ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #31 : ( Short fic ) ความในใจของเจ้าโนลปา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      10 มี.ค. 56


    ข้าไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีชีวิตกลับขึ้นมาอีกครั้ง ข้าเล่ามันก็เป็นแค่ตุ่นตัวหนึ่งที่ถึงแก่กาลในเหมืองร้าง


     

    หากว่าข้ายังจดจำสายตาของท่านลอร์ดคนแคระเทลคาร์นั้นได้...และข้าก็ถูกประกอบจากเศษผ้าสีดำ


     

    และเวทมนตร์บางอย่างจากนายท่าน ผู้ป็นพรายชาวซินดาร์ ร่างสูงเพรียวและเรียวแขนกำยำแกร่งได้ส่วน


     

    เรือนผมสีเงินระยับเป็นมันเงา ใบหน้าคมเข้ม จมูกแหลม หากดวงตาของเขาได้มีประกายบางอย่าง...แสนลึกลับ...


     

    ก่อนที่เขาจะอุ้มข้าไปวางข้างพรายน้อยที่นอนหลับใหลอยู่...


     

    ข้ามองใบหน้านั้น ใบหน้ากลมมนของเด็กชายไร้เดียงสา นายท่านบอกว่า เขาเป็นลูกของท่าน ให้ข้ารับใช้เขา


     

    แต่ข้าก็สงสัย เด็กคนนี้ไม่เห็นมีอะไรเหมือนนายท่านเอโอล...สักอย่างเลย ทั้งสีผิวและสีผม...แต่ก็สวยดี....


     

    ข้าได้เรียกเขาให้ตื่นขึ้นมา ข้าก็ได้เห็นว่า มีดวงตาสีนิลกลมโตที่น่ารัก และเขาก็ได้มาจับหน้าข้า


     

    ดึงหน้าข้า และหัวเราะให้ข้า รอยยิ้มของเขา ทำให้ข้าต้องยิ้มบ้าง...ข้าได้หัวเราะกับเขาเป็นครั้งแรก...


     

    และเขาก็ถ่ายทอดเรื่องราวของพรายโนลดอร์ ผ่านมารดาของเขามาให้ข้าฟัง


     

    ข้าก็พบว่าตัวเองมีความสามารถมากกว่าแค่ขุดดิน ข้าเป็นเพื่อนสนิท และเป็นน้องเล็กอีกคนของนายน้อย


     

    ท่านหญิงในชุดสีขาวก็รักข้า...นางทรงโฉมดังนางฟ้า...นางฟ้าที่ลงมายังไพรพนาแห่งนี้...


     

    ข้าได้วิ่งเล่น และพูดคุยกับนายน้อย แม้ว่านายท่านจะไม่สนิทกับข้า หรือพรายคนอื่นๆ


     

    แม้กระทั้ง เด็กชายหญิงสองคน ซึ่งพวกเขาได้แต่มองข้าด้วยสายตาปริบๆ


     

    แต่ว่ามายกลิน โลมีออน กลับให้ข้าอยู่กับเขา เขามีความฝันในเมืองสีขาวที่ดูเหนือจินตนาการของข้า


     

    ตุ่นอย่างข้าก็คงจับตาดูเขาต่อไป...และถอนหายใจที่ต้องฟังเรื่องราวเดิมๆของเขาไปอีกนานเลย...


     

    โนลปา ”


     

    ข้าคลานไปหาเขา และเกาะเรียวไหล่เขา พลางมองแสงของดวงดาว...มายกลินกลับรักแสงตะวันมากกว่า


     

    หากข้าก็ยังรักแสงของดวงดาวอยู่ดี...ข้ารักยามราตรีมากกว่าอะไรทั้งสิ้น...


     

    นายท่านเอโอลก็มองข้าแล้ว เดินหันหนีไป ข้าก็อยู่แต่กับนายน้อยผมสีดำสลวยคนเดิมนั้นเอง...

    ~*~*~*~*~*~

    โนลกล้าเนอะมั้ง ? เหรอ ????// ปรบมือๆ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×