ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      5 พ.ย. 58

    ใบสมัคร


    “ ตุ๊กตาอย่างกระมนั้นคงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรคุณผู้หญิงได้มากหรอกครับ :)


    ชื่อ – สกุล : อารากอร์น ( Aragron )

    บท : ตุ๊กตาลำดับที่ 12

    เพศ : ชาย

    ตำแหน่งเครื่องหมายของแอนเดรีย : สะบักหลังข้างซ้าย

    พลัง : (ตรงนี้สำหรับบทตุ๊กตาเท่านั้นค่ะ)

    ความรู้สึกต่อต้นแบบ : (เฉพาะบทตุ๊กตาเท่านั้นค่ะ)

    ลักษณะ : (สีผม สีตา ใบหน้า เครื่องแต่งกาย รูปร่าง พิพ์มาตรงนี้เลยค่า)

    นิสัย : อารากอร์น  หรือตัวแทนของพระเจ้าเฟอร์ดินานด์แห่งอารากอน ว่ากันว่าคือผลงานชิ้นสุดท้ายของแอนเดรีย ด้วยใบหน้าที่ถูกปั้นแต่งจากความบรรจงจนออกมางดงามน่าหลงใหล ราวกับถูกร่ายมนตร์ให้มิอาจละสายตาออกจากดวงตาคมคู่นั้นไปได้ อารากอร์นเป็นพวกน้ำนิ่งไหลลึก โดยปกติแล้วจะเป็นพวกสุภาพ ถ่อมตัว สุขุมนุ่มลึก อ่อนโยน(โดยเฉพาะกับลูกค้าผู้หญิงเ้ป็นพิเศษ=_=;;;) แทนตัวว่า ผม,กระผม ใช้สรรพนามแทนบุคคลอื่นอย่างให้เกียรติ เช่น คุณผู้หญิง, คุณผู้ชาย, คุณหนู, คุณ(...ตามด้วยชื่อ) และลงท้ายแทบจะ ครับ ทุกครั้ง ทั้งๆที่เป็นน้องเล็กลำดับสุดท้าย แต่กลับกลายเป็นเหมือนพี่ใหญ่คอยดูแล ปราบปราม(?)ตุ๊กตาตัวอื่นอยู่บ่อยครั้ง เขาชอบเทคแคร์คนอื่น คอยดูแลเอาใจใส่ บ้างก็มีถามว่า "มีเรื่องทุกข์ใจอะไรหรือเปล่าครับ? บอกกระผมได้น่า :)" (ความจริงคือรู้เรื่องของชาวบ้านเยอะเพราะแบบนี้) มียิ้มที่ละมุนมาก ยิ้มทีลูกค้าละลายกองอยู่ตรงนั้นไม่ร้องแล้วคำขงคำขอ(เดี๋ยว!) และเขาเป็นคนชอบยิ้ม ยิ้มจนบางทีก็คิดนะว่ารอยยิ้มนั่นมันจริงใจหรือเสแสร้งปั้นแต่งขึ้นมากันแน่? มีวาทศิลป์อันดีเยี่ยม จนสามารถเปลี่ยนขาวให้เป็นดำ ดีให้เป็นชั่ว ผิดให้เป็นถูก พร้อมมาด้วยรอยยิ้มกวนประสาทฝ่ายตตรงข้าม ภายใต้รอยยิ้มแสนดีนั่น ความจริงแล้วเขาคือคนเจ้าเล่ห์เจ้ากลคนหนึ่งที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไปสู่เป้าหมายของตนเอง ฉลาด แกมโกง เป็นพวกมองคนออกง่าย รู้เลยว่าคนไหนคือคนขี้โกหก ก็อารมณ์ผีเห็นผีนั่นแหละ สามารถจับจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้ไม่นาน ไม่ชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา ส่วนมากจะชนะโดยการใช้ฝีปากคำพูดมาปะทะกันเสียมากกว่า หากอีกฝ่ายเริ่มใช้กำลังเขาก็จะแค่หลบ แต่ด้วยความพระเอกและมีภาพพจน์ที่ต้องรักษา จึงไม่นิยมโต้กลับเสียเท่าไร แค่ปั้นยิ้มและใช้คำพูดเหยียดหยันอีกฝ่ายเสียส่วนใหญ่ แต่บทจะสู้ก็เก่งมากแบบ โอ้โห ว้าว ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 


    ความคิดเห็นต่อร้านของเรา :

    เพิ่มเติม (ถ้าทางเราขาดตกบกพร่องอะไรไปพิมพ์มาตรงนี้ได้เลยค่ะ)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×