[EXO] "NERDY BOY" มนุษย์แบคฮยอน | CHANBAEK - นิยาย [EXO] "NERDY BOY" มนุษย์แบคฮยอน | CHANBAEK : Dek-D.com - Writer
×

[EXO] "NERDY BOY" มนุษย์แบคฮยอน | CHANBAEK

[จบแล้ว] บยอนแบคฮยอน? อ้อ...ไอ้บ้านนอกที่มาจากมกโพนั่นน่ะเหรอ? คนอะไรวะโคตรซื่อบื้อ ตอนเกิดหมอลืมยัดสมองให้หรือไง? นี่ชักทนไม่ไหวแล้วนะ...ใครสั่งให้มึงน่ารักวะมนุษย์ฮอบบิท! #มนุษย์แบคฮยอน

ผู้เข้าชมรวม

507,234

ผู้เข้าชมเดือนนี้

180

ผู้เข้าชมรวม


507.23K

ความคิดเห็น


10.72K

คนติดตาม


20.27K
จำนวนตอน : 31 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 59 / 01:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





















STATUS :: HAPPY ENDING :)

 
ขอบคุณธีมสวยๆ   .minimalistic
     

M

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ว่าด้วยเรื่องของมนุษย์แบคฮยอน"

(แจ้งลบ)

เนื่องจากไม่เคยเขียนคำนิยมเลยค่ะ แต่ยอมรับว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ มากพอๆกับมนุษย์ชานยอลเลย มันคือฟิคอีกเรื่องที่เราเฟบไว้เพราะผู้แต่งคือพี่มลิน พี่แต่งเก่งมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะภาษาในการดำเนินเนื้อเรื่อง การเล่นมุก การใช้คำพูดของตัวละคร มันดีหมด คือดีอะ ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว พี่สามารถเขียนตัวละครทุกตัวให้เป็นตัวของตัวเองได้ สามารถดำเนินเรื่องให้มันด ... อ่านเพิ่มเติม

เนื่องจากไม่เคยเขียนคำนิยมเลยค่ะ แต่ยอมรับว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ มากพอๆกับมนุษย์ชานยอลเลย มันคือฟิคอีกเรื่องที่เราเฟบไว้เพราะผู้แต่งคือพี่มลิน พี่แต่งเก่งมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะภาษาในการดำเนินเนื้อเรื่อง การเล่นมุก การใช้คำพูดของตัวละคร มันดีหมด คือดีอะ ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว พี่สามารถเขียนตัวละครทุกตัวให้เป็นตัวของตัวเองได้ สามารถดำเนินเรื่องให้มันดูน่าติดตาม น่าสนใจ เท่านั้นไม่พอ พี่มักจะแฝงข้อคิดในชีวิตประจำวันของคนเราเข้าไปด้วย มันดีมากๆสำหรับเราเลยอะ ดีใจมากเลยนะคะที่พี่เขียนฟิคเรื่องนี้ขึ้นมา ไม่ว่าเรื่องไหนพี่ก็เขียนดีค่ะ แต่มนุษย์แบคฮยอนเนี่ย อย่างที่พี่มลินบอกนะ มันคือฟิคตลาดๆ บ้านๆ อ่า... แต่พี่ก็สามารถเขียนให้มันน่าสนใจได้ เจ๋งอะค่ะ 5555555555555555555 ยังไงก็จะรอติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะ เรื่องของมิสเตอร์ชาร์ลไม่ได้ซื้อแต่เราจะซื้อเรื่องนี้แหละ! เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่เขียนงานดีๆแบบนี้ต่อไป สัญญาว่าจะติดตามทุกเรื่องเลยค่ะ เอฟซีค่ะ 55555555555555555 รักน้าออนนี่    อ่านน้อยลง

torynx | 24 พ.ย. 57

  • 27

  • 1

"กราบเรียนท่านมลินที่เคารพ เเละไอเด็กกระโปกชานยอลกับมนุษย์ฮอบบิทที่รัก"

(แจ้งลบ)

ต้องขอบอกเหมือนกันว่านี้เป็นการเขียนคำนิยามครั้งเเรกในชีวิตขอรับครับผ๊มมมม คือไม่รู้อะไรมาดลใจให้เขียนอะนะ คงเป็นเพราะเวลาผมจะอ่านนิยายเรื่องนึง ผมจะมาอ่านคำนิยามของเขาก่อน ว่าคำวิจารณ์เขาน่าติดตามเเค่ไหน เพราะงั้นคำนิยามนี้ผมจะพูดถึงเรื่องนี้จากความรู้สึกของผมน่ะครับ ก่อนอื่นเลยขอพูดถึงตัวไรท์เตอร์มลินคนนี้ก่อนเลย คือติดตามเจ้แก(ขอเรียกงี้นะครับ ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องขอบอกเหมือนกันว่านี้เป็นการเขียนคำนิยามครั้งเเรกในชีวิตขอรับครับผ๊มมมม คือไม่รู้อะไรมาดลใจให้เขียนอะนะ คงเป็นเพราะเวลาผมจะอ่านนิยายเรื่องนึง ผมจะมาอ่านคำนิยามของเขาก่อน ว่าคำวิจารณ์เขาน่าติดตามเเค่ไหน เพราะงั้นคำนิยามนี้ผมจะพูดถึงเรื่องนี้จากความรู้สึกของผมน่ะครับ ก่อนอื่นเลยขอพูดถึงตัวไรท์เตอร์มลินคนนี้ก่อนเลย คือติดตามเจ้แก(ขอเรียกงี้นะครับ)มาตั้งเเต่เรื่องซอมบี้เเล้ว จากนั้นก็มนุษย์ชานยอล เเล้วก็มาเรื่องนี้ คือเป็นไรท์ที่เเต่งได้ดีมากมาก เหมือนกับเป็นไรท์เตอร์สังกัดสำนักพิมพ์ดังดังเลยก็ว่าได้ ผมประทับใจมากมากครับ ตอนนี้เวลาครูให้เขียนถึงนักเขียนที่ชอบเเล้วผมจะเขียนหาเจ้ตลอดเลย คือประทับใจเจ้มากมาก ช่วยรังสรรค์ฟิคชานเเบค ฟิคEXOดีดีอย่างงี้ต่อไปนะครับ ^_^ ก็มาต่อกันที่เนื้อเรื่องเลย เรื่องนี้ก็อย่างที่ไรท์บอกตลอดๆละครับ ว่าเป็นนิยายที่ไม่มีอะไรเลย เรื่อยๆ ฮาฮา เเต่มันกลับน่าสนใจเเละสนุกจนผมต้องเข้ามารีรีดูทุกๆ3ชั่วโมงของวันนี้ิสิ(ไม่ได้เว่อร์นะครับ) ภาษาเขียนผมไม่ขอพูดถึงเพราะมันดีมากเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ มุกนี่ผมฮาทุกมุก ทุกการเเสดงอารมณ์ของชานยอลเเละเเบคฮยอนเลย เรื่องนี้ผมอยากเป็นชานยอลมากเเล้วจับเเบคฮยอนมาฟัดๆสักสองสามที(ผมเป็นชายเเท้น่ะ!!) ข้อหาซื่อเกินไปจนมันน่ารักเนี่ยสิ ส่วนชานยอลก็เหมือนเมะในคาเเร๊กเตอร์นิยายหลายๆเรื่อง คือซึนเดเระเเละโลกส่วนตัวสูงสุดๆ เเต่ผมกลับมองเห็นความสนุกสนานในตัวของชานยอลเยอะมาก และมันมิกซ์เคมีกันได้ดีเวลาอยู่กับคนนิสัยเเบบเเบคฮยอน ตอนจูบแรกนี้เจ้ทำให้ผมต้องกัดหมอนขาดไปเลยนะ ลุ้นก็ลุ้นเมื่อไรมันจะปากตรงกับใจกันสักที เเต่พออ่านเเล้วเจอเเบบนั้นก็เขินไปไม่ถูก เอาเป็นว่าผมประทับใจมากมากครับ ตอนนี้เก็บตังค์รอรวมเล่มไว้เเล้ว จะติดตามต่อไปเรื่อยๆนะครับ ไม่ใช่เเค่เรื่องนี้ เเต่จะเป็นทุกเรื่องที่เจ้มิ้วเเต่งนะครับ รักชานเเบครักมนุษย์ฮอบบิทรักมลิน จากแฟนบอยคนนึง...   อ่านน้อยลง

บรรเลงหวาน | 30 พ.ย. 57

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ฟิคเรื่องนี้ชีวิตครอบครัวชานยอลมันคล้ายกับเรามากเกินไป"

(แจ้งลบ)

ฟิคเรื่องนี้มันมีมากกว่าความสนุกนะ มันสอนอะไรเราหลายๆ อย่างมาก เพราะเราเป็นลูกคนกลางเหมือนชานยอล ตอนอ่านตกใจมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่ลูกที่เป็นลูกคนแรกที่เกิดจากความต้องการของพวกผู้ใหญ่แบบพี่ชายเรา เจโน่ที่เกิดจากความผิดพลาดแบบน้องสาวเรา และที่ตกใจไปมากกว่านั้นคือไรท์ได้เขียนให้พี่ลู่ ชานยอล และเจโน่เกิดจากคนละแม่ มันตรงกับเรามาก ไม่ว่าจะชานยอลที่ใช้ชีวิ ... อ่านเพิ่มเติม

ฟิคเรื่องนี้มันมีมากกว่าความสนุกนะ มันสอนอะไรเราหลายๆ อย่างมาก เพราะเราเป็นลูกคนกลางเหมือนชานยอล ตอนอ่านตกใจมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่ลูกที่เป็นลูกคนแรกที่เกิดจากความต้องการของพวกผู้ใหญ่แบบพี่ชายเรา เจโน่ที่เกิดจากความผิดพลาดแบบน้องสาวเรา และที่ตกใจไปมากกว่านั้นคือไรท์ได้เขียนให้พี่ลู่ ชานยอล และเจโน่เกิดจากคนละแม่ มันตรงกับเรามาก ไม่ว่าจะชานยอลที่ใช้ชีวิตแบบคนถ่อยไปวันๆ ประชดชีวิตตัวเอง จนได้มาเจอแบค ตรงนั้นคือจุดพีคมาก เพราะแบคทำให้พี่ชานยอลคนถ่อยของเราเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น เช่นเดียวกับนักอ่านคนนี้ที่เจอเพื่อนที่ดีสอนเรา อยู่ข้างเรา และให้กำลังใจเราเสมอ คือเราอยากจะบอกไรท์ว่าการอ่านฟิคเรื่องนี้มันมีค่าสำหรับเรามากเลย มันเหมือนเป็นแรงบัลดาลใจในการใช้ชีวิตของเรา พออ่านแล้ว ไรท์ทำให้เรารู้ความคิดของผู้ใหญ่ อีกแง่ความเจ้าชู้ของคนเป็นพ่อ ความรักของครอบครัว ถึงแม้จะคนละแม่ แต่เราก็มีพ่อคนเดียวกัน ใช่มั้ยละ ย๊าาา ซึ้งง่า จบคอมเม้นเถอะ -,.- ขอบคุณที่เขียนฟิคดีๆ ขึ้นมานะคะ จะติดตามตลอดๆ ค่า   อ่านน้อยลง

ANIME BL | 1 มี.ค. 59

  • 2

  • 1

"ความรู้สึกหลังจากได้อ่านแค่intro"

(แจ้งลบ)

ต้องบอกก่อนนะคะว่าเขียนคำนิยมครั้งแรก(ในชีวิต) ฮ่าๆๆ #รู้จักพี่มลินจากน้องอีกที #ตามมาจากทวิตเตอร์ >ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เริ่มต้นเรื่องมาก็ฮาล่ะ5555555 คืออ่านไปหน้าแดงไป ขำแรงจนห้องข้างๆมาเคาะประตู5555 ส่วนตัวเราชอบการเล่าเรื่องของฟิคนี้นะ อ่านไปอ่านมานึกว่านี่เป็นนิสัยจริงๆของของexoไปแล้วซะอีก-0- แอบมีฉาก nc ที่ทำให้เราคิดภาพตามได้ กริ๊ดดดดด ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องบอกก่อนนะคะว่าเขียนคำนิยมครั้งแรก(ในชีวิต) ฮ่าๆๆ #รู้จักพี่มลินจากน้องอีกที #ตามมาจากทวิตเตอร์ >ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เริ่มต้นเรื่องมาก็ฮาล่ะ5555555 คืออ่านไปหน้าแดงไป ขำแรงจนห้องข้างๆมาเคาะประตู5555 ส่วนตัวเราชอบการเล่าเรื่องของฟิคนี้นะ อ่านไปอ่านมานึกว่านี่เป็นนิสัยจริงๆของของexoไปแล้วซะอีก-0- แอบมีฉาก nc ที่ทำให้เราคิดภาพตามได้ กริ๊ดดดดดเขิล5555555 (แต่!ไม่สิเราไม่โฟกัสตรงจุดนั้น) เรามาโฟกัสตรงเนื้อหาของฟิคดีกว่า ฟิคเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติเลย อ่านแล้วรู้สึกเหมือนหยุดเข้าไปอยู่ ณ.ตรงนั้นจริงๆ มุขเยอะมากกก! และขำแรงมากเช่นกัน55555 สุดท้ายนี้เราจะติดตามฟิคเรื่องต่อๆไปของพี่มลินนะ หวังว่าเราคงจะได้พบและคุยกัน >   อ่านน้อยลง

ssinz | 29 ก.ย. 58

  • 2

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น