ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #16 : The Flying Arrows - 16 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      4
      22 พ.ค. 53

                กลางดึกของคืนนั้น   วง UNDEAD กลับมาที่หอพักด้วยความอ่อนล้า   ทั้งห้าคนซ้อมดนตรีเพลงเดิมๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้การแสดงของพวกเขาออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด   ทงเฮนอนหลับปุ๋ยตั้งแต่ขึ้นรถที่บริษัทแล้ว   จึงเดือดร้อนสมาชิกคนอื่นต้องแบกคนตัวเล็กขึ้นไปบนห้องนอน

     

                ฝากด้วยนะซีวอน   พี่จะรีบกลับไปหาแม่ที่บ้าน

     

                จองซูตบไหล่ของซีวอนเบาๆ   เพราะคยูฮยอน   ยองอุน   และฮีชอลรีบขึ้นไปบนหอพักกันหมดเรียบร้อยแล้ว   ซีวอนพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะอุ้มเพื่อนตัวเล็กมาแบกไว้บนหลังของตัวเอง

     

                ขับรถดีๆ นะครับ

     

                อืม   นายรีบขึ้นห้องไปเหอะ   เดี๋ยวจะไม่สบาย

     

                จองซูบอกร่างสูงที่ยืนตัวไม่ค่อยตรงมากนักเพราะมีใครอีกคนอยู่เกาะบนหลังของเขา   ผู้จัดการปาร์คปิดประตูรถยนต์ส่วนตัวลง   เขาสวมแว่นตากันแดดสีดำสนิททั้งๆ ที่มันเป็นเวลาดึกดื่น   ซีวอนมองตามด้วยความขบขันกับท่าทางของผู้จัดการวง   ร่างสูงยืนรอให้รถยนต์เคลื่อนออกไปจนลับสายตา   เขาจึงเดินขึ้นหอพัก

     

                ทำไมนายถึงขี้เซาขนาดนี้เนี่ย   ทำให้คนอื่นต้องลำบากอยู่เรื่อย

     

                ซีวอนบ่นให้กับนิสัยของเพื่อนตัวน้อยที่หลับปุ๋ยอยู่ด้านหลังของเขา   ทงเฮขยับตัวน้อยๆ ก่อนจะทำเสียงแจ๊บๆ ของน้ำลาย   ใบหน้าหวานซุกเข้าที่ต้นคอของซีวอนอย่างไม่รู้ตัวทำให้คนที่แบกตัวเขาเองอยู่ใบหน้าร้อนผ่าว

     

                นายนี่มันจริงๆ เลยนะทงเฮ

     

                ซีวอนหยุดเดินกะทันหัน   เขาพยายามจะหันหนีไปทางอื่น   แต่ทงเฮก็ยังซุกหน้ากับต้นคอของเขา   คนตัวสูงค่อยๆ ก้าวเดินไปที่ลิฟท์อย่างเชื่องช้า   บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกอย่างไร

     

                ไก่จ๋า~   ได้ยินไหมว่าเสียงใคร   ฮี่ๆ

     

                ร้องเพลงบ้าอะไรเนี่ย   ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้   ฉันไม่เห็นนายจะโตขึ้นเลยทงเฮ

     

                โตชิ!!”

     

                ซีวอนสะดุ้งเฮือก   เขาคิดว่าทงเฮหลับสนิทเสียอีก   ลำตัวของร่างบางกระตุกเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ เอนลงมาซบไหล่หนาของซีวอนอีกครั้ง   แล้วมือข้างหนึ่งก็ร่วงลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก   ซีวอนได้แต่หลับตาแน่น   แล้วเสียงเล็กๆ ของทงเฮก็ดังขึ้นเบาๆ

     

                โตชิบ้า...นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

     

                ซีวอนถอนหายใจอย่างโล่งอก   ที่แท้เจ้าตัวเล็กก็ละเมอนี่เอง   มือหนาจับมือของทงเฮที่ร่วงลงมากอดคอเขาไว้   ก่อนจะเดินขึ้นหอพักอย่างอารมณ์ดี   บางทีเรื่องเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ของชีวิตก็อาจจะเป็นเรื่องราวที่เราจดจำมันไปตลอดกาลก็ได้

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                คยูฮยอนเข้ามาในหอพักเป็นคนแรกด้วยท่าทีร้อนรน   ฮยอกแจนอนเอกเขนกอยู่หน้าโทรทัศน์   เมื่อร่างสูงเดินเข้ามา   เขาทำแค่มองด้วยหางตาเท่านั้น   ไม่มีแม้คำทักทายใดๆ หลุดออกมาจากปาก   คยูฮยอนยืนเหนื่อยหอบแล้วมองร่างเล็ก   ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปดูคิบอมในห้องนอน

     

                ...คิบอมหลับลงไปแล้ว   และดูเหมือนว่าจะหลับสบายเสียด้วย

     

                นายทำร้ายคิบอมหรือเปล่าอี ฮยอกแจ

     

                คยูฮยอนถามเสียงแข็ง   เขาเรียกชื่อและนามสกุลของฮยอกแจเสียเต็มยศแทนที่จะเรียกว่าพี่ฮยอกแจอย่างสนิทสนม   ฮีชอลกับยองอุนเดินเข้ามาในห้องพอดี   ฮยอกแจจึงยิ้มที่มุมปากก่อนจะพูดออกไป

     

                นายเห็นฉันเป็นพ่อมดเหรอ   คิบอมเป็นเพื่อนของฉัน   ทำไมถึงคิดว่าฉันจะต้องทำร้ายเขาด้วย

     

                พวกนายคุยอะไรกันอยู่เหรอ?

     

                ฮีชอลเอ่ยถาม   คยูฮยอนได้แต่ยืนนิ่ง   เขากัดฟันกรอด   ทำไมร่างสูงจะไม่รู้ว่าฮยอกแจหาโอกาสที่จะทำร้ายพวกเขาอยู่ทุกเมื่อ   ฮีชอลยังคงรอฟังคำตอบจากทั้งสองคน   คยูฮยอนจึงเดินหนีเข้าไปในห้อง   ก่อนจะปิดประตูเสียงดัง

     

                คยูฮยอนเขาเป็นห่วงคิบอมน่ะครับ   พี่ฮีชอลหิวหรือเปล่า   เดี๋ยวผมทำรามยอนให้

     

                ฮยอกแจสร้างภาพว่าตัวเองเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น   ฮีชอลผงะเล็กน้อย   ก่อนจะโบกมือให้แล้วหนีเข้าไปในห้องนอน

     

                งั้นพี่ขอรามยอนสองซองนะ   รบกวนฮยอกแจทำให้หน่อยสิ   เดี๋ยวไปอาบน้ำก่อน

     

                ครับพี่ยองอุน

     

                ฮยอกแจบอกพลางโค้งให้อย่างนอบน้อม   ยองอุนจึงเดินตามฮีชอลเข้าไปในห้องนอนเพื่อไปหยิบเสื้อผ้าออกมาอาบน้ำ   คนที่อยู่ห้องโถงมองตามแผ่นหลังของร่างหนาด้วยรอยยิ้มที่เย็นยะเยือก   ก่อนจะรีบเดินเข้าไปทำรามยอนในครัว

     

                เวลาผ่านไปประมาณสิบห้านาที   ยองอุนก็เดินเข้ามาบริเวณครัว    รามยอนที่ฮยอกแจเป็นคนทำให้เขาวางไว้อยู่บนโต๊ะ   กลิ่นหอมกรุ่นที่โชยมาพร้อมกับควันบ่งบอกว่ารามยอนนี้เพิ่งทำเสร็จได้ไม่นาน   ฮยอกแจคงเดินเข้าไปในห้องแล้วเพราะไม่มีแม้แต่เงาของคนตัวเล็ก

     

                หอมจัง   ท่าทางจะอร่อยด้วยนะเนี่ย

     

                ยองอุนสูดความหอมจากรามยอนตรงหน้า   ก่อนจะลงมือกินอาหารฝีมือของฮยอกแจด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย   โดยที่ร่างหนาไม่รู้ตัวเลยว่าผู้ที่ทำรามยอนให้เขายังไม่ได้เข้าไปในห้อง   หากแต่แอบยืนดูอยู่นอกห้องครัวด้วยความสะใจ

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                เช้าวันต่อมา   ยองอุนต้องวิ่งเข้าออกห้องน้ำเป็นว่าเล่นเนื่องจากท้องเสีย    ฮยอกแจเดินเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วง   ก่อนจะรีบหายามาให้

     

                เมื่อคืนผมก็ทำรามยอนตามปกตินะครับ   พี่ยองอุนทานอะไรมาก่อนหน้านั้นหรือเปล่า

     

                คยูฮยอนมองตามร่างเล็กด้วยความไม่ไว้ใจ   ในขณะที่คิบอมกลับปักใจเชื่อเต็มที่ว่าฮยอกแจเป็นคนทำให้คิม ยองอุนต้องเป็นแบบนี้

     

                ไม่รู้เหมือนกัน   ฉันก็แค่กินเนื้อย่างกับคนอื่น   แต่ไม่เห็นจะมีใครเป็นอะไรเลย

     

                ผมว่าพี่คงทานเยอะไปน่ะครับ   ผมก็เคยเป็น    เวลาที่เราทานอะไรเข้าไปจนแน่นท้องแล้วเนี่ย   มันจะดันของเก่าออกมาจนหมดเลยล่ะ

     

                ฮยอกแจยื่นยาดมให้ยองอุน   เขาพยายามหาเหตุผลที่ยองอุนท้องเสียตั้งแต่เช้า   ทงเฮเดินออกมาจากห้องนอนอย่างสะลึมสะลือ   เขาเดินมานอนตักของฮยอกแจอย่างถือวิสาสะ   ซึ่งกล้องที่กำลังถ่ายทำรายการก็รีบแพลนมาที่พวกเขาทันที   เผยให้เห็นความสนิทสนมของฮยอกแจกับสมาชิกในวงนั่นเอง

     

                ฮยอกแจรู้เรื่องพวกนี้ด้วยเหรอ   ฉันก็เคยท้องเสียเพราะว่ากินมากเหมือนกันนะ

     

                และเมื่อทงเฮเอ่ยประโยคที่สนับสนุนคำพูดของฮยอกแจแล้ว    ร่างบางที่ให้ทงเฮนอนตักก็ลอบกระตุกรอยยิ้มที่มุมปากทันที

     

                เอานี่ไปกินซะ   จะได้ไม่ต้องมาตายในหอพักของฉัน

     

                ฮีชอลโยนซองเกลือแร่ให้ยองอุน   ก่อนจะเดินกลับเข้าไปเล่นเกมส์ในห้องนอนของตัวเองต่อ    ยองอุนหยิบซองเกลือแร่ที่พื้นขึ้นมาพลางหันไปยิ้มให้กับสมาชิกที่เหลืออย่างรู้กัน   คิม ฮีชอลที่ทำท่าทางเกลียดเขามาโดยตลอด   ที่แท้ก็เป็นห่วงคนอื่นเหมือนกัน

     

                เดี๋ยวผมไปเอาน้ำอุ่นมาให้นะครับ

     

                ฮยอกแจทำท่าจะลุกขึ้น   แต่คยูฮยอนก็พูดสวนขึ้นมาทันที

     

                ไม่ต้อง!!   ฉันจะไปเอาน้ำอุ่นมาให้พี่ยองอุนเอง

     

                ร่างสูงเดินไปกดน้ำอุ่นมาให้คนที่มาทำหน้าที่ในวงชั่วคราว   ทงเฮจึงเด้งตัวขึ้นมาจากตักของฮยอกแจก่อนจะมองตามคยูฮยอนที่เพิ่งเดินออกไป

     

                เฮ้อ~    เรื่องแค่นี้จะต้องเอาหน้าด้วยเหรอคยูฮยอน   นายนี่มันเด็กขี้อิจฉาชัดๆ

     

                ทงเฮตะโกนด่าน้องเล็ก   แต่คยูฮยอนไม่ได้หันมาโต้ตอบแต่อย่างใด   ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับทงเฮอยู่ไม่น้อยที่ไม่มีคนประทะคารมด้วย    ร่างบางจึงค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปเกาะแขนน้องเล็กอีกคนเอาไว้ซึ่งก็คือคิบอมนั่นเอง

     

                คิบอม   วันนี้ไปช็อปปิ้งกันไหม   เดี๋ยวฉันขับรถให้   นะน้า...คิบอม

     

                ทงเฮพูดกับคิบอมนั่งนิ่งเป็นหิน   คิบอมกำลังสนใจอะไรบางอย่างที่อยู่ตรงหน้าร่างสูง   และเมื่อทงเฮหันไปมองก็พบกับความจริงที่ว่าดวงตาของคิบอมกำลังมองไปที่สมาชิกคนใหม่ของหอพัก   มองด้วยแววตาที่แปลกประหลาดกว่าการมองธรรมดา

     

                อย่าบอกนะคิบอม   นะ...นาย...แอบชอบ...

     

                ถ้านายอยากไปช็อปปิ้ง   ไปกับฉันก็ได้   เดี๋ยวฉันขับรถให้เอง

     

                ซีวอนเดินออกมาจากห้องแล้วเอ่ยชวนเพื่อนร่วมวงด้วยความหงุดหงิด   เขาก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องอารมณ์เสียที่คนที่ทงเฮสนใจไม่เป็นเขาด้วย   ทั้งๆ ที่ซีวอนก็รู้จักกับทงเฮมาตั้งนานแล้ว   และความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคนก็ไม่ได้พิเศษอะไรมากกว่าความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ในวงเลยสักนิด

     

                ฉันไม่อยากไปแล้ว   อยู่กับฮยอกแจที่นี่ดีกว่า

     

                ร่างบางกลับคำพูดทันที   ซีวอนจึงทำท่าจะเดินกลับเข้าไปในห้องอีกครั้งอย่างขุ่นเคือง    ทว่าฮยอกแจก็เอ่ยรั้งเอาไว้

     

                ถ้านายจะออกไปข้างนอก   ฉันขอติดรถไปด้วยได้ไหม

     

                หืม?   จะไปไหนเหรอ?

     

                ซีวอนหันมาเลิกคิ้วถาม   ทุกคนที่นั่งอยู่บริเวณนั้น   รวมถึงคยูฮยอนที่เดินเอาน้ำอุ่นมาให้ยองอุนก็ต่างพากันจ้องไปที่ร่างบางเป็นตาเดียว   ฮยอกแจไม่ได้อยากจะทำท่าทางมีพิรุธ   หากแต่การถูกคนอื่นๆ มองเขาด้วยสายตาแบบนี้ก็ทำให้ฮยอกแจนึกคำพูดอะไรไม่ออกขึ้นมาเสียดื้อๆ

     

                ค...คือว่า...วันนี้...ฉันมีเรียนตอนบ่าย

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                จบไปอีกหนึ่งตอนแล้วจ้า

    ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเรื่องนี้นะคะ

    ฝากคอมเม้นท์ด้วย(ขอถึง 640 คอมเม้นท์นะคะ)

     

    วันจันทร์ พุธ   ซีนจะอัพเรื่อง Time นะคะ

    ช่วยติดตามด้วยน้า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×