ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lost into the Legend of Light (L.L.L.) 18+

    ลำดับตอนที่ #19 : ~~Light~~ รวมปมและตัวละครในเรื่องช่วงแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      3
      25 พ.ค. 61

    มาค้นหาปริศนากัน

    ~ใครคือผู้ที่ฆ่าจอมมาร แล้วทำไมจึงปล่อยให้ไลท์มีชีวิตรอด
    ~ทำไมต้องฝังดาร์กสโตนในมากาเร็ต
    ~หญิงสาวกับความทรงจำที่หายไปของไลท์
    ~เอมและมากาเร็ตเกี่ยวพันกันเช่นไร
    ~สปิริตออฟโฮพ คืออะไร
    ~แผนการของพวกปีศาจคืออะไร
    ~ผนึกชั้นบนสุดของหอคอย
    ~คำทำนายของเจ้าหญิงโซเซเฟีย 
    ~จอมมารตายไปแล้วจริงหรือ?

    ---- คาแรคเตอร์หลัก ----

    1.ไลท์

    ชื่อจริง : รัศมี ศรีสุริยะ
    อายุ : 18
    ความสามารถ : สกิลพระเอก + หน้าตาดีไปวันๆ 
    เมจิกสโตน : ทุกธาตุ
    รายละเอียด : ชายผู้หลงใหลในกามอารมณ์ นิสัยไม่สู้คน กระทั่งมาต่างโลกจึงจำต้องเอาชีวิตรอดและกลายเป็นชายผู้ไม่ยอมแพ้ในที่สุด ไลท์เป็นคนปรับตัวง่าย ชอบการสร้างอุปมาแปลกๆ มีความทะเล้นกวนประสาทระดับหนึ่ง / ความทรงจำบางส่วนของเขาหายไป และเมื่อไรที่มีความหวัง 'สปิริตออฟโฮพ' จะประสานพลังเข้ากับเขาตามเงื่อนไข

    2.เอม

    อายุ :25
    รายละเอียด : สาวร้านสะดวกซื้อที่ไลท์แอบปลื้ม

    3.มากาเร็ต

    อายุ : 25
    ความสามารถ : การใช้เวทย์ระดับสูง , จดจำหนังสือทุกเล่มในหอสมุด
    เมจิกสโตน : เฟรมสโตน
    รายละเอียด : แม่มดสาวผู้มีหน้าตาถอดแบบมาจากเอม เธอเป็นผู้ดูแลหอสมุดมืดสืบต่อจากบิดา และเป็นแม่มดคนสุดท้ายของอาณาจักรเร นิสัยค่อนข้างเดาทางยาก

    4.ไลน์ อัลฟราซิส

    อายุ : 20
    ความสามารถ : วิชาดาบคู่
    เมจิกสโตน : เฟรมสโตน
    รายละเอียด : เธอเป็นแม่ทัพเอกประจำฝั่งตะวันออกของอาณาจักรเรคนปัจจุบัน / บาดแผลในใจที่ยากจะเยียวยาคือการตายของบิดาและมารดาด้วยน้ำมือ 1 ใน 7 แม่ทัพของจอมมาร / เธอเป็นลูกศิษย์ของอดีตอัศวินรับจ้าง ดาร์กเฟรม คาออส / นิสัยดุดันแต่บางครั้งก็อ่อนไหว มีความจริงจังสูง

    5.มูมู่

    อายุ : ~
    ความสามารถ : มวยจีนประยุคต์
    เมจิกสโตน : วินสโตน
    รายละเอียด : แม่ทัพเอกประจำฝั่งตะวันตก อัศวินที่(คง)อายุน้อยแต่แข็งเเกร่งที่สุด เธอเป็นคนใจเย็นและดูสะบายในเกือบทุกสถานการณ์

    6.ลิเกล

    อายุ : 22
    ความสามารถ: วิชาดาบ , หอก
    เมจิกสโตน: ธันเดอร์สโตน
    รายละเอียด : เป็นอดีตอัศวินมือขวาขอชาลอต ปัจจุบันเธอมาเป็นองครักษ์ในวังหลวง และเป็นอาจารย์ของพวกไกซึ่งเป็นน้องชายของไลน์ / นิสัยค่อนข้างเป็นหญิงห้าว ซื่อสัตย์ ตื่นเต้นง่่าย ไม่ถนัดงานใช้ความคิด

    7.ดาร์กเฟรม คาออส

    อายุ : 27
    ความสามารถ : วิชาดาบคู่
    เมจิกสโตน : เฟรมสโตนระดับทนทานสูง
    รายละเอียด : เขาเป็นอดีตอัศวินรับจ้างผู้ซึ่งเคยเอาชนะดันเจี้ยนป่าแดง(จะพูดถึงต่อไปในเนื้อเรื่องภายหน้า)
    เขามีความเข้ากันกับเฟรมสโตนในระดับเหนือกว่าอำนาจเวทมนตร์ ทำให้มีเปลวเพลิงเป็นสีดำซึ่งโอบอุ้มไว้ด้วยพลังเวทย์ หากเขาใช้งานเมจิกสโตนระดับกลางหรือต่ำกว่ามันจะแหลกเป็นผุยผงทันที และถ้าใช้งานเกินขีดจำกัดของร่างกายเมื่อไหร่เขาจะไม่สามารถใช้งานเฟรมสโตนได้อีกจนกว่าพักฟื้น

    8.เจ้าหญิงโซเซเฟีย

    อายุ :17
    ความสามารถ : ญาณทิพย์เห็นนิมิต
    เมจิกสโตน : เดสทินี่สโตน (หินแห่งชะตากรรม)
    รายละเอียด : เธอเป็นราชธิดาองค์เดียวของกษัตริย์เเห่งอาณาจักรเร ปัจจุบันเธอได้อภิเษกสมรสกับผู้กล้า (ไลท์) ตามคำขอของพระราชบิดา และเป็นผู้เล็งเห็นชะตากรรมความเป็นไปของอาณาจักร ตลอดจนถึงโลกของเธอ
    อุปนิสัยเดาทางยากเหมือนมากาเร็ตเนื่องจากเติบโตมาด้วยกัน บางครั้งเมื่อเธอจริงจังจะดูสวยงามดั่งเจ้าหญิงในอุดมคติ แต่เมื่อใดที่ผ่อนคลายจะนิสัยคล้ายเด็ก

    9.เดรก

    อายุ : 10
    ความสามารถ : ~
    เมจิกสโตน : วอลเตอร์สโตน
    รายละเอียด : เพื่อนของไก มีความรักเพื่อนและจงรักภักดีสูง อุปนิสัยค่อนข้างรู้จักใช้ความคิดมากกว่าอารมณ์ แต่ด้วยความเป็นเด็กบางครั้งก็ขี้ตื่นกลัวเช่นกัน

    10. ไก อัลฟราซิส

    อายุ:10
    ความสามารถ:~
    เมจิกสโตน: เฟรมสโตน
    รายละเอียด : น้องชายโดยสายเลือดเพียงคนเดียวของไลน์ เขาเก็บรักษาสมบัติประจำตระกูลไว้ (ยังไม่ปรากฏว่าคืออะไร) เขาเป็นคนรวบรวมบรรดาเด็กกำพร้าจากสงครามเพื่อมาอยู่ร่วมกัน อุปนิสัยค่อนข้างเลือดร้อน แต่เป็นคนมุ่งมั่น มีความเป็นผู้นำสูง 


    ~~ฝั่งตัวร้ายหลักช่วงแรก~~

    1.กินิว

    ความสามารถ: วิชามวยอสูรความเร็วสูง , เซลล์อมตะ
    รายละเอียด : เป็นอดีตปีศาจจากห้องทดลองซึ่งหนีรอดมาจากเวสโซได้ มันกลับมายังอาณาจักรเรด้วยเหตุผลบางอย่าง อุปนิสัยยังไม่เปิดเผย

    2.ฮาซา

    ความสามารถ : หางที่เเหลมคม , ปีกที่ควบคุมลมได้ , เซลล์อมตะ
    รายละเอียด : มังกรตัวสีฟ้าซึ่งร่วมเป็นร่วมตายมากับกินิว และยังมีปมปริศนาซ่อนเร้นอยู่เช่นกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×