ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Storage -ห้ามเข้า-

    ลำดับตอนที่ #3 : ลิซ่า คาร์ลิด้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      20 ก.ค. 57








    ใบสมัคร

    ชื่อ สกุลลิซ่า คาร์ลิด้า

    ธาตุ:ลม

    เผ่าพันธุ์เอลฟ์

    อาชีพนักธนู

    ลักษณะนิสัย         เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ พูดอะไรตรงไปตรงมา เพราะความหวังดี แต่ไม่ได้ขวานผ่าซาก ถึงขนาดคิดอะไรก็พูดออกมาเลย เป็นแคร์ความคิดของคนอื่นมาก จึกทำให้มักคิดมาก และอายที่จะคุยกับคนอื่นอยู่เสมอ พูดง่าย ๆก็คือ เข้าสังคมไม่เก่งนั้นแหละ

                เป็นคนปกปิดความรู้สึก และโกหกไม่เก่ง เผลอแสดงความรู้สึกออกมา โดยไม่รู้ตัวบ่อย ๆ นอกจากนั้นยังเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยนมากกว่าที่มักจะแสดงออก

    พื้นเพตัวละคร : เธอมีแม่เป็นนักพญากรณ์ ทำให้สามารถดูดวง มีความสามารถบางอย่างคล้ายหมอดู คือ สามารถมองเห็นมองเห็นอดีตเป็นเรื่องราวสั้น ๆ และมองเห็นอนาคตเป็นสถานที่ราง ๆ

                ส่วนพ่อของเธอก็เป็นนักดนตรี ซึ่งก็ทำให้เธอเล่นเครื่องดนตรีเป็นบางชนิด เครื่องดนตรีคู่ใจของเธอเลยก็คือ.. เชลโล แม้เธอจะชอบพกมันไปไหนมาไหนด้วย แต่เธอกลับไม่ค่อยใช้มันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เธอมักจะเป่าขลุ่ยใบไม้มากกว่า

                ทั้งที่แม่เป็นนักพยากรณ์ พ่อเป็นนักดนตรี แต่ความฝันของเธอกลับเป็นนักธนู ที่ได้ผจญภัยเข้าไปในป่ากว้าง เพราะเธอนั้นชอบอยู่กับธรรมชาติ แม้ฝีมือด้านธนูของเธอจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่พ่อของเธอกลับไม่เห็นด้วย และริบเชลโลของเธอไป เพื่อให้เธอลองพิจารณาความฝันของตัวเองใหม่อีกครั้ง เพราะเธอดันมีพรสวรรค์เรื่องดนตรีจากพ่อ และพยากรณ์เรื่องต่าง ๆจากแม่ซะอย่างนั้น

    พลังชีวิต  :3

    ออร่า   : 2

    พลังโจมตี : 1

     พลังป้องกัน   :3

    ความเร็ว : 1 

    สกิล : นิมิตฝัน: ส่วนมากการมองเห็นอดีตและอนาคตของเธอมักจะมองเห็นในรูปแบบภาพราง ๆหรือไม่ก็เป็นเรื่องราวที่ไม่ประติดประต่อกัน เป็นคล้าย ๆมรดกที่ได้มาจากแม่

    คลื่นเสียง: เมื่อเธอขับร้องเพลง เธอจะสามารถสร้างบาเรียจากสายลมได้ โดยที่สร้างบาเรีย 1 ครั้งจะสามารถปกป้องคนได้มากที่สุดเพียง 3 คนเท่านั้น และเธอสามารถเลือกที่จะปกป้องคนอื่นโดยที่ไม่ต้องปกป้องตัวเองก็ได้

    ลูกศรสายลม: เป็นทักษะที่สร้างลูกธนูมาจากสายลม สามารถยิงจากระยะเท่าไหร่ก็ได้ ส่วนความเร็วในการสร้าง และการยิงจะขึ้นอยู่กับระยะทางของเป้าหมายด้วย โดยที่เธอสามารถยิงลูกศรพร้อมกันได้มากที่สุด 2 ดอก

    รูป     :

     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×