ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #3 : รักเล็กน้อยเท่านั้น : little love of two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      3
      2 เม.ย. 54

    อิดริล  :  มายกลินเด่นเกินไปแล้ว  ขอแต่งบทบาทเองบ้างนะ  ^^

    มายกลิน  :  พี่หญิง  อิอิ....^^

    ทูออร์  ....หน้าสงสัย..=___=

    +++++++

     

    ขณะที่ข้าเดินอยู่บนระเบียงของปราสาทสีขาวของวังที่อยู่มานานกว่าสามร้อยปี

    ข้ามองเห็นน้องชายของข้าและทูออร์ยืนนิ่งแบบนั้น...ใกล้ชิดแบบนั้น.....

    ไม่รู้จะกล่าวว่าอะไรนักหนา...ข้ารักทูออร์...รักทูออร์เหลือเกิน  รักจับใจจริงๆ

    แต่น้องชายของข้าล่ะ...ทั้งสองช่างต่างกันนัก...ทูออร์สง่างามด้วยเรือนผมสีทองหยักศกเป็นลอนสวย

    ดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย...ราวกับท้องมหาสมุทรที่กว้างใหญ่....ข้าเคยเห็นทะเลนะ..มันงดงามเหลือเกิน...

    ผิวของเขาเป็นสีแทนคมเข้ม...เสียงของเขาทุ้มนุ่มไพเราะราวกับเสียงของระฆังโลหะที่ดังก้องในยามเช้า....

    เครื่องแบบของเขาคือชุดเกราะ  และหมวกปีกหงส์สีขาว....ข้ามองเขาอย่างพิจารณาจนหมดแล้ว

    ช่างเป็นบุรุษในฝันของข้าจริงๆ....ชายในฝันของข้า...ข้าได้ยิ้มอย่างสดใสให้เขา..เขายิ้มตอบ..

    เขาเป็นมนุษย์ธรรมดา  แต่ข้าเป็นเจ้าหญิงเอลฟ์โนลดอร์...เอลฟ์ที่สูงศักดิ์....ข้ารู้ดีว่า

    วันหนึ่ง..ความตายจะพรากเขาไปจากข้า..แต่  พระเจ้า..อิลูวาทาร์...  เขาหล่อเหลือเกินยังกับเทพบุตรเดินดินจัง

    ...มือเรียวใหญ่....หยาบกร้าน...และร้อนผ่าว...

    ที่เหมาะกับงานประมงมากกว่าเป็นมือของเจ้าชาย..กุมมือของข้าไว้..บีบไว้แน่น..

    และข้าก็อดชมไม่ได้ว่า จมูกของข้าโด่งเป็นสง่า  และริมฝีปากหนาได้รูปที่เอ่ยคำหวานนั้นจะมาจากสามัญชนคนนี้เหรอ?

    ยามที่เขาจุมพิตข้าอย่างไม่มีอะไรมาขวางกั้น....ข้าเป็นสุขใจเหลือเกิน....และแขนแกร่งนั้นก็โอบกอดข้าไว้....เขาคือ..ที่รักของข้าจริงๆ

    ทูออร์รักข้าให้ตลอดชีวิตและตลอดไปนะ...รักเจ้า...เมเลทรอน...เมเลนิน

    +++++++

     

    น้องชายของข้า  รูปร่างสูงโปร่ง....เรือนผมสีดำประกายสะท้อนแสงตะวัน....ใบหน้าเรียวคมคายยิ่งกว่าใคร...ข้าได้เห็นเขาครั้งแรก 

    ตอนที่อาหญิงอาเรเดลได้กลับมายังกอนโดลิน....บ้านของเรา

    น้องชาย....ผู้ซึงมีสีตาเป็นสีเทาครามดุจท้องฟ้ายามราตรีที่ประดับดาว     รูปคิ้วและจมูกเหมือนกับของข้า....ข้าอดชมไม่ได้หรอว่าเขาหน้าตาดีแค่ไหน….เสียงของเขาก็ไพเราะและหวานทุ้ม  ฟังแล้วอบอุ่นนัก....

    แต่สายตาที่มองมานั้น....กลับทำให้ข้าไม่ชอบใจเอาเสียเลย.......

    เขามองข้าด้วยสายตาที่อยากให้ข้ารักเขามากกว่า...พี่น้อง...ข้าไม่พึงใจนัก....

    พ่อแม่ของเราทั้งสองเป็นพี่ชายและน้องสาวกันนะ...แล้วเจ้าจะมารักพี่..มากกว่าพี่สาวได้เช่นไร...

    พี่ไม่ทราบ....ยามที่เจ้าจับมือของพี่..มือของเจ้าเรียวสวยกว่าของพี่...แต่เจ้ากลับนำมันไปใช้ทำงานช่าง

    และงานในเหมืองแร่ในภูเขาที่เจ้าชอบจนมีแต่รอยเปื้อนติดมา...เจ้าคงเหมือนบิดาของเจ้ามากกว่าอาเรเดล...พี่คิดเอง

    พี่ก็รักเจ้านะ...มายกลิน...เพราะเราต่างเป็นลูกคนเดียว  ไมมีพี่น้องร่วมอุทร...

    พี่เสียแม่ไปจากอุบัติเหตุของธารน้ำแข็ง....เจ้าเองก็เสียพ่อ  เพราะเจ้ากับเขาต่างกัน...

    แต่พ่อของพี่กลับรักเจ้ามากกว่าพี่อีกนะ...เขาอยากได้เจ้าเป็นลูกชายนี่นา...

    มายกลิน...น้องรัก...หันมาหาพี่หน่อยซิ...พี่ชอบท่วงท่าการเดินของเจ้า...การที่เจ้านำงานฝีมือเจ้ามาให้พี่

    รอยยิ้มที่น่ารักของเจ้า...ผู้ชายอะไรมีลักยิ้มที่น่ารักขนาดนี้ !!!

    มายกลิน...ริมฝีปากของเจ้าสวยราวกับดอกไม้ที่มาประดับดวงหน้า...พี่อยากจูบเจ้าเหลือเกิน....

    เจ้าหันมากอดพี่ซิ....บุตรชายของท่านอาหญิง...ข้ารักเจ้า...กวานัวร์..มายกลิน

    +++++++

    อิดริล  :  เป็นงั้นล่ะ  ชั้นเขียนเองนะ    55++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×