ

    อยากมีคู่รึเปล่า  . ไม่อยากมีคะ ! ส่งมาเพื่อปกป้องซาคุโดยตรง X3

    แล้วคู่ในเสป็คล่ะ ต้องการแบบไหน ; v ; a . ข้ามครับ !

     ชอบ . ซุซาคุ , นางโลม , ดอกกุหลาบ , ท้องฟ้ายามเย็น

    เกลียด . คนที่แกล้งซุซาคุนอกจากตนเอง (?) , คนทะเลาะกัน (?) , แมลงหวี่แมลงวัน (?)

    กลัว . ซุซาคุทิ้งตนเอง ( อันนี้กลัวจริงๆ-___- )

    เพิ่มเติม . เกมบุคือพี่น้องร่วมสายเลือดของซุซาคุ(พวกหวงน้อง) และ ผู้พิทักษ์ทั้งสองที่เหลือ

     

    ________________________________________________________________________

     

    คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!

     

    วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!

    -          “ ข้า โคนะยูกิ เกมบุ ผู้ที่หล่อ รวย และ เกรียน(?)ที่สุดในโลก ~ ” ชายหนุ่มตรงหน้าพูดออกมาอย่างเริ่งร่าก่อนที่จะพูดต่อว่า “ ฉันคือพี่น้องร่วมสายเลือดของซุซาคุจัง และ ผู้พิทักษ์อีกสองคนที่เหลือ ”

     

    คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง’ น่ะ ?

    -          “ มีดีแต่ความสวย ! นอกนั้นไม่มีอะไรดีสักอย่าง เจ้าว่าไหมล่ะ ? ~ ” เมื่อพูดจบก็ยิ้มยียวนกวนประสาทที่แสนจะโดนคนตรงหน้าจับกด

     

    คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์’ น่ะ?

    -          “ น่าเบื่อ น่ารำคาญ ไร้สาระ ! พอๆกับจอมนางเลยล่ะนะ ~ ” เมื่อพูดจบก็ทำหน้าเซ็งกะตายชนิดที่ว่า ฉัยเบื่อว้อย !

     

    ________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×