พ่ายใจรัก (รีอัพใหม่) - นิยาย พ่ายใจรัก (รีอัพใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

พ่ายใจรัก (รีอัพใหม่)

เป็นเรื่องของชายหนุ่มและหญิงสาวสองคู่ ที่มีเรื่องราวความรักชวนให้น่าติดตามและค้นหา...

ผู้เข้าชมรวม

86,911

ผู้เข้าชมเดือนนี้

18

ผู้เข้าชมรวม


86.91K

ความคิดเห็น


901

คนติดตาม


249
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 60 / 07:02 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
   







เป็นเรื่องของชายหนุ่มและหญิงสาวสองคู่ ที่มีเรื่องราวความรักชวนให้น่าติดตามและค้นหา

ความรักคือสิ่งที่ทำให้คนฉลาดกลายเป็นคนโง่
และคนโง่กลายเป็นคนฉลาด

ความรักคือการยอมเป็นน้ำเย็นขณะที่อีกฝ่ายร้อนเป็นไฟ

ความรักคือ ความหวัง กำลังใจ และศรัทธาในกันและกัน

 
 
เพราะเรื่องราวหนหลังครั้งเก่าก่อน
เหมือนคอยสอนหัวใจให้เข็มแข็ง
แอบเห็นแม่ร้องไห้ใจอ่อนแรง
หวาดระแวงกลัวรักไปใจระทม

กลอนพี่แต่งเองจ้ะ




ฐิญาดา
อิงลดา ถูกแฟนหนุ่มนักบินที่คบหากันมานานบอกเลิก เจ็บไม่เท่าไรแต่แค้นใจมากกว่า เพราะมารู้ความจริงว่าที่แท้แฟนของเธอนั้นเป็นเกย์ และผู้ที่มาแย่งแฟนเธอไ...


ฐิญาดา
ชีวีมอบเพื่อชาติ วิญญาณมอบแด่ผืนทะเล หัวใจรักมอบให้...เพียงเธอ พัดชา เด็กกะโปโลจอมดื้อดึงที่มั่นใจในตนเองและไม่ยอมคน เธอเป็นลูกพ่อค้าข้าวที่ใช้ช...


ฐิญาดา
"พี่รักน้องตรองให้ดีว่าพี่รัก ถึงเคยหักหาญน้ำใจเจ้าไปบ้าง อย่าถือโทษโกรธเคืองเลยน้องนาง วอนนวลปรางโปรดอภัยอย่าใจดำ" จากเด็กหญิงตะวันวาดที่มีรู...


ฐิญาดา
เพียงแรกพบสบพักตร์พี่รักเจ้า อยากขอเฝ้าตามนางไม่ห่างหาย หากได้น้องครองแนบชิดสนิทกาย หญิงทั้งหลายพี่ไม่แลมองแต่เธอ รสิกา หลงเข้าไปในสยามยุคปี ...


ฐิญาดา
เพราะอุบัติเหตุ...ชายหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อสามโลกอย่าง ภีมวัจน์ จึงได้พบกับ รสิกา หญิงสาวผู้มีดวงหน้างามประหลาดล้ำ เพราะหญิงสาวแตกต่าง...ชายหนุ่มผ...


ฐิญาดา
“คุณคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกละครน้ำเน่าหรือไง ผมหวังดีกับคุณแท้ๆ ไม่ได้คิดจะทำอะไรคุณสักหน่อย หรือคิดว่าตัวเองน่าพิศวาส? รู้ตัวไว้ด้วยว่าคุณน่ะจูบไม่เป็...


ฐิญาดา
ด้ายแดงสื่อรัก...ชักพาให้ครองคู่ . . เมื่อคนไม่เคยเชื่อเรื่องพรหมลิขิตอย่าง ขวัญชีวา ต้องมาผจญกับเนื้อคู่อิมพอร์ตจากแดนไกลที่แสนเพอร์เฟ็กต์อย่าง ...


ฝากนิยายของน้องสาวด้วยค่ะ

   
ญนันทร
สำหรับสใบแพร การกลับมาของลูซิเฟอร์หน้าหยกอย่างราชัน สร้างความประหวั่นพรั่นพรึงให้กับเธอไม่น้อย เพราะเธอคือคนที่ทำให้เขาถูกเนรเทศไปจากบ้านเกิด แล้วโชคช...


เตชิตา
แพรพลอย ศิลารวีหรือ ลูกแพร ดาราสาวเจ้าบทบาท นางร้ายอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงซึ่งถูกจับตามองพฤติกรรมเพราะไม่มีใครทราบว่าเธอมีน้องสาวฝาแฝด และทุกครั้งท...


จรสจันทร์
ซีรีส์บ้านตระกูล ต (พีรัช - ต้องตา) 1. พันธนาการร้อยรัก 2. พ่ายเงาเสน่หา 3. มารยาลวงรัก 4. ทอรักข้างใจ ....... ฮา รั่ว กวน เกรียน คือนิยามของผ...


ทิพย์ทิวา
บุหงาเอยหอมกลิ่นน้อง นางใด ลำเจียกกรุ่นหอมยวนใจ กลิ่นเจ้า หอมอวนดั่งปรางใส สูงค่า...

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง สถานที่หรือชื่อ นามสกุล
ถ้าไปพ้องกับผู้ใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วย
หรือบางส่วนอาจไม่ตรงกับความเป็นจริงไปบ้าง





              
 
 
 
T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สุดยอด!!!!!!"

(แจ้งลบ)

โอ้ววววววววววววววววววววววว พระเจ้าช่วย !!!! พี่หริของน้องในที่สุดก็กระโดดลงสังเวียนกะเขาแล้ว เอิ๊กๆๆๆๆ มาในรูปแบบนิยายสบายๆ คลายเครียดซะด้วย เริ่มอ่านไปก็นึกไปถึงเนื้อหาในแบบเรียน พวกอ่านนอกเวลาเลยค่ะ ภาษาสวยๆๆๆๆ มากๆ อ่านไปแล้วสองตอนเพลินมากค่ะ ชอบนางเอกมากๆ บรรยากาศแบบไทยแท้ เริศค่ะเริศ งานนี้เทใจเชียร์คุณป้าขาของนู๋แพรเต็มกระบุ๋ง สู้ ... อ่านเพิ่มเติม

โอ้ววววววววววววววววววววววว พระเจ้าช่วย !!!! พี่หริของน้องในที่สุดก็กระโดดลงสังเวียนกะเขาแล้ว เอิ๊กๆๆๆๆ มาในรูปแบบนิยายสบายๆ คลายเครียดซะด้วย เริ่มอ่านไปก็นึกไปถึงเนื้อหาในแบบเรียน พวกอ่านนอกเวลาเลยค่ะ ภาษาสวยๆๆๆๆ มากๆ อ่านไปแล้วสองตอนเพลินมากค่ะ ชอบนางเอกมากๆ บรรยากาศแบบไทยแท้ เริศค่ะเริศ งานนี้เทใจเชียร์คุณป้าขาของนู๋แพรเต็มกระบุ๋ง สู้ๆๆๆๆ ค่ะ ปั่นให้เร็ว ปั่นให้ไว รออ่านอยู่น๊า   อ่านน้อยลง

ศลิษา | 29 มิ.ย. 53

  • 24

  • 1

"นิยายสร้างสรรค์"

(แจ้งลบ)

ว๊าววว!!!! ไม่เคยเห็นนิยายแนวนี้ในเว็บเด็กดีมาก่อน ชอบในความกล้าของคนเขียน กล้าที่จะไม่แคร์กระแส กล้าที่แหวกดงนิยายตบจูบ ชื่นชมและยกย่องสุดหัวใจค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆแบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ วิจารณ์ไม่เก่ง แต่รู้สึกดีกับนิยายเรื่องนี้จริงๆค่ะ อ่านแล้วได้ความรู้ สำนวนภาษาก็แจ่มค่ะ อ่านเพิ่มเติม

ว๊าววว!!!! ไม่เคยเห็นนิยายแนวนี้ในเว็บเด็กดีมาก่อน ชอบในความกล้าของคนเขียน กล้าที่จะไม่แคร์กระแส กล้าที่แหวกดงนิยายตบจูบ ชื่นชมและยกย่องสุดหัวใจค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานดีๆแบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ วิจารณ์ไม่เก่ง แต่รู้สึกดีกับนิยายเรื่องนี้จริงๆค่ะ อ่านแล้วได้ความรู้ สำนวนภาษาก็แจ่มค่ะ  

มิลัน ~ สิมิลัน | 17 ต.ค. 53

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุด!! จะบรรยาย"

(แจ้งลบ)

ยอมรับว่าเป็นคนด้อยเรื่องนิยาย ด้วยความที่เป็นคนอ่านนิยายอื่นน้อยมากๆๆ เพราะจะอ่านเพื่อการทำงานเท่านั้น แต่พอมาอ่านของคุณนักเขียนท่านนี้ ขอบอกว่าเป็นการบรรยายที่สุดยอดจริงๆ โอ๊ย..ทำให้หิวได้ทุกบททุกตอน โดนส่วนตัวก็เป็นคนชอบกินดันมาอ่านนิยายตอนดึก พออ่านไปได้ 2-3 ตอน เอาหล่ะสิ!! หิว!! แล้วที่นี้ อ่านเมื่อไหร่เป็นอันต้องได้หยิบกุญแจรถไปเยาวราชทุกท ... อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับว่าเป็นคนด้อยเรื่องนิยาย ด้วยความที่เป็นคนอ่านนิยายอื่นน้อยมากๆๆ เพราะจะอ่านเพื่อการทำงานเท่านั้น แต่พอมาอ่านของคุณนักเขียนท่านนี้ ขอบอกว่าเป็นการบรรยายที่สุดยอดจริงๆ โอ๊ย..ทำให้หิวได้ทุกบททุกตอน โดนส่วนตัวก็เป็นคนชอบกินดันมาอ่านนิยายตอนดึก พออ่านไปได้ 2-3 ตอน เอาหล่ะสิ!! หิว!! แล้วที่นี้ อ่านเมื่อไหร่เป็นอันต้องได้หยิบกุญแจรถไปเยาวราชทุกที วันนี้อดรนทนไม่ไหว ขอเขียนวิจารน์เป็นครั้งแรกให้กับความสุดยอด สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังให้พี่นักเขียนท่านนี้ ได้สร้างสรรค์นิยายดีมีคุณภาพ นิยายที่อิงความรู้เกี่ยวกับอาหารหรือผลไม้ของไทย ที่หาชาติไหนมาเสมอเหมือนไม่ ให้ออกมาประดับวงการน้ำหมึกเพิ่มอีก1 เล่มค่ะ   อ่านน้อยลง

สนพ.ดอกหญ้า 2000 | 22 ก.พ. 54

  • 10

  • 0

"ชื่นชม~ห่วงหา~อาทร"

(แจ้งลบ)

บุษบาเสี่ยงรัก..เก๋นักชื่อ คนเขาลือภาษางามตามสมัย- ก่อนเคยอ่านนิยายหวานสะท้านใจ เจอนิยายคุณพี่ไซ้ให้ยินดี คนเขาว่าภาษาเขียนเป็นเซียนยาก แต่ไม่มากเกินตั้งใจของคุณพี่ อ่านตอนที่ 1-2-3 น่ารักดี ภาษาชี้ชวนอ่านพื้นบ้านเรา ขอจบคำยกยอพอเท่านี้ น้องมิมีเวลามากแต่อยากเขียน งานยุ่งมากแต่อยากแวะมาเยี่ยมเยือน ว่างจากเขียนจะรีบมาหาอีกที Lov ... อ่านเพิ่มเติม

บุษบาเสี่ยงรัก..เก๋นักชื่อ คนเขาลือภาษางามตามสมัย- ก่อนเคยอ่านนิยายหวานสะท้านใจ เจอนิยายคุณพี่ไซ้ให้ยินดี คนเขาว่าภาษาเขียนเป็นเซียนยาก แต่ไม่มากเกินตั้งใจของคุณพี่ อ่านตอนที่ 1-2-3 น่ารักดี ภาษาชี้ชวนอ่านพื้นบ้านเรา ขอจบคำยกยอพอเท่านี้ น้องมิมีเวลามากแต่อยากเขียน งานยุ่งมากแต่อยากแวะมาเยี่ยมเยือน ว่างจากเขียนจะรีบมาหาอีกที Love--- Love---Love.. :) :) :)   อ่านน้อยลง

Shayna / เศกศัณย์ บรรณวิชญ์ | 16 ก.พ. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น