ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่43

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      18 พ.ค. 57

    ตอนที่43

    Hongki Talk

    วันเวลามันมันผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะครับ นี่ก็วันปัจฉิมแล้วเหลือเวลาอีกสองอาทิตย์แล้วสินะที่ผมจะได้เป็น นักเรียนของโรงเรียนนี้ แล้ววันนี้พวกผมรุ่นพี่ม.6ก็ต้องขึ้นไปทำการแสดงด้วย ผมตื่นเต้นจัง> <

    “ฮงกี!” เสียงของแจจินเรียกผมขึ้น

    “มีอะไรแจ”

    “ฉันตื่นเต้นอะฮง” แจจินว่าแล้วเอื้อมมือมาจับผม มือของแจจินเย็นมาก พอๆกับผมเลย ฮ่าๆๆๆ ผมก็ตื่นเต้นนะ>< คนทั้งโรงเรียนเลยนะครับ

    “นี่พวกนายสองคนน่ะเบาๆกันหน่อย” จงฮุนที่นั่งอยู่ด้วยกันพูดขึ้น ชิ ไอ้นี่ กล้าออกคำสั่งกับ ลีฮงกี หรอ

    “ไม่เบา ฉันจะพูดๆๆ นายจะทำไม” ผมพูดแล้วทำหน้ากวนๆใส่จงฮุน ก็มันหน้าหมั่นไส้นี่ครับ

    “ฉันจะจูบปิดปากนายไอ้หมู^^”จงฮุนว่าแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ อ๊ากกกกกก ไอ้บ้านี่><

    “แน่จริงก็ทำเลยสิ ไอ้ห้อย” ผมยังคงพูดและทำหน้ากวนๆใส่จงฮุน ชิ คิดว่าผมกลัวมันรึไง ผมไม่กลัวหรอก

    “นายพูดเองนะหมูอ้วน^^” จงฮุนว่าแล้ว แล้ว แล้วมันก็เอาหน้าเอามาใกล้ผม โอ๊ยๆๆๆ ไอ้บ้า คนตั้งเยอะยังจะมาเล่นแบบนี้อีก>////<

    “อะ ไอ้ บ้า เอาหน้าออกไปไกลๆเลย …..นี่แจเราไปนั่งที่อื่นกันดีกว่า” ผมผลักหน้าจงฮุนออกแล้วลากแจจินไปนั่งไกลๆจงฮุน ชิ เดี๋ยวนี้ชักหื่นใหญ่แล้วนะไอ้ห้อย><

     

    Seunghyun Talk

    นี่ก็วันปัจฉิมแล้วสินะครับ เฮ้อ มินฮวานไก่น้อยของผมยังไม่หายโกรธผมเลย วันนี้ผมเลยเตรียมตัวมาเซอร์ไพร์มินฮวาน แล้วก็ง้อมินฮวาน แต่ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามินฮวานจะหายโกรธผมรึป่าว เพราะสิ่งที่ผมทำกับมินฮวานไปมันก็ไม่น่าให้อภัยเหมือนกัน แต่ที่ผมทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบนะ ความหึงมันบังตาผม ก็ใครใช้ให้มินฮวานกับไอ้หน้าจืดมินฮยอกๆ แย่กๆ นั่นเล่นไรบ้าๆกันล่ะ

    “ต่อไปเป็นการพูดความรู้สึกของเด็กนักเรียนชั้นม.6นะค่ะ ขอเชิญนักเรียนที่เป็นตัวแทนขึ้นมาพูดเลยค่ะ” เสียงประกาศของอาจารย์สาวที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรพูดขึ้น นี่ล่ะ มันจะเป็นช่วงของผม ช่วงที่ผมจะได้ขอโทษมินฮวาน แต่ผมไม่ได้เป็นตัวแทนของนักเรียนอะไรนั้นหรอกนะ แล้วผมก็คิดไว้แล้วด้วยว่าผมจะสามารถขึ้นไปพูดได้ยังไง คำตอบก็คือ ผมจะแย่งคนอื่นขึ้นไปพูดนั้นเอง^^

    “ของเชิญ นาย ฮวัง ลีจาง ค่ะ” เสียงครูที่เป็นพิธีกรพูดขึ้น คนนี้ล่ะ ลีจาง ลีจาง ฉันขอขึ้นแทนนายนะ คิดได้แบบนั้นผมก็เลยกระโดดเสนอหน้าขึ้นไปบนเวที โอ้ คนในโรงเรียนผมมันมีเยอะขนาดนี้เลยหรอ แล้วผมจะหามินฮวานเจอมั๊ย มินฮวานนายอยู่ส่วนไหนของคนในกลุ่มนี้นะ ผมมองไปรอบๆ ก่อนที่ผมจะจับไมค์แล้วเริ่มการพูด

    “สวัสดีครับ น้องๆและเพื่อนๆ ทุกคน ผม ซงซึงฮยอน ครับ” เมื่อผมพูดทุกสายตาก็จับจ้องมาที่ผม แล้วผมก็แอบเห็นสีหน้าของครูที่เป็นพิธีกรทำหน้าตกใจด้วย ที่คนที่ขึ้นมาพูดเป็นผม ไม่ใช่คนที่ครูเรียกชื่อ ซึ่งคนที่ครูเรียกชื่อมันก็ทำหน้างง อยู่ข้างๆเวทีเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆ

    “ผมซง ซึงฮยอนเป็นนักเรียนชั้นม.6ครับ วันนี้ผมไม่ได้ขึ้นมาพูดความรู้สึกที่จะจบหรอกนะ แต่วันนี้ผมจะขึ้นมาพูดขอโทษเด็กคนหนึ่ง เด็กคนนั้น ชื่อ ชเว มินฮวาน…… มินฮวานฉันอยากจะบอกกับนายว่า ขอโทษ ฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้ว นายทำเหมือนไม่สนใจฉันแบบนี้ นายรู้มั๊ยว่าฉันเสียใจ และฉันก็เสียใจกับสิ่งที่ฉันทำลงไปด้วย ฉันไม่อยากให้นายสนิทกับใครมากกว่าฉัน ฉันไม่อยากให้นายไปเดินจับมือกับใคร ฉันไม่อยากให้นายไปหอมแก้มรึให้ใครหอมแก้มนาย ฉันก็ไม่รู้เมื่อกันว่าความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นตอนไหน บางทีอาจจะเป็นตั้งแต่ตอนที่ฉันเห็นนายคุยกับฮงกีครั้งแรกก็ได้ นายเป็นคนน่ารักนะมินฮวาน นายเป็นคนร่าเริง ฉันไม่อยากเสียนายให้กับใคร…………..” ผมหยุดพักหายใจแล้วมองไปยังกลุ่มคนที่อยู่ข้างล่าง ร่างเล็กๆ ที่กำลังก้มหน้าตรงนั้น ร่างเล็กๆที่ผมเคยแกล้ง ร่างเล็กๆที่ผมรัก อยู่ตรงนั้น มินฮวานยื่นอยู่ตรงนั้น ผมเห็นแล้ว ใช่ นั้นคือมินฮวาน มินฮวานของผม ผมก้าวลงมาจากเวทีพร้อมทั้งช่อดอกไม้ที่ผมถือขึ้นมาด้วยตั้งแต่แรก นายอยู่ตรงนั้นมินฮวาน นายอยู่ตรงนั้น ผมเดินลงไป เดินไปในที่ๆมินฮวานยื่นอยู่ และเมื่อผมเดินไปใกล้ผมยิ่งแน่ใจว่าคนที่ผมเห็นเป็นมินฮวานจริงๆ ในตอนนี้ถึงคนในหอประชุมจะมองผมด้วยสายตายังไงผมก็ไม่สนแล้ว ผมสนแค่คนๆเดียว มินฮวาน คนเดียว

    “มินฮวาน”ผมเรียกชื่อมินฮวานที่ยืนก้มหน้านิ่งอยู่

    “นี่ฮยอง ฮยองทำ……

    “ฉันรักนายนะ มินฮวาน!”ผมพูดขัดมินฮวานขึ้นก่อนที่มินฮวานจะโว้ยวายผม

    O_O

    “ฉันรักนาย มินฮวาน รักๆๆ รักมากๆ ยกโทษให้ฉันได้มั๊ยมินฮวาน” ผมว่าแล้วยื่นช่อดอกกุหลาบสีขาวให้มินฮวาน

    “ไอ้บ้า!><” มินฮวานพูดแล้วรับช่อดอกไม้จากผมไป นายหายโกรธฉันแล้วใช่มั๊ยมินฮวาน

    “หายโกรธฮยองแล้วใช่มั๊ย?”

    “ใคร ใครหายโกรธ ยังไม่หายซะหน่อยฮยองมั่วแล้ว><

    “ถ้าไม่หายแล้วรับดอกไม้ไปทำไมล่ะ^^

    “กะ ก็ กลัวเสียมารยาทไง โอ๊ยย ฮยองเล่นบ้าไรเนี่ย ผมอายคนอื่นเค้านะ>///<”  มินฮวานว่าแล้ววิ่งหนีผมออกจากหอประชุมไป มินฮวาน หายโกรธจริงๆแล้วสินะ ฉันรักนายมากนะมินฮวานของฉัน แล้วผมก็วิ่งตามมินฮวานออกไป

     

    Minhwan Talk

    อ๊ากกกก ผมอยากจะบ้าตาย ก็ดูซึงฮยอนฮยองทำสิครับ เล่นบอกกลางหอประชุมแบบนี้ได้ไงคนตั้งเยอะ ผมก็อายเป็นนะ บ้าๆๆๆ >//////////<

    “มินาริ จะวิ่งไปไหนน่ะรอฮยองด้วยสิ!” เสียงของซึงฮยอนเรียกผมจากด้านหลัง โอ๊ย ฮยองจะตามผมมาทำไมเนี่ยยยยย รู้มั๊ยว่าตอนนี้หน้าผมแดงไปหมดแล้ว ฮยองบ้า><

    “ฮยองจะตามผมมาทำไม”ผมหยุดวิ่งแล้วหันไปถาม

    “หายโกรธฮยองแล้วใช่มั๊ย” หายตั้งแต่ฮยองขึ้นไปพูดบนเวทีแล้ววว><

    “เอาอะไรมาวัดว่าผมหายโกรธแล้ว><

    “นายรับดอกไม้ฮยอง”

    “ผมก็รับไปงั้นล่ะ รับแล้วต้องหายโกรธหรอ ถ้างั้นก็เอาคืนไปเลย!”ผมว่าแล้วยื่นช่อดอกไม้คืนให้ซึงฮยอนฮยอง

    “หายโกรธฮยองนะมินาริ ฮยองไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนั้นนะ ฮยองหึงมินารินี่ ฮยองหวงมินาริ ฮยองไม่อยากให้มินาริไปสนิทกับใครมากกว่าฮยอง” ซึงฮยอนฮยองว่า ผมเขินนะรู้มั๊ยเนี่ยยย>///<

    “แล้วทำไมฮยองต้องหวง ไม่อยากให้ผมสนิทกับใครล่ะ><

    “ฮยองรักมินาริ!” แอร๊ยยยยยย>////////////< นี่จะให้ผมหน้าแดงไปถึงไหนเนี่ย

    “รักแบบน้องชาย ครับๆ><

    “ฮยองรักนายแบบคนรัก จะเป็นไปได้มั๊ยถ้าฮยองจะขอเป็นแฟนกับนาย” >/////< ผมจะตายแล้วครับ ผมจะตายแล้ววววววว

    “ไม่!” ผมพูดออกไป ดูเหมือนซึงฮยอยฮยองจะเศร้าไปเลยล่ะ^^

    “ฮยองเข้าใจ……”ซึงฮยอนฮยองพูดแล้วทำหน้าเศร้า อิอิแค่นี้ถึงกับเศร้าเลยหรอ

    “ฮยอง ผมยังผมไม่จบ ผมจะบอกฮยองว่า ไม่ปฎิเสธครับ^^

    “มินาริ^^”ซึงฮยอนฮยองว่าแล้ว ดึงผมเข้าไปกอด >////<

    “ผมรักฮยองนะ>/////<

    “มินาริ นายน่ารักมากๆเลยนะรู้ตัวมั๊ย เดี๋ยวฮยองก็จับกดตรงนี้เลย” แอร๊ยยยย ไอ้ฮยองบ้า พูดบ้าไรเนี่ยยยยยย><

    “ฮยอง!

    “ฮ่าๆๆๆๆ ฮยองรักมินารินะ เด็กน้อย^3^” ซึงฮยอนฮยองว่าแล้ว ก็หอมแก้มผม อ๊ากกกกกกกกกก ผมจะตายก้วันนี้ล่ะครับ ไอ้ฮยองบ้าๆๆๆๆๆ>//////////////////<

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×