ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #10 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      9 เม.ย. 57

     

     Register

    กอ – โอะ – ดอ กฎในการสมัครค่ะ!!!

    1.ตั้งใจในการปั่น

    2.อย่าก๊อปมานะคะ

    3.ไม่ผ่านอย่าโวยค่ะ

     

     

    ใบสมัคร(ลบวงเล็บด้วยค่ะ)

     

    ตอนที่ 1 :: รูปลักษณ์ภายนอก

    รูป : >>คลิ๊ก<<

    รูปร่าง ลักษณะ หญิงสาวร่างบางที่มีหุ่นสุดแสนจะเซ็กซี่ที่ดูยั่วยวนสุดๆ ไม่ว่าชายใดได้พบเห็นเป็นต้องหลงใหลในหุ่นของเธอที่ดูงดงามราวกับเทพีในตำนานกรีก ที่มาพร้อมกับผิวเนียนนุ่ม แลดูน่าสัมผัสเนื่องจากใช้โลชั่นเบบี้มายด์เป็นประจำ(#ผิด)  และบนหน้าอันซวยงาม  เอ้ย!!  สวยงามราวกับเทพีของเธอนั้นประกอบไปด้วย แก้มสีขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งบรัชออน(?) ที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส  ดวงตากลมโตสีเทาอมเขียว(รึเปล่า?) ที่มาพร้อมกับขนตายาวหนางอนเด้ง เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า (!?) ริมฝีปากจิ้มลิ้มสีชมพูอ่อนของเธอนั้นก็ชวนให้บุคคลที่พบเห็นอยากที่จะลองชิมรสชาติของมันสักครั้ง และยังมีจมูกที่โด่งจนเป็นสันตามแบบฉบับคนแถบยุโรป(ใครถาม?) สุดท้ายก็คือผมลอนสีบลอนอมส้มนิดๆ(?)ที่เกิดจากการดัดผมถาวร(?)ที่ยาวไปจนเกือบจะถึงสะโพก ที่ดูเข้ากับใบหน้าและรูปร่าง(?)ของเธอแบบไม่น่าเชื่อ จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์และเป็นที่ต้องการของชายหนุ่มมากๆเลยคนหนึ่ง และเธอนั้นยังมีส่วนเตี้ย เอ้ย!! ส่วนสูงเพียง 160 เซนติเมตรเท่านั้น (เตี้ยจริงๆนั่นแหละ -A-#โดนเสย) น้ำหนัก 45 กิโลกรัม และหน้าอกหน้าใจไซด์  C60 (OMG!!)

    ตอนที่2 :: ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ – นามสกุล : กีลาโซเล่ อินเวอร์โน่ [Girasole Inverno] 

      ชื่อเล่น : ลาโซเล่ [Rasole] (คนที่ไม่สนิท) โรส [Rose] (คนที่สนิท)

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 45 KG/160 CM 

    อายุ : 19

    ตอนที่3 : ลักษณะนิสัย

    ลักษณะนิสัย : อะแฮ่ม! ตอนนี้เราก็จะมากล่าวถึงนิสัยของโรสแสนสวยของเรา(?)กันนะจ๊ะ ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่ได้เห็นเธอแล้วก็คงไม่พ้นคำว่า 'ขี้วีน ปากจัด หยิ่งยโส คุณหนู มีดีแค่สวย' ฯลฯ ที่จะคิดได้ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า 'ว่าสิ่งที่เห็นก็อาจจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป' งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าโรสของเรานั้นมีนิสัยยังไง :)

    ยัยนี่น่ะถึงจะสวยแต่ก็ไม่ไร้สมองหรอกนะ! จะบอกให้!!

    ถึงแม้ว่าโดยปกติแล้วคนเรามักเชื่อกันว่าคนสวยมักไร้สมองเหมือนกับในละครน้ำเน่า(?)ที่เราได้ดูกัน แต่คำว่า 'สวยใสไร้สมอง' มันใช้กับยัยนี่ไม่ได้หรอกนะ! เพราะยัยนี่น่ะ เจ้าเล่ห์  และยังฉลาดแกมโกงที่สุดในสามโลกเลยยังไงล่ะ!! ยัยนี่มักที่จะชอบแฮกข้อมูลของชาวบ้านไปทั่ว (?) และยังชอบวางแผนปั่นหัวคนนู้นทีคนนี้ทีอย่างสนุกสนานอีกด้วย (?) และที่สำคัญเธอยังมีอาวุธลับที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถที่จะลอกเลียนแบนั้นก็คือ การใช้จิตวิทยามนุษย์ เพื่อโน้มน้าวใจผู้อื่นยังไงล่ะ !! ก็บอกแล้วไงว่า ถึงจะสวยแต่ก็ไม่ได้ไร้สมองหรอกนะ :)

    เห็นอย่างนี้ อย่าพึ่งคิดว่าเธอหยิ่งเชียวล่ะ เพราะยัยนี่น่ะขี้เล่นสุดๆ เลยล่ะ!!

    โดยปกติแล้วคนเรามักจะคิดว่าคนสวยๆมักจะหยิ่ง แต่ขอโทษเพราะยัยนี่น่ะสะกดคำว่าหยิ่งไม่เป็นหรอก!! เธอนั้นมีบุคลิกที่ร่าเริงสุดๆ มักจะชอบแกล้งคนอื่นอยู่เป็นประจำ ราวกับว่าวันไหนที่เธอนั้นไม่ได้แกล้งคนอื่นจะลงแดงตาย(?)ซะอย่างนั้น และงานอดิเรกที่คุณเธอโปรดปรานที่สุดนั้นก็คือการแกล้งกับกวนประสาทคนอื่นไปทั่วยังไงล่ะ!!

    และยัยนี่ยังรักสนุก ขี้เบื่อ รักอิสระแบบสุดๆอีกด้วย!! 

    เธอนั้นรักอิสระพอๆกับชีวิตของเธอเอง(?) เลยเธอนั้นเป็นคนที่เกลียดการที่ต้องอยู่ในกรอบกับกฏเกณฑ์เป็นที่สุด!! เหอะ! กฏสำรับยัยนี่น่ะมันมีไว้แหกเท่านั้นแหละ!! ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่รักสนุก ขี้เบื่อแบบสุดๆเลยทำให้เธอนั้นมักจะอยู่นิ่งๆได้ไม่เกินห้านาที (!?) เลยทำให้คนรอบข้างเธอปวดหัวได้ไม่เว้นวันแม้แต่วันหยุดราชการ(#ผิด)

    ยัยนี่น่ะมันหลงตัวเองแบบสุดๆเลยน่ะสิ!!

    ด้วยความที่ตั้งแต่เกิดมาเธอนั้นมักจะได้รับคำชมเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอมาตลอด ไม่ว่าใครที่ได้พบเห็นเธอไม่ว่าชายหรือหญิง ก็มักจะอดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชม เลยทำให้ยัยนี่น่ะมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองมากๆจนเข้าขั้นหลงตัวเองเลยก็ว่าได้ (?) ไม่ใครหน้าไหนก็จะต้องหลงเสน่ห์เธออย่างแน่นอน!!

    ยัยนี่น่ะต้องถูกเสมอ จำไว้!!

    ผู้หญิงอย่างยัยนี่น่ะเกลียดการพ่ายแพ้เป็นที่สุด! เธอนั้นจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะของเธอ ไม่ว่าจะต้องทำด้วยวิธีใดก็ตาม และที่สำคัญเธอนั้นต้องถูกเสมอ! ไม่ว่าเรื่องนั้นเธอจะถูกหรือผิดก็ตาม แต่เธอจะต้องเป็นฝ่ายที่ถูกเสมอ จำไว้!! เนื่องจากว่าเธอนั้นมีความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครที่สามารถใช้จิตวิทยาบังคับให้คนอื่นทำตามที่เธอบอกได้ไม่ยาก เลยทำให้เธอนั้นมักจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะอยู่เป็นประจำ! และนั่นก็คือเหตุผลดีๆที่ทำให้เธอผ่านการคัดเลือกให้มาเป็นตำรวจตั้งอายุยังน้อย 

    และที่สำคัญยังเอาแต่ใจและหัวแข็งสุดๆอีกด้วย!!

    และที่เธอนั้นมีนิสัยที่เอาแต่ใจกับหัวแข็ง หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่าดื้อรั้นนั้นเอง! ก็เพราะเธอนั้นเกิดเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่ร่ำรวย และได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างตามใจตั้งแต่ยังเล็ก เลยทำให้เธอนั้นเป็นคนที่เอาแต่ใจสุดๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้ และยังหัวแข็งอีกด้วย เมื่อเธอตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว เธอก็จะไม่ฟังเสียงของคนรอบข้างเลยสักนิด! เนื่องจากเธอเป็นคนที่หัวแข็งสุดๆ เลยทำให้ที่บ้านของเธอหนักใจไม่น้อย เพราะทางบ้านอยากให้สืบทอดธุรกิจของทางบ้านต่อมากกว่า แต่เธอดันเลือกที่จะเป็นตำรวจที่ใช้หลักจิตวิทยาแทนซะอย่างงั้น สุดท้ายเนื่องจากทางบ้านไม่อยากจะบังคับอะไรเธอมากนักก็เลยยอมให้เธอมาทำงานเป็นตำรวจ แล้วคอยเฝ้าดูแบบห่างๆอย่างห่วงๆแทน

    เห็นว่าเป็นคนอย่างนี้ก็เถอะ แต่พอถึงเวลาต้องทำงานยัยนี้น่ะก็จริงจังสุดๆเลยนะ

    ถึงแม้ว่านิสัยที่กล่าวไว้ข้างต้นของยัยนี้น่ะอาจจะมีแต่ข้อเสีย(?) แต่ก็อย่างว่าคนเรามีข้อเสียก็ต้องมีข้อดีกันบ้างล่ะเนอะ เพราะถ้าถึงเวลาที่จะต้องทำงานแล้วนั้น เธอจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จากคนที่เคยขี้เล่น และอยู่นิ่งๆได้ไม่เกินห้านาที(?) นั้นเป็นคนที่จริงจังและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เลยล่ะ

    การใช้คำพูด,การแสดงท่าทางที่ทำเป็นประจำ :
    การใช้คำพูด- เธอนั้นมักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูมั่นใจในตนเองและขี้เล่นอยู่เป็นประจำ มักแทนตัวเองว่า ฉัน และเรียกคนอื่นด้วยฉายาแปลกๆที่เธอตั้งให้ โดยที่คนอื่นไม่ยินยอม แต่ถ้าถึงเวลาทำงานเธอก็จะเลิกเรียกคนอื่นด้วยฉายาที่เธอตั้งให้ทันที 
    ตัวอย่างประโยคคำพูดของเธอ
    - แน่จริงก็จับฉันให้ได้สิ! นายหัวเหลือง แบร่!!
    - ถึงฉันจะสวยราวกับเทพี(?) แต่ฉันก็ไม่ได้ไร้สมองเหมือนที่คนอื่นคิดหรอกนะ นายหัวเหลือง :)
    - คนสวยๆอย่างฉัน ถูกเสมอย่ะ!! ไอ้คุณหน้าเป็ด!
    - จุ๊ๆ แพ้แล้วก็อย่าพาลสิจ๊ะ อลาวดิจัง ;)
    - งานนี้เป็นงานแรกของฉัน ฉันจะตั้งใจทำให้เต็มที่และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเลยล่ะ     ค่ะ เชื่อใจฉันได้เลยค่ะ คุณอลาวดิ
    การแสดงท่าทางที่ทำเป็นประจำ- เธอนั้นมักจะแล่บลิ้น เวลาที่กำลังแกล้งหรือกวนประสาทคนอื่นอยู่ และมักจะทำแก้มป่องเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจเธอ และสุดท้ายเธอนั้นมักจะใช้มือสะบัดผมตัวเองราวกับเป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพู(#ผิด) เวลาที่เธอกำลังหลงตัวเองอยู่ (เอิ่ม...)

    ชอบ : ของหวานทุกชนิด การแกล้งและกวนประสาทคนอื่น กาแฟ

    ไม่ชอบ : คนที่จริงจังเกินไป คนเย็นชา แมลง  กฏเกณฑ์ทุกอย่าง

    เกลียด : การที่ต้องอยู่ในกรอบและกฏเกณฑ์ การพ่ายแพ้

    แพ้ : แอลกอฮอล์ทุกชนิด เรียกได้ว่าเหล้าเข้าปากเธอเมื่อไหร่ สติเธอจะหลุดทันทีเลยล่ะ!! แถมวันถัดไปเธอก็จะมีไข้ขึ้นสูงถึง 45 องศาเลยทีเดียว!!

        บทที่4 : เกี่ยวกับคู่

        สรรพนามที่ใช้เรียกคู่ของตนเอง : นายหัวเหลือง (ปกติ,เป็นห่วง) , ไอ้คุณหน้าเป็ด (โกรธ,เขิน) , คุณอลาวดิ (ทำงาน) ,อลาวดิจัง (กวนประสาท) 

        สรรพนามที่คู่ใช้เรียก : คุณ (ปกติ,ทำงาน) ,ยัยบ้า (โกรธ,เป็นห่วง,เขิน) ,ยัยเถิก (ตอนนที่โดนแกล้งหรือกวนประสาท) ,โรส (บางทีก็เผลอพูดออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ) 

      ความคิดเห็นต่อคู่ของตนเอง : เอ๋ ~ ความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับนายหัวเหลืองนั่นน่ะหรอ อืม ~ ฉันน่ะเรียกได้ว่าไม่ชอบคนประเภทแบบเขาเลยก็ว่าได้ ก็แหม เขามันจริงจังได้ซะทุกเรื่องเลยล่ะสิ แถมยังชอบบังคับให้ฉันต้องทำนู่น ทำนี่ตามที่เขาสั่งอีกด้วย แล้วยังชอบให้ฉันอยู่ในกฏตลอดเวลาอีกด้วยน่ะสิ พ่อแม่ฉันน่ะยังไม่เคยบังคับฉันขนาดนี้เลย แล้วนี้เขาเป็นใครกัน! ถึงได้มาบังคับฉันแบบนี้น่ะ แถมยังเย็นชายิ่งกว่าน้ำแข็งซะอีก ชอบปล่อยให้ฉันพูดคนเดียวอีกด้วย! สรุปง่ายๆเลยก็คือ ฉัน-ไม่-ชอบ-เขา !! ให้ตายยังไงฉันก็ไม่มีวันชอบเขาเด็ดขาด! ไม่มีวัน!!

    บทที่5 :สัมภาษณ์ออริ

    -เบื้องหน้าคุณคือหญิงสาวผู้มีหน้าตางดงามราวกับรูปปั้น  เธอหันหน้ามาสบตากับคุณ  และเอ่ยว่า “ท่านมีนามว่าอะไรหรือ?”

    - ฉันน่ะเหรอ? ฉันชื่อว่า กีลาโซเล่ อินเวอร์โน่ เรียกฉันว่า ลาโซเล่ ก็ได้

    -“นามของท่านช่างไพเราะเสียจริงๆ  ท่านกำลังมีความรักอยู่ใช่หรือไม่?”หญิงสาวพูดพร้อมหัวเราะน้อยๆ

    - เอ๋!! นี่เธอจะบ้ารึไง ฉันจะมีความรักได้ยังไง ฉันยังไม่มีแฟนเลยสักหน่อย!

    -“ข้าคิดอยู่แล้วว่าท่านต้องตอบเช่นนี้  ท่านลองถามหัวใจของท่านให้ดีๆก็แล้วกันว่าคิดเช่นไรกันแน่”

    - ถามหัวใจตัวเองอย่างั้นหรอ....(#พึมพัมกับตัวเองเบาๆ)

    -“ตอนนี้ท่าอาจจะยังไม่รู้ใจตัวเอง  ยังไงข้าก็รอฟังคำตอจากท่านอยู่นะ”  เมื่อพูดจบหญิงสาวก็เดินจากไปจนลับสายตา

    - นี่ นี่!! อย่าพึ่งไปสิ เมื่อกี้เธอหมายความว่ายังไงว่าให้ถามหัวใจตัวเองน่ะ นี่!! (#ตะโกนเรียกแต่ก็ไร้เสียงตอบรับ)

    บทที่6 สัมภาษณ์ผู้สมัคร

    - สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ เพิล นะคะ

    - ดีจ้า เราชื่อแทมมี่นะ ><

       -ใบสมัครคงไม่เรื่องมากไปนะคะ

       -ไม่หรอกๆ >w<

       -ถ้าติดช่วยเม้นด้วยนะคะ

       -ได้เลยจ้าาา *0*

       -ถ้าไม่ติดไรท์จะพิจรณาอีกที่ว่าจะให้รับบทรองหรือไม่

       -โอเคจ้า ยังไงก็รับลูกสาวเค้าไปพิจารณาด้วยน้าา อุตส่าห์ปั่นตั้งนาน แหะๆ -w-

       -ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

       - ขอบคุณสำหรับใบสมัครเช่นกันจ้า >/|\<

    MELANIN
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×