ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #23 : CHAPTER 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      0
      22 พ.ค. 56








    Chapter 21

     

     









     

    ใช่! แหวนวงนี้มันไม่สำคัญกับเราอีกต่อไปแล้วคริสมองแหวนที่อยู่ในมือของเขา แล้วเก็บมันเข้าไปในกล่องความทรงจำของเขา เขาสมควรที่จะลืมทุกอย่างสักทีและเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ

     

    ไม่ว่าตอนนี้ คุณจะอยู่ที่ไหนกับใคร ผมก็ขอให้คุณโชคดี ลาก่อนคริสกล่าวแล้วปิดฝากล่องนั้น ราวกับปิดตาย เพราะเขานั้นคิดว่าคงไม่ใช่ประโยชน์อะไรกับสิ่งเหล่านี้อีกแล้ว

     




     

     

     

    คุณจะทำอะไร….คุณไม่ควรที่จะกลับไปนะเสียงชายหนุ่มกล่าวกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กำลังง่วนอยู่กับการจัดกระเป๋าเดินทาง



     

    ให้ฉันได้กลับไปเถอะนะ….นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอกับเค้าหญิงสาวกล่าวเชิงขอร้องกับคนตรงหน้า เพราะเธออาจจะเหลือเวลาอีกไม่มากที่จะได้ทำในสิ่งที่ต้องการ


     

    แต่….คุณต้องรักษาตัวน่ะ




     

    พอเถอะ….คุณก็รู้ว่ามันไม่ทางที่ฉันจะหาย ขอให้ฉันได้ใช้เวลาที่เหลือทำในสิ่งที่ต้องการเถอะ ฉันอยากกลับไปขอโทษเค้า….ให้ฉันได้ทำในสิ่งที่ต้องการได้ไหม ซูโฮหญิงสาวกล่าว ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความเศร้า ชายหนุ่มที่เห็นดังนั้นก็ยากที่จะห้ามเขาจึงทำได้เพียงกอดเธอไว้



     

    “…ทำในสิ่งที่คุณต้องการเถอะ….แทยอน






     

     

     

    ฟานี่ ผมมีเรื่องสำคัญจะคุยกับคุณ ช่วยออกมาเจอผมได้ไหมชานยอลกล่าวกับปลายสาย


     

    ได้สิค่ะ….ฟานี่ก็มีเรื่องที่ต้องบอกให้ยอลรู้เหมือนกัน



     

    ครับงั้นก็เจอกันที่เดิมนะชานยอกล่าวแล้ววางสายไป เขาควรจะทำอะไรให้มันถูกต้องสักที ในเมื่อเขาเลือกคริสตัลเขาก็ควรจะจบกับทิฟฟานี่


     

     

    นังคริสตัล….คราวนี้แกไม่รอดแน่ทิฟฟานี่ยิ้มอย่างอารมณ์ดี

     


     

     

     

     

    แกว่าไงนะ คุณชานนยอลรักแก….และกำลังจะขอเลิกกับทิฟฟานี่ยุนอากล่าว เมื่อได้ยินคริสตัลเล่าทุกอย่างให้ฟัง



     

    ใช่….”



     

    แล้วคุณชานยอลรู้เรื่องแกกับทิฟฟานี่หรือเปล่า?”


     

    ไม่รู้….เขาไม่รู้อะไรเลย ฉันจะทำยังไงดี



     

    แล้วแกรักเขาหรือเปล่า….ตลอดเวลาที่ผ่านมา แกรู้สึกกับเขาจริงๆหรือเปล่า?”


     

    ก็เพราะฉันรักเขาไง….ยัยยุน ฉันถึงไม่อยากให้เขารู้ความจริง….ฉันไม่น่าดึงเขามาเกี่ยวข้องกับการแก้แค้นของฉันเลย ฉันจะทำยังไงดี ฉันไม่อยากเห็นเขาเกลียดฉันคริสตัลระบายออกมาให้ยุนอาฟัง ตอนนี้เธอทำอะไรไม่ถูก เธอหว่งเพียงเรื่องเดียวว่าชานยอลจะเกลียดเธอ


     

    ใจเย็นๆน่ะยัยตัลทุกอย่างต้องมีทางออก ถ้าคุณชานยอลรักแกจริงๆจะต้องเขาใจและให้อภัยแกยุนอากล่าวปลอบและกอดคริสตัลไว้ เพราะกลัวเธอจะคิดฟุ้งซ่านอีก


     

    ขอบใจแกมากนะยุน…..สำหรับคำปลอบใจ

     

     






     

    ……………………………………………………………………………………………………………………..









     

    ชานยอล….หรอค่ะทิฟฟานี่เงยหน้าขึ้นมาจากนิตยสารที่กำลังอ่านอยู่ แต่ปรากฎว่าคนตรงหน้าไม่ใช่ชานยอลอย่างที่เธอเข้าใจ



     

    ไอ้เถา…….”



     

    ออก ไปคุยกันด้านนอกดีกว่านะครับ คุณทิฟฟานี่เถากล่าวก่อนจะเดินนำออกไปด้านนอกร้านอาหาร เพราะเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ในที่เป็นจุดสนใจ เพราะตำรวจกำลังตามตัวเขาอยู่นั่นเอง

     

     

    แกจะโผล่มาทำบ้าอะไร….อยากโดนตำรวจจับหรือไงทิฟฟานี่กล่าวอย่างขัดใจ


     

    ก็ผมต้องการเงินไงเล่าคุณยังไม่ได้จ่ายส่วนที่เหลือเลยนะ


     

    นี่แกยังมีน่ามาทวงเงินอีกหรือไง…..ฉันให้จัดการนังคริสตัลก็ทำไม่สำเร็จ


     

    ก็ได้….ถ้าคุณไม่จ่าย ผมจะเอาคลิปเสียงทั้งหมดนี้ไปให้ตำรวจ ผมไม่ยอมโดนคนเดียวแน่เทากล่าว แล้วชูเครื่องบันทึกเสียงให้ทิฟฟานี่ดู


     

    นี่…..แกกล้าเบลคเม ฉันหรอ เลี้ยงไม่เชื่องจริงทิฟฟานี่กล่าวอย่างเหลืออด หยิบเชคในกระเป๋าขึ้นมา และกรอกตัวเลขตามที่เถาต้องการทันที


     

    ขอบคุณมากนะครับ…..คุณทิฟฟานี่เถากล่าวแล้วจากไป แต่เขาไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่ก็มีตำรวจสองสามคนวิ่งเข้ามารวบตัวเขาทันที ทิฟฟานี่ที่เห็นเหตุการณ์ ก็รีบถอยหนีไปเพราะกลัวจะติดร่างแหไปด้วย


     

     

     

    หนีอะไรมาหรอ ฟานี่!”ชานยอลเอ่ยถาม


     

    ปะ….เปล่านี่ค่ะ  เรามีเรื่องต้องคุยกันไม่ใช่หรอเข้าไปในด้านดีกว่าทิฟฟานี่ยิ้มกลบเกลื่อนแล้วจับมือให้ชายหนุ่มไปกับเธอ ทว่าชานยอลกับสะบัดมือออก


     

    มีอะไรหรอค่ะยอล


     

    พอเถอะฟานี่….ผมรู้เรื่องทั้งหมดแล้วคุณให้คนไปทำร้ายคริสตัลทำไม


     

    คุณพูดอะไร….ฟานี่ไม่เห็นจะรู้เรื่องทิฟฟานี่ทำหน้าไขสือ….ปฎิเสธไม่รู้เรื่อง


     

    ผมจะพูดให้คุณฟังตรงนี้ชัดๆ….เราเลิกกัน จะไม่มีงานแต่งงานระหว่างเราเกิดขึ้น ผมรักคริสตัล และคุณก็ห้ามไปยุ่งกับคริสตัลอีก


     

    ยอลคุณพูดอะไรอออกมาคุณรู้ตัวหรือเปล่า….ฟานี่รักคุณน่ะ นังนั่นมันไม่เคยรักคุณเลย มันกำลังหลอกคุณ มันกำลังปั่นหัวคุณเล่น




    อยู่นะ




     

    พอเถอะฟานี่…. ผมไม่อยากได้ยินอะไรจากคุณอีก ต่อไปนี้อยู่ห่างๆคริสตัลก็พอ  ถ้าคริสตัลต้องเป็นอะไรไปอีกเพราะคุณผมไม่ปล่อยคุณเหมือนคราวนี้แน่ๆชานยอลกล่าวอีกครั้ง แล้วเดินจากไป

     



     

    ไม่จริง….ยอลคุณกลับมานะ ชานยอล  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!”ทิฟฟานี่ยืนร้องไห้และกรี๊ดออกมาอย่างไม่อายใครทั้งสิ้น เพราะเวลานี้เธอไม่เหลืออะไรออีกแล้ว ในที่สุดเธอก็เสียชานยอลไป เขาบอกเธออย่างไม่ใยดี เธอทรุดเขานั่งลงกับพื้น ยงฮวาคุณกำลังหัวเราะฉันอยู่ใช่ไหม….น้องสาวคุณทำสำเร็จแล้วเขาแย่งชานยอลไปจากฉันแล้ว

     


     

     

     

    อย่างงั้นหรอ….ทุกอย่างมันจบแล้วใช่ไหม เวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้วสินะซอฮยอนยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี เมื่อวางสายจากใครบางคน


     

    คุณหนูคุยกับใครหรอค่ะ ดูมีความสุข


     

    เพื่อนนะค่ะเขาเรื่องสนุกบางอย่างให้ซอฟัง ซอเลยมีความสุขไงค่ะซอฮยอนกล่าวกับแม่บ้านของเธอ


     

    วันนี้อากาศดีเรา….ออกไปสูดอากาศที่สวนข้างนอกกันดีกว่านะค่ะซอฮยอนกล่าว เธอมีความสุขในรอบหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะเธอเฝ้ารอคอยตลอดที่จะให้ถึงวันนี้


     

    หายไปหนึ่ง….เหลืออีกหนึ่งซอฮยอนกล่าวออกมาเบาๆ


     

    คุณหนูหมายถึงอะไรหรอค่ะแม่บ้านสงสัยกับสิ่งที่ซอฮยอนกล่าว

     

    หมายถึงดอกหมายนะค่ะ ดูสิค่ะมันหายไปต้นนึง

     

     



     

    ……………………………………………………………………………………………………………








     

    ออกมาสูดอากาศ ยามค่ำคืนแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบนะค่ะคริสตัลเอ่ยกับชายหนุ่มที่นั่งข้างๆเธอ ชานยอลรับเธอออกมาเดินเล่นแถวริมแม่น้ำฮัน แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลยตั้งแต่มาถึงที่นี่

     

    มีอะไรหรือเปล่าค่ะตั้งแต่มาที่นี่คุณยังไม่พูดอะไรเลย


     

    ผมเลิกกับทิฟฟานี่แล้ว….”


     

    งั้นหรอค่ะคุณเสียใจหรือเปล่าที่เลิกกับเขา


     

    ผมรู้สึกผิดหวังมากกว่า…..ที่รู้ว่าเขาเป็นคนทำร้ายคุณ ผมขอโทษนะคริสตัลชานยอลเอ่ยคำขอโทษแทนทิฟฟานี่  ที่เขาเงียบมาตลอดเพราะเขารู้สึกผิดกับคริสตัลนั่นเอง


     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ…,บางทีมันก็เป็นเพราะตัวตัลเอง


     

    ต่อไปนี้….ผมจะไม่ให้ฟานี่มาทำอะไรคุณได้อีกคริสตัล ผมสัญญา


     

    ค่ะ…..ตัลเชื่อคุณคริสตัลตอบรับ และพิงลงที่ไหล่ของชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆเธอ เขาโอบเธอเอาไว้ในอ้อมกอดของเขาและดูวิวยามค่ำคืนกันอย่างมีความสุข


     

    รอ….อีกหน่อยนะค่ะ ตัลจะบอกกับคุณทุกอย่างคริสตัลคิดในใจ

     


     

    .......................................................................................................................................................

    ไรเตอร์กลับมาแล้ว หายไปนานเลย ขอโทษจริงๆติดธุระมากมาย ไหนจะเปิดเทอมอีก ขอโทษที่ให้รอกันนานนะค่ะ
    มาตามลุ้นกันว่าตัลจะจัดการยังไงต่อไป ซอฮยอนเป็นอะไรกันแน่ ทิฟฟานี่จะหยุดแค่นี้หรือเปล่า
    แทยอน ซูโฮมาจากไหน? ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คนนี้ด้วย

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×