ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #26 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร M ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31.66K
      35
      23 ธ.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Maahes                                                  อียิปต์                                            สิงโต
    Maddock                                               อังกฤษ                                         ใจกว้าง การให้
    Magnus                                                  ลาติน                                            ยิ่งใหญ่
    Mahomet                                               อาราบิค                                        น่ายกย่องสรรเสริญ
    Makoto                                                   ญี่ปุ่น                                            จริงใจ ซื่อสัตย์
    Malachi                                                   อิสราเอล                                     ผู้ส่งสารของฉัน
    Malak                                                      อาราบิค                                       เทวดา
    Malik                                                       ฮีบรู                                              มีอำนาจปกครอง
    Manasseh                                               ฮีบรู                                              ผู้ทำให้ลืม
    Mandel                                                   ฝรั่งเศส                                        ช่างตัดเสื้อผ้า
    Mannix                                                   ไอริช                                            นักบวช
    Manuel                                                   ฮีบรู                                              พระเจ้าสถิตกับท่าน
    Marc                                                       ลาติน                                           ผู้รักสงคราม
    Mark                                                       ลาติน                                           ผู้รักสงคราม
    Marcus                                                   ลาติน                                           ผู้รักสงคราม
    Mario                                                      อิตาลี                                           ผู้รักสงคราม
    Marius                                                    ลาติน                                           นักเดินเรือ  
    Marquess                                               อังกฤษ (ดั้งเดิม)                         บุรุษผู้มีเกียรติ                                       
    Marsh                                                     ฝรั่งเศส                                        มหาดเล็ก
    Marshall                                                 ฝรั่งเศส                                        คนดูแลม้า
    Martin                                                    ลาติน                                           ผู้รักสงคราม
    Marvin                                                   เซลทิค                                         อาศัยทะเล
    Masayoshi                                             ญี่ปุ่น                                            ผู้รักความถูกต้อง
    Mason                                                    ฝรั่งเศส                                        ผู้ทำงานเกี่ยวกับหิน
    Mathias / Matthias                                  ฮีบรู                                              ของขวัญจากพระเจ้า
    Mathis                                                    ฮีบรู                                              ของขวัญจากพระเจ้า
    Matsu                                                     ญี่ปุ่น                                            ต้นสน
    Matt                                                        อังกฤษ                                        ของขวัญจากพระเจ้า
    Matthew                                                ฮีบรู                                              ของขวัญจากพระเจ้า
    Maurice                                                 ฝรั่งเศส                                        ผิวคล้ำ
    Max                                                        ลาติน                                           ยิ่งใหญ่
    Maximous                                             กรีก                                              ผู้ช่วยชิวิต
    Maxwell                                                 อังกฤษ                                        ผู้มีความสามารถ
    Mazzin                                                   อาราบิค                                       เมฆฝน
    Melech                                                   ฮีบรู                                              กษัตริย์
    Melvin / Melvyn                                    เซลทิค                                         ผู้นำ
    Merlin                                                    เซลทิค                                         เหยี่ยว ป้อมทะเล
    Mervin / Mervyn                                   เวลส์                                            หุบเขาแห่งทะเล
    Michael                                                  กรีก                                              ผู้เป็นเจ้านาย
    Mile / Myles                                          เยอรมัน (ดั้งเดิม)                       ผู้ไม่เห็นแก่ตัว
    Miles                                                   ไอริช                                           ผู้รับใช้   
    Milo                                                    อังกฤษ                                        เมตตาปราณี
    Minoru                                                  ญี่ปุ่น                                            ผู้เหมาะสม สมบูรณ์
    Ming                                                      จีน                                                 สว่าง หลักแหลม
    Ming Der                                              จีน                                                 หลักแหลม มีคุณธรรม
    Ming Xiao                                             จีน                                                ฉลาดและกตัญญู
    Mishka                                                   รัสเซีย                                          ชื่อกลุ่มดาวไถ
    Mohammed                                          อาราบิค                                       น่ายกย่องสรรเสริญ
    Montague                                             ฝรั่งเศส                                        หน้าผาสูงชัน
    Moor                                                     ฝรั่งเศส                                        ผิวคล้ำ
    Moray / Murray                                  เซลทิค                                         ทะเล
    Morgan                                                 เวลส์                                            ผู้ยิ่งใหญ่และฉลาด
    Morley                                                  อังกฤษ                                        ป่าไม้
    Mortimer                                              เวลส์                                            ผู้อาศัยใหล้ทะเล
    Morton                                                  อังกฤษ                                        มาจากฟาร์มใกล้ทุ่งพุ่มไม้เตี้ย
    Moses                                                    ฮีบรู                                             ผู้ถูกดึงขึ้นจากน้ำ
    Murdoch                                               เกลิค                                            นักเดินเรือ
    Murphy                                                 ไอริช                                           นักรบแห่งท้องทะเล
    Mustafa                                                 อาราบิค                                       ผู้ถูกเลือก
    Myron                                                    กรีก                                             ผู้ไม่รู้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×