คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : CHAP. XIII ϟ bared to you **HOT SCENE!
ยอมทุกสิ่งทุกอย่างยอมมอบหัวใจยอมแม้กระทั่งร่างกาย
เปิดเปลือยความรู้สึกที่มีข้างในด้วยเหตุผลเพียงเพราะเธอคนเดียว
----------------------------------------------------
C H A P T E R 13
ในคืนเดียวกันหากแต่ต่างสถานที่ บรรยากาศต่างกันโดยสิ้นเชิง ภายในสถานที่อโคจรชั้นสูงลู่หานซึ่งโดนเพื่อนหลอกขายได้แต่นั่งอดสูอย่างไม่อยากยอมรับชะตากรรม ไม่เคยคิดเลยว่าภายใต้สถานบริการยามค่ำคืนที่หรูหราแท้จริงแล้วข้างในกลับเต็มไปด้วยความโสมมคาวโลกีย์จนน่าขยะแขยง และยิ่งไม่เคยคิด .. ว่าเพื่อนที่เขาไว้ใจจะทำกันได้ลงคอแบบนี้
คนตัวเล็กถูกจับแต่งตัว อาบน้ำ บำรุงผิวอย่างดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านนี้โดยฝีมือหญิงสาวมืออาชีพจนเปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนละคน สายตาพวกเดนนรกคอยแอบจ้องมองอยู่บ่อยครั้ง ลู่หานต้องทนรับฟังถ้อยคำจาบจ้วงหยาบคายตลอดทุกวันด้วยความสะอิดสะเอียน
“แม่งน่าล่อกว่าที่คิดว่ะ”
“เออขาวชิบหาย รู้งี้เอาก่อนแล้วค่อยพามาให้นายซะก็ดี” ชายชุดดำที่ลู่หานจำได้ชัดเจนว่าคือคนที่พาเขามาที่นี่พูดขึ้นขณะจับแขนเล็กอย่างคุกคาม สายตาลามเลียพร้อมคำพูดหยาบคาย
“ไม่ได้เว้ย นี่ของแขกวีไอพี ไว้ผ่านคืนนี้ค่อยผลัดกันครั้งเดียวมันไม่หลวมหรอกน่า” และก่อนที่มือหยาบกร้านอันสกปรกจะลูบไล้ไปมากกว่านั้น เพื่อนชายอีกคนก็รีบดักคอไว้ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ลู่หานรู้สึกดีขึ้นเลยสักนิด
ไว้หลังคืนนี้งั้นหรอ ..
เอาน่า อย่างน้อยตอนนี้ก็ยังปลอดภัย ร่างเล็กพยายามปลอบตัวเอง
“ไว้หลังคืนนี้ค่อยเจอกันนะจ๊ะสุดสวย” ชายคนเดิมที่ยังไม่ละมือไปจากแขนเล็กพูดซ้ำอีกครั้งก่อนจะยกมือขึ้นสูดดมอย่างหื่นกระหาย
หลังจากที่มือเล็กหลุดออกมาจากการเกาะกุมแล้วลู่หานสะบัดมือเบ้หน้าท่าทางรังเกียจโดยไม่ปิดบัง ซึ่งการยั่วยุประสาทชั้นดีสำหรบคนเป็นต่อ ส่งผลให้ชายชุดดำคนเดิมเข้ามาประชิดตัวก่อนจะบีบคางสวยแน่น
“พรุ่งนี้มึงได้ครางทั้งวันแน่ ทำมาเป็นรังเกียจ!!!” ลู่หานหลับตาแน่นพยายามเบี่ยงหน้าหนีแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นประโยชน์มากนัก
“มึงถอยออกมานี่! ของช้ำหมดพวกเรานี่ล่ะบรรลัย ไว้พรุ่งนี้ก่อนสิวะ” ชายอีกคนที่เพิ่งเดินมาสมทบเห็นท่าไม่ดีจึงรีบมาดึงตัวเพื่อนออกห่าง หากเกิดรอยฟกช้ำบนสินค้าเจ้านายคนซวยมันน่าจะตกอยู่ที่พวกมันแทน
ลู่หานที่ใจเต้นระส่ำตัวสั่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นรู้สึกมืดแปดด้าน ถึงไม่ค่อยประสีประสากับเรื่องแบบนี้แต่ใช่ว่าเขาจะโง่ หลังผ่านคืนนี้เขาโดนพวกมันรุมโทรมแน่!
ต้องทำอะไรสักอย่าง .. เขาต้องทำ
ก่อนที่มันจะสายเกินไป
ร่างบางรำพึงกับตัวเองแม้จะไม่เห็นทางออกแม้แต่นิดเดียว ..
10%
อีก 90% ที่เหลือฉากคัท cb ล้วนๆ
.
.
“ผม อึก .. บยอนแบคฮยอน อ๊า ขอรับคุณ ปาร์คชานยอล อ๊ะ เป็นสามีทางพฤตนัยและขอสัญญาว่า จะถือซื่อสัตย์ตะ..ต่อคุณแต่เพียงผู้เดียว อ๊ะอ๊ะ ..ทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ทะ..ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย อึก พะ.. เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคะ..คุณ จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด”
“ฉันปาร์คชานยอล อ่าแน่น.. ขอรับบยอนแบคฮยอนเป็นภรรยาทางพฤตนัยและขอสัญญาว่าจะถือซื่อสัตย์ต่อนายแต่เพียง อืมม.. ผู้เดียวทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติ อืม .. จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด อ่าห์ รัดไปแล้ว"
ฉากนี้ลงบล็อคแล้วนะคะไม่มีการส่งเมลล์แล้วน้า
ใครที่ยังไม่ได้เมลล์หรือเข้ามาอ่านใหม่
รบกวนตามไปที่ลิ้งค์บนไบโอทวิตเตอร์ @Leaderkiiz เลยค่า
รหัสแปดตัวเป็นชื่อเราภาษาอังกฤษมีอยู่หน้าฟิค ถ้าหาไม่เจอเมนชั่นมาถามได้ตลอด 24 ชม.
ขออภัยในความไม่สะดวก แต่เราทำตกหล่นไปเยอะมากจริงๆ T+T
*ย้ำอีกทีนะคะไม่ส่งเมลล์แล้วสามารถอ่านเองในบล็อคได้เลย*
สำหรับใครที่ไม่ชอบอ่านฉากคัท
เอาเป็นว่ารับรู้ว่าเขาแต่งงานกันทางพฤตินัยแล้วเนอะ
*ถ้าคอมเม้นต์หายฉากที่ 2 3 4 หรือ 5 จะไม่มีในบล็อคอีกแล้วนะคะ ฮือ*
ตั้งแต่รีไรท์แล้วมองย้อนกลับไปอ่านอันเก่าๆ
คือรู้ได้เลยว่าจตอนนี้มันเป็นอะไรที่โตขึ้นมากๆ
เป็นการเขียนฟิคโรแมนซ์ที่พึงพอใจที่สุดในเคยเขียนมา
5555555555555555555555555555555
ชื่อตอนแปลเป็นไทยได้ว่า .. เปิดเปลือยต่อเธอ
(เปลือยความรู้สึก เปลือยหัวใจอะไรหยั่งเงี้ย . _ .)
เอนจอยรีดดิ้งค่ารีดเดอร์ทุกคน <3
18 March 2015
ความคิดเห็น