ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #166 : Reborn CH 303 [Thai]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า 1
    Reborn 303 : เริ่มต้นการต่อสู้

    --------"ด้วยมือนี้ ด้วยเปลวไฟนี้ ชั้นจะเอาทุกสิ่งทุกอย่างกลับคืนมา!!"--------


    Image
    หน้า 2
    --------ผู้คุมกฎได้ประกาศให้การต่อสู้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...!!--------

    สึนะ : พวกวินดีเช่กำลังจะหายไป!!
    วินดีเช่ : พวกเราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นกรรมการ / และจะไม่ทำอะไรที่นอกเหนือไปจากการประกาศลงโทษ
    วินดีเช่ : พวกเราจะเฝ้ารอ ชั่วขณะที่มีผู้แพ้ปรากฏขึ้น


    Image
    หน้า 3
    อาเดลไฮด์ : เดี๋ยวก่อน!! / แล้วจะใช้อะไรตัดสินว่าใครแพ้!?
    วินดีเช่ : สิ่งที่ใช้ตัดสินในการต่อสู้ครั้งนี้ / คือเกียรติภูมิ!!
    สึนะ : เกียรติภูมิ...
    วินดีเช่ : ผู้ที่พ่ายแพ้ / คือผู้ที่เกียรติภูมินั้นได้ถูกทำลายลง


    Image
    หน้า 4
    คุณพี่ : พวกนั้นหายไปแล้ว!!
    แรมโบ้ : แว๊ก!!
    สึนะ : "เกียรติภูมิ" ที่ว่านั่น หมายถึงอะไรกันน่ะ...?
    รีบอร์น : แหงสิ มันก็ต้องหมายถึงเกียรติภูมิของมาเฟียอยู่แล้ว
    สึนะ : หา / แต่ว่าฉันไม่ใช่มาเฟียนี่!! / แล้วฉันก็ไม่ได้มีเกียรติภูมิของมาเฟียอะไรนั่นเลยสักนิด!!
    เอ็นมะ : นี่นายยังจะพูดแบบนั้นอยู่อีกเหรอ? / นายน่ะยอมให้ตัวเองเป็นบอสของมาเฟียไปแล้วไม่ใช่เหรอ?
    อาเดลไฮด์ : ถึงจะต่างกันแต่ไม่ว่าใครก็ย่อมมีเกียรติภูมิของตัวเอง / จำไว้ด้วยว่าพวกเราจะตัดสินการต่อสู้ครั้งนี้ด้วยสิ่งนั้น


    Image
    หน้า 5
    สึนะ : ...เข้าใจแล้ว!!
    อาเดลไฮด์ : ฉันจะขอเตือนเอาไว้ก่อน ยังไงที่นี่คือเกาะศักดิ์สิทธิ์ของพวกเรา
    อาเดลไฮด์ : พวกเราจะไม่ออกมาสู้ ถ้าพวกนายไม่ทำตามกฎของพวกเรา
    อาเดลไฮด์ : ทางเดินมีเพียงแค่ทางเดียว / และมีเพียงจุดหมายเดียวที่จะไปถึง
    สึนะ : ว่าไงนะ!?
    เอ็นมะ : ประวัติศาสตร์ของชิม่อนแฟมิลี่ได้ถูกสลักเอาไว้บนเกาะนี้ / หรือพูดอีกอย่างก็คือ ประวัติความเจ็บปวดที่ชิม่อนได้รับ
    เอ็นมะ : เพื่อที่จะไปให้ถึงจุดหมาย พวกนายจะได้ลิ้มรสความเจ็บปวดนั่น
    เอ็นมะ : เข้าไปที่ตรงประตูหิน แล้วเดินไปตามทางเดินนั่น
    คุณพี่ : นั่นน่ะเหรอ!?


    Image
    หน้า 6
    เอ็นมะ : อีก 6 วัน พลังของพวกเราจะตื่นขึ้นมาโดยสมบูรณ์ / พวกนายก็รีบกันหน่อยล่ะ
    จูลี่ : โอ้ แล้วก็ / พวกเราจะช่วยดูแลโคลมจังที่น่ารักให้เอง!
    จูลี่ : เอาไว้พวกนายแพ้เมื่อไหร่ ทั้งร่างกายและหัวใจของเธอ / ก็จะเป็นของฉัน!
    (...งานนี้ล็อคสเป๊คท่านมุไว้ได้เลย ได้ออกมากระทืบหน้าหื่นๆนั่นด้วยเท้าตัวเองแน่ๆ :oops: )
    คุณพี่ : คาโต้ จูลี่!!
    โกคุ : ไอ้เวรนี่!!
    เอ็นมะ : แล้วเจอกัน
    สึนะ : เอ็นมะ!! / เดี๋ยวก่อน!!


    Image


    Image
    หน้า 8
    สึนะ : เอ็นมะ!! / มาสู้กับฉันตรงนี้เลย!!
    ริวจิ : หืม
    จูลี่ : วู้ววว!
    โคโย : ยังกับเป็นคนละคนกันเลยนะ
    อาเดลไฮด์ : พวกนั้นทำให้วองโกเล่ริงก์แข็งแกร่งขึ้นแล้วสินะ?
    เอ็นมะ : ดูท่าทางนายจะพัฒนาขึ้นมานิดหน่อยแล้วนี่ / แล้วฉันจะรอเวลาที่พวกเราจะได้สู้กันนะ สึนะคุง


    Image
    หน้า 9
    สึนะ : เดี๋ยวก่อน!! / พวกนั้นหายไปแล้ว... / ไปอยู่ที่ไหนกันน่ะ!?
    คุณพี่ : เฮ้!
    โกคุ : รุ่นที่ 10!!


    Image
    หน้า 10
    โกคุ : กลับมาแล้ว!
    สึนะ : เปล่าประโยชน์...
    สึนะ : ที่นี่น่ะมีสิ่งก่อสร้างกระจายอยู่ทั่วทั้งเกาะเลยล่ะ แต่ว่าฉันกลับไม่รู้สึกว่ามีใครอยู่เลย...
    สึนะ : แล้วก็เกาะนี้น่ะใหญ่กว่าที่คิดซะอีก พวกเราคงไม่มีทางหาพวกนั้นเจอจากการเดาสุ่มแน่
    รีบอร์น : ที่นี่ไม่ใช่อาณาเขตของเรา... / ถึงจะไม่ชอบแต่ดูท่าทางพวกเราคงจะต้องทำตามที่พวกนั้นบอก
    สึนะ : นั่นสินะ
    โกคุ : ที่สำคัญกว่านั้น อาวุธใหม่นั่นน่ะสุดยอดไปเลยล่ะครับ รุ่นที่ 10!!
    สึนะ : อ่ะ... นั่นสินะ วองโกเล่เกียร์น่ะ มันยอดมากเลยล่ะ!!
    สึนะ : ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์หรอกนะ แต่ไฟที่ออกมาเองก็ต่างจากเมื่อก่อนมาก รู้สึกว่ามันแข็งแกร่งขึ้นมากๆเลยล่ะ!
    โกคุ : โอ้!!

    Image
    หน้า 11
    สึนะ : จะว่าไป นี่ทุกคนเพิ่มพลังให้อาวุธกันหมดแล้วสินะ?
    โกคุ : ฮิฮิ / จะว่างั้นก็ได้ครับ!
    คุณพี่ : ไว้เดี๋ยวจะโชว์ให้ดู
    แรมโบ้ : กิวด้งของแรมโบ้มันหนักขึ้นอ่ะ!!
    สึนะ : อ้า! / จริงสิ แหวนของแรมโบ้ยังไม่ได้เพิ่มพลังให้เป็นวองโกเล่เกียร์เลยนี่นา!!
    แรมโบ้ : อ๊ะ จิ้งจก!!
    รีบอร์น : ดูจากสภาพแรมโบ้ตอนนี้น่ะ ฉันว่าคงไม่มีทางเพิ่มพลังให้แหวนได้แน่...
    สึนะ : อะ...
    แรมโบ้ : หาง?
    โกคุ : ไอ้เด็กบ้านี่...
    สึนะ : แฮ่ก นี่พวกเราเดินกันมา 5 ชั่วโมงแล้วนะ...
    โกคุ : นี่เจ้าพวกนั้นคิดจะให้เราเดินกันให้ครบ 6 วันเลยเหรอไงนะ?


    Image
    หน้า 12
    แก๊งค์ : นั่นมันอะไรน่ะ...? / อั๊ก!! / พายุเหรอ!? / โอ๊ย!!
    สึนะ : ใบไม้มัน!
    โกคุ : มันคมยังกับมีด!!
    ??? : เหล่าพืชพันธุ์ทั้งหมดนี่... / เติบโตขึ้นมาอีกครั้งจากเลือดของบอสชิม่อนรุ่นแรก
    สึนะ : มีคนอยู่ตรงนั้น!!


    Image
    หน้า 13
    โคโย : และตอนนี้ก็ได้เวลา ที่พวกมันจะได้ลิ้มรสเลือดของวองโกเล่ / ในตอนสุดท้าย
    แก๊งค์ : อาโอบะ โคโย!!! / นี่นายเป็นคนทำสินะ!!
    คุณพี่ : ชิ...


    Image
    หน้า 14
    คุณพี่ : ทำไมนายถึงได้ทำแบบนี้ โคโย!! / ฉันคิดว่าพวกเราจะเข้าใจกันได้ในฐานะของนักมวย ที่เป็นนักกีฬาด้วยกันแท้ๆ
    โคโย : ก็เพราะว่าความเกลียดชังที่มีต่อวองโกเล่ในตัวฉันมันมีมากกว่านั้นยังไงล่ะ มันมากกว่าเรื่องที่พวกเราจะมาเข้าใจกันได้
    โคโย : แล้วอีกอย่าง ฉันเองก็ไม่เคยเป็นนักกีฬาอะไรนั่นอยู่แล้วด้วย
    คุณพี่ : ว่าไงนะ!?
    โค โย : นายคิดว่าพวกเราจะมีโอกาสได้ใช้เวลาเล่นกีฬาไร้สาระแบบพวกนายเหรอไง? ก็คงต้องขอบคุณวองโกเล่ล่ะนะ พวกเราถึงได้ถูกขยี้จนจมดิน ต้องคืบคลานอย่างสิ้นหวังในฐานะของผู้แพ้ตลอดมา
    โคโย : มวยสำหรับฉันน่ะมันคือการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด!!
    โคโย : และเป็นสิ่งที่ฉันมีไว้เพื่อแก้แค้นพวกนายยังไงล่ะ


    Image
    หน้า 15
    คุณพี่ : โค... / โคโย...
    โคโย : และตอนนี้ ฉันถือว่าพวกนายคือศัตรู / แค่ฉันคนเดียวก็จัดการกับพวกนายทั้งหมดได้ง่ายๆ
    คุณพี่ : อย่ามาพูดบ้าๆนะ คิดว่าพวกเราจะใช้วิธีรุมเหรอไง!! / ฉันจะขอสู้กับนายแบบตัวต่อตัวอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค!!
    คุณพี่ : นี่เป็นเกียรติภูมิของฉัน / ในฐานะของนักมวย!!!
    สึนะ : คิด-(คุณพี่...)
    โกคุ : คิด - (เจ้าหัวสนามหญ้า...)
    โคโย : หึ / นั่นสินะ นี่คือการต่อสู้ด้วยเกียรติภูมิ / ถ้างั้นฉันเองก็จะขอสู้ด้วยเกียรติภูมิของหมัดนี้เช่นกัน


    Image
    หน้า 16
    โคโย : แล้วก็แน่นอนว่า เรื่องวิธีการต่อสู้ / ถ้าเป็นกรณีของฉันกับนายล่ะก็คงไม่มีวิธีอื่น
    คุณพี่ : มันแน่อยู่แล้ว...

    --------การชกมวย!!!--------

    โคโย : ยังไงก็ตาม ฉันไม่สนใจเรื่องกฎที่มีเอาไว้เพื่อปกป้องชีวิตของคู่ต่อสู้
    โคโย : การต่อสู้ในยกนี้ของพวกเรา หมายถึงการที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต!! / ใครที่เข่าแตะพื้นก่อนถือว่าแพ้
    สึนะ : เดิมพันด้วยชีวิตเหรอ...!?
    โกคุ : ตัดสินในยกเดียว!?
    โคโย : จะปาทรายเข้าตา ใช้เข่า หรือว่าจะเล่นสกปรกยังไงก็ได้ทั้งนั้น / และนี่คือสังเวียน!!


    Image
    หน้า 17
    โคโย : เปลี่ยนจากลวดหนาม / เป็นพืชหนามล้อมรอบแทนน่ะ
    คุณพี่ : ก็เอาสิ / แล้วใช้ไฟได้หรือเปล่า?
    โคโย : ได้แน่นอน / พวกเราจะใช้กันทั้งคู่เลยล่ะ!!


    Image
    หน้า 18
    โกคุ : อั๊ก!! / นี่มันไฟอะไรกันเนี่ย!?
    รีบอร์น : พลังไฟขนาดนี้... / มันอันตรายเกินกว่าที่จะเข้าไป
    สึนะ : คุณพี่!
    คุณพี่ : ถอยไป / เอาล่ะนะ...
    คุณพี่ : กัง / การิว!!!

    --------"ระฆังของการต่อสู้ดังขึ้นแล้ว!! ตอนหน้า เริ่มการต่อสู้ของคู่แข่งที่ทัดเทียมกัน!!!"--------


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-303-t9247.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×