ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่44

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      18 พ.ค. 57

    .
    ตอนที่ 44

    Hongki Talk
    หลังจากไอคุณซึงฮยอน ดันนึกบ้าทะลึ่งขึ้นไปสารภาพรักบนเวทีแล้วก็ได้เวลาที่พวกผมต้องขึ้นแสดงอำลาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆในโรงเรียนสักที ว่าแล้วพวกผมก็เตรียมแสตนบายหลังเวที แล้วอยู่ก็มีเสียงที่ผมล่ะหมั่นไส้ที่สุดเกิดขึ้น.......
    วอนบินฉันตื่นเต้นจังเลย ไม่เคยขึ้นไปทำอะไรแบบนี้เลยอ่ะ ><”
    ไม่เป็นไรนะ ยังไงนายก็ยังมีฉันที่ขึ้นไปกับนายด้วย ไหนจะไอฮุน ฮงกีแล้วก็ไอซึงฮยอนด้วยว่าแล้ววอนบินก็ดึงแจจินมากอดเพื่อปลอบขวัญ ชิหวานกันเข้าไปหมั่นไส้ๆๆๆ
    นี่ทุกคนจ๊ะ ได้เวลาขึ้นแสดงแล้วนะเสียองอาจารย์สาวเดินมาบอกครับ
    ครับผม!พวกผมเลยตอบกลับไป แล้วเดินขึ้นไปบนเวที โหหหหห คนเยอะมากผมเพิ่งรู้เลยนะเนี่ยว่าเด็กที่โรงเรียนเยอะขนาดนี้ ถึงว่าทำไมแจจินมันตื่นเต้นจัง แต่ในเมื่อขึ้นมาแล้วก็ต้องแสดงล่ะ เป็นไง เป็นกันและแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี.......
    เฮ้อออออ นี่พวกเราก็จบกับแล้วสินะ แล้วพวกเราจะได้เจอกันอีกมั้ย ฉันคงคิดถึงพวกแกแย่เลยอยู่ดีๆไอซึงก็พูดขึ้นมายิ่งไม่อยากคิดถึงอยู่ไอบ้านี่พูดทำไมเนี่ย
    ถ้าคิดถึงกันก็โทรหาแล้วนัดกันไปเที่ยวสิยากอะไร ^^” เออใช่แจจินนี่ฉลาดจังเลย นี่แหละเพื่อนผม
    นี่ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวมาจงฮุนพูดขึ้นหลังจากที่เงียบฟังอยู่นาน พอวอนบินเห็นจงฮุนเดินเข้าห้องน้ำไปก็ถามผมขึ้นมาว่า
    นี่ไอฮงแล้วเมื่อไหร่แกจะบอกความจริงไอฮุนสักทีว่าเรื่องทั้งหมดที่แกทำมามันเป็นแผนอ่ะ
    เอ่อ...คือว่า ฉันขอเวลาอีกสักพักนะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงไม่กล้าบอกจงฮุน ทั้งๆทีมันก็แค่แผนที่พวกผมทำขึ้นมา แล้วถ้าบอกไปจงฮุนจะเป็นยังไง คงจะเกลียดผมไปเลยสิ แล้วทำไมผมต้องคิดมากด้วยนะ กลุ้มใจจัง
    ที่นายไม่ยอมบอกเพราะนายรักจงฮุนเข้าแล้วใช่มั้ยล่ะ ?” อยู่ๆแจจินก็พูดขึ้น
    ป่าวนะ ฉะ ฉันไม่ได้รักจงฮุน มะ ไม่เลย
    ถ้าไม่แล้วทำไมไม่ยอมบอกสักที ?” ดูเหมือนไอซึงก็เป็นไปกับเค้าด้วย ทำไมต้องมาถามเวลานี้ด้วยเนี่ย
    กะ ก็ขอเวลาอีกสักพักไง เดี๋ยวฉันจะบอกเอง
    Jonghun Talk
    สนุกมากสินะ ที่เห็นฉันเป็นแค่ของเล่นลี ฮงกีผมได้ยินหมดทุกคำที่พวกนั้นคุยกัน แต่ผมแค่ไม่ออกไปเท่านั้นเอง
    จะ จงฮุน!!!ดูสีหน้าทุกคนคงจะตกใจมากที่อยู่ๆก็เห็นผมเดินออกมาพูดแบบนี้
    ทำไมตกใจกันมากเลยหรอ ฉันก็หลงคิดว่าพวกนายทุกคนจะเป็นเพื่อนที่ดีกับฉัน แต่ก็ไม่เลย...พวกนายกลับมาใช้ฉันเป็นแค่ตัวตลกเอาไว้เล่นเกม คงจะสนุกกันมากเลยใช่มั้ย!!!!!!ผมพูดจบก็เดินออกมาเลย ผมไม่อยากเห็นหน้าทุกคนโดยเฉพาะ.....ฮงกี คนที่ทำให้ผมรักเค้าไปแล้วทั้งใจ แต่เค้ากลับไม่เคยรักผมเลย แต่กลับมาหลอกผม หลอกได้ตั้งนาน ผม เกลียด เค้า!!!
    ดะ เดี๋ยวสิจงฮุนจะไปไหนอย่าเพิ่งไป ฉันขอโทษ!!!ผมหยุดชะงักแป๊บนึงแล้วเดินต่อ ผมไม่อยากได้ยิน ไม่อยากจะเจอหน้าคน คนนี้อีกแล้ว
    “...........................” ผมเงียบไม่พูดอะไรแล้วรีบเดินไปให้ไกลที่สุด
    นี่!! จงฮุนนายจะไปไหนแต่ผมก็ต้องหยุดเพราะฮงกีวิ่งมาดักผมไว้
    ก็จะไปให้ไกลจากนายไง นายมักหลอกลวง นายโกหกฉัน!!!
    ฉันไม่ได้ตั้งใจแค่อยากจะ.........”
    หึ อยากอะไร อยากเห็นฉันเสียใจเล่นๆงั้นสิ ฉันแอบรักนายมาตั้งนาน ตั้งแต่นายยังไม่เข้ามาทำดีกับฉันเลยด้วยซ้ำ แต่นายก็เห็นว่าความรู้สึกของฉันมันเป็นแค่ของเล่น แล้วก็มีไอพวกนั้นคอยสนับสนุนมันสนุกมากใช่มั้ย!!!!!!!! นายจะไปไหนก็ไปเลยนะฉันเกลียดนาย ฉันไม่อยากเห็นหน้านาย......ผมพลั้งปากพูดอะไรออกไปนะ แต่ก็ดีผมจะได้ไม่ต้องเจ็บเพราะคน คนนี้อีก
    ได้ ในเมื่อนายไม่อยากเห็นหน้าฉัน ฉันก็จะไม่อยู่ให้นายเห็นหน้าอีก........ตลอดชีวิต!!!!ทำไมฮงกีถึงพูดแบบนั้นแล้วนี่จะวิ่งไปไหนอีกเนี่ย ?
    Hongki Talk
    ฮือออ ฮึก ในเมื่อนายไม่อยากเห็นหน้าฉัน ฉันก็จะไม่มาให้นายเห็นอีกต่อไป พอผมพูดจบผมก็วิ่งออกมาจากตรงนั้น วิ่งไปเรื่อยๆไร้จุดหมาย ไปให้ไกล ไกลจากตรงนั้นให้มากที่สุด ไปให้ไกลจากคนที่ผม....รักเค้าเข้าแล้วทั้งใจ แต่ในเมื่อเค้าไม่อยากจะเห็นหน้าผม ผมก็จะไม่มาให้เค้าเห็นหน้าอีก ผมจะไม่มาให้ทุกคนเห็นหน้าอีกต่อไป....
    ....................................

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×