ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #28 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร N ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.43K
      23
      8 ม.ค. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                               ความหมาย

    Nadim                                        อารบิค                                           เพื่อน
    Nahum                                       ฮีบรู                                               ผู้เป็นของขวัญจากพระเจ้า
    Napoleon                                   ฝรั่งเศส                                         คนที่มีพลังรุนแรง น่าเกรงกลัว
    Naresh                                        อินเดีย                                          กษัตริย์ (มาจาก นเรศ แน่ๆเลย)
    Nasim                                         อารบิค                                          ใหม่สด
    Nasser                                        อารบิค                                           ชัยชนะ
    Nathan                                        ฮีบรู                                               ผู้เป็นของขวัญจากพระเจ้า
    Nathaniel                                     ฮีบรู                                               ผู้เป็นของขวัญจากพระเจ้า
    Nathrach / Nathraichean               สก็อต                                           งู
    Natsu                                          ญี่ปุ่น                                             เกิดในฤดูร้อน
    Navarro                                       สเปน                                            เรียบๆ ธรรมดา
    Neil                                              ไอริช                                            ผู้มีชัยชนะ
    Nero                                            ลาติน                                            มีพลังอำนาจ
    Nero                                            สเปน                                            จริงจัง
    Nestor                                          กรีก                                              นักท่องเที่ยว
    Nevan                                          ไอริช                                            นักบุญตัวน้อย
    Neville                                         ฝรั่งเศส                                        เมืองใหม่
    Nick                                             กรีก                                               ผู้ได้ชัยชนะจากประชาชน
    Nicholas                                      กรีก                                               ผู้ได้ชัยชนะจากประชาชน
    Nigel                                           ไอริช                                             ผู้มีชัยชนะ  
    Nikik                                           พื้นเมืองอเมริกัน                        ตัวนาก      
    Nikhil                                          รัสเซีย                                           เสร็จสมบูรณ์
    Nikodmus                                  กรีก                                               ผู้ได้ชัยชนะจากประชาชน
    Nitis                                             พื้นเมืองอเมริกัน                        เพื่อน
    Noah                                           ฮีบรู                                              ผู้พักผ่อน
    Nolen                                          ไอริช                                            ผู้เรียกร้อง  
    Norbert                                      เยอรมัน                                        ส่องแสงมาจากทางเหนือ
    Norberto                                    สเปน                                            กล้าหาญ เป็นวีรบุรุษ
    Norman                                      อังกฤษ (ดั้งเดิม)                         บุรุษแห่งดินแดนทางเหนือ                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×