ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | FRIEND LOVE เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด | [ALLJACKSON] #อสแฟนหก

    ลำดับตอนที่ #8 : FRIEND LOVE| 07 #อสแฟนหก (100 per.)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      28
      1 ก.ค. 60

    7

    #JACKSON #GOT7

    กูไม่ใช่คนที่ทิ้งใครง่ายๆวะ ลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องไปต่อด้วยกันแม้ว่ามันดูจะไปไม่รอดก็ตาม















              แจ็คสันไปทำอะไรมา? ทำไมมอมแมมแบบนั้น

              ฮึกยะ..ยองแจเรา

              ……!!!

    พรึ่บ!

              ฝัน….”ยองแจสะดุ้งตื่นขึ้นหลังจากที่ตัวเองเผลอหลับไปพักหนึ่ง ใบหน้าเขาท่วมเหงื่อและหัวใจเต้นเร็วผิดปกติมากบ่งบอกได้ว่าเรื่องเมื่อกี้ในฝันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับยองแจเลย มันเป็นเรื่องเลวร้ายที่เขาไม่มีวันลืมและลืมไม่ลงอีกด้วย ใบหน้าคมหันไปมองทางซ้ายมองตนเขาพบว่าแจ็คสันกำลังนั่งดูรายการอะไรบางอย่างอยู่ข้างๆ

              ตื่นแล้วเหรอ? หลับนานเชียวนะเมื่อกี้ฝันร้ายป่ะเห็นกำมือแน่นมากเลย แต่ถ้าตื่นแล้วก็ช่วยปล่อยมือกูออกด้วยนะเจ็บ

              แจ็คสันบอกพร้อมกับหรี่ตามองมือของตนที่ถูกมือยองแจบีบแน่นอยู่นิดๆ ฝ่ายยองแจเมื่อได้สติก็รีบปล่อยมือจากร่างสันทัดอย่างรวดเร็ว แจ็คสันดึงมือออกมาจับๆบีบๆเพื่อคลายความเจ็บของตนพลางเงยหน้าขึ้นมองดูรายการในโทรทัศน์ต่อเงียบๆ

              “……”

              อะไร

              เปล่า…”

              ประสาทบอกว่าเปล่าแล้วมึงจะมองกูเพื่อน?”

              หึ!”

              เฮ้ยปล่อย!”

              ร่างเล็กถูกดึงเข้ามานั่งบนตักของยองแจใบหน้าอีกฝ่ายยิ้มเจ้าเล่ห์ปนซุกซนนิดๆ ดวงตาเรียวจ้องมองใบหน้าตื่นตระหนกก่อนจะโอบรัดเอวคอดแน่นและฝังใบหน้าตนลงกับแผ่นหลังแจ็คสันนิดๆ

              หอมยองแจพูดบอกพร้อมสูดดมกลิ่นตัวแจ็คสันไปด้วย หอมมากมันมีกลิ่นเหมือนกับดอกไม้ชนิดหนึ่งแต่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน หนึ่งเดียวที่มีคือแจ็คสันเพราะมันเป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่พิเศษกว่าใคร ไม่ใช่กลิ่นจากน้ำยาปรับผ้านุ่มหรือจากผงซักฟอกมันเหมือนกับเป็นกลิ่นตัวที่แท้จริงของคนตัวเล็ก มันยั่วยวนและทำให้ยองแจติดใจ

              ไอ้บ้าออกไปมึงก็ไม่ต่างจากพวกมันปล่อยนะเว้ย!!”

              แจ็คสันพยายามที่จะแกะมือของยองแจออก เขาพูดออกไปด้วยความโกรธและผิดหวังเพราะเขาคิดว่ายองแจจะเป็นคนดีจะไม่ทำอะไรเขา

              แต่สุดท้ายสันดานก็คือสันดานมันดัดกันไม่ได้ง่ายๆ ต่อให้มันทำตัวเหมือนจะดีกับเราแค่ไหนแต่ถ้าเกิดสันดานมันเลวเชื่อเถอะไม่กี่ชั่วโมงมันก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม

              ไม่เหมือนยองแจกล่าวใบหน้าเงยหน้าขึ้นสบตาเข้ากับดวงตากลมของแจ็คสัน แววตานั่นมันทำให้คนตัวเล็กหวนนึกถึงวันเก่าๆที่เราเคยผ่านมาร่วมกัน อดีตยองแจและเจบีคือเพื่อนสนิทของเขา….แต่ตอนนี้จินยองทำให้พวกเขาต้องแยกกันทุกคนไม่เหมือนเดิมโดยเฉพาะกับตัวของแจ็คสันเองที่แปลกไปจากปกติ

              อย่าทำแบบนี้ได้ไหมกูขอร้องแจ็คสันพูดพลางวางมือลงบนหลังมือยองแจ ริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่นจนกลายเป็นเส้นตรง

              แค่กอดอย่างเดียวได้ไหมกูขอแค่นี้นะแจ็คสันยองแจเว้าวอนร้องขอกับแจ็คสันด้วยน้ำเสียงที่น่าสงสาร แจ็คสันถอนหายใจยาวอย่างเหนื่อยหน่ายกับอีกฝ่ายใครๆก็รู้ว่าหวัง แจ็คสันเป็นพวกใจอ่อนง่าย โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนๆในกลุ่มแค่โดนอ้อนแค่นี้เขาก็ยอมไปเสียหมดแล้ว แค่ให้กอดคงจะไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง?

              อยากจะกอดก็กอดแต่ห้ามทำเกินกว่านี้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่ต้องมาคุยกับกูอีก

              สุดท้ายก็ใจอ่อนยอมให้ยองแจกอดอย่างว่าง่ายอยู่ดี อ้อมกอดอุ่นๆกับลมหายใจและใบหน้าหล่อที่ซุกอยู่บริเวณซอกคอขาวทำให้แจ็คสันรู้สึกเบาสบายซะจนอยากหลับอีกรอบ

              มือขาวยกขึ้นจับที่มือของอีกฝ่ายก่อนจะกุมแน่นดวงตากลมปิดลงช้าๆพร้อมกับร่างกายที่เหมือนไร้แรงโน้มถ่วงเอนตัวพิงกับแผ่นอกของอีกฝ่าย ยองแจยกยิ้มขึ้นเขาใช้มือข้างที่กอดเอวแจ็คสันอยู่ยกขึ้นลูบเส้นผมเจ้าตัวแผ่วเบาด้วยความเอ็นดู

              แจ็คสัน

              หืม

              “….เรื่องเมื่อวันนั้นบอกได้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ระหว่างมึงกับจินยองพวกมึงกำลังปกปิดอะไรพวกอยู่กันแน่วะ

              “…มันไม่เกี่ยวกับพวกมึงเพราะวะ-…”

              ยังไม่ทันที่ร่างสันทัดจะได้พูดจบยองแจกับแจ็คสันก็ต้องหันไปตามเสียงถีบประตูห้อง ยองแจลุกขึ้นดันร่างเล็กไว้ข้างหลังก่อนจะเดินไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่อยู่ตรงข้างๆถาดใส่แอปเปิ้ลขึ้นมาถือไว้แล้วค่อยๆก้าวขาตรงไปที่ประตู

              แจ็คสันยืนหลบอยู่ด้านหลังยองแจโดยที่เจ้าตัวนั้นก็ใช้แขนข้างหนึ่งของตนกั้นร่างของอีกฝ่ายเอาไว้ พยายามที่จะดันให้แจ็คสันหลบอยู่ด้านหลังตนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เผื่อว่าบางทีฝั่งนั้นมีปืนอย่างน้อยเขาก็เป็นโล่ให้อีกฝ่ายได้

    ปัง! ปัง!

              เสียงถีบยังดังต่อเนื่องยองแจหันไปมองแจ็คสันที่แสดงสีหน้าหวาดกลัว เขายกมือขึ้นวางลงบนหัวอีกฝ่ายก่อนส่งยิ้มแล้วลูบหัวของแจ็คสันแผ่วเบาแต่กระนั้นยองแจก็ยังรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะท้านของคนด้านหลังอยู่ดี….แจ็คสันคงจะไม่ชินกับสถานการณ์แบบนี้สินะ เขาเองก็ไม่อยากจะให้มันเกิดขึ้นเช่นกัน การแย่งชิงตัวหงส์

    แกร๊ก

    ปัง!

              หนี!”ยองแจตะโกนบอกพร้อมผลักให้แจ็คสันวิ่งไปที่หน้าต่าง เขาถูกการ์ดร่างยักษ์สองคนจับรัดแขนเอาไว้แน่นยองแจทั้งถีบทั้งต่อยพวกมันเพื่อหวังจะให้หลุดจากการจับกุม หัวใจเต้นรัวเลือดในร่างกายสูบฉีดทั่วร่างสิ่งเดียวที่ยองแจกังวลคือแจ็คสันเขาอยากจะให้เจ้าตัวหนีรอด ไม่อยากให้หงส์ต้องถูกหักปีกโดยสัตว์ชนิดอื่นโดยเฉพาะจิ้งจอกกับราชสีห์

              ถึงแมงป่องจะตัวเล็กและเสียเปรียบเรื่องร่างกายแต่แมงป่องอย่างเขาก็มีพิษที่ร้ายแรงพอตัวเช่นกันจะไม่ยอมให้ถูกใครจับกุมคุมขังง่ายๆแน่!!

              ยองแจกัดเข้าที่แขนของการ์ดทั้งสองคนเพื่อให้หลุดจากการจับกุม ก่อนจะวิ่งไปคว้าเอวคนตัวเล็กแล้วจัดการเปิดหน้าต่างโอบร่างแจ็คสันไว้แน่นก่อนจะกลั้นใจกระโดดจากชั้นสามของโรงแรมลงไปยังชั้นล่างที่เต็มไปด้วยปูนและคอนกรีต

    ตุ๊บ!

              เสียงแผ่นหลังของยองแจกระทบเข้ากับพื้นอย่างแรง เขาทั้งจุกและเจ็บมือยังคงโอบเอวแจ็คสันไว้แน่นไม่ปล่อยยองแจค่อยๆลุกขึ้นนั่งก่อนจะจ้องมองไปยังด้านในที่เหล่าการ์ดพากันวิ่งมาทางเขา

               ลุกเร็วเข้าก่อนที่จะถูกพวกมันจับได้!”ยองแจบอกพร้อมลุกขึ้นกระชากให้แจ็คสันวิ่งตามร่างตน เขาเหลือบหันไปมองยังด้านหลังพวกการ์ดก็ยังคงจะตามไม่เลิกจนยองแจชักรำคาญ บวกกับเขาเจ็บที่แผ่นหลังและจุกอยู่แล้วจึงทำให้ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนัก

              ถ้าเราถูกจับจะเป็นยังไง?”แจ็คสันถามขณะวิ่งข้างๆกับยองแจ

              มึงรอดแต่กูเละยองแจตอบไปตามความจริง มาร์คคงจะไม่ปล่อยเขาไว้แน่เพราะยองแจทำผิดกฎและเขาต้องได้รับบทลงโทษสำหรับคนที่ฝ่าฝืน

              “….ทำไมต้องเป็นกูที่รอดแจ็คสันช้อนตามองยองแจด้วยความสงสัยปนสับสน ยองแจทำเพียงแค่มองตาแจ็คสันกลับเขาไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะอะไรทำไมเจ้าตัวถึงรอด

              ถ้าแจ็คสันรู้ความจริงทั้งหมดไปมันอาจจะทำให้เจ้าตัวรู้สึกแย่ก็ได้การที่ถูกใครสักคนทำเหมือนตนเองเป็นของเล่นส่งต่อๆกันแบบนั้นเป็นเขา เขาก็คิดว่ามันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย

              ไม่ต้องรู้หรอกวิ่งไปเถอะยองแจบอกก่อนจับมือแจ็คสันแล้ววิ่งต่อ ในขณะที่ตัวเองนั้นก็รู้สึกเจ็บไปทั้งตัวด้วยเหมือนกัน

              เวลาผ่านไป 30 กว่านาทีแล้วแต่พวกยองแจกับแจ็คสันก็ยังวิ่งหนีไม่หยุด พวกการ์ดเองก็ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนกันมากมายไม่รู้จักเหนื่อยตามพวกเขามาเรื่อยๆจนยองแจชักหวั่นใจกลัวว่าจะหนีไม่รอด เขาหันไปมองยังด้านหลังก็ปรากฏว่าอีกแค่ไม่กี่เมตรการ์ดพวกนั้นก็จะสามารถตามพวกเขามาได้ทันแล้ว ยองแจพยายามที่จะติดว่าตนควรจะทำยังไงดีเพื่อให้รอดจากการจับกุมของพวกการ์ด

              จู่ๆร่างเขาก็เหมือนจะหน้ามืดยองแจล้มลงไปนอนกองกับพื้นอย่างไม่ตั้งใจ แจ็คสันที่วิ่งอยู่ข้างๆตกใจเล็กน้อยเจ้าตัวช่วยพยุงร่างของยองแจให้ลุกขึ้นแต่ก็ไม่สำเร็จเหมือนกับว่าตัวเขามีอะไรบางอย่างรั้งเอาไว้อยู่ทำให้ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้

              มึงแข็งใจหน่อยอีกนิดเดียวก็จะพ้นแล้วแจ็คสันกล่าวพร้อมจับแขนยองแจออกแรงดึงให้อีกฝ่ายลุก

              ไม่ไหวมึงไปเถอะปล่อยกูไว้งี้แหล่ะยองแจบอก

              ได้ไงวะมึงเป็นคนพากูมามึงก็ต้องเป็นคนพากูหนี มึงจะทิ้งให้กูไปคนเดียวไม่ได้ลุกเดี๋ยวนี้!”แจ็คสันขมวดคิ้วพลางจ้องยองแจด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย เขากระตุกแขนอีกฝ่ายแรงๆเพื่อให้เพื่อนตัวเองลุกยองแจเองก็พยายามเช่นเดียวกันแต่มันไม่ง่ายเลยร่างกายเขามันหนักอึ้งไปหมดเหมือนใครเอาหินมาทับไว้ไม่ให้เขาลุกไปไหนได้เลย

              เชื่อเถอะกูมาได้แค่นี้จริงๆทิ้งกูไว้ตรงนี้แล้วหนีไปก่อนเถอะ บางทีอย่างน้อยมึงก็น่าจะกลับมาเยี่ยมกูได้ที่โรงพยาบาล

              ยองแจพูดด้วยความท้อแท้และยอมแพ้ต่อสถานการณ์ในตอนนี้ แจ็คสันหรี่ตามองย่อตัวลงนั่งยองๆแล้วจับใบหน้าอีกฝ่ายให้หันเข้าหาตน ดวงตากลมสบกับตาเรียวนัยน์ตาแจ็คสันแสดงถึงความจริงจังและซื่อตรงมันสื่อมายังยองแจ โลกทั้งใบหยุดหมุดและเหลือเพียงเขาสองคนเท่านั้นที่สามารถขยับตัวได้ แม้แต่ลมหายใจในตอนนี้ยองแจก็ยังได้ยินจากคนตรงข้ามชัดเจน

              กู-ไม่-มี-วัน-ทิ้ง-มึง!

              คำพูดที่ถูกกล่าวออกมาจากปากคนตัวเล็กมันไม่น่าทึ่งมากเท่ากับการที่เจ้าตัวโน้มใบหน้าเข้ามาแตะสัมผัสริมฝีปากแผ่วเบาที่ปากของเขา

              ยองแจเบิกตากว้างไม่คิดว่าสถานการณ์แบบนี้แจ็คสันยังจะมีอารมณ์มาจูบเขาได้อีก แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยทำให้ยองแจชื้นใจขึ้นมาครึ่งหนึ่งเพราะแจ็คสันบอกว่าเจ้าตัวจะไม่มีวันทิ้งเขาถ้าเจ้าตัวทำอย่างที่พูดจริงแบบนั้นถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับยองแจมากๆ

              แจ็คสันล่ะใบหน้าออกจากปากยองแจดวงตากลมยังคงความจริงจังอยู่ไม่เปลี่ยน เสียงฝีเท้าที่เหมือนกับคนวิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆเขายกร่างยองแจขึ้นใช้มือข้างหนึ่งพยุงตัวอีกฝ่ายไว้ส่วนอีกข้างก็จับแขนยองแจขึ้นพาดกับไหล่ตัวเองแล้วเริ่มวิ่งต่อ แม้ว่ายองแจแทบจะไม่เหลือแรงวิ่งหนีแล้วก็ตามแต่ยังไงเขาก็ไม่มีทางทิ้งเพื่อนตัวเองที่กำลังบาดเจ็บเพราะตนได้ลงคอหรอก….เขาไม่ได้ใจหมาขนาดนั้น

    บรื๋นนนนน!! บรื๋นนนนน!!

              เฮ้ยพามันขึ้นมาเร็ว!”

              เสียงรถคันใหญ่ดังขึ้นตรงหน้า กระจกรถถูกเปิดออกให้เห็นเพียงแค่ครึ่งหน้าน้ำเสียงโหดๆกับการเหยียบคันเร่งเตรียมออกตัวนั่นกับคำชักชวนที่ให้คนตัวเล็กพายองแจขึ้นไปยังรถของตนทำให้แจ็คสันยกยิ้มอ้าปากกว้างขึ้น เขาเดินพยุงร่างยองแจให้ไปยังรถของเจบี เมื่อเห็นว่าทั้งแจ็คสันและยองแจขึ้นรถตนแล้วเจ้าของรถก็รับขับออกไปทันที

              ขอบใจมึงมากเจบีแจ็คสันพูดยิ้มๆขณะยกมือขึ้นปาดเหงื่อเพราะเหนื่อยและร้อนจากการวิ่งเมื่อครู่มาก

              หุบปากมึงไป กูยังไม่ได้จัดการคดีของมึงเลยนะไอ้เตี้ยส่วนมึงเรื่องนี้กูจะปิดไว้กูพึ่งมารู้ว่าที่มึงทำไปเพราะอยากช่วยไอ้เตี้ยมัน

              เจบีหันไปโวยใส่แจ็คสันที่พูดด้วยใบหน้าระรื่นเหมือนไม่รู้ว่าตนทำความผิดอะไรไว้ ก่อนที่เจบีจะหันไปมองหน้ายองแจที่กำลังนั่งหน้าซีดเพราะเจ็บตามร่างกายอยู่ เขารู้สึกผิดจริงๆที่แจ้งคนอื่นไปโดยที่ไม่ถามถึงเหตุผลว่ายองแจเอาตัวแจ็คสันไปเพราะอะไรเพราะว่าเป็นห่วงกลัวว่าไอ้เตี้ยหลังเบาะนั่นจะหายไปจากตนจึงได้ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังทำให้เรื่องมันบานปลายเป็นแบบนี้

              กูไม่ต้องการยองแจบอกเรียบๆดวงตาหันไปมองทางอื่นเพราะขี้เกียจที่จะจ้องเจบี เขาเลือกที่จะมองแจ็คสันยังดีกว่ามองไอ้บ้านี่

              คิดว่ากูอยากจะช่วยมึงตายแหล่ะแต่ยังไงมึงก็เพื่อนกูคงทนเห็นมึงโดนกระทืบต่อหน้าต่อตาไม่ได้

              เจบีกล่าวขณะขับรถหนีพวกการ์ดของมาร์ค ดวงตาสบกับยองแจผ่านกระจกหน้ารถมันส่อแววเจ็บปวดและเศร้าใจออกมาเรื่องระหว่างเขาและอีกฝ่ายมันผ่านมานานแล้วทุกอย่างเริ่มต้นจากจินยองทั้งนั้น การสร้างความร้าวฉานคือหน้าที่ของจิ้งจอก

              นึกว่ามึงจะเชื่อคำพูดมันเหมือนกับวันนั้นอีกซะแล้วหึ! กูคงต้องมองมึงใหม่

              ยองแจยกยิ้มขึ้นนิดๆใบหน้าและริมฝีปากซีดมากดวงตาเองก็จะปิดเต็มทน ร่างกายของเขามันหนักไปหมดพร้อมที่จะทุ่มตัวลงนอนได้ตลอดเวลาแต่ที่ยังลืมตาอ้าปากเถียงได้อยู่ก็เพราะว่าเขาฝืนมันทั้งนั้น ลองยองแจไม่ฝืนตัวเองดูสิป่านนี้เขาสลบไปนานแล้ว

              “………..”เจบีเงียบไม่ตอบเขาเลือกที่จะขับรถแทนการรื้อฟื้นความทรงจำที่แสนเจ็บปวดขึ้นมา

              แจ็คสันที่นั่งเป็นหุ่นอยู่ข้างยองแจมองสลับทั้งสองฝ่ายไปมาด้วยความสงสัยว่าระหว่างสองคนนี้มีอะไรปิดใจกันแน่

              ตั้งแต่คบกับพวกมันมาแจ็คสันยังไม่เคยเห็นมันทะเลาะกันสักครั้งเลยมีแต่ต่างฝ่ายต่างอยู่ในที่ของตน ถามคำก็ตอบคำคนหนึ่งชิคอีกคนก็เงียบนิ่งอยู่ด้วยกันแล้วอย่างกับอยู่กับป่าช้า คนร่าเริงอย่างเขาถ้าไม่สนิทจริงและใจกล้าหน้าด้านคงจะอยู่ไม่ได้

              //พวกมึงนี่มีความลับปิดบังกูเยอะมากเลยนะเจบียองแจ…//

            แจ็คสันคิดในใจพลางมองทั้งสองคนสลับกันไปมา ดวงตากลมค่อยๆปิดลงพร้อมกับมือข้างหนึ่งที่เอื้อมแตะอังที่หน้าผากของอีกฝ่ายแผ่วเบา แจ็คสันรับรู้ได้ว่ายองแจแอบสะดุ้งแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร อุณหภูมิร่างกายของอีกฝ่ายมันร้อนวูบวาบเหมือนโดนไฟลนเขาค่อยๆขยับเข้าไปนั่งเบียดข้างตัวอีกฝ่ายก่อนจะจับแผ่วเบาที่มือใหญ่และซบหัวลงกับไหล่ยองแจ

              เจบีจ้องแจ็คสันกับยองแจผ่านกระจกหัวใจเขามันรู้สึกเจ็บนิดๆยามที่มองอีกฝ่ายค่อยๆซบใบหน้าตนลงกับไหล่ยองแจ เขาอยากจะกระชากตัวร่างขาวออกมาหรือไม่ก็เข้าไปนั่งแทนที่ยองแจเสีย อยากจะเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ให้อีกฝ่ายเอนหัวพิงเข้าที่ไหล่ของตนเหมือนกับยองแจบ้าง ไม่ใช่แค่นั่งดูทั้งสองอยู่ตรงนี้โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

     

     





     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    . ฮ่องกง  เวลา 18:30 PM.       

              ร่างสูงสมส่วนนั่งทอดการนวดขมับตัวเองอยู่บนโต๊ะข้างๆกันมีกองเอกสารและคอมพิวเตอร์ที่ถูกเปิดทิ้งค้างไว้ประมาณเมื่อสามสิบนาทีที่แล้วเปิดอยู่ กายีโคตรเกลียดเอกสารพวกนี้เลยเห็นแล้วก็อยากจะเผาทิ้งให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ก็ทำไม่ได้เพราะว่ามันเป็นเอกสารสำคัญต่องานและธุรกิจของเขามาก เรียกได้ว่าถ้ามันหายไปล่ะก็งานนี้มีปะทะกันแน่

              เฮ้อ!”

              ชายหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยหน่ายดวงตาคมเหลือบมองไปยังนาฬิกาบนผนังห้องอย่างเซ็งๆ เขานั่งแช่ก้นในห้องนี้มานานหลายชั่วโมงแล้วนะป่านนี้ก้นตัวเองใหญ่เป็นถังหมดแล้วมั้ง

              [“บอสคะคุณเหม่อยหลินขอพบค่ะ”]เสียงของเลขาดังจากสาย กายีสะบัดหัวไล่ความคิดของตนก่อนจะจดจ่อและสนใจกับคำพูดของพนักงานตนเหม่อยหลิน?

              ให้เข้ามา

              กายีพูดบอกเป็นเชิงอนุญาตก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออกพร้อมร่างของหญิงสาวในชุดเดรสสีแดงและใบหน้าหวานสวยได้รูปตามสไตล์ของหล่อน ชายหนุ่มแทบจะฟุ๊บหน้าลงกับโต๊ะทันทีเขาอยากหลับแบบไม่ตื่นให้มันรู้แล้วรู้รอดไป ทำไมชีวิตของกายีจะต้องมาเจอะไรพวกนี้ด้วยนะ ถ้าน้องชายเขามายังจะน่าดีใจกว่านี้อีก

              พี่กายีค่ะคิดถึงจังเลยกรี๊ดดดด!!”

              หญิงสาววิ่งเข้าหากายีปานจะจับเขาไปเชือดคอหมกโถส้วม กายีถึงกับเบี่ยงตัวหลบแทบไม่ทันให้ตายเถอะสมัยนี้พวกผู้หญิงนี่เริ่มจะน่ากลัวขึ้นทุกวัน และผู้ชายอย่างเขาก็ต้องคอยต่อกรกับเหล่าสาวๆประเภทนี้ทุกๆสามสิบนาทีด้วย แต่กายีไม่ขอโทษความหล่อของตัวเองหรอกนะทำยังไงได้ก็คนมันเกิดมาหน้าตาดีก็ย่อมมีสาวเยอะแบบนี้แหล่ะ

              หุบปากเหม่ยหลิน พี่จะเตือนเธอเป็นครั้งที่สามร้อยสี่สิบแปด

              กายียกนิ้วขึ้นชี้ไปยังปากบางๆที่อ้ากรี๊ดลั่นห้องตนอยู่ ให้ตายเถอะเสียงแหลมเป็นบ้าหูเขาจะแตกตายผู้หญิงนี่เขาเสียงแหลมกันแบบนี้ทุกคนเลยหรือไงกันนะ?

              ทำไมต้องเถื่อนใส่เหม่ยด้วยล่ะคะ เหม่ยก็แค่อยากจะปลดปล่อย…”

              เธอบอกพร้อมทำหน้ายู่ใส่ด้วยความไม่พอใจ กายีถอนหายใจยาวตั้งแต่เล็กจนโตยัยเด็กนี่ก็ไม่เคยเข้าใจเขาเลยสักนิดว่าที่เขาทำแบบนี้ใส่เพราะต้องการให้เธอรู้ว่าพวกผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเสียงดังแบบนั้น ประเภทพวกเขามันเป็นพวกชอบคนตัวเล็กขาวๆเงียบๆขี้อ้อน….ยกตัวอย่างเช่นน้องชายของเขาเองทั้งน่ารักและน่าฟัดในเวลาเดียวกัน แต่สำหรับเหม่นหลินนางพญาธิดาปลาดิบชัดๆ

              นี่หล่อนงานการไม่มีทำหรือไงถึงได้วิ่งแจ้นเข้ามาหาพี่เนี้ย ถ้ามีเวลามาหาพี่สู้เอาเวลาพวกนี้ไปคิดวิธีหาผัวดีกว่าไหม?”

              คำพูดของกายีทำเอาเหม่ยหลินน้ำแทบพุ่งออกจากปากหญิงสาววางแก้วน้ำลงกับโต๊ะก่อนที่จะใช้มือทุบโต๊ะแล้วจ้องหน้ากายีอย่างอาฆาต ซึ่งคนถูกมองก็ได้แต่แสดงหน้าตายใส่คำว่าสุภาพบุรุษของกายีไม่เคยมีให้สำหรับยัยเด็กลิงนี่หรอก

              กรี๊ดดดด! พี่กายีอีตาคนบ้าปากจริงๆ

              เหม่ยหลินกรีดใส่อย่างหัวเสียงที่พี่ชายคนนี้พูจากไม่สุภาพกับเธอ ทีเวลาคุยกับผู้หญิงคนอื่นนะทำเป็นครับอย่างนู้นครับอย่างนี้ทำให้พวกสาวๆหล่อนเคลิ้มไปกับคำพูดบ้าๆพวกนั้น

              เหม่อยหลินอยากจะบอกพวกหล่อนซะจริงว่าที่แท้แล้วกายีนั้นเป็นผู้ชายหยาบคายและนิสัยไม่ดีมากๆ

              ก็ไม่ได้โกหกนี่ เชื่อเถอะเอาเวลาพวกนี้ไปหาวิธีอ่อยผู้ดีกว่าไหมอย่างน้อยมันก็มีประโยชน์ดีกว่ามานั่งๆนอนๆในห้องทำงานพี่นะ

              กายียังคงแกล้งเหม่ยหลินไม่เลิกและก็ดูจะมีความสุขเวลาที่ได้แกล้งหญิงสาวเสียด้วย เขาคิดว่าพอได้เห็นใบหน้าสวยๆนั่นยับยู่ยี่เป็นประดาษถูกพับแล้วมันดูตลกดี แถมเวลาที่หล่อนโมโหยังน่ารักมากกว่าปกติอีกต่างหาก

              พี่กายี!”เหม่ยหลินเสียงดังใส่ด้วยความโมโห แก้มเนียนทั้งสองแดงเพราะโกรธที่กายีเอาแต่แกล้งเธอไม่หยุด

              โอเคพี่ไม่แกล้งแล้วว่าแต่มีเรื่องอะไรอีกล่ะคราวนี้พ่อไล่ออกจากบ้าน แม่ลาออกจากการเป็นแม่ หรือว่ามีคนที่สนใจ

              กายียิ้มหัวเราะให้กับเด็กสาวพลางยกมือขึ้นให้เธอดูว่าตนยอมแพ้แล้ว เขาเริ่มถามไถถึงสาเหตุที่เจ้าตัวมาหาเขาเพราะปกติแล้วจะเจอกันทีก็ต้องเป็นตอนที่เหม่ยหลินประสบปัญหาหรือไม่ก็เจอกันเพราะนัดทานข้าวเท่านั้น

              รู้ใจน้องเอาไปเลยร้อยคะแนนเต็มเหม่ยหลินที่อารมณ์ดีขึ้นแล้วยกนิ้วขึ้นให้กับพี่ชายสุดหล่อของเธอพร้อมยิ้มจนเห็นฟันครบทุกซี่ กายีส่ายหน้าให้กับตัวเธอว่าแล้วเชียวว่าคงจะไม่พ้นปัญหาที่เขาทายออกมา

              แล้วสรุปเป็นอะไรทำไมถึงมาหาพี่?”กายีถาม

              ไม่มีอะไรมากหรอกพี่เหว่ยเทาเขาพาผู้หญิงเข้าบ้านด้วยแหล่ะเมื่อวานเหม่ยหลินบอกพร้อมกับนั่งไขว้ห้างตรงหน้ากายีที่ทำหน้านิ่งก้มหน้าเขียนงานอยู่

              บอกพี่เพื่อ? มันจะพาใครมาก็เรื่องของมันพี่ไม่ได้เป็นอะไรกับมันสักหน่อยกายีกล่าวน้ำเสียงดูไร้เยื่อใยกับเหว่ยเทาเสียเหลือเกิน แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้เหม่อยหลินยกยิ้มเจ้าเล่ห์แสนซุกซนขึ้น

              ก็พี่เป็นสะใภ้ของเหม่อยหลินนี่ทำไมเหม่ยหลินจะบอกไม่ได้ ยังไงก็เถอะถ้าไม่รีบไปจัดการคุยกันให้รู้เรื่องเผลอๆพี่เหว่ยเทาอาจจะพาผู้หญิงเข้ามามากกว่านี้ก็ได้ เหม่ยขอเตือนด้วยความหวังดีนะคะเหม่ยไม่อยากให้พวกพี่ต้องเลิกกันเพราะผู้หญิงคนเดียว

              เหม่ยหลินพูดขณะที่ดวงตานั้นก็จับจ้องมองพฤติกรรมของกายี อีกฝ่ายทั้งนิ่งสงบเหมือนสายน้ำไม่สะทกสะท้านใดๆกับคำพูดของเธอเลยแม้แต่น้อย นี่กายีจะไม่ออกอาการหึงหน่อยเหรอ? พี่ชายเธอพาผู้หญิงเข้าบ้านเชียวนะทำไมถึงได้ไม่มีความหวงหรือโกรธอะไรเลยล่ะหรือว่ากายีไม่ได้สนใจในตัวของเหว่ยเทาอย่างนั้นเหรอ

              เลอะเทอะไปใหญ่แล้วสะพงสะใภ้อะไรพูดมั่วไปหมดแล้ว พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับเหว่ยเทาสักหน่อย

              กายีบอกพร้อมกับวางปากกาลงช้าๆดวงตาจ้องกลับไปที่เหม่ยหลินเรียบๆ ริมฝีปากบางสีแดงของหญิงสาวกระตุกขึ้นเหมือนจะรู้ทันเธอลุกและยืนตรงต่อหน้าพี่ชายสุดหล่อ มือบางวางทาบลงกับแก้มเจ้าตัวที่ค่อนข้างจะสากเล็กน้อยเพราะกายีไม่ค่อยได้ดูแลบำรุงผิวตนเองเหมือนพี่ชายเธอเสียเท่าไหร่

              งั้นเหม่ยหลินขอตัวนะคะเชิญพี่กายีอยู่คนเดียวตามสบายเลย

              เธอกล่าวราวกับกระซิบร่างอรชรเดินหันหลังให้ไปทางประตูห้องเปิดมันออกแล้วจากไปเงียบๆ ทิ้งให้กายีนั่งอยู่เพียงลำพังภายในห้องกว้างที่ไม่มีใครสักคน ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาเล็กน้อย เขาคิดว่าเหม่ยหลินน่าจะดูออกกายีล่ะเบื่อหล่อนจริงๆ ร่างสูงลุกขึ้นเดินออกไปทางประตูเขาหยิบโทรศัพท์กดเบอร์โทรหาใครบางคนก่อนจะ

              ฮัลโหลวันนี้มาเจอหน่อยสิอืมที่เดิมนั่นแหล่ะเขาพูดจบก็กดวางสาย ฝากเคลียร์งานที่เหลือด้วยนะชายหนุ่มบอกกับเลขาของตนพลางเดินออกจากบริษัทตัวเองเพื่อไปยังที่นัดหมาย

     





     

     

     

     

     

     

     

     

     

    . บาร์REN

              กายีลงจากรถพร้อมเดินเข้าไปที่ประตูการ์ดสองคนโค้งหัวให้กับเขาเพราะกายีเป็นหุ้นส่วนของบาร์นี้ 90% เรียกได้ว่าถ้าบาร์นี้ไม่มีเขามันก็ไม่สามารถเปิดได้ ดังนั้นคนพวกนี้จึงให้ความเคารพกับกายีมากเพราะเขานี่แหล่ะที่เป็นคนมอบเงินให้กับคนพวกนี้ใช้ เป็นคนจัดหาที่อยู่สำหรับพนักงานและแม่บ้านทุกคนด้วยตนเองล้วนๆ

              เมื่อเดินเข้าไปด้านในกายีก็รีบตรงไปยังโซน V.I.P. ที่ตนได้จองเอาไว้ เขาหยุดยืนนิ่งเมื่อเห็นคนตรงหน้ามานั่งรออยู่แล้ว กายีค่อยๆยกยิ้มขึ้นด้วยความพึงพอใจก่อนจะย่อตัวนั่งอย่างสบายอารมณ์แล้วหยิบแก้วที่มีเครื่องดื่มที่ตนชอบยกขึ้นดื่มช้าๆ เสียงเพลงเบาๆช่วยให้ผ่อนคลายบวกกับท่าทางสบายๆของคนข้างๆแล้วกายีคิดว่านี่แหล่ะสิ่งช่วยบรรเทาความเครียดของเขาล่ะ

              ทำไมถึงเรียกผมมาล่ะคุณกายี

              ไม่ต้องมีพิธีอะไรมากหรอกเจิงซุ่นซีเรียกกายีก็พอ ที่โทรหาก็เพราะอยากให้นายมานั่งดื่มเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง

              แต่นี่มันยังไม่ค่ำเลยนะช่างเถอะดีเหมือนกันผมเองก็อยากนั่งเป็นเพื่อนคุณอยู่พอดี

              หึ

              การสนทนาจบเพียงแค่นั้นต่างฝ่ายต่างเงียบ กายียกแก้วเครื่องดื่มขึ้นแก้มแดงนิดๆเพราะสิ่งที่ตนดื่มมันแรงพอตัวน้ำแข็งในแก้วละลายเล็กน้อยเสียงตอนมันตกเหมือนกับเสียงของเศษแก้วที่ตกแตก มันอาจจะฟังดูไม่น่าสบอารมณ์แต่กายีก็ชอบที่จะได้ยินมัน ดวงตาคมมองออกไปยังทางตรงหน้าอย่างเหม่อลอยหัวสมองไม่ได้คิดอะไรนอกจากดื่มอย่างเดียว

              ลุกทำไม?”เจิงซุ่นซีเอ่ยถามอย่างสงสัยเมื่อจู่ๆกายีก็ลุกขึ้นพร้อมวางแก้วลง

              อยากเต้น

              พูดเพียงแค่นั้นเจ้าตัวก็เริ่มจะเดินหายเข้าไปในฝูงชน เสียงเพลงปลุกอารมณ์ทำให้กายีรู้สึกอยากเต้นออกมา เขายกแขนขึ้นโยกย้ายร่างกายตนไปทางซ้ายบ้างทางขวาบ้างนิดๆตามจังหวะเพลงที่เปิดขึ้น ตัวของเขาชนกับคนนู้นคนนี้ไปทั่วกลิ่นตัวของแต่ละคนก็ชวนให้มึนเมาเสียเหลือเกิน

              ดวงตาคมสบเข้ากับตาของใครบางคนเข้าเขาเป็นผู้ชายที่สูงกว่ากายีมากและท่าทางของเจ้าตัวนั้นก็สูงใหญ่และดูมาดแมนสมชาย หน้าตาออกไปทางยุโรปนิดๆ

              ไม่รู้ทำไมแต่จู่ๆกายีก็ยกยิ้มให้เขาเสียอย่างนั้นร่างกายขยับเข้าไปใกล้กับอีกฝ่ายเองโดยไม่ได้ตั้งใจ นิ้วโป่งกับนิ้วชี้ยกขึ้นปลดกระดุมเสื้อตนออกสองสามเม็ดพอให้เห็นไหลปลาร้าสีน้ำผึ้งนวลสวย แม้จะไม่ได้ดูแลตัวเองดีเท่าคนเป็นน้องแต่กายีก็มีผิวที่นุ่มและเนียนละเอียดเหมือนแจ็คสันเช่นกัน

              “Who are you?”

              “You don’t need to know….ok?”

              “Ok little girl”

              “Good”

              กายียิ้มพร้อมกับค่อยๆไถตัวเต้นไปกับอีกฝ่าย เขาแนบแผ่นหลังและก้นของตนลงกับอกแกร่งของอีกฝ่าย หัวของกายีสูงถึงเพียงแค่หัวนมของชายคนนี้เท่านั้น ร่างกายขยับเต้นไปเรื่อยๆมือเริ่มจะยกขึ้นไปคล้องคอกับอีกฝ่ายและใบหน้าก็โน้มเข้าไปใกล้กันเรื่อยๆ

              ผู้คนต่างพากันรุมล้อมดูพวกเขาทั้งสองด้วยความสนใจ กายีไม่ใช่คนที่จะอายอะไรกับเรื่องแค่นี้อยู่แล้ว ถ้าจะทำเขาก็จะทำจริงๆไม่เคยแคร์สายตาของใครทั้งนั้นต่อให้เป็นคนที่ตนไม่รู้จักก็ตาม

    หมับ!

              กลับ!”

              แขนสีน้ำผึ้งถูกใครบางคนคว้าเอาไว้ เหว่ยเทามีใบหน้าที่โกรธเกรี้ยวมากน้ำเสียงเองก็เจอปนความไม่พอใจอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน แต่กายีกลับสะบัดแขนตัวเองออกแล้วยกขึ้นไปคล้องคอของชายตรงหน้าต่อพร้อมส่งยิ้มหวานให้กับอีกฝ่ายด้วยเช่นเดียวกัน

              บอกให้กลับไงกายี!!”คราวนี้เหว่ยเทาถึงกับกระชากร่างกายีออกจากชายตรงหน้า เขาจับอีกฝ่ายหันเข้าหาตนเองและสบตากับเจ้าตัว กายีมีใบหน้าเฉยชาไร้อารมณ์ต่างจากเหว่ยเทาที่ตอนนี้เขาแทบจะระเบิดอยู่แล้วเพราะความโกรธที่คนตัวเล็กสร้างขึ้นให้กับตนล้วนๆ

              อย่ามายุ่งไสหัวไปกายีบอกดวงตามองขวางใส่เหว่ยเทาพร้อมออกแรงผลักอีกฝ่ายให้ออกไปไกลๆตน ด้านหลังมีเจิงซุ่นซียืนกอดอกมองพวกเขาอยู่ อีกฝ่ายส่ายหน้าก่อนจะเดินจากไปไม่คิดที่จะช่วยเหว่ยเทาแก้ไขสถานการณ์ตรงหน้าเลยแม้แต่นิดเดียว

              ไม่! กลับบ้านกับพี่เดี๋ยวนี้อย่าให้พี่ต้องใช้กำลังลากกลับไปนะเหว่ยเทารั้นและออกคำสั่งให้กายีกลับบ้านกับตน

              หึ! ทำได้ก็ลองดูสิกายีพูดท้าทายอีกฝ่ายยกยิ้มมุมปากขึ้นกวนๆ

              อย่าท้าพี่เหว่ยเทาเตือนด้วยความหวังดีเพราถ้ากายียังดื้อที่จะท้าเขาต่อแบบนี้มีหวังเจ้าตัวได้น้ำตาแตกกลางทางแน่นอน เพราะเวลาโกรธเหว่ยเทาจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตนได้เลยแม้แต่น้อย

              ทำไม่ได้อย่างที่พูดก็บอกมาเถอะ ไม่มีอะไรแล้วก็ไสหัวไปจะเต้นต่อ

              นอกจากจะไม่เกรงกลัวต่อเหว่ยเทาแล้วกายียังทำเมินเตรียมตัวจะหันไปเต้นกับชายชาวยุโรปด้านหลังตนอีกด้วย

              ทว่ามือหนาก็จับเข้าที่ข้อมือเขาพร้อมออกแรงบีบแล้วลากกายีออกจากฝูงชนไปยังนอกร้านทันทีโดยไม่พูดอะไร เพราะต่อให้พูดไปยังไงซะกายีก็ไม่ฟังอยู่ดีเด็กดื้อแบบนี้มีแต่จะต้องใช้กำลังสั่งสอนเท่านั้นเพราะเตือนดีๆเจ้าตัวเคยฟังเขาซะที่ไหน เดี๋ยวเหว่ยเทาจะสอนบทเรียนสำหรับเด็กดื้อให้กายีรู้เองว่าจะเป็นยังไงถ้าเจ้าตัวไม่ยอมเชื่อคำพูดของเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TALK

              ไม่ได้เจอกันนานคิดถึงไรท์ไหมอิอิลงดึกไปนิดอย่าว่ากันนะงานเยอะภารกิจแยะมาก555+ มาพูดถึงเรื่องของเราดีกว่าเห็นได้ชัดว่าทุกคนนั้นชอบยองแจมากไรท์เองก็เช่นเดียวกันบางทีก็แอบเขินฉากที่พวกเรารักกันแน่นไม่ทิ้งกันอีกด้วย และสำหรับตอนนี้ก็มีปมหลังในอดีตระหว่างเจบีกับยองแจมาให้ทุกคนได้สงสัยกันอีกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองกันแน่และต้นเหตุก็มาจากพี่จิ้งจอกของเราตามเคยค่ะ(เหมือนตัวร้ายเข้าไปทุกวัน) คู่พี่กายีรายนี้พี่กาไม่หึงไม่ออกอาการค่ะแต่จะประพฤติประชดตัวเองแทนพี่เหว่ยก็กราวใจมากกระชากพี่กายีตัวปลิวเลยโอ้ยเขิน ตอนหน้าจะเป็นยังไงต้องติดตามนะคะขอขอบคุณที่คนที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ไรท์นะรักทุกคนจ้าบาย!!!

    #อสแฟนหก

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×