ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FTISLAND] ภารกิจ(รัก)สยบคุณชายมาดนิ่ง

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่15
     

    Jonghun Talk

    ผมเหนื่อยใจกับฮงกีจริงๆเลย กะแค่เสียงฟ้าผ่าทำเป็นกลัวซะงั้นนี่นายอายุเท่าไรแล้วเนี่ยฮงกี กว่าผมจะหลอกให้นอนได้เกือบตายแต่พอฮงกีกำลังจะนอนปั๊บ

    “เปี้ยงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!

    นั่นฟ้ามันผ่าอีกแล้วจะผ่าหาพระแสงอะไรนักหนาก็ไม่รู้ เทวดาตามหาพระนางมเหสีของตัวเองไม่เจอรึไงถึงโกรธจนฟ้าผ่าแบบนี้เนี่ย(ชั่งเปรียบเทียบ>>ไรเตอร์) แล้วดูเซ่!

    “แว๊กกก จงฮุน มันร้องอีกแล้ว ไม่เอาไม่เอาอะ ฮือออ”

    นั่นกะไรฮงกีที่ว่าจะนอนกลับไม่นอนอีกแล้วนั่งกอดเข่าอยู่น่ะ เฮ้ออ~ ฟ้าก็ดายผ่าอยู่นั่นล่ะแล้วงี้จะได้นอนกันไหมล่ะวะเนี่ย

    “ก็บอกว่าไม่เป็นไรไงฮงกี นอนได้แล้ว-_-^

    “ก็ฉันกลัวนี่ ฮึกๆ ฮืออๆๆ”

    อ้าววว เฮ้ยยย บอกให้นอน มานั่งร้องไห้เป็นเด็กไปได้ อะไรอีกเนี่ย แล้วจะทำยังไงดี ผมจะทำยังไงให้เด็กน้อยฮงกีผู้กลัวเสียงฟ้าผ่าคนนี้นอนได้สักทีห๊ะ

    “มันไม่มาทำอะไรนายหรอกน๊า”

    “เปี้ยงงงงงงงงง!!!!!!!!

    โอ๊ยยยย พอจะบอกให้นอนมันก็ผ่าชักหงุดหงิดแล้วนะง่วงนอนนนนน

    “ฮือๆๆๆๆๆT^T

    ทำไงดีเด็กน้อยฮงกีนั่งกอดเข่าร้องไห้ใหญ่เลยอะ หนักกว่าเมื่อกี้อีกทำไงดีครับทำไงดีผมปลอบคนไม่เป็น

    “ฮงกี นายจะร้องไห้ทำไม”

    “กะ ก็ ฮึก ฉะ ฉัน ฮึกๆ กะ กลัวนี่ ฮือๆๆ”

    เอ่อ.... คือนี่ฉันจะปลอบนายแต่ดูเหมือนนายเป็นหนักกว่าเดิมอีกนะฮงกี พูดเกือบไม่เป็นภาษาเนี่ย

    “ไม่เป็นไรมันไม่มาทำอะไรนายหรอกนอนได้แล้ว”

    “มะ มะ ไม่เอาฉันกลัว ฮือๆ”

    ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนะเดี๋ยวก็บ่อยให้นั่งร้องไห้ทั้งคืนไปเลยดีมั๊ย แต่เดี๋ยวคนอื่นก็จะว่าผมใจร้ายกับเด็กน้อยฮงกีเกินไป(ดูพี่ฮุนเค้าเรียกพี่ฮงสิ555+>>ไรเตอร์)

    “ฮงกี ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องกลัวนะ ฉันอยู่ข้างๆนาย”

    ผมไม่รู้จะใช้วิธีไหนแล้วกับเด็กน้อยฮงกีผู้หัวดื้อคนนี้ แล้วผมก็เข้าไปใกล้ๆฮงกีแล้วกอดฮงกีไว้

    “มันมาทำอะไรนายไม่ได้หรอก”

    “ฮือออๆ ตะ แต่ฉันกลัวนี่TT^TT

    “นายไม่ต้องกลัวนายมีฉันอยู่นะมันมาทำอะไรนายไม่ได้หรอก นอนได้แล้ว”

    ผมว่าปลอบฮงกีแล้วกอดฮงกีไว้แน่นเพราะผมเห็นว่าฮงกีตัวสั่นแล้วก็ร้องไห้ออกมาเยอะมากเลย คงจะกลัวมากแน่เลยอะ

    “จะ จงฮุนนน ฮืออออๆๆT^T

    ทันทีที่พูดจบฮงกีก็พุ่งตัวมากอดผมไว้(แน่น)

    “จะ จงฮุน ฉันกลัว ฉันกลัว ฮือออๆ”

    “ไม่เป็นไรฮงกีไม่ต้องกลัว”

    ผมว่าแล้วเอามือลูบหัวฮงกีเบาๆพร้อมกับเอามืออีกข้างของผมที่กอดฮงกีอยู่เอื้อมมาเช็ดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของฮงกีเต็มไปหมด นี่นายกลัวมากขนาดนี้เลยเหรอฮงกี ผมชักมีความรู้สึกสงสารแล้วก็....อะไรก็ไม่รู้กับฮงกีแล้วสิ(น่าสงสัย>>ไรเตอร์)

    “นอนได้แล้วนะ”

    “อื้ม”

    พูดจบฮงกีก็กอดผมแน่นกว่าเดิมเสียอีก เฮ้อออ~ยกประโยชน์ให้นอนกอดผมคืนหนึ่งก็ได้ถือว่าหายกันกับเมื่อคืนที่ผมนอนกอดฮงกีอะนะ  แต่ว่าดูๆไปแล้วเวลาแบบนี้ฮงกีนี่ก็น่ารักเหมือนกันนะเหมือนเด็กๆเลยอะ^_^ (แว๊กกกกกกกกกก นู๋ตกใจ พี่ฮุนยิ้มพี่ฮุนยิ้ม!!!!....(เกินไปฉันแค่ยิ้มในใจไม่มีใครรู้เห็นสักหน่อยหนิ-_->>จงฮุน)......แต่นู๋รู้นู๋เห็นพี่ฮุนยิ้มล่ะ พี่ฮงๆพี่ฮุนยิ้มแล้วโว้ยย>>ไรเตอร์)

    และแล้วฮงกีก็นอนสักทีกว่าจะนอนได้เล่นเอาซะเหนื่อยเชียว แต่ไม่วายมือของฮงกีก็ยังคงกอดผมไว้อยู่ ผมล่ะอยากรู้จริงๆเลยว่าฮงกีอยู่บ้านตัวเองแล้วฟ้าผ่าแบบนี้จะทำยังไงไม่นั่งร้องไห้ตายเหรอเนี่ย เห็นบอกว่าอยู่คนเดียวพ่อกับแม่ไปทำงานต่างจังหวัดไม่ค่อยกลับบ้านนี่ แต่ก็ชั่งเถอะตอนนี้ผมว่าผมนอนดีกว่า ง่วงแล้วอะ-_-zzZ

    …………..

    ย้อนกลับไปเมื่อตอนกลางวัน

    เมื่อผมซื้อของเสร็จผมก็เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อแล้วเดินไปหาฮงกีและวอนบินที่รอผมอยู่ที่รถ แต่ว่าเมื่อผมไปถึงรถผมก็ไม่เห็นฮงกี หายไปไหนกันนะ

    “นี่วอนแล้วฮงล่ะ”

    ผมเอ่ยถามวอนบิน

    “ไปแล้ว”

    “ไปไหน”

    “ไม่รู้”

    อ้าวววว ได้ไงวอนบิน ฮงกีไปไหนทำไมนายไม่รู้อยู่ด้วยกันไม่ใช่รึไง

    “ได้ยังไงวอน ฮงไปไหน บอกฉันมา”

    “ฉันไม่รู้”

    “วอนเอาดีๆสิฮงไปไหน”

    “กลับไปแล้ว”

    “กลับไปไหน”

    “บ้านมันไง”

    “แล้วฮงไปยังไงไปกับใคร”

    “ฉันไม่รู้”

    ได้ยังไงกันวอนบินนี่ฮงหายไปนายไม่เดือดร้อนอะไรเลยรึไงกันเพื่อนทั้งคนนะ แล้วฮงจะเป็นยังไงบ้างนี่ตอนนี้

    “แล้วนายปล่อยให้ฮงไปได้ยังไงวอน ฮงจะเป็นยังไงบ้าง ฮงจะกลับบ้านได้รึป่าว นายไม่คิดบ้างรึไงวอนนายปล่อยฮงไปได้ยังไง”

    “ก็มันบอกกับฉันว่าส่งมันแค่นี้เดี๋ยวมันจะกลับเอง”

    “แล้วนายก็ปล่อยฮงไปงั้นเหรอ นายทำได้ยังไงวอนบินนายไม่ห่วงฮงบ้างรึไงว่าฮงจะกลับยังไงกลับกับใครแล้วจะปลอดภัยมั๊ย นายคิดบ้างไหมวอน ฮึกๆๆ”

    “เฮ้ยย แจจิน ฮงมันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะมันไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวฉันไปส่งนายที่บ้านดีกว่าบางทีฮงมันอาจจะมีธุระก็ได้”

    “ไม่หรอกวอนถ้าฮงมีธุระจริงต้องบอกฉันสิไม่ใช่หายไปแบบนี้ แล้วนายก็ด้วยไม่ถามสักคำว่าฮงจะไปไหนกลับยังไงอะ ฮือ ฮึกๆๆ”

    ผมนั่งสะอึกสะอื้นอยู่แบบนั้นก็ผมเป็นห่วงฮงนี่ไม่รู้ปานนี้เป็นยังไงบ้าง ปลอดภัยดีมั๊ยแล้วกลับถึงบ้านรึยัง พอผมมาถึงบ้านผมก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้านไปดูโทรศัพท์ผมเผื่อฮงจะโทรมาแต่ป่าวเลยไม่มี ผมเลยกดโทรหาฮงแต่ก็ไม่มีใครรับสายผม จะเป็นอะไรไปรึป่าวนะ

    “แจติดต่อฮงมันได้มั๊ย”

    วอนบินที่มาส่งผมที่ตอนนี้เดินเข้ามาในบ้านของผมอย่างถือวิสาสะ

    “ไม่ ไม่มีใครรับสายฉัน ฮงไม่รับสายฉันวอน ฮงไม่รับสายฉัน ฮงจะเป็นอะไรมั๊ยวอน”

    “นี่แจจินมันไม่มีอะไรหรอกน๊า”

    “เพราะนายนั้นล่ะวอนบินที่ปล่อยฮงไปอะ แล้วถ้าฮงเป็นอะไรขึ้นมานายจะว่าไง เราต้องเสียเพื่อนเราไป แล้วฉันจะทำยังไงวอน เพราะนายนั้นล่ะฮือๆๆๆ”

    ผมพูดพร้อมทั้งน้ำตา ก็จริงนี่ผมเป็นห่วงฮงมากเลยอยู่ๆก็หายไปแบบนี้แล้วโทรไปก็ไม่รับสายผมอีกอะ แล้วผมก็โทรไปหลายๆรอบก็ยังไม่มีคนรับสายอยู่ดี

    “ใจเย็นๆก่อนสิแจ บ้างทีไอ้ฮงมันอาจไปหาไอ้ฮุนก็ได้เพราะบางทีไอ้ฮงมันอาจจะไปหาไอ้ฮุนเพื่อทำภารกิจก็ได้”

    “นายยังจะมาพูดถึงภารกิจ เกมบ้าๆของพวกนายอยู่อีกรึไงกันห๊า ถ้าเป็นแบบนั้นจริงฮงก็ไม่น่าไม่รับสายฉัน”

    “ใจเย็นๆแจ เดี๋ยวฉันโทรถามไอ้ฮุนมันก่อนก็ได้ นายอย่าร้องไห้นะ”

    วอนบินว่าแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาจงฮุนแล้วสั่งให้ผมอย่าร้องไห้ ถ้ามันทำได้ก็ดีสิ ก็คนมันเป็นห่วงเพื่อนนี่น่า และอีกสักพักพอวอนบินวางสายโทรศัพท์ไปวอนบินก็หันมาทางผมแล้วพูดว่า

    “ฮงมันลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านไอ้ฮุนมัน”

    “อืม แล้วฮงอยู่ไหนล่ะ”

    “ฉันไม่รู้”

    “วอนบิน นายต้องรู้ นายต้องรู้ ฮืออออออ”

    “แจ ใจเย็นๆนะแล้วฟังฉัน ไอ้ฮงมันโตแล้วมันไม่เป็นอะไรหรอก นายหยุดร้องไห้เถอะ รึถ้ามันยังไม่ติดต่อกลับมาภายในคืนนี้เดี๋ยวเราค่อยไปแจ้งตำรวจกัน นายหยุดร้องซะนะ”

    วอนบินพูดแล้วเดินเข้ามาเช็ดน้ำตาให้ผมแล้วถ้าฮงเป็นอะไรขึ้นมาแล้วมันจะทันเหรอวอนบิน

    “ถ้าฮงเป็นอะไรขึ้นมา มันจะช่วยทันมั๊ยวอน”

    “แจ ฮงมันไม่เป็นอะไรหรอกเชื่อฉันสิ”

    “อื้ม ฉันจะรอถึงคืนนี้ก็ได้ถ้าไม่ได้การติดต่อมาแล้วนายต้องพาฉันไปหาตำรวจด้วย”

    “จร๊าๆๆ”

    และแล้วผมก็นั่งเฝ้าโทรศัพท์ว่าจะมีการติดต่อมาจากฮงมั๊ยส่วนวอนบินผมก็ไล่ให้กลับบ้านไป

    “ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ”

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นผมรีบรับทันทีที่รู้ว่าเป็นเบอร์ของฮงโทรมา

    ว่าไงฮง

    ผมพูดด้วยน้ำเสียงโกรธ งอน เป็นห่วงบ่นกัน

    (แจโกรธฉันหรอ ขอโทษนะพอดีว่าฉันลืมโทรศัพท์กับกระเป๋าตังค์ไว้ที่บ้านจงฮุนอ่ะ)
    เรื่องนี้ฉันรู้แล้วล่ะ ฉันโทร.ถามจงฮุนแล้ว
    (นายไม่โกรธฉันแล้วใช่มั้ยแจจิน)
    โกรธสิ ทำไมจะไม่โกรธ จะไปไหนทำไมไม่บอกกันก่อนอะ ปล่อยให้เป็นห่วงอยู่ได้ โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ นายรู้มั้ยว่าฉันเป็นห่วงนายแค่ไหนอะฮง ฮึกๆ ถ้าเกิดว่านายเป็นอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วฉันจะอยู่ยังไง จะมาโรงเรียนกับใคร จะนั่งเรียนกับใคร จะกินข้าวกับ จะเล่นกับใครอ่ะ ฮืออออ
    ผมแอบสะอื้นนิดๆก็คนมันเป็นห่วงนี่น่า แล้วผมก็คุยกับฮงกีได้สักพักฮงก็วางสายผมไป เฮ้อออ~ดีแล้วที่นายไม่เป็นอะไรฮง เป็นห่วงแทบแย่

     

     

     ---------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×