ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #27 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร M ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.36K
      26
      2 ม.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Mabel                                                     ฝรั่งเศส                                          คนสวยของฉัน
    Machiko                                                 ญี่ปุ่น                                               ผู้โชคดี            
    Madeleine                                               ฝรั่งเศส                                          หญิงสาวจาก แมคดาลา (หอคอย)
    Madge                                                    กรีก                                                 ไข่มุก
    Maelona                                                 เวลส์                                               เจ้าหญิง
    Maeve                                                    เกลลิค                                             ทำให้เบิกบานใจ
    Magdalena                                              กรีก                                                 หอคอย
    Maggie                                                   อังกฤษ                                           ไข่มุก
    Mai                                                         เวลส์                                               อาจจะ
    Makesha                                                รัสเซีย                                             ผู้ควรค่าแก่การให้ความเคารพ
    Malea                                                     ฮาวาย                                              ดอกไม้
    Maliha                                                    อาราบิค                                          ผู้ที่น่ารักและดี
    Malvina                                                  อังกฤษ                                           ผู้นำ
    Mami                                                     ญี่ปุ่น                                               ความงามที่แท้จริง
    Margaret                                                ฮีบรู                                                 ไข่มุก
    Marguerite                                             ฝรั่งเศส                                          ไข่มุก 
    Marian                                                   ฝรั่งเศส                                           ขม
    Marieta                                                  อิตาลี                                               งามสง่า
    Marina                                                   ลาติน                                               เกี่ยวกับทะเล
    Marisa                                                   ลาติน                                                เพชรพลอย ของมีค่า บุคคลที่ได้รับการเคารพนิยมชมชอบ บุคคลพิเศษ
    Marjorie                                                กรีก                                                  ไข่มุก   
    Martha                                                  ฮีบรู                                                   ขม 
    Martina                                                 ลาติน                                                เป็นของดาวอังคาร นักรบ
    Mary                                                     ฮีบรู                                                   ดวงดาวแห่งท้องทะเล
    Marysol                                                สเปน                                                มหาสมุทรและดวงอาทิตย์
    Maxime                                                ลาติน                                                ยิ่งใหญ่
    May                                                     อังกฤษ                                              เดือนพฤษภาคม
    Maya                                                  โรมัน                                                เวทมนตร์คาถา
    Meironwen                                          เวลส์                                                 สาวใช้
    Melanie                                               กรีก                                                  ผิวคล้ำ
    Melinda                                               กรีก                                                  น้ำผึ้งหวาน
    Melissa                                               กรีก                                                  น้ำผึ้งหวาน
    Melody                                               อังกฤษ                                             ทำนอง ไพเราะ
    Mercy                                                 ฝรั่งเศส                                            ปราณี
    Meredith                                             เซลทิค                                             ผู้ปกป้องทะเล
    Meri                  
    Merry                                                 แองโกล-แซกซอน                        ผู้มีแต่ความสุข
    Mia                                                    อิตาลี                                                เป็นของฉัน 
    Michi                                                  ญี่ปุ่น                                                ความงดงามและเฉลียวฉลาด
    Michiko                                              ญี่ปุ่น                                                งดงามและเปี่ยมไปด้วยปัญญา
    Minako                                              ญี่ปุ่น                                                เด็กคนที่ 10
    Mirabel                                              ลาติน                                                มหัศจรรย์ ยอดเยี่ยม
    Mirabelle                                           ฝรั่งเศส                                            สวยจนไม่น่าเชื่อ
    Miranda                                            ลาติน                                                น่ารัก น่าเลื่อมใส
    Miriam                                              ฮีบรู                                                  ความปรารถนาอันยิ่งใหญ่
    Mita                                                  อิตาลี                                                ลึกลับ
    Moira                                                เซลทิค                                              ยอดเยี่ยม ดีเด่น
    Molly                                                ฮีบรู                                                   ขม 
    Mona                                                กรีก                                                  สูงศักดิ์ 
    Monica                                             ลาติน                                               ที่ปรึกษา ผู้คอยให้คำแนะนำ             
    Muriel                                               อาราบิค                                            กำยาน
    Myra                                                อังกฤษ                                             การสร้างสรรค์บทกวี
    Myrna                                              อาราบิค                                            กำยาน   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×