ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #2 : See you at bitter end : พบกันในรักขมขื่น ( yaoi )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 822
      1
      13 ม.ค. 56

     

    ทูออร์ :  อะแฮ่ม  และนี่คือ รักของข้าเองล่ะ  ฝากไว้ด้วยนะครับ ^^

    มายกลิน  .....ไม่พูดอะไร....>_<

     

    ++++++++

    แสงจันทราที่ฉายเป็นสีเหลืองขาว  พร้อมกับรัศมีอันงดงามแห่งเอลเบเรธ  ราชินีแห่งดวงดาวที่ส่งแสงดารา

    ส่องประกายลงมา ณ กอนโดลินแห่งนี้   ประชาชนที่อยู่ในเบื้องล่าง  ต่างยินดีในงานฉลองที่จัดขึ้น

    แล้วข้าก็เห็นร่างหนึ่งในชุดสีดำเข้ม  ยืนนิ่ง  ตระหง่านราวกับรูปปั้นหินอ่อนอันเลอค่า

    องค์ชายมายกลิน...ทายาทแห่งนครกอนโดลิน...

    มายกลิน...ไยท่านต้องหันหนีข้าด้วย  ....ข้าทำความผิดอะไรงั้นเหรอ

    ท่านต้องรังเกียจข้าด้วยเล่า... ข้าทำอะไรให้ท่านนักหนา...

    สายตาคู่สวยนั้น  จะหันมามองข้าแบบอ่อนโยนได้ไหม.....

    สายตาที่มองมานั้น ยิ่งทำให้ข้าโหยหาแต่ท่าน  มีแต่ใจถึงท่าน...มายกลิน...
    เจ้าชายผู้งามสง่าเหนือบุรุษใดในนครกอนโดลิน    สง่างามเป็นเอกลักษณ์   ทรงอำนาจโดดเด่นเป็นรองก็แค่เพียงองค์ทัวร์กอน  พระมาตุลาของท่าน เท่านั้น  องค์ชายมายกลิน  ท่านจะไม่หันกลับมาหาข้าหน่อยหรือ

    ท่านจะไม่รับรักข้าเชียวหรือ??  ให้ข้ารักท่านได้ไหม ??....

    ให้ข้าสัมผัสเรือนผมสีดำขลับของท่าน......เรือนร่างอันงดงามนั้นได้ไหม ??...

    ท่านหวงแหนตัวเองเหลือเกินนะ...ท่านมอบแต่สายตาอ่อนโยนให้กับท่านแม่ของท่าน  องค์ทัวร์กอน  และพี่หญิงของท่านเท่านั้นหรือ ?...

    แล้วข้าละท่านเห็นข้าเป็นส่วนเกินในชีวิตใช่หรือไม่ ??

    โอรสแห่งท่านหญิงขาวอาเรเดล  อาร์เฟนีเอล   จากป่ามืดราวรัตติกาลสู่นครสีขาว...

    ....ข้าหลงรักทุกอย่างที่เป็นตัวท่าน...ดวงตาสีนิล..ครามอมเทา...ดำขลับคู่ประกายเจิดจรัสกว่าแสงดาราบนฟ้า...

    ให้ข้าสูดความหอมจากเรือนเกศายาวสลวยของท่าน...ผิวพรรณนุ่มราวกับหิมะแรกในฤดูหนาว...

    ให้ข้าได้เข้าถึงตัวท่าน..ใช้ความเป็นบุรุษของข้าครอบครองท่าน....และข้าจะได้ยินเสียงครวญครางอันไพเราะของท่าน...

    ท่านเรียกชื่อของข้าได้ไหม ??.....และท่านจะต้องไม่มีวันเป็นของใครอีกนอกจากข้า !!

    ขอเถิด..องค์ชายมายกลิน...ข้ารักท่าน  รักท่านไม่แพ้อิดริล..บางทีอาจจะรักมากกว่าด้วยซ้ำ...

    ใครจะมาตราหน้าว่าข้า..หลงรักน้องชายของเมียตัวเอง..ก็ช่าง !!!

    มันคงไม่ร้ายแรงนักหรอก เพราะข้าต้องการท่าน มายกลิน  โลมีออน!!

    ท่านว่า ข้าต่ำต้อยนักหรือ..ข้าเป็นบุตรแห่งฮูออร์..ผู้เป็นสหายของท่านนะ !!

    ++++++++

    และถ้าข้าไม่เห็นแต่อะไรถูกอะไรผิดแล้วไซร้...ข้าจะฉุดกระชากร่างเพรียวบางท่าน...จุมพิตท่าน..ไม่ให้ลมหายใจได้เข้าออก.....จุมพิตให้หนักขึ้น..แรงขึ้น...

    ให้ลิ้นร้อนระอุของข้าค้นหาความหวานจากโพรงปากของท่าน..ลิ้นของเราเกี่ยวกระหวัดต่อกัน..

    ปลดอาภรณ์สีดำของท่านออกให้หมด...ร่างเปลือยเปล่าของท่านจะงามแค่ไหน..ข้าอยากรู้เหลือเกิน..

    ข้าอยากประทับรอยแห่งความเป็นเจ้าของบนร่างนั้น...ให้ข้าได้ครอบครองกายแสนงดงามยิ่งกว่ารูปสลักใดๆ.....และกามรสของเราทั้งสองได้หลั่งไหลออกมา..

    และท่านจะต้องโหยหาแต่ข้า..หรือท่านจะปฏิเสธข้างั้นหรือ ???.....

    โลมีออน  บุตรแห่งสนธยา  คือความหมายของชนนีนามของท่าน..เหมาะกับท่านเหลือเกิน

    แต่สายตาเป็นประกายของท่านมองข้าไม่ออกเลยใช่หรือไม่...

    ได้..ข้าจะทำลายความทระนงนั้นด้วยตัวของข้าเอง...องค์ชาย

    ข้ารักท่าน...องค์ชายของข้า.....มายกลิน  โลมีออน

    “ ทูออร์ “   เสียงนี้...มือเรียวบางมาแตะไหล่ของข้า....” เจ้าเรียกข้า..งั้นหรือ ?? “

    ++++++

    แหะๆ  เป็นงั้ย  อยากให้ต่อไหม...ต่อก็จงเม้นท์....บอกหน่อย..ชอบไหม  O_o

    ชนนีนาม  คือเอลฟ์จะมีชื่อที่แม่ตั้งให้  เป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละคน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×