ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Storage -ห้ามเข้า-

    ลำดับตอนที่ #4 : โมนา ครอสเวลล์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      22 ก.ค. 58

    ใบสมัคร

     




     


    ชื่อตัวละคร : โมนา ครอสเวลล์

     

    เพศ : หญิง

     

    เผ่าพันธุ์ : ฟิวเจอร์

     

    คลาส : ไฮเปอร์การ์เดี้ยน

     

    อายุ : 18 ปี

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 37 กก. /148 ซม.

     

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลนักวิทยาศาสตร์ที่เก่าแก่(และยังมีตระกูลนี้ตั้งแต่ในปัจจุบัน) พ่อของเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมากในโลกอนาคต เธอเองก็เป็นเด็กอัจฉริยะที่เรียนรู้เรื่องต่าง ๆได้เร็ว ทั้งเรื่องของวิชาการและการต่อสู้ แต่อยู่ ๆวันนึงศักยภาพของเธอก็เกิดการถดถอยลง เนื่องจากมันเป็นผลกระทบที่พ่อของเธอเริ่มที่จะฉีดสารเคมีบางอย่างเข้าไปในร่างกายเธอ เพื่อศึกษาให้มนุษย์เริ่มต้นใช้เวทมนตร์ได้ พออายุได้ 10 ปี เธอก็ต้องเข้าไปอยู่ในโหลแก้ว และถูกทำการทดลองอย่างจริงจัง ถึงแม้การทดลองจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็เกิดอะไรบางอย่างที่นักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ และสิ่ง ๆนั้นถูกเรียกว่า พลังจิต แต่พอศึกษาไปได้สักพัก.. ปรากฎว่ามนุษย์สามารถควบคุมมันในระดับนึงเท่านั้น แถมถ้าจิตใจไม่เสถียรยังเกิดผลกระทบในวงกว้าง การทดลองนั้นจำต้องถูกยกเลิกไป หลังจากนั้นเธอจึงถูกฝึกให้เรียนรู้การต่อสู้ระยะประชิดเกือบทุกแขนง และเน้นให้เอาตัวรอดในวิถีของนักฆ่า เพื่อเป็นความหวังในการย้อนกลับมาแก้ไขอดีต

     

    นิสัย : เป็นคนนิ่ง ๆ สุขุม เลือดเย็น และมีสีหน้าเดิมตลอดจนเหมือนคนที่ไร้ความรู้สึก มีมนุษยสัมพันธ์ค่อนข้างแย่ แต่ส่วนใหญ่จะไม่สนใจใคร และไม่ค่อยเข้าไปคุยกับใครเท่าไหร่จนบางครั้งก็เหมือนกับหุ่นยนต์ที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้แล้ว มักจะสนใจสิ่งรอบตัวเสมอ แต่ไม่แสดงออกมาชัดเจนนัก มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง มองทุกอย่างเป็นเหตุเป็นผล ไม่ค่อยใช้ความรู้สึกในการตัดสินปัญหา ทำให้มีความเที่ยงตรงแบบแปลก ๆ ความจริงเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ยิ่งเป็นอะไรที่มีผลลัพธ์ไม่ชัดเจนหรือคำนวณไม่ได้(แต่ก็ไม่ได้ขี้ขลาดนะ แค่ไม่ค่อยเชื่อใจใคร) เวลาพูดจะแทนตัวเองว่า “โมนา” และมักจะลงท้ายว่า “ค่ะ”อยู่เสมอ ถึงแม้จะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งไร้ความรู้สึก แต่ก็ยังฟังดูอ่อนหวานสมเป็นเด็กผู้หญิงได้อย่างน่าประหลาด

     

    สิ่งที่ชอบ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

     

    สิ่งที่เกลียด : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

     

    ค่าสถานะ : ความถึก [ 1] จู่โจมระยะประชิด [7 ] จู่โจมระยะกลาง-ไกล [1 ] ไหวพริบ [5 ] ความเร็ว [6 ] พลังเวท [0 ]

     

    ท่าไม้ตาย : ไม่มี

     

    อื่นๆ : เธอเป็นคนตัวเล็ก และเหมือนเด็กเพราะในตอนเด็กถูกเลี้ยงดูในโหลแก้ว และเพราะสารเคมี ในตอนเด็ก ๆเธอยังมีนิสัยเหมือนเด็กปกติ ที่ร่าเริงและชอบเรียนรู้ แต่หลังจากที่ถูกไปทดลองนิสัยของเธอก็เปลี่ยนไป (ภายนอกเธอยังดูเหมือนเด็กปกติ และอาจจะดูเด็กกว่าปกติเล็กน้อย(??))

                    เธอเป็นคนที่ถูกมองว่าเป็นพวกเย็นชา ไร้ความรู้สึก และมองผลลัพธ์เป็นหลัก ซึ่งความจริงก็เป็นอย่างนั้น แต่ถูกแค่ครึ่งเดียว เพราะเธอถูกเลี้ยงดูมาแบบมองผลลัพธ์เป็นที่ตั้ง และในใจลึก ๆแล้วเธอรู้สึกเจ็บปวดที่พ่อแท้ ๆของเธอเองนำเธอมาทดลอง และเจ็บปวดยิ่งกว่าเมื่อการทดลองนั้นส่งผลการพัฒนาการของเธอ(สูญเสียพรสวรรค์) แต่ภายใต้ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก ยังไงเธอเป็นมนุษย์คนนึง(และเป็นเด็กผู้หญิงอีกต่างหาก) เธอจึงยังคงมีจิตใจ และความรู้สึกอ่อนไหว

                    ถึงแม้เธอจะสูญเสียพรสวรรค์ไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอโง่ หรือหัวช้านะเออ แค่ไม่อัจฉริยะเหมือนในตอนเด็ก ๆเท่านั้นเอง.. และมีอีกอย่างที่เธอสูญเสียไป คือจุดเด่น เธอกลายเป็นคนที่มีตัวตนที่เลือนลางจนใครหลาย ๆคนอาจลืมเลือนการมีอยู่ของเธอไป

                    เพราะการทดลองที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้พลังจิตในร่างเธอไม่ค่อยเสถียร และถูกห้ามไม่ให้ใช้พลังนั้นโดยเด็ดขาด(ซึ่งความจริงเธอก็ไม่คิดจะใช้มันอยู่แล้ว)

                    ไม่เคยคิดว่าการที่ตัวเองมาจากโลกอนาคต และเป็นต้นเหตุของสงครามในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ผิด เพราะเธอเชื่อว่าการมาของตัวเองจะช่วยลดความสูญเสียลง(แต่ก็ไม่ได้เป็นคนขี้ใจอ่อน ไม่กล้าฆ่าใคร เพราะแคร์ที่ผลลัพธ์มากกว่าวิธีการ)

                    เธอมีความถึกน้อย เพราะเธอเป็นเด็กผู้หญิง ทำให้เธอเลือกคลาสสนับสนุนมากกว่าตัวชน แต่สุดท้ายกลายเป็นว่านอกจากการใช้อาวุธสนับสนุนระยะประชิด(?)แล้ว เธอยังเก่งพวกปฐมพยาบาลหรือพวกรักษาอีกด้วย

    ปล.จะลบในส่วนของพลังจิตออกก็ได้นะคะ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×