ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #30 : The Mole, Young Friend : Part 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      9 มี.ค. 56


    โดรอนได้เอนหลังของตนเองบนพิ้นหญ้า และใช้สายตาของตนมองไปยังท้องฟ้าอันพร่างพรางด้วยแสงดาว


     

    ริมฝีปากบางได้เผยอขึ้น “ ความฝันของข้า ข้าอยากเป็นทหารซินดาร์ และได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ


     

    ข้าก็คิดว่าตัวเองคงพอรับไหว แต่...งานหลายอย่างก็ต้องมีผู้อุปถัมภ์...ข้าอยากให้ชุดเกราะสีเงิน


     

    สร้างความเจริญในกับโดริอัธมากครับ นายน้อย ”


     

    คิ้วเรียวได้รูปของมายกลินก็ขมวดเล็กน้อย “ ข้าก็มีความฝันนะพี่ชาย ข้าอยาก...อยาก...”


     

    นายน้อยเองก็อยากมีอนาคตอันสดใส และก็อยากไปจากป่าแห่งนี้เหมือนกันซินะครับ ”


     

    เด็กหนุ่มก็ถอนหายใจเบาๆ แสงของหึ่งห้อยสีเหลืองอ่อนก็เริ่มกลับมารายล้อมพวกเขาอีกครั้ง


     

    โดรอนก็โบกมือให้กับเจ้าแมลงเล็กไปมา ใบหน้าคมคายเริ่มมีเค้าอารมณ์ดีมากกว่าเดิม


     

    แล้วเขาก็หันมาสบตาสีนิลคู่นั้นอีกครั้ง...ประกายของนายน้อยมายกลินดูสดใสราวกับ...ราวกับ...


     

    พี่รอน จะไปวังสหัสคูหาก็ไปเถอะ ส่วนเวลาไปของข้า...ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปตอนไหน...


     

    ข้าไม่ค่อยทราบอนาคต ข้าก็คงเป็นนายน้อยแห่งป่านี้ต่อไป เพราะว่าท่านพ่อ...”


     

    โดยไม่ได้ยั้งคิดอะไร มายกลินก็ได้มาแตะหลังมือของบุตรแห่งคนรับใช้ของตน


     

    ท่านพ่อคงอยากให้ข้าอยู่แต่บ้าน ไม่ก็เมืองคนแคระอย่างโนกร็อด และเบเลกรอสต์เท่านั้น


     

    พี่รอน และคาเลนไปอยู่ที่นั้น ก็ขอให้มีความสุขมากๆ และก็คิดถึงข้าบ้างนะ ”


     

    พรายหนุ่มผมสีเงินหม่นได้เห็นรอยยิ้มที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากบางได้รูปฉายแววเศร้า


     

    แสงดาวจากท้องฟ้า ประกอบกับแสงไฟจากตะเกียงได้ขับดวงหน้าขาวที่เค้าแววเป็นชายรูปงาม


     

    โดรอนก็รู้สึกถึงความปั่นป่วนในท้อง...รวมถึงไออุ่นผ่าวๆ ได้มาจับใบหน้าของเขา...


     

    เขารักนายน้อย...ปรารถนาให้นายน้อยอยู่เคียงข้างเขา...และเขาต้องการ...ต้องการ...


     

    พี่รอน ” นัยน์ตาคู่สวย ประกายแบบคาลาเควดิ เอลฟ์แห่งแสงสว่างได้สังเกตถึงบางอย่างที่ผิดแปลกไป


     

    นายน้อย...ดูแลตัวเองให้ดี แล้วพอถึงวันใหม่ วันที่ข้่าได้มีตำแหน่งของทหารในโดริอัธ...ข้าจะ ”


     

    มือเรียวบางก็ได้ตรงเข้ามาโอบกอดโดรอนไว้...พรายหนุ่มตะลึงงัน มือของตนเองสัมผัสเรือนผมสีดำละมุน...


     

    ข้าจะรอพี่รอน พี่กลับมานะครับ ” มายกลินเอ่ย พลางมองไปยังหึ่งห้อยที่บินว่อนไปมา


     

    โดรอนจึงได้แอบวางจูบบนกระหม่อมของบุตรแห่งเอโอลเบาๆ...นายน้อย ข้ารักท่านครับ...


     

    คงมีเพียงโนลปาซึ่งได้วิ่งเล่นจับพวกหึ่งห้อยไปมาอย่างสนุกสนาน โดยลืมไปเลยว่า พรายซินดาร์ทั้งสอง


     

    กำลังน้ำตาซึมมากแค่ไหน กับการจากลาครั้งแรก....


     

    คาเลนซึ่งออกมาตามพี่ชาย และได้ยินคำพูดของเขา นางก็ได้แต่เม้มริมฝีปากแน่น...นางกับพี่ชาย


     

    อาจจะไม่ได้พบนายน้อยไปอีกหลายปี...ป่านนั้น พวกเขาคงเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว...


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×