ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #15 : The Flying Arrows - 15 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      3
      26 มี.ค. 53

                น...นาย...เป็น...แอนตี้แฟน...เหรอ...

     

                ฮยอกแจค่อยๆ ยืนขึ้นอย่างยากลำบาก   เขาจับบาดแผลที่นิ้วของตัวเองด้ยมืออีกข้างหนึ่ง   มันไม่ได้เจ็บปวดขนาดนั้น   ทว่ามือของเขากำลังสร้างความเกะกะขึ้นมาดื้อๆ จนไม่รู้จะเอามันไปวางตรงไหนดี   คิบอมมองคนที่ยืนอยู่ด้านในห้องครัวด้วยร่างกายที่สั่นเทา   สมองทั้งหมดประมวลผลอย่างรวดเร็วว่าชายคนนี้ต้องใช่แน่ๆ   ต้องเป็นคนๆ เดียวกันกับคนที่อยู่ในโรงพยาบาลอย่างแน่นอน

     

                เราแค่พูดเล่นกันน่ะ   แล้วที่ฮยอกแจร้องไห้ก็เพราะว่าเขาเจ็บแผล

     

                คยูฮยอนเดินเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ได้ทัน   เขาโอบไหล่บางของฮยอกแจไว้   ฮยอกแจช้อนตาขึ้นไปมองร่างสูง   ในเมื่อไม่เหลือเยื่อใยใดๆ ให้กันแล้ว    จะมาช่วยเขาในสภาพที่น่าสมเพชแบบนี้ไปเพื่ออะไร   คิบอมมองทั้งสองคนสลับกันไปมา   ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                นายคิดว่าฉันเป็นคนโง่เหรอคยูฮยอน   แค่ดูก็รู้ว่าพวกนายกำลังโกหก

     

                กล้องกำลังถ่ายมาที่เราอยู่นะ   อย่าเพิ่งพูดอะไรไม่ดีได้ไหม

     

                คยูฮยอนเดินเข้ามากระซิบที่หูของรุ่นพี่   ทั้งสามคนหันหลังให้กันและกันเพื่อจัดการอาหารที่อยู่ในครัวให้เรียบร้อย   ในขณะที่ฮยอกแจเดินไปตามฮีชอลให้ออกจากห้องเพื่อมากินอาหารเช้าร่วมกัน

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                เว็บบอร์ดอย่างเป็นทางการของรายการ UNDEAD BOY CLUB กำลังโหลดช้าเป็นเต่าเมื่อมีผู้เข้าชมพร้อมกันเป็นจำนวนมาก   แอนตี้แฟนคนหนึ่งจุดประเด็นเกี่ยวกับการปรากฏตัวของอี ฮยอกแจว่าชายคนนี้กำลังจะทำให้ตัวตนหรือด้านมืดของวง UNDEAD ถูกเปิดเผยออกมา   ซึ่งมันก่อให้เกิดการแสดงความคิดเห็นที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก   รวมทั้งความคิดเห็นต่างๆ ยังแพร่กระจายไปเว็บบอร์ดย่อยๆ อีกด้วย

     

                ดูหน้าฮีชอลตอนที่ฮยอกแจตามไปกินข้าวสิ  เขาต้องมีความสามารถในการอยู่ร่วมกับผู้อื่นต่ำแน่ๆ  ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเขามีชีวิตอยู่ในสังคมมาได้ยังไง  ลงชื่อ...???

     

                พี่ฮีชอลไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก   เขานิสัยดีจะตาย ลงชื่อ...???

     

              เมื่อมีใครสักคนพูดขึ้นมาแบบนี้   ก็จะมีเหล่าแอนตี้แฟนออกมาตอบโต้ด้วยข้อความที่รุนแรงเสมอ

     

                เธอเคยไปนอนกับเขาแล้วเหรอ   หรือเขาเป็นญาติกับบรรพบุรุษของเธอล่ะ   คนเรามันไม่ได้มีแค่ด้านเดียวหรอกนะ  เขาต้องซ่อนความชั่วไว้เก่งเลยทีเดียว   เขาถึงโด่งดังได้มากขนาดนี้   ลงชื่อ...???

     

                ข้อความต่างๆ ไม่สามารถสรุปออกมาได้ว่าใครถูกหรือใครผิด   แต่ที่แน่ๆ มันส่งผลกระทบถึงจิตใจของสมาชิกทุกคนในวง UNDEAD  และแฟนคลับของพวกเขา   รวมถึงเหล่าแอนตี้แฟนที่ยืนหัวเราะอยู่ด้านหลังอีกด้วย

     

                ภาพตัดต่อที่บอกว่าฮีชอลเป็นตัวร้ายขี้อิจฉาถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ต่างๆ  แต่แทนที่มันจะถูกลบออกไปโดยแฟนคลับผู้เจ็บปวด   ภาพเหล่านั้นถูกส่งต่อไปเรื่อยๆ เพื่อด่าทอผู้ที่สรรค์สร้างภาพนี้ขึ้นมา    แต่ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นนั้น   ก็ไม่ได้หมายความว่าเรทติ้งของรายการจะไม่ดีตรงไหน   เพราะยิ่งมีคนให้ความสนใจกับเรื่องราวไร้สาระของคนกลุ่มเล็กๆ มากเท่าไร   ก็เท่ากับว่าเป็นการช่วยเพิ่มยอดจำนวนคนดูรายการนี้ให้มากขึ้นเท่านั้น

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                หัวค่ำของวันนั้น   หลังจากที่สมาชิกรับประทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้ว   วง UNDEAD จะต้องไปซ้อมดนตรีที่ตึกของบริษัท   ทิ้งฮยอกแจกับคิบอมให้อยู่ที่หอพักกันตามลำพังเท่านั้น

     

                คยูฮยอน   วันนี้นายเป็นอะไรไป   ร้องแบบไร้อารมณ์   แถมยังผิดคีย์อีก

     

                ซีวอนถามขึ้น   เขาต้องตีกลองเป็นรอบที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้   คยูฮยอนเอาแต่เหม่อลอยเหมือนคนป่วย   จองซูและคนอื่นๆ ก็สังเกตเห็นอาการเหล่านั้น   เพียงแต่ทุกคนยังพอมีความอดทนหลงเหลืออยู่บ้าง  จึงไม่ได้ถามออกไปเช่นซีวอน

     

                ไม่สบายหรือเปล่าคยูฮยอน

     

                ทงเฮถาม   พลางเอามือมาแตะหน้าผากน้องเล็กตัวโย่ง   คยูฮยอนเบี่ยงตัวหลบก่อนจะเดินออกไปจากห้องซ้อมโดยที่ไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว

     

                เมื่อออกมาด้านนอก   เขารีบหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง   กดเบอร์โทรศัพท์ของคิบอมด้วยความร้อนรน   ไม่นานก็มีคนรับสาย

     

                [ยอโบเซโย]

     

                พี่คิบอม   ทำไมทำเสียงแบบนั้น   เป็นอะไรหรือเปล่าครับ   ฮยอกแจทำอะไรพี่หรือเปล่า

     

                คยูฮยอนเอ่ยถามรัวออกไปอย่างเป็นห่วง   การที่ปล่อยให้รุ่นพี่ในวงอยู่กับโจรสองต่อสองแบบนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาเสียเลย   แต่คยูฮยอนไม่สามารถทำอะไรได้มาก   ฮยอกแจเป็นรุ่นพี่ที่เขารู้จัก   ถึงแม้ว่าฮยอกแจจะดูโหดเหี้ยมในสายตาของกลีบดอกไม้และแอนตี้แฟนคนอื่นๆ   ทว่าในสายตาของโจ คยูฮยอนแล้ว   พี่ฮยอกแจเป็นเพียงพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งเท่านั้น

     

                [เปล่า   เขาไม่ได้ทำอะไรฉัน   แต่คยูฮยอน...]

     

                ทำไมครับ?

     

                [...ฉันกลัว]

     

                น้ำเสียงที่ส่งมาตามสายแสดงถึงความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด    คยูฮยอนต้องใช้เวลาปลอบใจรุ่นพี่อยู่นาน   จนกระทั่งผู้จัดการปาร์คต้องออกมาตามให้กลับเข้าไปในห้องซ้อม

     

                คยูฮยอน   คนอื่นเขารอนายตั้งนานแล้วนะ   รีบๆ เข้าไปได้แล้ว

     

                ผู้จัดการจ้องศิลปินที่ตัวเองดูแลอยู่ด้วยแววตาที่เอาจริงเอาจัง   คยูฮยอนจึงต้องรีบวางสายแล้วกลับไปซ้อมร้องเพลงต่อ   เขาได้แต่ภาวนาให้ฮยอกแจไม่ทำอะไรคิบอมเท่านั้น   คยูฮยอนทำได้เพียงแค่นี้เท่านั้นจริงๆ

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                คิบอมเอาแต่คิดเรื่องที่เขาได้ยินมาตลอดทั้งวัน    เขามองออกไปนอกหน้าต่าง   ดวงไฟดวงเล็กๆ ปรากฏอยู่ทั่วกรุงโซล   ก่อนจะหันไปมองเมื่อใครบางคนเปิดประตูเข้ามา

     

                ยังไม่อาบน้ำอีกเหรอคิบอม

     

                คิบอมหันออกไปมองด้านนอกตามเดิม   เขาหวาดหวั่นเกินกว่าที่จะสนทนากับคนที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้อง   นึกเจ็บใจตัวเองที่ไม่ยอมติดตามคนอื่นๆ ไปห้องซ้อมดนตรีที่บริษัท

     

                คิม คิบอม   ฉันถาม   ทำไมไม่ตอบ

     

                ฮยอกแจพูดเสียงแข็ง   น้ำเสียงแบบนี้แหละที่คิบอมเคยได้ยินมาก่อน   เขาค่อยๆ หันไปสบตาร่างโปร่งที่ยืนอยู่ปลายเตียงนอน    ดวงตาที่ร้อนระอุดั่งเปลวเพลิงที่กำลังแผดเผาความรู้สึกของเขาให้หลอมละลาย

     

                ทีมงานอยู่ข้างนอกใช่ไหม   ฉันจะออกไป...

     

                เขากลับกันหมดแล้วล่ะ    ไม่มีใครอยู่ที่นี่นอกจากนายกับฉัน

     

                ฮยอกแจเดินมาแตะไหล่ของอีกคน   คิบอมก้มหน้างุด   พูดตามตรงก็คืออี ฮยอกแจน่ากลัวยิ่งกว่าผีหรือปีศาจที่ไหนเสียอีก   แม้คิบอมจะตัวใหญ่กว่า   แต่ดูเหมือนเขาจะอ่อนแอกว่าฮยอกแจอยู่หลายเท่านัก

     

                อี ฮยอกแจ   นายเป็นแอนตี้แฟนจริงๆ เหรอ

     

                น้ำเสียงสั่นเครือเปล่งออกมาอย่างยากเย็น   เมื่อค่อยๆ ช้อนตาขึ้นไปมอง   ฮยอกแจก็ย่อตัวแล้วนั่งลงข้างๆ เขา   มือหนาลูบเรือนผมนุ่มของคิบอมอย่างเอ็นดู   แต่คิบอมไม่ได้รู้สึกถึงความอบอุ่นเลย   มันเย็นยะเยียกเสียจนเขาคิดว่าตัวเองน่าจะหยุดหายใจไปแล้ว

     

                ถ้าฉันเป็นแอนตี้แฟนแล้วจะทำไม   อ้อ...วันนี้นายพยายามจะบอกเรื่องของฉันให้ฮีชอลรู้สินะ   หึ   แต่น่าเสียดายที่วันนี้ฉันทำตัวติดกับนายตลอด   นอกจากจะคุมนายได้แล้วเนี่ย   ฉันยังสร้างภาพว่าเป็นห่วงเป็นใยคนป่วยได้อีกด้วย

     

                ชั่ว!!”

     

                คิบอมกัดฟันกรอด   จริงอย่างที่ฮยอกแจว่า   วันนี้เขาพยายามจะบอกฮีชอลหลายครั้ง   ไม่ใช่แค่ฮีชอลคนเดียวเท่านั้น   แต่รวมไปถึงทงเฮ   ซีวอน   ยองอุน   และผู้จัดการปาร์คด้วย   หากแต่ฮยอกแจไม่ปล่อยให้เขามีโอกาสเลย

                แล้วพวกนายมันดีนักเหรอ

     

                ฮยอกแจบีบคางของคิบอมอย่างแรง   ความโกรธของเขาแสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจน    ใบหน้าคมคายของฮยอกแจค่อยๆ เลื่อนเข้าไปพินิจอีกฝ่ายอย่างใกล้ชิด   ใกล้เสียจนรู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของกันและกัน

     

                ถ้านายทะเลาะกับคยูฮยอน   นายก็ปรับความเข้าใจกับเขาสิ   จะมายุ่งกับฉันทำไม

     

                ก็เพราะนายดันมารู้ความลับของฉันไง   เหตุผลแค่นี้พอหรือยัง

     

                ดวงตาของคิบอมแดงก่ำ    เขาส่ายหน้าไปมาอย่างช้าๆ   อยากจะร้องขอความช่วยเหลือจากใครบางคน   แต่ก็รู้ดีว่าไม่มีใครอยู่ข้างนอกเลย   ฮยอกแจมองคนตรงหน้าด้วยแววตาที่เจ็บปวด   เพียงแค่พูดถึงคนที่ชื่อโจ คยูฮยอน   ความแค้นก็รวมตัวขึ้นมาในหัวใจของเขา   เตรียมพร้อมที่จะระเบิดออกมาทุกเมื่อ

     

                ฉันจะบอกเรื่องนี้กับทุกคน

     

                ก็ลองดูสิ!!”

     

                ฮยอกแจบอกอีกฝ่ายอย่างท้าทาย   ก่อนจะประกบริมฝีปากลงไปบนกลีบปากนุ่มของคนตรงหน้า    มือหนึ่งควานหาโทรศัพท์ของคิบอมที่วางไว้อยู่บริเวณนั้น   กดชัตเตอร์เพื่อถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน  แล้วผละริมฝีปากออก

     

                ทำบ้าอะไรของนาย?

     

                คิบอมแผดเสียงถามขึ้น   เขากัดริมฝีปากของตัวเองอย่างแรงจนมีเลือดไหลซึมออกมา   มือที่ว่างอยู่พยายามจะขยี้ริมฝีปากที่แสนจะสกปรกของตัวเอง   แต่ก็ถูกฮยอกแจกระชากออกไปเสียก่อน

     

                แอนตี้แฟนอย่างฉันมันน่ารังเกียจเหรอ    แต่ดูภาพในโทรศัพท์นี่สิ   หน้านายก็เคลิ้มเหมือนกันนะ

     

                นั่นมัน!!   เอาคืนมานะ...

     

                คิบอมพยายามแย่งโทรศัพท์ของตัวเองคืนมาจากฮยอกแจ   หากแต่ไม่ทันความว่องไวของร่างสูง   ฮยอกแจเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกงของตัวเองอย่างรวดเร็ว   ก่อนจะยิ้มเยาะให้กับคนที่ไม่มีทางสู้เขาได้

     

                ถ้านายเอาเรื่องที่ฉันเป็นแอนตี้แฟนไปบอกใคร   กลีบดอกไม้เหี่ยวเฉาของนายได้เห็นภาพนี้แน่   พวกมันคงจะร้องไห้จนน้ำตากลายเป็นสายเลือดสินะ

     

                ฮยอกแจหัวเราะเบาๆ ให้กับท่าทางหัวเสียของคิบอม   ก่อนจะโน้มลงไปหอมแก้มของคิบอมอย่างนึกสนุก   ซึ่งมันทำให้คนที่นั่งอยู่บนเตียงแทบจะละลาย

     

                นายมันเลวที่สุด!!”

     

                ไม่หรอก   นี่ยังไม่ใช่ที่สุดของฉัน   อีกไม่นานนายจะได้เห็นฉันเลวกว่านี้แน่

     

                ฮยอกแจเดินออกจากห้องไปอย่างอารมณ์ดี   แต่คิบอมกลับทิ้งตัวเองให้นอนราบไปกับเตียง   เขานึกถึงรสจูบที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่    ก่อนหน้านั้นความรู้สึกหวาดกลัวต่อฮยอกแจมีเต็มหัวใจของเขา   แต่ในขณะที่ริมฝีปากประกบกัน   มันร้อนๆ หนาว ๆ เหมือนคนกำลังจะเป็นไข้   และแวบหนึ่งก็ให้ความรู้สึกดีขึ้นมา

     

                ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับนายเลย   ฉันไม่ได้คิดอะไรกับคนใจร้ายแบบนั้น

     

                คิบอมบ่นอยู่คนเดียวพลางลูบไล้ริมฝีปากที่ติดกลิ่นคาวเลือดอ่อนๆ   เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างเหน็ดเหนื่อย   คิดเพียงอย่างเดียวว่าจะบอกความลับนี้กับคนอื่นได้อย่างไร

     

                ...แล้วคยูฮยอนเกี่ยวข้องอะไรกับฮยอกแจ   คิบอมจะต้องสืบเรื่องนี้ให้ได้

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                จบไปอีกแล้ว 1 ตอน  อิยะฮะฮะฮ่า

    ตอนนี้คิดตอนจบของ The Flying Arrows ออกแล้ว

    แต่ก็อาจจะเปลี่ยน   แต่ที่สำคัญก็คือ   ยังไม่รู้เลยว่าจะแต่งเรื่องนี้กี่ตอนดี

    ฮ่าๆๆๆ  ก็ยังมีอีกตั้งหลายวิธีที่จะทำลายวง UNDEAD

    ฮยอกแจเพิ่งเข้ามาในบ้านเอง   อยากให้อยู่กับทุกคนนานๆ

    ซีนเหงาจัง   แนะนำหน่อยสิว่าควรจะทำอะไรในช่วงหยุดยาวๆ แบบนี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×