ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #109 : Lily Of The Valley : Part 37 ...feelings...2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      8 ก.พ. 56

    ลอร์ดเอคเธลิออนซึ่งผละออกจากเจ้าชายพรายก็เดินมานั่งหลบมุมด้านหน้าของหอคอยแห่งกษัตรา

     

    และเขาก็ได้พบกับลอร์ดกลอร์ฟินเดล สหายที่เขาสนิทกันมานานกำลังนั่งดีดพิณสีทองของตนเอง

     

    ดวงตาคู่นั้นดูจะไร้ซึ่งชีวิตจิตใจไปซะแล้ว แต่เอคเธลิออนก็ได้รู้สึกว่าได้ยินเสีองร้องไห้สะอึกสะอื้นของใครนะ ?

     

    ฮือ..ฮือ..” เสียงนั้นเป็นของเจ้าตุ่นโนลปาของเจ้าชายมายกลินใช่ไหมนะ ?

     

    เอคเธลิออนก็เดินไปหาต้นเสียง ขาเพรียวสูงสง่าก็คุกเข่าลงข้างเจ้าตุ่นสีดำซึ่งหมอบอยู่ข้างพุ่มไม้ “ โนลปานี่เอง ”

     

    ท่านเอคธี่...ท่านแม่กับเออา...พวกเขา บาดเจ็บมากเลย ฮือ...”

     

    เอคเธลิออนก็ลูบหลังนุ่มของมันเบาๆ “ ข้าก็เศร้าใจ...ไม่ต่างจากเจ้านะ รู้ไหม ? ”

     

    แต่แล้วเสียงหวานใสดุจเสียงดนตรีก็เรียกเขาอีกคน “ เอคธี่..เอคธี่...”

     

    พรายหนุ่มเสนาบดีก็รู้สึกว่าเขาถูกโอบกอดจากด้านหลังจากผู้เป็นสหาย

     

    ข้าเป็นห่วงเจ้าชายน้อยกับท่านหญิงขาว อาเรเดล อิริสเซ ข้าเป็นห่วงนางจริงๆ ”

     

    เอคเธลิออนก็ตอบว่า “ ข้าก็เหมือนกัน เพื่อนรัก เพื่อนรักของข้า..”

     

    ข้าเคยรักนางมาก แต่แล้วข้าก็อกหัก ข้าถึงต้องหาใครหลายคนมาทดแทน แต่ว่าเอคธี่

     

    ข้ามันแย่ ที่คิดไม่ดีกับเจ้าต่างๆ นานา ข้าอยากให้เจ้าอยู่กับข้าตอนนี้ได้ไหม...”

     

    โนลปาก็กล่าวว่า “ ท่านคือกลอร์ฟี่นี้เอง ”

     

    พรายที่ชื่นชอบความน่ารักโมเอะ ? ก็ต้องอุทานชื่อของเจ้าตุ่นและโอบกอดมันไว้แนบแน่น

     

    เจ้าตุ๊กตาพูดได้นี่เอง โนลลี่น้อย โนลลี่ ”

     

    เอคเธลิออนก็ได้แต่ยืนกอดอกมองสหายหนุ่มด้วยความรักความห่วงใยตามประสาสุภาพบุรุษ

     

    คนดีศรีกอนโดลินมีหรือจะปฏิเสธเพื่อนในยามนี้ได้....และเขาเองก็...

     

    ร้องเพลงให้ท่านหญิงขาวอาเรเดลกันอีกรอบ ไหม ? เพลงฟีลลิ่งของเจ้านะ ”

     

    กลอร์ฟินเดลก็เผยอริมฝีปากออกช้าๆ “ ได้..ได้..เอคธี่ ”

     

    เวลานี้เอคเธลิออนก็โอบกอดตุ่นน้อยและก็สหายผมสีทองของตนไว้ท่ามกลางแสงดาวที่สาดส่องมา

     

    น้ำเสียงทุ้มแกมหวานใส แสนไพเราะดังน้ำพุบรรเลงเพลงดนตรีที่กระซอกดังแห่งกอนโดลิน

     

    ก็ได้ขับขานเพลงของเขาพร้อมกับพรายหนุ่มรูปงาม..ที่เขาคิดว่า..เขาจะรัก...

     

    ความรู้สึก...ไม่มีสิ่งใดเกินกว่าความรู้สึก..

     

    ข้าพยายามจะลืมเลือน..ความรู้สึกแห่งรัก...

     

    น้ำตา..ไหลรินนองหน้า...มากนัก...

     

    พยายามจะลืม...เลือน...ความรู้สึกแห่งรัก..

     

    ความรู้สึก...โอ้..โอ...รักข้า ได้มีชี...วิต

     

    หวังว่าจะไม่ได้...พบพานเพียง..ชิด

     

    และนาง..คงไม่ได้..กลับมาอีกแล้ว...

     

    ความรู้สึก...โอ้..โอ..ความรู้สึก...

     

    อีกครั้ง..ในหัวใจ...

     

    ความรู้สึก...ความรู้สึก...

     

    รู้สึกว่าได้นางมาอยู่ในอ้อมแขน...

     

    และรู้สึกว่ามิเคยสูญเสียนางไป

     

    และไม่รู้สึกว่า...ไม่ได้มีนางไว้...

     

    ...อยู่ในหัวใจ..อีกแล้ว...

     

    กลอร์ฟี่..ข้า..ว่า หวานดีนะ..เจ้าน่ะ..คนงาม ”

     

    เอคธี่...ข้าก็ ...ว่า..เจ้าร้องได้เพราะ..มากเลยนะ...คนดี ”

     

     

    เอคเธลิออนก็โอบร่างที่บางกว่าตนไว้แนบแน่น กลอร์ฟินเดลก็ย่อมตอบสนองในการกอดแล้ว...

     

    ดวงหน้างดงามของพวกเขาใกล้ชิด...ใกล้ชิด..แค่ลมหายใจมาเพียงกั้น...เท่านั้น...

     

    แย้ก !!!! ฝ่าบาททัวร์กอนมาแล้วล่ะ ” โนลปาตะโกนร้องดังล่ัน กระโดดลงจากอ้อมแขนนั้น

     

    สองขุนนางพรายก็ต่างได้สติ ผละกันออกอย่างเร็ว...เขินอีกแล้ว..

     

    แล้วมายกลินก็คว้าโนลปามาอุ้มไว้ พร้อมกับลูบหัว “ โนล ไปสวดมนต์กับข้านะ ”

     

    เอคเธลิออนและกลอร์ฟินเดลก็โค้งคำนับลงต่อองค์ทัวร์กอน “ สายัณห์สวัสดิ์ ฝ่าพระบาท ”

     

    มาเถอะพวกเราไปสวดมนต์กัน ช่วยคนที่ข้ารักทั้งสองคนให้ได้ 

     

    ~!~!~!~!~!~!~!~

     

    กลอร์ฟี่ : ทำไมต้องร้องเป็นภาษาไทยด้วยหวา? แถมร้องให้สตรีที่เค้ารักด้วยซ้ำ >_<

     

    เอคธี่ : คนอ่านเค้าจะได้อินเรื่องเราสองคนไงล่ะ ...ในไม่ช้าคู่เราก็เด่นกันซะที ^O^

     

    ฮายยยยยย....แค่นี้ก่อนล่ะ เอาฟิลลิ่งฉบับไทยแบบแปลเองมันก็...เนอะ..ขัดตาไปนิด...

     

    เนื้อเพลงภาษาอิงค์อยู่ตอนที่ 28 นะ//ฟังคู่กับเมโลดี้เปียโนแสนเพราะๆดีกว่าของคุณ Richard  Clayderman ครับ
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×