ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      22 มี.ค. 59


    ใบสมัคร


    “ หากเจ้าต้องการสิ่งใด จงปลดโซ่ตรวนแห่งพันธนาการ แล้วออกมาคว้ามันด้วยสองมือของเจ้าเอง 


    ชื่อ – สกุล มาร์โรเน่ { Marrone }

    บท : ตุ๊กตาหมายเลข6 สปาร์ตาคัส

    เพศ : "ชายมั้ง แหกตาดู!!!" (นมก็มีใหญ่ก็ให---)

    ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : หว่างขาหนีบตรงต้นขาอ่อนด้านซ้าย

    พลัง : พละกำลังมหาศาลเหนือสัตว์โลกทั่วไปหลายขุม มีพละมากถึงขนาดเตะลูกปืนใหญ่ได้เหมือนเตะลูกบอลเข้าโกล รวมทั้งทักษะการต่อสู้ประหนึ่งนักฆ่ามากประสบการณ์ สามารถเรียกใช้ดาบเงินบริสุทธิ์โดยการดึงออกมาจากฝ่ามือและถนัดการต่อสู้ระยะประชิด รวมทั้งมีความสามารถปิดกั้นความคิดและจิตใจจากพวกมีพลังจิตในการอ่านหรือควบคุมจิตใจ

    ความรู้สึกต่อต้นแบบ : "ข้านับถือเขา"

    ลักษณะ : มาร์โรเน่หรือตุ๊ตาหญิงสาวผมแดงแสนสะดุดตา เรือนผมยาวนุ่มสลวยยาวเลื้อยลงไปถึงสะโพกเว้า เฉกเช่นเดียวกันกับดวงตาสีเพลิงโลกันต์แสนคมเฉี่ยว แต่กลับสวยชวนมองอย่างประหลาด พนวจกับรูปร่างอวบอิ่มมีน้ำมีนวล เนินอกสวยได้รูป อวดคอดเว้าบางรับกับสะโพกมนยิ่งเสริมกันให้อ้อนแอ้นอรชรสมเป็นหญิงเข้าไปใหญ่ และสิ่งที่ทรงสเน่ห์มากที่สุดคงจะเป็นเรียวขายาวที่ทำให้เธอมีส่วนสูงแทบจะเทียบเท่าชายฉกรรณ์เต็มวัย และสูงกว่าชายหนุ่มบางคน (ประมาณ 185cm. อารมณ์ Karlie Kloss) มักแต่งตัวกระฉับกระเฉง จึงมักส่วนเสื้อผ้าน้อยชิ้น(เพราะร้อนด้วย) อย่างเช่น ผ้าพันอกใช้เป็นเกาะอก กางเกงขาสั้น/ขายาว ทางการหน่อยก็กระโปงทรงกระสอบแต่ผ่าข้างสูงถึงต้นขาอ่อน ส่วนมากแล้วปล่อยผมสยาย มีบ้างที่มัดรวบเพราะรำคาญ=_=;


    นิสัย : มาร์โรเน่ หรือสีน้ำตาลในภาษาอิตาเลียน คือนามของตุ๊กตาหญิงที่ได้ต้นแบบมาจากสปาร์ตาคัส ทาสชาวเทรซผู้กล้าหาญ ทว่า สี แ ด ง  คือนิยามตัวตนของตัวหล่อน ไม่รู้เพราะผู้สร้างใส่ความเหมือนต้นแบบมากเกินไป หรือดันปั้นร่างหญิงสาวเกินมา(?) เธอจึงได้รับความห้าวหาญ ดุดัน กริยาท่าทางเยี่ยงอย่างบุรุษชนมาเองก็มิปราน ทั้งดวงตาสีแดงราวกับเพลิงที่พร้อมจะเผาไหม้ใครผู้ใดที่จ้องมองมัน และใบหน้าคมสวยชวนมองที่มักจะแสดงอารมณ์พิโรธคล้ายภูเขาไปจะปะทุอยู่ตลอดเวลา คิ้วเรียวสวยจะงุ่นง้านขมวดเป็นปมอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีสเน่ห์จนบุรุษมากมายสะดุดตา แต่แล้วอย่าเผลอไปมองนานเชียวล่ะ ไม่งั้นแม่นางจะเกรี้ยวโกรธขึ้นมาทันใด "มองหาอะไรวะ?" 

    เป็นคนรักความสงบนะเอาตรงๆแล้ว(เอ้?) แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ชอบใช้กำลังในการตัดสินมากกว่า(เอ้ะะ?) เพราะมันเป็นอะไรที่ตายตัวง่ายๆจบๆเอาเวลาไปนอนไปกินดีกว่า ชอบอะไรง่ายๆสบายๆ ไม่ยุ่งยากมากวิธีการ ด้วยความที่เป็นแบบนี้จึงส่งผลให้ ไร้มารยาททั้งต่อหน้าผู้อาวุโส ลูกค้าหรือใครก็ตามแต่ หงุดหงิดง่าย ฉุนเฉียว เจ้าอารมณ์ มากโทสะ พูดจาสั้นๆห้วนๆตรงๆน่าต่อยปากแตก คิดอะไรก็แย้งมันออกมาเลยตรงนั้น ไม่เก็บเอาอะไรไปคิดมากให้รกสมอง ลึกๆแล้วคือลืมเอง ไม่ชอบพวกพูดมากน่ารำคาญ เอาจริงๆคือไม่ได้ฟัง ฟังไปก็ไม่เข้าใจ คิดตามไม่ทันอยู่ดี ใช่... เธอมันเป็นพวกใช้กล้ามเนื้อแต่ไม่ค่อยบริหารสมอง พวกงานวิชาการ อะไรที่มันยุ่มหยิมละเอียดอ่อน หรือเรื่องการวางแผน เจอที "ปวดหัวโว้ย!!!" คำรามพร้อมโขกหัวกับกำแพงเสียงดังปัก(แต่กำแพงเป็นรู...)คนแถวนั้นใจตุ้มๆต่อมๆกันไป เรื่องแบบนั้นนี่ยกให้คนอื่นไปเลยไม่ต้องคิดมาให้เจ้าหล่อนทำ ถนัดงานบู๊สุดแล้ว และมาร์โรเนสามารถดูคนออกว่านี่ใครกันที่โกหก เข้าหาเพื่อหวังผล เข้ามาม่อ(?) และเธอก็เกลียดสามพวกที่ว่ามาสุดๆ ความจริงมันมาจากความรู้สึก ไม่ได้ใช้สมองวิเคราะห์แค่อย่างใด(...) เป็นพวกยิ้มยาก ค่อนข้างมีอารมณ์ขันต่ำ เส้นลึกสุดๆ แต่พอเจออะไรตลกทีนี่เล่นใหญ่มาก ขำนานและขำดัง จนคนรอบข้างตกใจว่าเอ้ะ นี่ใช่เจ้มาร์โรเนคนเดิมรึเปล่า?

    มีความเป็นนักรบและมีความเป็นผู้นำสูง เข้มแข็ง หนักแน่น มีทิฐิสูง และมีความคิดเป็นของตัวเอง(บางทีจึงทำงานคนเดียว) ทำอะไรชัดเจน ไม่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ เวลาทำงาน(ทำตามคำร้อง(ที่บางทีเธอก็รำคาญอยากหนีไปบวชชี))ก็จะลงพื้นที่ลงอย่างจริงจังให้จบในทีเดียว ไม่ชอบหยุดพักกลางคันเสียเท่าไร มาร์โรเนมีบุคลิกเหมือนจะเกรี้ยวโกรธอยู่ตลอดเวลา มีออร่าอำมหิตคล้ายกับมีป้ายเตือนว่าบริเวณนี้อันตรายห้ามเข้าใกล้ แต่เหล่าบรรดาตุ๊กตาด้วยกันก็เข้าใจและเคยชินจนคิดว่านี่คือปกติ ถ้าเจ้าหล่อนนิ่งนี่สิหายนะ เธอจะไม่พูดอะไรให้มากความ แต่จะตรงไปบดขยี้ทำลายอีกฝ่ายโดยไม่ลังเล

    เห็นแบบนี้ก็มีอะไรที่เหมือนคนปกติเขาเหมือนกัน อย่างเช่น การที่ชอบนอน แบบเวลาว่างไม่มีคำร้องเข้ามาก็นอนยาวแทบจะทั้งวัน แถมยังกร่นเสียงดังอย่างกับชายกลัดมัน หรือไม่ก็กินอาหารของมนุษย์ เธอชอบรสชาติของมันถึงแม้ว่ามันจะไม่จำเป็นก็ตาม เพราะความเป็นตุ๊กตาทำให้เธอไม่อ้วนและกินได้ไม่รู้จักอิ่ม รวมทั้งเครื่องดื่มมึนเมา(เอาจริงคือชอบดื่มด้วย) ถือว่าคอแข็งมากทั้งในฐานะผู้หญิงและตุ๊กตา(คอแข็งสุดในบรรดา12) สามารถยกถังหมักไวน์ขึ้นซดอย่างสบายใจ ขึ้นถังที่สามก็เริ่มมึน และเดินเป๋กลับร้าน แต่พอเมาเท่านั้นแหละจะอารมณ์ดีขึ้นกว่าปกติ หัวเราะง่ายขึ้น ดังขึ้น พละกำลังก็มากขึ้น และก็เข้าถึงง่ายขึ้น ชวนดวลโดนนี่นั่นเอาหมด นี่แหละอาการของพวกเมาแล้วรั่ว ขี้ร้อน เธอจึงนิยมเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ชอบใส่สุดคือเกาะอก กับกระโปงทรงประสอบแวกสูงถึงต้นขาอ่อนแ และแน่นอนว่าถ้าไม่สีดำก็สีแดง

     เกลียดพวกคนที่รังแกคนที่อ่อนแอกว่า แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ชอบคนอ่อนแอ เธอจะเข้าไปช่วยก็จริง โดยการใช้กำลัง=_=;;; อย่างเช่นซ้อมพวกที่เข้ามารุมหาเรื่อง แต่ก็จะสั่งสอนผู้ที่อ่อนแอด้วยหมัดและคำพูดเล็กๆเป็นคติสอนใจให้อีกฝ่ายเข้มแข็งขึ้น "รู้ไหมข้าชกเจ้าเพราะอะไร? โลกนี้มันไม่มีพื้นที่อยู่สำหรับพวกอ่อนแอหรอกนะ" รักความยุติธรรม ความเท่าเทียม ไม่ชอบเห็นใครถูกกดขี่ข่มเหงไม่ว่าจะทั้งทางกายหรือจิตใจ โดยเฉพาะผู้ชายที่ชอบกดขี่ผู้หญิง จนบางทีสาวก็กรี๊ดเพราะเหตุนี้(แอร้)




    ความคิดเห็นต่อร้านของเรา : "ก็ไม่ได้แย่ แปลกดี แต่ก็ดี พอใจ?"

    เพิ่มเติม : - /ไรท์อยากรู้อะไรถามเพิ่มเลยค่ะTvT




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×