ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #24 : CHAPTER 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      2
      31 พ.ค. 56







     

    Chapter 22

     

     




     

    ซอ วันนี้ออกไปข้างนอกกับพี่ไหม ตั้งแต่เรามาพี่ยังไม่ได้พาเราไปเที่ยวไหนเลยน่ะชานยอลเอ่ยชวนน้องสาวบนโต๊ะอาหาร ที่วันนี้ทานอาหารกันพร้อมหน้า คุณนายปาร์คเหลือบมองเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร




    ชานยอล เรามีเรื่องต้องคุยกับแม่!”คุณนายปาร์คกล่าวแค่นั้นก็ลุกจากโต๊ะอาหารไป ชานยอลจึงตามไปอย่างอดไม่ได้ เพราะเขารู้ดีว่าเรื่องที่แม่เขาจะพูดคือเรื่องอะไร

     

     

    แกถอนหมั้นหนูทิฟฟานี่ทำไม รู้ไหมเจ้าสัวฮวัง โทรมาต่อว่าแม่ตั้งเท่าไหร่


     

    ผมไม่สามารถแต่งงานกับ ฟานี่ได้ครับ ผมมีคนที่ผมรักแล้วชานยอลตอบออกไปตรงๆเพราะเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องโกหกอะไรอีกแล้ว



    อะไรน่ะ! มีคนที่แกรัก แล้วที่ผ่านมาแกไม่ได้รักหนูทิฟฟานี่หรือไงฮ่ะ


     

    ผมขอโทษครับ เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าทิฟฟานี่คือคนที่ใช่ แต่ว่าความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นไปเหมือนที่ผมคิด ถ้าผมยังฝืนใจตัวเองต่อไปก็เหมือนทำร้ายจิตใจกันทั้งสองฝ่าย

     

     

    โอ้ย….ฉันจะเป็นลม! ผู้หญิงคนไหนที่ทำให้แกเปลี่ยนไปขนาดนี้ ฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เจ้าสัวได้ถอนหงอกฉันแน่ๆคุณนายปาร์คลมแทบจับเมื่อได้ยินคำสารภาพจากลูกชายตัวดีของเขา

     

    คุณแม่ไม่ต้องห่วงไปหรอกครับ เรื่องนี้ผมเป็นก่อผมจะจัดการมันเอง ส่วนผู้หญิงคนที่ผมรักอีกไม่นานผมจะพาเธอมาให้คุณแม่รู้จัก ผมเชื่อว่าคุณแม่จะต้องชอบเธอเหมือนที่ผมชอบเธอแน่ๆชานยอลกล่าวกับแม่ของเขา ซึ่งแม่เขาก็ไม่ได้ขัดอะไร

     

    แล้วแกจะพาแม่ซอฮยอนออกไปไหนล่ะ


     

    ว่าจะพาออกไปเดินเล่นซื้อของ และไปความรู้จักกับคนรักของผม ผมคิดว่าน่าจะเข้ากับซอฮยอนได้เหมือนกัน

     

    แล้วหล่อนไม่กลับไปคังวอนแล้วหรือไงจะอยู่ที่นี่ไม่ไปไหนเลยหรือไง



    คุณแม่ครับ เรื่องซอฮยอนคุณแม่เปิดใจยอมรับสักทีเถอะครับ เธอก็เป็นลูกสาวคุณพ่ออีกคนน่ะ ไม่ดีหรือไงได้ลูกสาวเพิ่มอีกคน

     

    ฮึ!.....เห็นหน้าเด็กคนนั้นก็ทำให้นึกถึงแม่ของมัน ผู้หญิงร้ายกาจแบบนั้นพ่อแกไม่หน้าไปติดกับเลยจริงๆ พอล่ะฉันไม่อยากนึกถึง แม่ไปก่อนน่ะมีงานต้องไปทำคุณนายปาร์คกล่าวแค่นั้นก็ลุกจากไป ยังไงเธอก็ทำใจยอมรับซอฮยอนไม่ได้จริงๆ

     

     

     

     

    ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม!....นังผู้หญิงพวกนั้นต้องมาขวางทางฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทำไม!”ซอฮยอนระเบิดอารมณ์โกรธของเธอที่มันกำลังพุ่งพล่าน อย่างควบคุมไม่อยู่ เธอได้ยินบทสนทนาระหว่างแม่ลูกเมื่อกี้สักครู่  เธอใช้มีดปลอกผลไม้ด้ามเล็กแทงลงไปที่หมอนหลายสิบครั้งจนนุ่นกระจายออกมาเต็มห้อง


     

    คุณหนู! เป็นอะไรค่ะใจเย็นๆนะค่ะแม่บ้านแชวอนที่เข้ามาในห้องรีบวิ่งเข้าไปห้ามและดึงมีดออกจากมือซอฮยอนทันที เพราะกลัวว่ามันจะพลาดไปโดนเธอเอง

     

    ป้า!....ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย ทำไมพี่ชายต้องไปรักผู้หญิงพวกนั้น พวกที่มันไม่เคยจริงใจเลย ผู้หญิงพวกนั้นมันแย่งความรักของพี่ชายไปจากซอ แล้วแม่ใหญ่อีกสายตาที่รังเกลียดที่เขามองมาที่ซอตลอดเวลาซอฮยอนกล่าวกับป้าแม่บ้านที่เธอสนิทที่สุดก่อนจะร้องให้ออกมาอย่างเจ็บปวดกับหลายๆสิ่งที่เธอต้องเก็บใว้ในใจตลอด



    ใจเย็นๆนะค่ะ แม่ใหญ่ไม่ได้รังเกลียดคุณหนูหรอก ส่วนคุณชายเขาไม่มีทางที่จะเลือกผู้หญิงไม่ดีมาเป็นคนรักหรอกค่ะ เชื่อป้านะค่ะ คุณชายรักคุณหนูคอยดูแลคุณหนูมาตลอด เงียบนะคนดีของป้า







     

     

    …………………………………………………………………………………………………….

     

     






    นี่ครับ!ดอกไม้สวยๆสำหรับคนพิเศษชานยอลยื่นดอกไม้ช่อโตให้คริสตัล เธอรับมันมาอย่างอารมณ์ดี

     

    ขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมบอกว่าจะพาคุณไปพบน้องสาวแต่ว่าเธอไม่ค่อยสบายเลยมาไม่ได้


     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ โอกาสหน้ายังมี ว่าแต่อิจฉาคุณจังนะค่ะมีได้อยู่พร้อมหน้ากับพี่น้อง

     

    คิดถึงพี่ชายคุณหรอครับว่าแต่ผมไม่เคยเห็นพี่ชายคุณเลยชานยอลกล่าว


     

    อยากเห็นไหมล่ะค่ะ…”คริสตัลกล่าวแล้วหยิบรูปในกระเป๋าตังค์ขึ้นมาให้ชานยอลดู มันเป็นรูปที่ถ่ายสมัยมัธยมกับพี่ชายของเธอ



    พี่ชายคุณหล่อเหมือนกันน่ะเนี่ยแต่ว่าผมหล่อกว่าชานยอลกล่าวแล้วทำหน้าขรึมให้ตัวเองดูดีขึ้นมา จนทำให้คริสตัลขำออกมากับการกระทำของชายหนุ่ม



    ฉันว่านะพี่ชายฉันดูดีกว่าคุณนะ เพราะพี่ชายผมหูไม่กางเหมือนคุณคริสตัลว่าก่อนจะเก็บรูปลงในกระเป๋าทำให้ชานยอลต้องแกล้งเธอกลับโดยการแอบหอมแก้มเธอโดยไม่ทันตั้งตัว

     

    คุณทำอะไร นี่มันสวนสาธารณะน่ะคริสตัลตกใจแล้วลูบแก้มตัวเอง มองไปรอบๆเพราะกลัวจะมีใครแอบเห็น

     

    ก็คุณมันน่าหมั่นใส้นี่….คริสตัลถ้าผมจะพาคุณไปพบกับครอบครัวผมคุณจะขัดข้องอะไรไหมชานยอลกล่าวอย่างจริงจัง

     

    เอ่อ….คือว่าขอให้ตัลได้ทำอะไรบางอย่างก่อนนะ….แล้วคุณค่อยตัดสินใจว่าจะพาตัลไปพบครอบครัวคุณหรือเปล่าคริสตัลตอบกลับ



    ครับ….ผมจะรอให้คุณพร้อมก็แล้วกันชายอลกล่าวอย่างเข้าใจ

     

    เมื่อถึงวันนั้นคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้น่ะชานยอลคริสตัลคิดในใจ เพราะเธอเองเตรียมจะบอกความจริงชานยอลได้รับรู้ เพียงแต่ว่ารอจังหวะที่เหมาะสม และเธอเองก็กลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้นอีกด้วย



     

     

     

    ………………………………………………………………………………………………….

     

     




    ยงฮวา! คุณส่งน้องสาวคุณมาทำลายชีวิตฉันใช่ไหม? สะใจใช่ไหมที่เห็นชีวิตฉันเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่ความผิดของฉันเลย คุณตต่างหากที่เดินเข้ามาในชีวิตฉันเองทิฟฟานี่กล่าวอย่างด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อยนังมองรูปของยงฮวา ทำให้หวนคิดถึงวันเวลาที่ผ่านมา





    3ปีก่อน

     



     

    คุณเป็นยังไงบ้างหรอครับเสียงของชายหนุ่มกล่าวอย่างตกใจ หลังจากช่วยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะจมน้ำไว้

     

    ฉะฉันไม่เป็นไรแล้วค่ะ ขอบคุณที่ช่วยฉันไว้หญิงสาวกล่าวขอบคุณผู้พีพระคุณที่ช่วยชีวิตเธอไว้ เธอจะไม่มีทางลืมบุญคุณครั้งนี้เลย และจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอกับเขาพบกันบ่อยขึ้น และเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญเมื่อเขาได้เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับพ่อของเธอ

     


     

    ทิฟฟานี่…..ผมชอบคุณ ผมรู้ว่าคุณมีคู่หมั้นอยู่แล้วแต่ว่าผมไม่อาจจะปิดบังความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปชายหนุ่มตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาว เขาเองแอบชอบเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกันแต่เขาก็เก็บความรู้สึกมาตลอดเพราะรู้ว่าเธอมีคู่หมั้นเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว




    งั้นเรามาคบกันแบบลับๆดีไหมค่ะจู่ๆหญิงสาวก็ตอบกลับมาโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว เพียงเพราะเธอเหงาคู่หมั้นของเธอก็เรียนอยู่ต่างประเทศน้อยครั้งที่จะได้เจอกัน ยงฮวาก็จัดว่าเป็นหนุ่มที่หน้าดี เข้าใจเธอในทุกๆเรื่อง ติดอยู่อย่างเดียวคือเขารวยไม่เท่าคู่หมั้นของเธอนั่นเอง


     

    ขอโทษนะค่ะที่พูดแบบนั้นออกไป….ถ้าคุณไม่เห็นด้วย คุณก็ไม่ควรแสดงความรู้สึกของคุณออกมาให้ฉันได้รับรู้



     

    ตกลงครับ….เรื่องของเรามันจะเป็นความลับชายหนุ่มตอบรับข้อเสนอที่หญิงสาวได้มอบให้ ถึงแม้มันจะดูเป็นเรื่องที่ผิด แต่เขาก็เต็มใจยอมรับ ขอเพียงได้อยู่ใกล้ๆเธอก็พอ

     


     

    .............................................................................................................................

    อัพแล้วเน้อ ขอบคุณกำลังใจดีที่เม้นให้กันตลอด รักลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนเลย
    รอความหลังระหว่างทิฟากับย้ง ตอนต่อไปนะค่ะ คริสยุนด้วย น้องซอเริ่มออกอาการ


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×