ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #164 : Reborn CH 301 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า 1
    --------"เมื่อใกล้ถึงเวลาที่ต้องสู้ พวกเขาได้จุดไฟในหัวใจขึ้นมา...!"--------

    เป้าหมายที่ 301 - การตัดสินใจ
    (ซือในเงาเสะโฮก!)


    Image
    หน้า 2
    --------วองโกเล่ริงแบบใหม่!! จะมีพลังแบบไหนกัน!?--------

    สึนะ - อะ / รูปร่างของแหวน... / เปลี่ยนไปแล้ว!!
    เรียวเฮ - แหวนวองโกเล่ของฉัน / มันกลายเป็นกำไล!!
    ก๊กจัง - ของฉันเป็นเข็มขัด!! / นี่มันอะไรกันน่ะ!?
    ปู่Talbot - แหวนวองโกเล่น่ะเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับความสามารถของพวกเธอมากที่สุด
    ปู่Talbot - และมันก็ถูกขึ้นสร้างมาเพื่อวองโกเล่รุ่นที่สิบโดยเฉพาะ


    Image
    หน้า 3
    ปู่Talbot - พวกมันมีชื่อว่า... / วองโกเล่เกียร์!!! (เครื่องประดับวองโกเล่)
    เรียวเฮ - สำหรับพวกเราโดยเฉพาะเหรอครับ!? เพราะงั้นมันถึงได้พอดีกับตัวเลย!
    ก๊กจัง - ใช่แล้วล่ะ! รู้สึกเหมือนกับว่าพวกเราใส่มันมานานแล้วเลย!
    สึนะ - แต่ว่า.. มันจะดีเหรอที่เราไปเปลี่ยนแหวนที่สืบทอดกันมาตั้งนานแบบนี้น่ะ?
    รีบอร์น - เรื่องรูปร่างไม่ใช่ปัญหาหรอกน่า / ยังไงมันก็เป็นความจริงที่แหวนพวกนั้นได้ตอบสนองกับไฟของพวกนาย
    เรียวเฮ - อื้อ
    สึนะ -ใช่แล้ว!
    ก๊กจัง - ฮะๆ / เครื่องประดับวองโกเล่งั้นสินะ?


    Image
    หน้า 4
    ปู่Talbot - หวังว่าเด็กคนที่ปล่อยรังสีอำมหิตออกมาคนนั้นจะไม่เป็นอะไรเหมือนกันนะ
    สึนะ - หมายถึงคุณฮิบาริน่ะเหรอครับ?
    ก๊กจัง - ไปดูกันเถอะครับ รุ่นที่ 10!!
    สึนะ - คุณฮิบาริ?
    ทั้งหมด - เอ๋?
    เรียวเฮ - ฮิบาริไปไหนแล้วล่ะ!?
    ก๊กจัง - ไม่จริงน่า...!
    (รู้สึกจะเป็นห่วงเคียวยะกันจังเลยเนอะ? ฮ่าๆๆ >w<)
    ก๊กจัง - หรือว่าเจ้าหมอนั่นจะเพิ่มพลังให้แหวนไม่สำเร็จ...?
    รีบอร์น - เรากำลังพูดถึงฮิบาริอยู่นะ...
    สึนะ - ฉันเองก็เห็นด้วยกับรีบอร์นนะ...
    กานัวเช่ - รุ่นที่ 9 ครับ!! / คิดว่าพวกเราหาฐานทัพของชิม่อนเจอแล้วล่ะครับ!!
    รุ่นที่ 9 - ดี


    Image
    หน้า 5
    กานัวเช่ - พวกเราไปค้นทั้งตำราและหนังสือเก่าๆที่อยู่ในฐานทัพวองโกเล่ที่อิตาลี่
    กานัวเช่ - ข้อมูลทั้งหมดของชิม่อนแฟมิลี่ถูกกำจัดไปจนหมดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
    ก๊กจัง - ก็หมายความว่า...
    รุ่นที่ 9 - เป็นอย่างที่ชิม่อนแฟมิลี่บอก / วองโกเล่คงจะพยายามลบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับชิม่อนออกไปจากแฟมิลี่
    รีบอร์น - แล้วพวกนาย / หาฐานทัพชิม่อนเจอได้ยังไงล่ะ?
    กา นัวเช่ - หาเจอจากจดหมายส่วนตัวที่ชิม่อนส่งถึงพรีโม่น่ะครับ มันถูกเขียนไว้ก่อนที่ทั้งสองแฟมิลี่จะก่อตั้งขึ้น และถูกแยกออกไปไว้ที่ห้องอื่น และคงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกมันถึงยังปลอดภัยอยู่
    กานัวเช่ - บอสชิม่อนบอกแผนเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศเอาไว้ในจดหมายของเขา


    Image
    หน้า 6
    กานัวเช่ - ส่วนหนึ่งในจดหมาย เขาเล่าเรื่องที่เขาเคยโดนกระแสน้ำที่รุนแรงซัดจนไปเจอเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่
    กานัวเช่ - เขาบอกว่าเขาชอบเกาะนั้นมากและต้องการที่จะก่อตั้งแฟมิลี่ขึ้นบนดินแดนศักดิ์สิทธิ์นั้น
    สึนะ - เกาะศักดิ์สิทธิ์เหรอ!? / อาเดลไฮด์เคยพูดถึงมันครั้งนึงเมื่อก่อนหน้านี้...
    รีบอร์น - เข้าใจล่ะ เกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่... / ก็ไม่เลวสำหรับเป็นฐานทัพ
    รุ่นที่ 9 - แล้วมันอยู่ที่ไหนล่ะ?
    กา นัวเช่ - ที่มหาสมุทรแปซิฟิคครับ เนื่องจากเข็มทิศจะไม่ทำงานเพราะสนามแม่เหล็กที่นั่นแรงมาก ชิม่อนก็เลยประมาณละติจูดและลองจิจูดมาให้ / มันน่าจะอยู่แถวๆนี้แหละครับ...
    ลุงพิรุณ (จำชื่อไม่ได้..) - ไม่ไกลจากญี่ปุ่นเท่าไหร่นี่นะ
    ลุงอรุณ (จำชื่อไม่ได้เหมือนกันครับ) - พวกเราก็คงไม่น่ามีปัญหาในการเรียกรวมทีมกันด้วย
    รุ่นที่ 9 - จะต้องไม่มีการแพ้อีกเป็นครั้งที่ 2!! / พวกเรามีเวลาแค่ 7 วัน ก่อนที่ชิม่อนจะปลดผนึกแหวนสำเร็จ!!


    Image
    หน้า 7
    รุ่นที่ 9 - วองโกเล่จะต้องแข็งแกร่งกว่านี้และสู้กับชิม่อน!! / รวบรวมกำลังพลและอาวุธของเรามาให้หมด!!
    สึนะ - เอ่อ.. ขอร้องล่ะครับ รุ่นที่ 9
    รุ่นที่ 9 - มีอะไรเหรอ?
    สึนะ - ได้โปรด ให้ผมออกไปสู้คนเดียวเถอะนะครับ
    หลาม - ว่าไงนะ?
    กานัวเช่ - ทำไม??
    สึนะ - ผมก็... อธิบายไม่ถูก แต่ว่า... / นี่มันไม่ใช่การต่อสู้ระหว่างวองโกเล่กับชิม่อน!!


    Image
    หน้า 8
    สึนะ - ยามาโมโตะกับโคลมไม่ใช่มาเฟียในแฟมิลี่สำหรับผม / พวกนั้นเป็นเพื่อน
    สึนะ - ผมอยากจะสู้ / เพื่อเพื่อนๆของผม!!
    ก๊กจัง - ถ้างั้น ให้พวกเราสู้ไปกับท่านเถอะครับ!!
    เรียวเฮ - ใช่แล้ว!! งั้นพวกเราก็มีสิทธิ์ที่จะไปแบบสุดหูรูด! / เพราะพวกเราเป็นเพื่อนกัน!!
    สึนะ - ทุกคน...!!


    Image
    หน้า 9
    สึนะ - แล้วก็...
    สึนะ - ผมมีความรู้สึกว่าเอ็นมะน่ะคล้ายกันกับผมมาก
    สึนะ - ไม่ใช่ว่าเขาต้องการที่จะฆ่าผู้คน / ผมคิดว่าคนเดียวที่เขาต้องการจะล้มก็คือผม...
    กานัวเช่ - ไม่มีทาง! / เราปล่อยให้ท่านสู้คนเดียวไม่ได้หรอกนะครับ!!
    หลาม - ซาวาดะ!! ตื่นได้แล้ว!! / นี่มันเป็นสงครามระหว่างมาเฟียนะ!!!
    สึนะ - ไม่ใช่ครับ! / คนที่กำลังรออยู่คือเพื่อนของผม!!
    (ซื่อเสะโฮกกก) ---> (มีพัฒนาการจริงๆ เถียงใส่สควอโล่ได้แบบคอเป็นเอ็นเชียว)
    รุ่นที่ 9 - เงียบได้แล้ว!!


    Image
    หน้า 10
    รุ่นที่ 9 - ในเมื่อพิธีสืบทอดถูกยกเลิกไปแล้ว ก็หมายความว่าอำนาจยังคงอยู่กับรุ่นที่ 9 / พวกเธอทั้งหมดจะต้องเชื่อฟังคำสั่งของฉัน!!
    เหล่าเบ๊รุ่นที่ 9 - ครับ!
    รุ่นที่ 9 - ฉันขอมอบความรับผิดชอบในภารกิจการปราบชิม่อนครั้งนี้ / ให้กับวองโกเล่เดชิโม่และผู้พิทักษ์
    ลุงอรุณ - อะไรนะครับ!?
    หลาม - ตาแก่!!
    รุ่นที่สิบทั้งหลาย - ครับ!
    รุ่นที่ 9 - แต่ว่า รีบอร์นจะต้องไปกับเธอด้วย


    Image
    หน้า11
    รุ่นที่ 9 - รีบอร์น / ฉันขอสั่งห้ามไม่ให้เธอโจมตีชิม่อนเด็ดขาด
    สึนะ - เอ๋?
    รีบอร์น - เข้าใจแล้ว
    สึนะ - เขาไม่ได้จะต่อสู้ แต่ก็ยังจะให้ไปด้วยเหรอครับ? / ถ้างั้นทำไม...?
    รุ่นที่ 9 - นั่นคือทั้งหมด
    รุ่นที่ 9 - กานัวเช่! เตรียมเรือให้พร้อม!! / ไปได้แล้ว!!
    กานัวเช่ - ครับ!
    (แง้ว เคียวย๊า จะไปหนายยยย) ---> (รอแอบขึ้นเรือด้วยแหงๆ ไม่ก็ไปเอาเรือของที่บ้านหรือไม่ก็ของกรรมการนักเรียนออก)


    Image
    หน้า 12
    รีบอร์น - พวกเราก็ต้องไปปลุกเจ้าวัวโง่กันก่อนที่จะไปล่ะ
    สึนะ - หา?! / นี่จะเอาแรมโบ้ไปด้วยเรอะ!?
    รีบอร์น - ก็เจ้าวัวโง่นั่นเป็นเพื่อนของยามาโมโตะกับโคลมเหมือนกันไม่ใช่รึไง?
    สึนะ - นายอย่ามาล้อเล่นน่า!
    สึนะ - ก็ฉันบอกหลายครั้งแล้วนี่ว่าแรมโบ้เขายังเป็นเด็กอยู่น่ะ!! / เราจะให้เขาสู้ไม่ได้นะ!!
    รีบอร์น - ฉันเองก็บอกหลายครั้งแล้วนี่ว่ามันไม่มีประโยชน์ถ้าทั้งแฟมิลี่ไม่สู้ด้วยกันน่ะ
    สึนะ - ก็ฉันบอกว่าวองโกเล่ไม่ใช่ปัญหาครั้งนี้ไงเล่า!!
    รีบอร์น - ไปจัดการมาซะ!
    สึนะ - แอ้ก!


    Image
    หน้า 13
    รีบอร์น - เป็นนักเรียนไม่มีสิทธิ์มาเถียงครูเฟ้ย ทำตามที่ฉันสั่งซะ
    สึนะ - อะไรกันฟะ!? / นายมันไม่มีเหตุผลเลยสักนิด!!
    รีบอร์น - รีบๆกลับบ้านกันได้แล้ว สึนะ / การเดินทางคราวนี้ได้ลำบากกันแน่ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม
    สึนะ - อะ! / เดี่ยวก่อนสิ!!
    สึนะ - เฮ้ รีบอร์น!! / นายนี่มันยังงี้ทุกทีเลยนะ...
    รุ่นที่ 9 (คิด) - สึนะโยชิคุง / เธอจะเข้าใจไหมนะ?
    รุ่นที่ 9 (คิด) - มันก็จริงที่ว่าโคซาโตะ เอ็นมะกับเธอน่ะเหมือนกันในหลายๆอย่าง / แต่ว่ามันมีอยู่จุดหนึ่งที่แตกต่างกันมาก
    รุ่นที่ 9 (คิด) - ฉันมั่นใจว่า... / เธอจะต้องค้นพบคำตอบนั้นในการต่อสู้ครั้งนี้แน่นอน


    Image
    หน้า 14
    สึนะ - ถ้างั้น พร้อมเมื่อไหร่ก็มาเจอกันที่บ้านฉันนะ!!
    ก๊กจัง - ครับ!
    เรียวเฮ - ไว้เจอกัน!
    รีบอร์น - คืนนี้รุ่นที่ 9 จะจัดการเตรียมสิ่งที่จำเป็นให้ พวกเราก็เตรียมกันแค่เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยนเท่านั้นแหละ
    สึนะ - อื้อ / อ๊ะ!
    สึนะ - นั่นมันเคียวโกะจังกับฮารุนี่!!
    รีบอร์น - อยากจะไปเจอก่อนจะไปมั้ยล่ะ?
    สึนะ (คิด) - ฉันไม่อยากจะให้พวกนั้นต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับการต่อสู้อีกแล้ว!!


    Image
    หน้า 15
    สึนะ (คิด) - ไปล่ะนะ!!
    สึนะ - ไปกันเถอะ รีบอร์น!!
    รีบอร์น - อือ
    เคียวโกะ - โอ๊ะ...?
    ฮารุ - ฮาฮิ? เป็นอะไรเหรอคะเคียวโกะจัง?
    เคียวโกะ - เมื่อกี้นี้... / มันรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก


    Image
    หน้า 16
    สึนะ - กลับมาแล้วครับ
    นานะ - ไปเที่ยวกันมาอีกแล้วเหรอจ๊ะ?
    นานะ - เมื่อกี้นี้ มีเด็กผู้ชายใส่แว่นเอาพัสดุมาให้ลูกแน่ะ
    สึนะ - ใส่แว่น...?
    สึนะ - อิริเอะ... อ๊ะ! /อิริเอะ โชอิจิ!!
    (จดหมาย)
    โช จัง - เฮ้ สึนะคุง หวังว่านายคงสบายดีนะ ฉันน่ะมีปัญหากับเรื่องที่ยูนิเขาให้เห็นอนาคตอยู่พักนึง แต่ว่าตอนนี้ฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะ!!
    โชจัง - จริงๆแล้ว ตั้งแต่ที่ฉันได้เห็นภาพพวกนั้น ฉันก็เลยติดต่อกับสปาน่าของยุคนี้ แล้วก็ได้รับของสิ่งนี้จากสปาน่าที่เขาฝากให้กับนาย
    โชจัง - รู้สึกว่ามันจะเป็นของใหม่ที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมาจากการที่ได้มองเห็นภาพจากอนาคตน่ะ
    สึนะ - อ๊ะ!!
    โชจัง - นายคงจะรู้ใช่ไหมว่ามันคืออะไร?


    Image
    หน้า 17
    --------X BURNER หูฟังและคอนแทคเลนส์อันใหม่!!!--------

    โชจัง(จดหมาย) - สปาน่าจะมาที่ญี่ปุ่นเร็วๆนี้ เพราะงั้นเอาไว้ทุกคนมาเจอกันเถอะ!!
    สึนะ - สปาน่า!!!
    (ประแจ ทำไมโทรมงี้?!)
    รีบอร์น - ดูท่านายจะพร้อมทุกอย่างแล้วนี่นะ
    สึนะ - อื้อ!!!

    --------"ปราบชิม่อน!!!"--------


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-301-t8890.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×