ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      18 ก.ย. 59



    ใบสมัครของผู้เข้าแข่งขัน



    kaia gerber


    ลักษณะภายนอก


    รูปร่างลักษณะการแต่งกาย : "พลอยเป็นคนสูงยาวเข่าดีอยู่แล้วอ่ะค่ะ เลยใส่อะไรก็สวยก็ขึ้น ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เห็นแล้วก็ต้องอิจแาตาร้อนทั้งนั้นอ่ะพี่นี่พูดเลย แต่อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้พลอยชอบแฟชั่นการแต่งตัว มันเลยเป็นแล้วแต่อารมณือ่ะ บางวันอยากหวานก็หยิบกระโปง บางวันอยากเท่ก็กางเกงยีน บางวันอยากเซ็กซี่ก็ขาสั้น บางวันขี้เกียจก็ชุดนอนอ่ะพี่ตามนั้น แต่สวยอ่ะพูดเลย"

    สีผม : น้ำตาล สีตา : น้ำตาล สีผิว : แทนน้ำผึ้ง

    อายุ : 20

    ส่วนสูง : 173

    น้ำหนัก : 56

    สัดส่วน : 36 26 35

    ตำหนิบนร่างกาย : "ไม่มี หรือไม่รู้อ่ะค่ะ มีสองอย่าง"


    ข้อมูลส่วนตัว


    ชื่อ : พลอยไพลิน วาธณกูล

    ชื่อเล่น : พลอย

    วัน/เดือน/ปีเกิด : 15 / 06

    อุปนิสัย

    "พลอยพูดตรงมากพี่ ก็พูดตามความจริง แล้วอีกอย่างพลอยว่าการแซะการจิกกัดกันเป็นเรื่องสนุก ตลก ขำๆ ไม่รู้คนจะซีเรียสทำไม แซะมาก็แซะกลับแฟร์ๆ ยกเว้นแต่ไม่มีปาก หรือไม่มีปัญญาคิด หรือไม่ก้ทั้งสองอย่าง พลอยด่าเป็นด่าเลยนะ แต่ถ้าเป็นเพื่อนๆพลอยก็จะเข้าใจ อีพลอยมันนางร้ายแบบนี้แหละ และก็จะร้ายต่อไปใครแคร์ คิดไรก็พูดอะพี่ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไมปวดหัว แต่พลอยมองตามภาพรวมความจริงอ่ะพี่ ถ้าไม่จริงพลอยก็ไม่พูดหรอ พลอยเรื่องมากนะ รักสวยรักงามด้วย ติดหรู ติดสบายๆ อันไหนที่พลอยคิดว่าดีกับตัวพลอยเองพลอยก็เลือกอันนั้นอ่ะ จะว่าพลอยเห็นแก่ได้เห็นแก่ตัวไม่ได้นะพี่ ใครๆก็เห็นแก้ตัวกันทั้งนั้นอ่ะ ต่างกันแค่มากหรือน้อย พลอยอาจจะมากหน่อยอ่ะ แต่เชื่อเถอะนี่ไม่ใช่โลกที่เราจะมาหาเพื่อนทุกที่ทุกเวลา พลอยว่าพลอยเข้มแข็งนะ กว่าจะมานี่ได้พี่ไม่รู้หรอกว่าพลอยฝ่านอะไรมาบ้าง"

    สิ่งที่ชอบ : ของแบรนด์เนม / หรูหราไฮโซ / เงิน / ช็อคโกแล็ต / ออกกำลังกาย(โยคะ-ฟิตเนส)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : ความสกปรก / อากาศร้อนเกินพอดี / คนตอแหล

    สิ่งที่กลัว : ของทั่วไปที่ผู้หญิงจะกลัว

    ลักษณะการพูดจา : "ขึ้นอยู่กับบุคคลอ่ะพี่ อย่างพูดสัมภาษณ์กับพี่งี้ก็แทนตัวว่าพลอย เรียกพี่ว่าพี่ พลอยเรียกตามอายุละความเคารพอ่ะ ถ้ากับเพื่อนก็ฉันแก สนิทหน่อยก็กูมึง ตามคนทั่วไปอ่ะ"

    ความสามารถพิเศษ : รำไทย / เดินแบบ / เล่นละคร


    ภูมิหลัง


    ประวัติคร่าวๆ : พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก อยู่กับป้า ป้าไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร มองว่าเป็นภาระมากกว่า เพราะนางก็มีลูกอยู่แล้วสองคน อายุของพลอยเป็นคนกลางระหว่างสองคนนั้น แต่เขาก็ไม่ได้ใจร้าย รังแกเหมือนในนิยาย แค่แบบทำไรก็ทำ โตแล้ว จึงออกจากบ้านตั้งแต่ 15 ไปแคสนางแบบ ก็แคสมาเรื่อยๆ พยายามอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงปังเสียที เคยมีตากล้องเสนอว่าถ้านอนกับมันจะถ่ายงานให้สวยๆ แต่เธอปฏิเสธ นี่อาจเป็นสาเหตุที่หลังๆมานี้ไม่ค่อยมีงาน ทั้งๆที่เธอก็มั่นใจว่าความสามารถเธอไม่ได้นอนไปกว่าใคร

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว : คุยกับครอบครัวของป้าบ้างทางโทรศัพท์แต่ไม่บ่อยนัก ส่วนพ่อกับแม่ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากที่พวกเขาทิ้งเธอไป

    ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง : มีเพื่อนในวงการเยอะ แต่มักจะเป็นเพื่อนปาร์ตี้มากกว่าเพื่อนที่สามารถพึ่งพาได้จริงๆ ก็นะพึ่งพาตัวเอง

    ประสบการณ์การทำงาน : มีถ่ายแบบเดินแบบมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตั้งใจออกจากบ้านมาทำตามฝัน เคยแคสเล่นละครบทเล็กๆ


    ข้อมูลด้านสุขภาพ


    โรคประจำตัว : ไม่มี

    สิ่งที่แพ้ : ไม่มี


    คำถามสำหรับผู้เข้าแข่งขัน


    เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมรายการ

    "ก็อยากได้หลายๆอย่างอ่ะพี่ เงินรางวัล ฐานะหน้าตา ชื่อเสียง ความโด่งดัง เชื่อว่าใครๆมาก็อยากได้อ่ะ"

    คิดว่าตัวเองเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะหรือไม่ :

    "เหมาะสิ พี่ลองดูที่มาแข่งขันแต่ล่ะคนมีใครสวยกว่าพลอยหรอ?"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×