ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #165 : Reborn CH 302 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า 1
    เป้าหมายที่ 302 - ติดตาม

    --------"เรือของวองโกเล่มุงหน้าไปยังเกาะที่ชิม่อนรออยู่"--------

    [1 วันหลังจากพิธีสืบทอด]


    Image
    หน้า 2
    ลูกเรือ - เราจะไปถึงเกาะที่คาดว่าเป็นฐานของชิม่อนในเร็วๆนี้ครับ
    รุ่นที่ 9 - ดี / ไปแจ้งสึนะโยชิคุงกับเพื่อนๆของเขา ฉันจะไปด้วย
    ลูกเรือ - ครับท่าน!
    กานัวเช่ - เดี๋ยวครับท่านรุ่นที่ 9 / พวกผมไม่เข้าใจ
    รุ่นที่ 9 - หืม?


    Image
    หน้า 3
    กานัวเช่ - มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่สมเหตุผลเลยที่ให้รุ่นที่ 10 และผู้พิทักษ์ของเขาสู้กับชิม่อนตามลำพัง
    กานัวเช่ - ไม่ว่าท่านจะคิดยังไงกับเรื่องนี้ก็เถอะ
    รุ่นที่ 9 - อีกแล้วเหรอ?
    ลุงพิรุณ - พวกเราเข้าใจเหตุผลของสึนะโยชิคุงที่ต้องการต่อสู้เพื่อเพื่อนของเขา
    ลุงอรุณ - แต่มันดูไม่ดีที่ใช้ความรู้สึกของท่านรบกวนการต่อสู้ที่จะตัดสินอนาคตของแฟมิลี่ของท่านนะครับ
    กานัวเช่ - สำหรับผมมันดูเหมือนพวกเขากำลังตกหลุมพรางของชิม่อนนะ
    กานัวเช่ - วองโกเล่ยังมีเงินและพลังมากกว่าชิม่อน มันน่าจะมีทางที่วองโกเล่จะสู้ได้สิครับ
    รุ่นที่ 9 - กานัวเช่ เธอไม่เข้าใจเหรอ? / สึนะโยชิคุงเป็นคนที่ต่อสู้ได้เหมาะสมกับวองโกเล่ที่สุด
    รุ่นที่ 9 - ก็อย่างที่รู้ วองโกเล่เริ่มต้นเป็นกลุ่มพิทักษืสันติราช / พรีโม่สร้างวองโกเล่เพื่อปกป้องคนที่เขาใส่ใจ
    (ปู่หล่อง่ะ)
    รุ่นที่ 9 - หลังจากรุ่นของเซคอนโด(รุ่นที่ 2) วองโกเล่เริ่มต่อสู้เพื่อความร่ำรวยและพลัง / และไม่นานหัวใจก็ถูกลืมเลือน
    (ปู่รุ่น 2 เสะ+หล่อง่าาาา แต่ไม่เท่าปู่จี ฮ่าๆ //เจอเพลิงพิโรธของรุ่น 2 เผา)


    Image
    หน้า 4
    รุ่นที่ 9 - สึนะโยชิคุงพูดว่าเขาจะต่อสู้เพื่อเพื่อนของเขา / เป้าหมายของเขานั้นเหมือนกันกับพรีโม่ - ต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่รัก
    รุ่นที่ 9 - ตอนที่ฉันได้ยินคำพูดพวกนั้น ฉันก็ได้รู้ / ฉันได้รู้ว่านภาที่โอบอุ้มความเชื่อของวองโกเล่ซ่อนอยู่ในตัวของเด็กคนนั้น


    Image
    หน้า 5
    เรียวเฮ - เรือหยุดแล้ว!!
    รีบอร์น - ดูเหมือนเรามาถึงจุดที่คาดว่าจะเป็นฐานของชิม่อนแล้ว
    สึนะ - เอ๋ แต่ว่า..
    สึนะ - ฉันมองไม่เห็นอะไรเลย
    รุ่นที่ 9 - เรดาร์เป็นยังไงบ้าง?
    ลูกเรือ - จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลยครับ
    กานัวเช่ - อึก... / หรือจดหมายนั่นจะผิดพลาด?
    รีบอร์น - ท่าทางเราจะเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์แฮะ
    สึนะ - ไม่มีทาง...
    สึนะ - แสบตา!! / มันคืออะไรน่ะ?!


    Image
    หน้า 6 - 7
    ?? - แสงขึ้นมาจากน้ำ?
    ??? - เป็นเงาสะท้อนรึเปล่า?
    ???? - ไม่ใช่!!
    สึนะ - หวา / อากาศมันแยกออกจากกัน!!


    Image
    หน้า 8
    สึนะ - อ๊าา!!
    เรียวเฮ - อะไรน่ะ?!
    ก๊กจัง - ก-เกาะ!!
    รุ่นที่ 9 - เกิดอะไรขึ้นกันแน่
    ลุงอรุณ - เป็นไปได้ว่าเกาะนั่นจะถูกล้อมรอบด้วยภาพลวงตา.. / ภาพที่สะท้อนมหาสมุทรและท้องฟ้าเพื่อปิดบังเกาะทั้งเกาะ
    (เทพไปไหนครับ??)
    เรียวเฮ - ไม่เข้าใจหรอกนะ แต่ว่าเราเจอเกาะได้ง่ายๆเลย!! พวกเรานี่โชคดีสุดหูรูด!!
    รีบอร์น - แต่ฉันว่ามันดูเหมือนว่ามันจะปรากฏตัวต่อหน้าเราเพื่อเหตุผลบางอย่างนะ
    สึนะ - เอ็นมะกำลัง... เชื้อเชิญเรา!!
    เรียวเฮ - หา!?
    ก๊กจัง - พวกมันมั่นใจขนาดนั้นเลยเหรอ?
    แลมโบ้ -ก๊ากฮ่าๆ / เกาะนี่นา


    Image
    หน้า 9
    แลมโบ้ - แลมโบ้จะไปเล่นบนเกาะนั้น!! / จะกินน้ำมะพร้าว!!
    (เอาแลมโบ้มาช่วยอะไรได้วะครับเนี่ย ||orz)
    ก๊กจัง - อย่าทำลายบรรยากาศสิเฟ้ยเจ้าวัวโง่!! / เราไม่ได้มาเล่นนะ!!
    แลมโบ้ - หุบปากน่าเจ้าสมองทึบ
    (ว่าก๊กจังเหรอ เดี๋ยวผมจับทำสเต๊กซะหรอก!!)
    ?? - อ๊ะ เฮ้ย!!
    ลูกเรือ - ตอนนี้เรือขูดกับก้นมหาสมุทรแล้วครับ! พวกเราเข้าเขตน้ำตื้นแล้ว!!
    รุ่นที่ 9 - ดูเหมือนเรือจะพาพวกเธอมาได้เท่านี่ล่ะ / เตรียมแพทีสิ


    Image
    หน้า 10
    รุ่นที่ 9 - เราจะรอพวกเธอกลับมาบนเรือลำนี้นะ
    สึนะ - ครับ พวกผมไปแล้วนะครับรุ่นที่ 9!!
    รุ่นที่ 9 - โชคดีนะสึนะโยชิคุง
    สึนะ - ครับ!!
    (รังสีโมเอะ >w<)
    กานัวเช่ - เธอจะเจอเครื่องมือที่จำเป็นบนแพนะ / ติดต่อพวกเราทางวิทยุถ้ามีเหตุฉุกเฉิน
    สึนะ - ขอบคุณครับ


    Image
    หน้า 11
    ก๊กจัง - ไปทางแสงสะท้อนที่เราเห็นเมื่อกี้เหรอ.. หืม?
    เรียวเฮ - มีอะไรเหรอ?
    ก๊กจัง - มีสัญญาณรบกวนคลื่นวิทยุ
    สึนะ - เอ๋!?
    รีบอร์น - ทางเดียวที่จะติดต่อกับรุ่นที่ 9 ถูกตัดไปแล้ว
    เรียวเฮ - หมายความว่า...
    รีบอร์น - เราถูกตัดออกจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง
    แลมโบ้ - สนุกจัง!!
    ก๊กจัง - ก็บอกว่าเราไม่ได้มาเที่ยวเล่นไงเล่า!! / เดี๋ยวก็โดนฉลามกินหรอก!!
    แลมโบ้ - แว้ก!!
    ก๊กจัง - ชิ..
    (ขอยืนยันคำเดิมครับ แลมโบ้มันมาช่วยอะไรได้ ||orz)
    ?? - ไกลกว่าที่คิดแฮะ
    ??? - ผูกแพไว้สิ มันจะได้ไม่ถูกพัดออกไป
    ?? - โอเค


    Image
    หน้า 12
    ?? - มีทางเข้าบนนั้นด้วย...!!
    ??? - มีคนอาศัยอยู่ที่นี่ไม่ผิดแน่!
    ใครซํกคนในชิม่อน - พวกนายเร็วกว่าที่คิดนะ
    สึนะ - อ๊ะ!!
    เอ็นมะ - พวกเรากำลังรออยู่เลยสึนะคุง
    สึนะ - เอ็นมะ!!
    (เอ้อ.. เหมือนสามีที่จากบ้านไปนานกลับมาเลยนะครับ?)


    Image
    หน้า 13
    เอ็นมะ - พวกนายคิดถูกแล้วที่มากันแค่นั้นน่ะ / ถ้าพวกนายเอากองกำลังมาด้วยล่ะก็คงมีศพมากมายให้จัดการ
    ก๊กจัง - หนอย.. กล้าดียังไง...
    สึนะ - โคลมปลอดภัยไหม!?
    ไอ้โรคจิตจูลี่ - เธอนอนอยู่บนเตียงของฉันน่ะ / น่ารักเหมือนนางฟ้าเลยล่ะ♪
    (กร๊าซซซ!! ผมจะฆ่ามานนนน!!! //ดิ้นๆๆๆ)
    สึนะ - อะ!
    รีบอร์น - หือ / เดี๋ยวก่อน...
    รีบอร์น - ทำไมพวกนั้นถึงอยู่ที่นี่ได้ / พวกนายเป็นคนที่ให้พวกผู้คุมกฎอัปมงคลนั่นเข้ามาในเกาะเหรอ?
    อาเดลไฮด์ - ผู้คุมกฎอัปมงคล?
    รีบอร์น - ผู้คุมกฎ / ของโลกมาเฟีย
    อาเดลไฮด์ - อะไรกัน!?
    สึนะ - อ๊ะ!!


    Image
    หน้า 14
    สึนะ - วินดิเช่!!!


    Image
    หน้า 15
    เอ็นมะ - พวกนั้นเป็นมนุษย์รึเปล่าน่ะ?
    อา เดลไฮด์ - พวกนั้นมานานแล้วล่ะ บางคนเรียกพวกนั้นว่าเทพแห่งความตาย บ้างก็เรียกพวกนั้นว่าปีศาจ พวกนั้นเป็นคนที่น่าหวาดกลัวที่สุดในโลกมาเฟีย
    (รู้ดีนะเจ๊ หมั่นไส้!!)
    อาเดลไฮด์ - คนที่ทำผิดกฎจะถูกจับกุมอย่างไม่ลังเล / และถูกลงโทษโดยการใช้ชีวิตอยู่ในคุกน้ำที่ไม่มีทางหนีออกมาได้
    (ท่านมุหนีออกมาได้แล้วไง! ท่านมุเทพอะ! //โดนถีบ ไม่ค่อยเลยนะ)
    ไอ้โรคจิตจูลี่ - วู้ว! / น่ากลัวจัง!
    (ดูไม่เข้ากันกับท่าทางเลยนะครับ = =)
    แลมโบ้ - น่ากลัวมากๆเลยอ่า!
    เอ็น มะ - ฉันไม่เห็นจำได้เลยว่าเชิญพวกนายเข้ามาในเกาะศักดิ์สิทธิ์นี้!! / พวกนายมาไว้อาลัยให้กับวองโกเล่ที่จะพบจุดจบในเร็วๆนี้รึไง!?
    วินดิเช่ - เปล่า
    วินดิเช่ - เรามีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้น / เีราไม่รู้จักอารมณ์อื่นๆนอกจากความเกลียดชัง
    สึนะ - ความเกลียดชัง...
    วินดิเช่ - เรามาที่นี่ / เพื่อทำคำสาบานระหว่างวองโกเล่พรีโม่ จิออตโต้ และชิม่อน โคซาร์ต ให้สมบูรณ์


    Image
    หน้า 16
    สึนะ - คำสัญญาระหว่างพรีโม่ / กับชิม่อน?!
    วินดิเช่ - จิออตโต้กับโคซาร์ตผูกพันธ์กันด้วยมิตรภาพอันแข็งแกร่ง
    วิ นดิเช่ - แต่ว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่วองโกเล่กับชิม่อนจะหันดาบเข้าใส่กัน / แต่ว่ามันก็มีกรณีนั้น ดังนั้นมันเป็นหน้าที่ของเราที่จะทำลายผู้แพ้
    (หรือว่าวินดิเช่เป็นตัวการทำให้ชิม่อนตาย?)
    สึนะ - ทำลายผู้ที่พ่ายแพ้... / มันเป็นไปไม่ได้เลยเหรอที่พวกเขาจะสู้กัน
    สึนะ - ถ้างั้นมันต้องมีการเข้าใจผิดแน่ๆ...
    เอ็นมะ - ไม่หรอก
    วินดิเช่ - คำสาบานนี้ถูกใช้เป็นครั้งที่สอง / คนที่แพ้จะต้องถูกขังในคุกของเราตลอดไป


    Image
    หน้า 17
    สึนะ - หา?! คุก?! / คุกที่มุคุโร่โดนขังอยู่น่ะเหรอ?!
    (อย่าซ้ำเติมสิครับ T-T)
    ไอ้โรคจิตจูลี่ - โอ้? / หน้าพวกนายดูหม่นหมองจัง♪
    เอ็นมะ - ฉันชอบกฎนี้นะ / โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส่วนที่บอกว่า "ตลอดไป"
    สึนะ - ....!! / เอ็นมะ!!
    วินดิเช่ - ลูกเต๋าถูกทอยแล้ว / ทายาทของจิอ๊อตโต้และโคซาร์ต...
    วินดิเช่ - การต่อสู้เริ่มขึ้นแล้ว!!

    --------"คำสาบานและการต่อสู้ที่จะตัดสินอนาคตของสองแฟมิลี่!!!"--------


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-302-t9085.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×