ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #11 : [FIC KHR] Broken Heart [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      6 มิ.ย. 56

    ใบสมัครตัวละครหลัก

    สมัครเป็นใคร :: ผู้พิทักษ์พิรุณ

    คู่ :: ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    รูป ::

    ชื่อ สกุล :: เบลโล เฟมมิน่า

    ชื่อเล่น :: สนิท-เบล , ไม่สนิท-เบลโล

    ความหมาย :: หญิงสาวแสนสวย

    อายุ :: อายุเท่ายามาโมโตะ (พอดีเราไม่รู้อายุของยามะอ่ะ โทษทีนะฮะ >/|\<)

    นิสัย :: ใจร้อน ความอดทนต่ำจนถึงขั้นต่ำมาก โมโหร้าย รออะไรนานๆไม่ค่อยได้ ปากคอเราะร้าย เป็นคนที่พูดจาขวานผ่าซาก ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ง่ายๆก็คือเธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมานั่นเอง และที่สำคัญเธอเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก ใครที่เคยทำอะไรกับเธอไว้ เธอจำได้หมดทุกรายระเอียดเลยล่ะ

    ประวัติ :: พ่อแม่ของเธอนั้นทำงานเป็นมาเฟียอยู่ในแฟมิลี่แห่งหนึ่งในอิตาลี่ ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งนั้นได้เกิดสงครามระหว่างแฟมิลี่ที่พ่อแม่เธออยู่กับแฟมิลี่คู่อริ มาเฟียในแฟมิลี่คู่อรินั้นก็ได้ตามไปไล่ฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับแฟมิลี่ที่พ่อแม่เธออยู่ทุกคน เธอเลยต้องวิ่งหนีการไล่ล่าของมาเฟีย จนกระทั่งได้พบกับเด็ผู้ชายคนหนึ่ง เธอก็ได้ขอให้เขาช่วย แต่เขากลับวิ่งนี้ไป แต่ก่อนที่มาเฟียจะฆ่าเธอนั้นก็ได้มีเด็กผู้หญิงคนนึงมาช่วยเธอไว้ นั้นก็คือบอสของคาริส่าแฟมิลี่นั่นเอง เธอเลยสาบานกับตัวเองว่าจะภักดีต่อบอสของเธอตลอดไป

    รู้จักกับพระเอกได้ยังไง :: ตอนเธออายุได้เพียงห้าขวบนั้น เธอได้โดยมาเฟียแฟมิลี่อื่นที่เป็นคู่อริของแฟมิลี่ที่พ่อแม่เธออยู่ ตามไล่ล่าอยู่ เธอก็ได้เหลือบไปเห็นเด็กผู้ชายที่น่าจะอายุรุ่นราวคราวเดียวกันเธอ เธอก็เลยร้องขอความช่วยเหลือจากเขา แต่แทนที่เขาจะช่วยเธอ แต่เขานั้นกลับวิ่งหนีออกไปแทน เลยทำให้เธอแค้นเขาจนกระทั่งวันนี้

    คำพูดติดปาก :: 'ของที่มันรกหูรกตาฉัน มันจะต้องถูกกำจัด!!'
                              'ฉันไม่คิดที่จะฟังคำสั่งใคร นอกจากบอสเท่านั้น!'
                              'ถ้าบอสต้องการล่ะก็ จะยอมให้สักครั้งก็ได้'
                              'อย่าคิดที่จะแตะต้องบอสของแฟมิลี่ฉันเป็นอันขาด ถ้าแกแตะต้องบอสแม้แต่ปลายเล็บละก็   ฉันไม่เอาแกไว้แน่!!'
                               'คนที่เคยทำอะไรกับฉันไว้ ฉันจำได้ทุกรายละเอียดนั้นแหละ และฉันจะตอบแทนสิ่งที่คนๆนั้นเคยทำกับฉันไว้ให้อย่างสาสมเลย คอยดูสิ!'
                               'ฉันเกลียดนาย ได้ยินไหมว่าฉันเกลียดนาย!! แค่คิดว่าจะต้องอยู่ร่วมโลกกับคนอย่างนายแล้ว ฉันก็สะอิดสะเอียนจนจะแย่อยู่แล้ว!!'
                               'สักวัน ฉันจะต้องกำจัดของที่มันรกหูรกตาฉันอย่างนายให้ได้ เตรียมตัวไว้ให้ดีเถอะ ยามาโมโตะ ทาเคชิ'
                               'ทำไมฉันถึงได้แค้นนายอย่างงั้นหรอ งั้นนายก็ลองนึกดูสิ ความรู้สึกตอนที่กำลังจะถูก'ฆ่า' และก็เหลือบไปเห็นคนๆนึงอยู่แถวนั้น แล้วขอความช่วยเหลือเขา แต่เขากลับวิ่งหนีไป แล้วก็ปล่อยให้นายโดน'ฆ่า' มันเป็นยังไง ลองกลับไปคิดดูก็แล้วกันนะ ว่าถ้าเป็นนาย นายจะแค้นคนๆนั้นรึเปล่าน่ะ!' 

    อาวุธ :: มีดสั้น เธอนั้นจะซ่อนมีดสั้นไว้ทั่วร่างกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อที่จะไว้เตรียมพร้อมสู้กับศัตรูตลอดเวลา

    ความสามารถพิเศษ :: ความจำดีเป็นเลิศ สามารถจดจำได้ทุกรายละเอียดว่าคนไหนเคยทำอะไรกับเธอไว้บ้าง

     

    สัมภาษณ์ตัวละครกัน!! (สิงร่างลูกสาวเลยคะ)

    สวัสดีคะ ฉันชื่อเอเลนน่าแล้วคุณละ?

    (ตอบ เบลโล เฟมมิน่า ถ้าไม่สนิทกรุณาเรียกเบลโลด้วย เพราะชื่อเบลนั้น ฉันไว้ให้บอสกับคนในแฟมิลี่เรียกเท่านั้น!)

    เอ๊ะนี้คุณเป็นผู้พิทักษ์แห่ง(พิรุณ)ของคาเรซ่าแฟมิลี่รึเปล่า?

    (ตอบ ก็ใช่น่ะสิ มีปัญหารึไง?)

    ว้าว ไม่คิดว่าจะได้เจอตัวจริงมาก่อนเลยนะเนี้ย >< ฉันได้ยินเรื่องของคุณมาเยอะมากเลยละ

    (ตอบ ฉันไม่สนหรอกนะ ว่าเธอจะเคยได้ยินเรื่องของฉันในทางที่ดีหรือไม่ดี แต่ถ้าเธอคิดจะทำอะไรบอสล่ะก็ ฉันไม่เอาเธอไว้แน่! //ส่งจิตสังหารไปให้)

    เอาละ มาเข้าเรื่องกันหน่อยดีกว่า อีกไม่กี่วันคุณจะต้องเผยโฉมหน้าที่แท้จริงให้กับพวกวองโกเล่แล้วนะ รู้สึกยังไงบ้างละ?

    (ตอบ ก็ปกติดี พวกเขาก็เป็นมาเฟียเหมือนพวกฉันหนิ)

    งั้นเหรอ...แล้วถ้าเจอเขาอีกครั้งละ?

    (ตอบ ฉันจะทำให้หมอนั่น รู้สึกเหมือนกับที่ฉันรู้สึกในตอนนั้น ว่าถ้าฉันทำแบบนั้นกับหมอนั้นบ้าง เขาจะรู้สึกยังไง และสักวันฉันจะต้อง'กำจัด'หมอนั่น ด้วยน้ำมือของฉันเองให้ได้!!)

    อืมม...งั้นไว้เจอกันใหม่นะคะ

    (ตอบ โชคดีละกันนะ //เดินจากไป)

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองกัน!!

    สวัสดีจ้า ชื่อไรเอ่ย เราชื่อพรีโม่นะ

    (ตอบ ดีฮะ เราแทมมี่(เจ้าเก่า)เองฮะ หวังว่าคงไม่เบื่อน่ากันเนอะ :3)

    คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้เนี้ย? 5555”

    (ตอบ เราชอบพล็อตเรื่อง แล้วอีกอย่างเราถูกใจนิสัยนางเอกยามะเข้าอย่างจัง ก็เลยมาสมัครฮะ ฝากพิจารณาด้วยนะฮะ //โค้งให้)

    คิดว่าจะติดไหม?

    (ตอบ เราว่าเราอาจะติดก็ได้มั้ง(?) แต่ขอให้ติดทีเถอะ T/|\T)

    ถ้าติดแล้วจะเม้นไหมอะ?

    (ตอบ เม้นแน่นอนคับผม />w<\)

    แอด Fav. ยังเอ่ย?

    (ตอบ แอดแล้วฮับ 'w')

    ตรวจสอบดูด้วยนะว่าตอบคำถามหมดรึเปล่า

    (ตอบ น่าครบแล้วนะฮะ :3)

    ขอให้โชคดีนะ ^^”

    (ตอบ ขอบคุณฮะ ถ้ามีอะไรสงสัยเกี่ยวลูกสาวเราสอบถามเราได้ตลอดเลยนะฮะ และอยากเปลี่ยนแปลงอะไรก็เปลี่ยนได้เลยนะฮะ >A<)

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×