ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Storage -ห้ามเข้า-

    ลำดับตอนที่ #2 : LOLO 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      5 พ.ค. 57




    ใบสมัคร

    บท:.ตัวร้าย

    _____It's real____(นอกเกมส์)

     

    รูป :.

     

     

     

     

    รูปร่าง :. เด็กสาวผู้เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนเนียนละเอียด และดวงตาสีเดียวกัน แต่สาวเจ้ากลับชอบใส่คอนเทคสีฟ้า ไม่ก็เขียวเพราะเหตุผลบางอย่าง

    ชื่อ-นามสกุล :.แพรไพลิน อำไพพรรณ (เมย์รัน)

    เพศ :. หญิง

    อาชีพ :. นักศึกษาปี 2 คณะอักษรศาสตร์

    นิสัย :. ร่าเริง ขี้เล่น ขี้แกล้ง และเจ้าเล่ห์เป็นที่สุด เธอหน้าตาน่ารัก และนิสัยเหมือนเด็กที่อ้อนคนนั้นคนนี้เขาไปทั่ว ทำให้ถ้ามองแบบผ่าน ๆ หรือไม่รู้จักกัน เธอจะดูใสซื่อ และอินโนเซนต์แบบสุด ๆ ความจริงแล้ว.. เธอกลับเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ จนเรียกได้ว่านักวางแผนตัวแม่ และเพราะความที่เป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น

    เมื่อมีใครมาแกล้งหรือร้ายใส่ ต่อหน้าเธอก็จะหัวเราะน่ารัก ๆซื่อ ๆกลบเกลื่อน แต่พอลับหลัง ก็จะไปวางแผนเอาคืนลับหลังแบบแสบถึงทรวงเลยทีเดียว และเป็นแบบจับมือใครดมไม่ได้อีต่างหาก หรือไม่ก็ทำให้เหมือนโดนเพื่อนตัวเองเป็นคนทำ


    ประวัติ : เพื่อนสนิทสมัยเด็กคนเดียวของมายด์ พ่อและแม่ของเมย์แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งคู่ก็มักจะมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้เธอเลย.. ทำให้เธอมักจะอยู่ที่บ้านคนเดียวเสมอ ๆ และแม้จะเหมือนเมย์รันจะสนิทกับทุกคนไปทั่ว แต่ความจริงแล้ว.. คนที่สำคัญกับเธอมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ใช่แล้ว.. มายด์นั้นเอง

                เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่เธอยังเด็ก ตอนนั้นเธอกับมายด์ไม่ได้สนิทกัน และเธอออกจะไม่ชอบขี้หน้ามายด์ที่ชอบทำตัวเฉื่อยชานิด ๆอีกต่างหาก เธอเป็นเด็กร่าเริง ทำให้มีเพื่อนมาก และยังป๊อปปูล่าแบบสุด ๆ แต่เพราะวันนึง เธอไปมีเรื่องกับรุ่นพี่คนนึงที่มีอิทธิพลมาก

    รุ่นพี่คนนั้นปล่อยข่าวลือไม่ดีมากมายเกี่ยวกับเมย์รัน ทำให้เพื่อนทุก ๆคนบอยคอร์ตเธอ เธอเลยรู้สึกช็อคมากที่แม้แต่เพื่อนสนิทที่สุด ก็ไม่ฟังเธอเลย แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เชื่อใจเธอ นั้นคือ มายด์นั้นแหละ และเพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เธอไม่เชื่อใจ และใส่ใจคนอื่นเลย ยกเว้นคนสำคัญเพียงคนเดียว

              สถานะปัจจุบันเพราะมายด์ต้องการให้เมย์รันสามารถคบเพื่อนได้เหมือนคนปกติ ทำให้พวกเธอแยกกันเล่นเกมส์ และแข่งกันว่าใครจะทำให้กิลด์ที่ตัวเองสร้างขึ้นมาไปถึงจุดสูงสุดของเกมส์ได้ก่อนกัน โดยที่ตอนที่อยู่ในเกมส์ พวกเธอจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันเลย แต่เมย์รันก็แอบผิดสัญญา โดยที่บางครั้งจะแอบไปดูแลมายด์อยู่ห่าง ๆ


    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :.

    ชอบ: มายด์ คนที่ถูกปั่นหัวแบบง่าย ๆ

    ไม่ชอบ: คนที่ทำให้มายด์เสียใจ คนที่รู้ทัน(ซึ่งยังไม่มี)

    กลัว: คนที่แย่งมายด์ไป

     

    ____________IN Game___________

     

    รูปในเกมส์ :.  

     

    ชื่อ :. สการ์เล็ต

    เพศ :. ชาย

    เลเวล :. 36

    อาชีพ :. ฮันเตอร์

    ผลึกสาย :. สัตว์ (คราวนี้ขอให้เกี่ยวกับนกนะค่ะ ^^)

    กิลด์ :. กิลด์วิหคเวหา (ตำแหน่งเสนาธิการ)

     

     _______________คำถามลูกคุณ_________

     

     "สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-

    :. อ่า.. ขอโทษนะค่ะ คุณพ่อคุณแม่เคยบอกว่าห้ามคุยกับคนแปลกหน้า..

     "อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"

     :. คน.. ที่ทำให้คนสำคัญร้องไห้ //เด็กสาวคิดไปถึง คนสำคัญคนนั้น แล้วเผลอยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน

     "แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???" (บทอื่นๆนอกจากพระเอกนางเอก)

     :.อยากสิ อยากม๊าก มากเลยแหละ J//สาวเจ้ายิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วพึมพำเบา ๆกับตัวเอง.. อยากจะแกล้งน่ะนะ

     

     ________________________________________

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×