ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #5 : พบรัก สอง 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      49
      28 มี.ค. 65







    ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ภายในโรงแรมฟานเซสเนืองแน่นไปด้วยบรรดาช่างภาพและสื่อมวลชนทุกสำนักพิมพ์ เศรษฐีทุกมุมโลก แม้แต่คุณหญิงนายจากแถบเอเชียก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงเหล่าดารานักแสดงและคนดังที่ตบเท้าเข้ามางานแสดงอัญมณีเลอค่าที่หาดูได้ยากรอบปี และมีเพียงงานนี้เท่านั้นที่หาชมได้ เสียงอื้ออึงดังแข่งกับแสงแฟลชที่รัวเป็นชุด เมื่อบุคคลสำคัญที่เป็นเจ้าของงานในค่ำคืนได้ปรากฏตัว ร่างสูงในสูทสีน้ำเงินเข้มเนื้อดี ด้านหลังตามติดด้วยลูกน้องกว่าหกคน ร่วม แจ็คสัน และ แบร์โตเหมือนเช่นเคย


    ร่างสูงใหญ่ของประธานฟานเซสจิวเวลรี่ก้าวเดินเข้าภายในงานด้วยท่าทางสง่างาม และกว่าจะเดินเข้าภายในงานได้เล่นเอาตาพร่ามัวเพราะแสงแฟลชที่สาดมาเหมือนฟ้ารั่ว ขาแกร่งก้าวตรงไปยังเก้าอี้วีวีไอพีด้านหน้าที่ถูกจัดไว้เป็นพิเศษสำหรับเขาโดยเฉพาะ


    ด้านหลังเวทีที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดานางแบบนับยี่สิบชีวิตและช่างแต่งหน้า กำลังเร่งมือแข่งกับเวลาที่จวนจะได้เวลาในอีกไม่กี่อึดใจ ซึ่งลำดับสุดท้ายคือการสวมเครื่องเพชรก็เป็นอันเรียบร้อย แต่ยังมิวายมีปัญหาเกิดขึ้นจนได้


    พี่ลูซี่ค่ะ ไหนตอนแรกจะให้ตีย่าสวมเครื่องเพชรชุดฟินาเล่ไม่ใช่เหรอ แล้วนี้อะไร!” 


    ตีระยาเดินหน้าทำบอกบุญไม่รับเข้ามาหาผู้จัดการร่างยักษ์ของต้นสังกัดตัวเอง พลางมองชุดกับเครื่องเพชรน้อยชิ้นที่ประดับอยู่บนตัวแล้วสะบัดหน้าไม่พอใจ


    โทษทีจ้ะพี่ลืมบอกไป พอดีเจ้าของงานเกิดเปลี่ยนนางแบบกะทันหันนะพี่ก็เลยไม่ได้แจ้งเราก่อน…” เจ้ลูซี่แจงให้นางแบบสาวฟัง ตีระยาหน้าแดงก่ำทันทีที่ได้ฟังคำบอกกล่าวนั้น


    อะไรนะคะ! ทำแบบนี้ได้ยังไง


    ตามนั้นไม่มีอะไรแล้วใช่ไหม พี่ต้องไปดูความเรียบร้อยฝั่งโน้นก่อน อย่ามีปัญหาล่ะ…” ผู้จัดการร่างตุ้งติ้งกำลังจะผละเดินจากไป ก็ถูกมือเรียวของตีระยาดึงรั้งเอาไว้เสียก่อน


    เดี๋ยวค่ะ! ...ใครได้เดินแทนตียา


    อารมณ์นางแบบสาวเริ่มเดือดดาลหนักขึ้น เมื่อสิ่งที่เธอพยายามคว้ามาแทบตาย แต่เพียงแค่แวบเดียวก็กลับกลายเป็นของคนอื่นหน้าตาเฉย


    “…นุชจ้ะ


    “ห๊ะ” สาวเจ้าแทบอยากไปตบหน้านางแบบรุ่นน้องที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นานก็มีชื่อเสียงโด่งดัง ต่างกับเธอที่เข้าอยู่ในอาชีพนี้มานานกว่าสิบปียังไม่ได้มีโอกาสโด่งดังข้ามประเทศ ห่างไกลกันนักเมื่อเทียบกันดูแล้ว


    ไปเตรียมตัวได้แล้ว จะถึงคิวเราแล้ว ...รีบไปสิ!กล่าวจบลูซี่ผละเดินจากไปดูงานในส่วนอื่นๆ ต่อ ไม่ได้สนนางแบบเจ้าปัญหาอีก


    “ยัยนุช มันไม่จบแค่นี้แน่!” ใบหน้าสวยโกรธจะแดงก่ำ มือบางกำเข้าหากันแน่นอย่างแค้นเคือง



    นุชนารี วายาไทย นั่งกุมมือตัวเองแน่นทั้งตื่นเต้นกระวนกระวายใจอยู่ภายในห้องแต่งตัวที่ถูกจัดแยกออกมาจากห้องแต่งตัวรวม ซึ่งเธอถามใครก็ได้คำตอบเดียวคือ เจ้านายสั่งมา จึงไม่คิดถามใครอีกและต้องมานั่งรอว่าจะมีคนมาเรียกเมื่อไร


    เสียงเคาะประตูจากด้านนอกห้องพักวีไอพี ปลุกให้นางแบบชาวไทยต้องลุกขึ้นแล้วหันไปมองผู้มาใหม่ เมื่อประตูถูกผลักให้เปิดเข้ามาพร้อมร่างผู้ชายตัวสูงใหญ่นับสิบคน ด้านหลังมีผู้ชายอีกคนที่ตัวสูงใหญ่ไม่แพ้กัน สวมสูทเนียบสีดำสนิท พอเดินเข้ามาใกล้ถึงได้รู้ว่าเป็น รัฐภาม ฟานเซส


    “เอ่อ...” 


    นุชนารีเกิดอาการประหม่าขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่ เธอไม่เคยเห็นเขาในระยะที่ใกล้เช่นนี้มาก่อน ตามเข้ามาด้วยลูกน้องอีกเป็นขบวนนับรวมได้สิบคนเห็นจะได้


    หนึ่งคนด้านหลังชายหนุ่มเดินนำกล่องใบย่อมมาวางลงบนโต๊ะกลางห้องแล้ว ผละถอยออกไปเมื่อได้รับสัญญาณ


    ทั้งห้องเหลือเพียงนางแบบสาวและเจ้าของเครื่องเพชร มันทำให้หัวใจของแทบหยุดเต้นที่ต้องอยู่ในห้องกับสิงห์หนุ่มฟานเซส ผู้หล่อเหล่าเพียงลำพัง นุชนารีลอบกลืนน้ำลายในลำคอที่แห้งผากอย่างฝืดเคือง เมื่อชายหนุ่มก้าวเข้ามาใกล้มากขึ้นอีกนิด ก่อนสะดุ้งเล็กน้อยกับเสียงของเขา


    ลุกขึ้นเสียงทุ้มก้องกังวานเอ่ยขึ้น


    คะ ค่ะ” 


    ร่างบางรีบลุกขึ้นตามคำสั่งของคนตรงหน้า อดรู้สึกประหม่าอย่างบอกไม่ถูก เธอเจอผู้ชายทั้งหล่อและดูดีมาก็มาก แต่กลับไม่รู้สึกอะไรเหมือนกับผู้ชายตรงหน้า มือบางเผลอกำเข้าหากันแน่น เสมองไปทางอื่นเมื่อเขาหันมาจ้องมองที่เธอ


    คุณกลัวผมหรือรัฐภามพอจะเดาออกจึงเอ่ยถามขึ้นเสียงนุ่ม ขาแกร่งก้าวเข้ามาใกล้อีกนิด


    ปะ เปล่าค่ะ” 


    นุชนารีถอยหลังไปโดยอัตโนมัติ แต่ไปได้ไม่เท่าไรก็ชนเข้าขอบโซฟาตัวยาวที่วางขวางอยู่กลางห้องจึงทำได้เพียงยืนนิ่งอยู่กับที่ด้วยหัวใจเต้นระส่ำแทบจะกระโจนออกมานอกอก เขาก้าวเข้ามาหาพร้อมโน้มใบหน้าคมลงมาใกล้ห่างใบหน้านวลเพียงคืบ รอยยิ้มที่มุมปากแย้มขึ้นเล็กน้อย ทำเอานุชนารีแทบละลายหายไปเสียนาทีนั้น


    แต่ร่างกายคุณไม่ได้บอกอย่างนั้นรัฐภามกระซิบข้างใบหูเล็กเล่นเอาหญิงสาวขนลุกซู่


    “เอ่อ...” 


    นุชนารีก้าวเบี่ยงหลบออกจากขอบโซฟาไปยืนอยู่กลางห้องที่กว้างมากกว่า สิงห์หนุ่มยิ้มอย่างพอใจ ก่อนปรับสีหน้าให้กลับมาเป็นปกติ หมุนกายไปหาคนที่ยืนอยู่กลางห้อง


    คุณพร้อมหรือยัง”


    “คะ!” นุชนารีหน้าตาตื่นเมื่อเขาพูดกำกวม 




     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×