ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #9 : AU FIC KHR THE Magic in the Dark [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      24 มิ.ย. 56

    Register

    Part  I

    รูป :: 
    [ตอนปกติ]


    [ตอนแต่งชาย]

     

    ลักษณะ ::
    [ตอนปกติ] หญิงสาวร่างบางตัวเล็กกระทัดรัดสะดวกแก่การพกพา(?) ที่มาพร้อมกับผิวเนียนนุ่ม แลดูน่าสัมผัสเนื่องจากใช้โลชั่นเบบี้มายด์เป็นประจำ(#ผิด)  และบนหน้าอันซวยงาม  เอ้ย!!  สวยงามราวกับตุ๊กตาของเธอนั้นประกอบไปด้วย แก้มสีขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งบรัชออน(?) ที่ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส  ดวงตากลมโตสีฟ้าอมเขียว(รึเปล่า?) ที่มาพร้อมกับขนตายาวหนางอนเด้ง เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า (!?) ริมฝีปากจิ้มลิ้มสีชมพูอ่อนของเธอนั้นก็ชวนให้บุคคลที่พบเห็นอยากที่จะลองชิมรสชาติของมันสักครั้ง และยังมีจมูกที่โด่งจนเป็นสันตามแบบฉบับคนแถบยุโรป(ใครถาม?) สุดท้ายก็คือผมสีฟ้าอมเขียวที่ยาวตรงไปจนเกือบจะถึงสะโพก ที่ดูเข้ากับใบหน้าและรูปร่าง(?)ของเธอแบบไม่น่าเชื่อ จึงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์มากๆคนหนึ่ง และเธอนั้นยังมีส่วนเตี้ย เอ้ย!! ส่วนสูงเพียง 159 เซนติเมตรเท่านั้น (เตี้ยจริงๆนั่นแหละ -A-#โดนเสย) น้ำหนัก 45 กิโลกรัม และหน้าอกหน้าใจไซด์ B75 (O.o#ถือว่าเธอซ่อนรูปล่ะกันนะฮะ)
    [ตอนแต่งชาย] ตอนแต่งชายเธอนั้นก็จะเปลี่ยนเป็นชายหนุ่มร่างเคะหน้าหวานที่น่าจับกดยิ่งนัก -..- (#ไม่ใช่และ) เธอได้สวมวิกผมสั้นสีม่วงอ่อน กับใส่คอนเทคสีม่วงอ่อนเช่นเดียวกับสีวิก และที่สำคัญที่ผู้หญิงทุกคนเวลาปลอมเป็นชายขาดไม่ได้ก็คือที่รัดหน้าอกนั่นเองเคอะ! *^* (#โดนโบก) โดยรวมแล้วเธอนั้นก็จะเหมือนชายหนุ่มหน้าหวาานร่างเคะ ที่แลดูแล้วเหมือนตุ๊ด(?) ง่ายๆก็คือไม่แมนนั่นแหละ!! ก็แหมเธอหน้าตาหวานจะตายไป ต่อให้แต่งให้แมนแค่ไหนเธอก็ไม่แมนอยู่ดีนั่นแหละ แค่ส่วนสูงกับร่างกายผอมบางของเธอก็ไม่ผ่านแล้วล่ะ -3- (#โดนถีบ)

    ชื่อ-นามสกุล :: คอร์ดีเลีย เอลิซ่า  [Cordelia  Anissa]  ชื่อ-นามสกุล [ตอนแต่งชาย] :: กัลแลนท์ อาโดนิส [Gunland Adonis]

    ชื่อเล่น :: คอร์เดีย [Cordia] ชื่อเล่น [ตอนแต่งชาย]:: แลนท์ [Land] 

    ความหมาย :: ผู้ที่มีจิตใจบริสุทธิ์ ความหมาย[ตอนแต่งชาย]:: บุรุษรูปงาม

    Part  II

    นิสัย :: คอร์เดียนั้นมีนิสัยที่เรียกได้ว่า เด็กมากๆ มากถึงมากที่สุด เธอง้องแง้ง เธอขี้แง โดนอะไรสกิดนิดเดียวน้ำตาเธอก็ไหลพรากๆราวกับเขื่อนแตกเลยล่ะ ขี้อ้อนเป็นที่สุด ใครที่เจอลูกอ้อนของเธอเข้าไปล่ะก็ จะต้องยอมแพ้เธอแน่นอนเลยล่ะ ไร้เดียงสาและอินโนเซนท์สุดๆ แถมยังขี้สงสัยอีกตั้งหาก แล้วเวลาเธอสงสัยอะไรนั้นเธอก็จะถามคนนู่นคนนี่ และถ้าคนนั้นๆไม่ตอบเธอล่ะก็ เธอก็จะถามๆๆๆอยู่นั่นแหละ เธอจะหยุดก็ต่อเมื่อคนๆนั้นตอบคำถามของเธอแล้ว ซึ่งแต่ล่ะคำถามที่เธอถามนั้นมักจะเป็นคำถามที่คนโดนถามตอบเธอไม่ถูกเลยล่ะ เช่น 'การจับกด คืออะไรหรอ?' 'การจูบกันเนี่ย ต้องทำยังไงหรอ?' 'ถุงยาง มันคืออะไรหรอ แล้วมันใช้ยังไงอ่ะ?' 'ทำไมผู้ชายกับผู้หญิงจะนอนด้วยกันได้ จะต้องแต่งงานกันก่อนด้วยล่ะ?' ประมาณนี้อ่ะนะ และยังไม่พอเธอนั้นยังได้มีนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวนั้นก็คือ เธอนั้นขี้เซามากที่สุดในสามโลกเลยน่ะสิ!! ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน เธอสามารถนอนได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกได้ว่า 'นิ่งเป็นหลับ' เลยล่ะ แต่ทว่าถึงเธอนั้นจะมีนิสัยตามที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เธอนั้นก็เป็นคนที่เฉลียวฉลาด ช่างสังเกต เอาตัวรอดเก่ง แถมเธอยังเป็นจอมวางแผนอีกต่างหาก!! เรียกได้ว่า ถึงเธอจะมีอุปนิสัยที่ไม่ต่างจากเด็ก 5 ขวบ (?) แต่เธอนั้นก็ฉลาดพอที่จะไม่ให้คนอื่นมาหลอกลวงเธอได้ง่าย หรือบางทีเธอนั้นแหละที่ไปหลอกลวงคนอื่นแทน !? 

    ชอบ :: ขนมเค้ก ตุ๊กตา ของที่มันน่ารักๆ

    ไม่ชอบ :: กาแฟ ผัก มีคนมารบกวนเวลาเธอนอน

    กลัว :: เสียงฟ้าผ่า เวลาเธอได้ยินเสียงฟ้าผ่า เธอก็จะคว้าคนหรือสิ่งที่อยู่ข้างๆเธอมากอดแน่น แต่ถ้าเธอกอดคนข้างเธอก็จะกอดพร้อมซุกอกคนข้างๆไปด้วย โดยไม่เกี่ยงว่าหญิงหรือชาย -w-

    แพ้ :: เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ถึงเธอนั้นจะกินเพียงแค่หยดเดียว เธอก็จะเมาไม่ได้สติเลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ :: ทำขนมได้อร่อยเวอร์ เย็บตุ๊กตาได้อย่างสวยอ่ะ  และที่สำคัญเธอนั้นสามารถนอนได้ทุกที่เลยล่ะ*^*

    งานอดิเรก :: ทำขนม เย็บตุ๊กตา และที่สำคัญก็คือการนอนไงล่ะ  -w- 

    คู่ :: จีอ๊อตโต้ฮับ 

    เพิ่มเติม :: คติประจำตัวของเธอก็คือ ถึงฉันจะดูง้องแง้งไปบ้าง แต่ฉันก็ไม่ได้โง่หรอกนะ จะบอกให้ :) 
                      ส่วนรูปทั้งตอนแต่งชายกับปกติ เราเอามาจากบทความนี้นะ >>จิ้ม<<

    Part  III

    'อรุณสวัสดิ์เพคะ' สาวใช้นางหนึ่งได้เอ่ยทักทาย 'หม่อมฉันชื่อว่า มาเรีย จะมาเป็นสาวใช้ประจำตัวขององค์หญิงตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนะเพคะ' พอพูดจบเธอก็ได้โค้งให้องค์หญิง
    ตอบ  อรุณสวัสดิ์นะคะ ฉันชื่อว่า คอร์ดิเลีย เอลิซ่า  แต่พี่มาเรียเรียกฉันว่า คอร์เดีย เฉยๆก็ได้นะ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักแล้วก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ พี่มาเรีย :)

    'งั้นหม่อมฉันของถามคำถามองค์หญิงคอร์เดียสักหน่อยจะได้มั้ยเพคะ แต่ถ้ามันทำให้องค์หญิงลำบากใจหรือไม่สบายใจก็ไม่ต้องตอบหม่อมฉันก็ได้นะเพคะ' เธอพูดโดยความเกรงอกเกรงใจ
    ตอบ  ได้สิคะ ถ้าฉันตอบได้ก็จะตอบนะคะ ^^

    'เรื่องจริงรึเปล่าเพคะ ที่องค์หญิงคอร์เดียกับพี่น้องขององค์หญิงจะต้องแต่งกายเป็นผู้ชาย เพื่อที่จะไม่เป็นตัวกาลกิณีของบ้านเมือง ใช่รึเปล่าเพคะ?' เธอถามด้วยความอยากรู้
    ตอบ  อื้ม ใช่แล้วล่ะ เธอได้ยินมาถูกต้องแล้วล่ะ :)

    'แล้วองค์หญิงรู้สึกอย่างไงที่ต้องแต่งกายเป็นชายน่ะเพคะ?' เธอถามต่อทันที
    ตอบ  ฉันก็รู้สึกว่าการแต่งกายเป็นชายมันก็สนุกไปอีกแบบนะ ทำอะไรก็สะดวกดี แถมยังได้ชื่อใหม่อีกตั้งหาก ><

    'งั้นหม่อมฉันคงต้องขอตัวก่อนนะเพคะ ถ้าองค์หญิงต้องการอะไรล่ะก็เรียกหม่อมฉันได้เสมอเลยนะเพคะ' พูดจบเธอก็โค้งให้องค์หญิงก่อนจะเดินจากไป
    ตอบ  งืมๆ ไปนอนต่อดีกว่า ฟี้ๆๆ ~ #ล้มตัวลงนอน

    Part  IIII


    หวัดดีค่ะ ไรท์ชื่อน้ำนะคะขอทราบชี่อคุณพ่อคุณแม่หน่อยสิคะ :: เจ๊แทมมี่เองเน้อ วะฮะฮ่า >A< #โดนเสย

    ถ้าไม่ติดจะเอาไงคะ :: ก็ขอบทสักนิดล่ะกันไหนๆก็สมัครและ ไม่ว่าจะเป็น นางร้าย นางรอง ตัวประกอบ ต้นไม้ ก้อนหิน (?)ประกอบฉากก็ได้นะเออ แต่ถ้าหาที่ยัดให้ไม่ได้จริงๆก็ส่งคืนก็ได้เน้อ TwT

    จะให้วิจารณ์ทุกคนเลยมั้ยคะ :: วิจารณ์เลย เจ๊จะได้รู้ว่าลูกสาวเจ๊มีข้อบกพร่องตรงไหน ><

    ขอให้โชคดีบายค่า^^ :: ขอบคุณเน้อ >w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×