ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | FRIEND LOVE เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด | [ALLJACKSON] #อสแฟนหก

    ลำดับตอนที่ #27 : FRIEND LOVE| 24 #อสแฟนหก (100 per.)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 713
      8
      5 พ.ย. 60

    ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นกีฬา

    'ผมขอสาบานต่อหน้าหลอดไฟและกลิ่นเหงื่อของคนในสนามเลย คราวหน้าจะไม่บาดเจ็บระหว่างแข่งอีกแล้ว!'
















    .สนามบาส

              เจบียืนรอพวกจินยองและยองแจอยู่ที่สแตนเชียร์ตอนนี้แจ็คสันและเพื่อนในทีมเดินลงสนามไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เขายกกล้องขึ้นถ่ายเก็บทุกภาพทุกอิริยาบถของคนตัวเล็กเพื่อเอาไปล้างและปริ้นออกมาแปะผนังห้อง นานๆทีจะได้เห็นเจ้าตัวมันใส่ชุดกีฬาแบบนี้เพราะมันหลายปีแล้วที่ไม่ได้เห็นแจ็คสันใส่ชุดนักบาสของมหาลัยแบบนี้

              เฮ้ยมึงเสียงยองแจทักขึ้นพร้อมกับโยนถุงใส่ไส้กรอกให้เพื่อนตาตี่ของตน เจบียกมือขึ้นรับไส้กรอกที่ยองแจโยนมาให้ตนก่อนเปิดและแกะกินพลางวางกล้องไว้บนตักของตัวเอง

              ช้าจังวะมึง มัวทำไรอยู่อ่ะเจบีเอ่ยถามเพื่อนทั้งสองคนที่เดินมานั่งประกบเขาคนละฝั่ง จินยองพึ่งถอดแว่นแล้วเปลี่ยนมาใส่คอนแท็กเลนส์แทน อีกฝ่ายหลับตาเพราะมีอาการระคายเคืองนิดๆเพราะไม่ได้ใส่มานานก่อนจะลืมขึ้นแล้วเพ่งมองลงไปที่สนามไม่สนใจคำพูดของเจบีเลยสักนิด เขามาที่นี่เพื่อดูเมียแข่งบาสไงไม่ได้มานั่งฝังเพื่อนพูด

              รถติดอ่ะดิ มหาลัยของแจ็คสันมันเล็กที่ไหนล่ะใหญ่จะตาย สงสัยคนคงอยากมาดูนักกีฬาของที่นี่ด้วยล่ะมั้งก็เลยชวนญาติๆหรือเพื่อนคนอื่นๆมา ดูดิป้าแถวหน้ามอไอ้แจ็คนี่ขายของดีเป็นว่าเล่นยองแจบอกขณะแกะถุงเลย์กิน

              อืม วันนี้คุณป้าหน้ามอท่าจะรู้สึกดีเป็นพิเศษเพราะปกติร้านแกไม่ค่อยมีคนมาซื้ออะไรสักเท่าไหร่ ของอร่อยไม่รู้ทำไมคนไม่ค่อยเข้าไปซื้อกันกูว่าจากนี้ป้าแกคงมีลูกค้าประจำแวะเวียนเข้ามาเรื่อยๆแล้วล่ะจินยองบอกด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มก่อนเปิดฝาขวดน้ำเปล่าแล้วยกขึ้นดื่มเล็กน้อยเพราะว่ารู้สึกคอแห้งมาก

     


              แล้วแจ็คสันล่ะมึง

              อยู่ในสนามอ่ะเสื้อเบอร์ 7 สีดำๆที่มัดจุกไง

              อ่อ กูเห็นแล้วทำไมมันตัวเล็กจังวะ

              นั่นสิแบบนั้นไม่โดนไอ้พวกตัวใหญ่ๆของอีกฝั่งเหยียบตายเหรอ?”

              ไม่หรอกมันวิ่งเร็วจะตายมึงก็น่าจะรู้นะ มันไม่โดนเหยียบง่ายๆหรอกเว้ย

              เจบีบอกพร้อมจ้องมองไปยังน้องจุกของตนที่เริ่มยืดกล้ามเนื้อกับพวกเพื่อนๆในสนาม เขาเห็นจีมินมันแอบลวนลามเมียเขาด้วยมือใหญ่จับลูบแผ่วเบาที่แผ่นหลังขาวของคนตัวเล็กพร้อมกับใบหน้ายกยิ้มเย้ยส่งมาให้เจบีที่จ้องมองตนอยู่

              //ห่านี่มึงอยากตายก่อนลงแข่งใช่ไหม!?//

     


              เฮ้ยเหี้ยนั่นใครวะทำไมมันถึงลูบหลังแจ็คสันแบบนั้นอ่ะ?”จินยองตบเอ้ากี้ข้างๆเสียงดังลั่นด้วยความโมโหเมื่อเห็นว่าแจ็คสันโดนใครบางคนที่ตนไม่รู้จักจับลูบหลังแบบนั้น แล้วประเด็นคือเจ้าเตี้ยนั่นไม่ได้ขัดขืนอะไร..ทีกับพวกเขานี่วิ่งหนีแทบตายแต่ทำไมถึงง่ายกับคนอื่นแบบนี้วะไม่ยุติธรรมเลยสักนิด

              ใจเย็นๆดิแค่เพื่อนลูบหลังอย่าคิดมากน่ายองแจห้ามเพราะคนมองพวกเขาใหญ่แล้ว จินยองจึงสงบจิตสงบใจแล้วย่อตัวลงนั่งแต่โดยดี แม้จะยังตงิดอยู่ในใจนิดๆก็ตาม แต่แม่งหน้ามันโคตรกวนเลย จะผิดไหมถ้าวันนี้หมอขอเปลี่ยนตัวเป็นนักเลงเข้าไปท้าตีกับไอ้พวกในสนามที่มันแอบแต๊ะอั๋งเมียตัวเองเนี้ย

              เออมึงจะนักเลงไปปะนั่งลงๆอายชาวบ้านเขาเจบีพูดเสริมดึงให้จินยองนั่งลงกับเก้าอี้ดังเดิม ทว่าพอหันไปเห็นจีมินกำลังยกยิ้มค่อยๆเลื่อยมือไปตามตัวร่างขาวแล้วสติที่เคยมีก็ขาดผึ่งทันที

              //เชี้ยนี่มึงจะเอาใช่ไหม!//

              ไอ้เหี้ยยย!! กูจะลงไปต่อยมันสัส!!”เจบีโวยวายทำท่าจะโดดจากสแตนลงไปต่อยจีมินที่กำลังหัวเราะขำกับท่าทางของเขาอยู่ในสนาม เป็นยองแจกับจินยองที่ต้องคอยจับตัวเจบีเอาไว้ไม่ให้เพื่อนตัวเองเผลอไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับอีกฝ่ายแทน

              บอกคนอื่นเขาให้ใจเย็นมึงอ่ะเอาสนิกเกอร์หน่อยไหมสัส?”จินยองถามค่อยๆกดตัวเจบีลงกับเก้าอี้เหมือนเดิม และตามด้วยยองแจที่ตบมุกด้วยการหยิบสนิกเกอร์ขึ้นมายื่นให้เจบีด้วยอีกคน ถ้าจะฮาขนาดนี้แนะนำให้ไปเปิดคณะตลกดีกว่าอาชีพทางด้านนี้ท่าจะรุ่งมั้งนะ

              มึงเห็นไหมล่ะ! ดูมือมันดิอีกนิดเดียวก็จะโดนตูดไอ้เตี้ยแล้วนะเว้ยร้อนใจกันหน่อยดิวะ รู้แบบนี้นะกูลงแข่งเป็นเพื่อนมันดีกว่าห่าเอ้ย!”เจบีร้องโวยวายชี้ไม้ชี้มือไปที่จีมิน จินยองกับยองแจมองตามมือของเพื่อนตัวเองก่อนจะกำมือแน่นวันนี้คงไม่ได้มาดูเมียแข่งบาสดีๆแล้วล่ะแต่วันนี้พวกเขาจะยกพวกไปต่อยไอ้พวกที่มันเข้าใกล้เมียตัวเองแทนซะมากกว่า

     

     


              จีมินทำเหี้ยไรของมึงเนี้ยแจ็คสันหันไปโวยวายใส่เพื่อนตนหลังจากที่รู้สึกว่าอีกฝ่ายชักจะลวนลามตัวเองมากเกินไปแล้ว ไอ้ลูบกล้ามแขนเขาน่ะไม่ว่าหรอกเพราะแจ็คสันคิดว่าจีมินคงอยากจะมีกล้ามเหมือนกับตน แต่ไอ้ที่เลื่อนมือตั้งแต่กลางหลังเกือบถึงก้นนี่มันก็แปลกๆนะ

              แกล้งไอ้สามหน่อนั่นนิดหน่อยเองน่าจีมินบอกพลางเหลือบตามองไปยังพวกเจบี ยองแจ และจินยองที่นั่งทำท่าจะลงมากินหัวเขาเต็มทนถ้าเกิดเขาเผลอ

              มึงก็ไปยุพวกมัน ไอ้พวกบ้านั่นยิ่งขี้หวงอยู่แจ็คสันหันไปมองสามหน่อก่อนหันมาบ่นจีมินเล็กน้อย

              สรุปพวกนั้นผัวมึง?”จีมินเลิกคิ้วถามเพราะประโยคพูดเมื่อครู่นี้ของแจ็คสันมันสะกิดใจเขาเล็กน้อย ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกถ้าอีกฝ่ายจะมีแฟนถึงสามคนแถมเป็นผู้ชายด้วยกันอีก เพราะตอนนี้เขาก็ไม่ได้ชอบแจ็คสันแบบแฟนแล้วแต่เป็นแบบเพื่อนซะมากกว่า

              บ้าเหรอ! ใครผัววะไม่ใช่โว้ย!!”แจ็คสันหน้าแดงพูดปฏิเสธด้วยความเขิน แต่มีหรือที่จีมินจะเชื่ออีกคน เขาส่ายหน้าให้กับอีกฝ่ายก่อนขยับตัวเข้าไปใกล้กับแจ็คสันแล้วดึงใบหน้าอีกคนให้แนบชิดกับปากของตนก่อนกระซิบพูดอะไรบางอย่างให้คนตัวเล็กได้ยินเพียงแค่คนเดียว

              ก็ถ้ามึงมีผัวแล้ว….ไอ้เซฮุนน่ะกูจะได้เอามันมาทำเมียแทนจีมินยกยิ้มแล้วผละตัวออกจากแจ็คสัน เพื่อนตัวเตี้ยหันไปมองเซฮุนที่นั่งดูดน้ำชานมไข่มุกอยู่ที่เก้าอี้บนสแตนถัดจากพวกเจบีไปอีกสามตัวด้วยใบหน้ามีเล่ห์นัยน์

     


              นั่นแน่พวกมึงไปชอบคอกันตอนไหนวะ

              ก็สามวันที่แล้ว เห็นมันชอบโวยวายเอ๋อๆน่ารักดี

              ฮิ้ววว เป็นแฟนกันตอนไหนอย่าลืมบอกกูคนแรกล่ะ

              ครับเพื่อนเตี้ยไอ้จีมิน!!”

              แจ็คสันโวยวายทำท่าจะวิ่งเข้าไปเตะจีมิน ทว่าอีกฝ่ายกลับวิ่งหลบทันทำให้รอดจากการโดนคนตัวเตี้ยขาสั้นๆเตะได้อย่างหวุดหวิด แต่ไม่ทันที่จะได้ตีกันอีกรอบเสียงของกรรมการก็เรียกไปยืนเข้าแถวเตรียมตัวแข่งเสียแล้ว แจ็คสันเงยหน้าขึ้นมองไปยังสแตนเชียร์ที่พวกเจบี ยองแจ และจินยองกำลังนั่งมองมายังพวกตนอยู่ก่อนยิ้มส่งไปให้แล้วปรับสีหน้าให้นิ่งจมอยู่กับสมาธิของตัวเองเพื่อเตรียมตัวแข่งอย่างจริงจัง

     


    ปี๊ดดดด!

              เสียงนกหวีดดังขึ้นพร้อมกับลูกบาสสีส้มที่ถูกโยนขึ้นสูงลอยอยู่กลางอากาศ แจ็คสันเหลือบตามองหมายจะโดดคว้าชิงเอาลูกสีส้มกลมๆนั่นลงมาอยู่ในมือของตน แต่เพราะขาสั้นและกะเวลาโดดช้าไปเล็กน้อยจึงทำให้ลูกบาสที่เขาหมายตาไว้ตกไปอยู่ในมือของฝ่ายศัตรูแทน

              แม่ง!”คนตัวเล็กกัดปากอย่างขัดใจ เมื่อเท้าแตะถึงพื้นแล้วเขาก็รีบมุ่งวิ่งพุ่งตรงไปยังด้านหน้าที่มีคนครองบอลไว้อยู่ด้วยความเร็วเพื่อกะแย่งลูกจากอีกฝ่าย

              แจ็คสันปัดลูกบอลออกจากมืออีกฝ่ายแล้วชิงมาเป็นของฝั่งตน คนตัวเล็กเลี้ยงลูกบาสไปยังแป้นของทีมศัตรูอย่างรวดเร็ว ด้านหลังมีจีมินคอยวิ่งประกบเพื่อช่วยกันไม่ให้คนอื่นวิ่งเข้ามาแทรกตนระหว่างทำแต้มคะแนน พวกเขาเล่นด้วยกันอย่างเข้าขาเพราะถูกฝึกซ้อมมาดี

              จีมินบล็อคกันคนที่วิ่งเข้ามาทางด้านซ้ายเพื่อจะแย่งลูกจากแจ็คสันไป ในขณะที่คนตัวเล็กนั้นก็มีไหวพริบดีเลี้ยงลูกหลบไปทางด้านขวาแล้วกระโดดตัวลอยสูงก่อนชู๊ตลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม

              กรี๊ดดดด!”เสียงสาวๆร้องดังลั่นสนามพร้อมกับกองเชียร์และรอยยิ้มของทุกคนในคณะที่ดังขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

              เมียโผมมมม!!”เจบีลุกขึ้นร้องเฮกอดคอจินยองกับยองแจที่ลุกขึ้นยกมือยิ้มด้วยความดีใจที่แจ็คสันทำแต้มไปเป็นคนแรกบนสแตน เสียงสาวๆรึจะมาสู้เสียงเหล่าหลัวๆอย่างพวกเขาได้ ยังเร็วไปร้อยปีกลับไปดื่มน้ำมะนาวแล้วค่อยมากรี๊ดใหม่ก็แล้วกัน

             


              คะแนนของแต่ละฝั่งห่างกันอยู่สองแต้ม ฝ่ายทางด้านของคนตรงข้ามเริ่มมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาบ้างแล้วเล็กน้อยหลังจากโดนตัวเตงอย่างพวกแจ็คสันทำคะแนนนำไปหลายต่อหลายครั้ง พวกนั้นเริ่มจับทางพวกเขาได้และทำการบล็อกได้สำเร็จ ตอนนี้ฝ่ายที่เสียเปรียบไม่ใช่พวกศัตรูแต่เป็นทางของแจ็คสันมากกว่า

              แจ็ค…”เสียงทุ่มของจีมินดังขึ้น แจ็คสันที่กำลังเลี้ยงลูกอยู่เหลือบหันไปมอง พวกเขาสื่อสารกันผ่านทางสายตาเล็กน้อย แจ็คสันมองไปที่มือของจีมินเขายกยิ้มแล้ววิ่งเลี้ยงลูกของตนผ่านคนที่ขวางตัวเองทุกคนไปยังอีกฝ่ายแต่ทว่าในจังหวะนั้นเอง

     


    ผลัก! ตุ๊บ! ปึง!!

              เฮ้ย!”เสียงของจีมินดังขึ้นพร้อมกับร่างของคนตัวเล็กที่ล้มลงไปนอนกองพับสนามท่ามกลางความตกใจของทุกคน เมื่อกี้จีมินแอบเห็นผ่านๆมีชายร่างใหญ่วิ่งมาทางแจ็คสันกะชนเข้าเต็มที่แต่เพราะเจ้าตัวเลี้ยวเอี้ยวตัวมาหาเขาเพื่อส่งบอลก่อนจึงทำให้โดนชนไม่แรงเท่าไหร่นัก ทว่ามันก็สร้างบาดแผลให้แก่คนตัวเล็กได้พอสมควร

              โอเคไหมมึงจีมินย่อตัวลงยกมือขึ้นเป็นสัญญาณขอเวลานอกกับกรรมการ ไอ้คนที่วิ่งมาชนนั้นก็ไม่ได้ขอโทษแต่อย่างใด มันทำเพียงแค่หัวเราะสะใจในลำคอแล้ววิ่งกลับไปแท็กมือในกลุ่มของตนเองแทน

              ไม่เป็นอะไรกูไหวเว้ยโอ๊ย!”แจ็คสันยิ้มบอกทำท่าจะลุกขึ้นยืนแต่ก็ไม่สามารถยืนได้เพราะรู้สึกเจ็บที่ข้อเท้าจนเกือบล้มลงไปกองอีกครั้ง ดีที่จีมินช่วยประครองไว้ได้ทันไม่อย่างนั้นเขาล้มแน่

              สัสเอ้ยไอ้พวกเหี้ยนั่นเล่นแรงแม่ง

              เอาน่ามึงอย่าไปว่าพวกมันเลย พากูไปนั่งหน่อยดิเริ่มเมื่อยแล้ววะ

              เออๆ

              จีมินยกแขนข้างหนึ่งของแจ็คสันขึ้นพาลบ่าตนแล้วเดินพยุงพาคนตัวเล็กไปนั่งตรงที่พักของนักกีฬา กรรมการก็ไม่ปรับฟาล์วด้วยนะเขาล่ะเจ็บใจไอ้คนตัวเตี้ยที่นั่งหน้ายิ้มอยู่ตรงขอบสนามซะจริง โดนไปเจ็บขนาดนั้นยังจะยิ้มหน้าระรื่นได้อยู่อีก

             


              ไอ้เตี้ยเป็นไงบ้างมึง!”เสียงเจบีดังทักขึ้นเป็นคนแรกตามด้วยยองแจและจินยองที่วิ่งนำหน้าทั้งสองมาด้วยความเป็นห่วง และเพราะเป็นหมอของกลุ่มด้วยพอเห็นคนเจ็บแบบนี้แล้วก็ปลุกสัญชาติญาณความเป็นหมอในร่างกายให้เดือดพล่านต้องวิ่งนำหน้าทั้งสองเพื่อเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลคนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว

              แจ็คสันอ่าไหนขอนยองดูข้อเท้าหน่อยสิครับจินยองเงยหน้าขึ้นย่อตัวลงพลางจับขาคนตัวเล็กขึ้นมาวางไว้บนต้นขาของตนพลางถอดรองเท้ากีฬาของเจ้าตัวและถุงเท้าสีดำออกก่อนเช็คดูความเสียกายของร่างกายคนตัวเล็ก

              โอ้ยๆ นยองแจ็คเจ็บแจ็คสันร้องเมื่อหมอหนุ่มแตะมือลงบนบริเวณที่เกิดรอยแดง แค่นิ้วโดนนิดเดียวน้ำตาเขาก็แทบจะเล็ดแล้ว

              ไอ้เหี้ยนั่นกูจะไปฆ่ามัน!”ยองแจระเบิดโมโหเมื่อเห็นว่าแจ็คสันเจ็บจนแทบจะร้องไห้ ใบหน้าเกรี้ยวกราดยิ่งกว่าตอนไหนๆเหลือบมองไปยังฝั่งตรงข้ามเห็นไอ้คนที่มันชนเมียตัวเองกำลังคุยล้อเล่นกับเพื่อนอยู่อย่างสนุกสนานแล้วก็ทำให้เลือดในหัวเต้นตุบๆ

              ปกติยองแจไม่ใช่พวกใจร้อนเหมือนกับคนในกลุ่มนะแต่พอเห็นอีกคนมีแผลที่เกิดจากความตั้งใจแถมไม่ขอโทษกันแบบนี้แล้วเขายอมไม่ได้วะ!

     


     

              ใจเย็นมึงไม่เป็นไรหรอกน่าก็แค่อุบัติเหตุ

              อุบัติเหตุเหี้ยไร! มึงอย่าห้ามกูแจ็คสันกูจะเอาเลือดหัวมันมาล้างตีน!!”

              เฮ้ยๆใจเย็นๆเลยพวกมึงสามตัว อย่าทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โอเวอร์สัสเรื่องแจ็คสันเดี๋ยวกูจัดการให้เองพวกมึงไม่ต้องห่วงหรอก

              แล้วมึงเป็นใครวะ?”

              เพื่อนไอ้เตี้ยมัน

              อ่อ ยินดีที่ได้รู้จักกูผัวไอ้เตี้ยมันชื่อจินยอง ส่วนไอ้บ้าเลือดนั่นยองแจ

              สรุปพวกมึงคือผัวไอ้เตี้ย?”

              เออ/อืม

              อันที่จริงมีอีกสามคนที่ไม่ได้มา มาแค่พวกกูสองคนแค่นั้นวันนี้

     


              จีมินแทบลมจับไม่อยากเชื่อว่าเพื่อนตัวเองจะมีคนรักที่เดียว 6 คน เขามองไปยังแจ็คสันที่นั่งหน้าแดงซ่านก้มลงซบกับเอวของเจบีในขณะที่จินยองนั่งประคบบรรเทาอาการเจ็บปวดของอีกคนอยู่

              แล้วแบบนี้มึงจะลงแข่งไงต่อเนี้ยจีมินถาม

              ไม่รู้ดิแจ็คสันตอบพลางทำหน้าเศร้าเพราะไม่อยากให้ทีมแพ้ เขาเห็นคนในทีมซ้อมกันแทบตายกว่าจะได้มาแข่งกันจริงๆในวันนี้

              “….กูว่ากูมีวิธีช่วย…”ยองแจพูดขึ้นขณะมองไปยังฝ่ายตรงข้ามที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรอยู่

              ยังไง?”จีมิน แจ็คสัน เจบี และจินยองเอ่ยถามขึ้นด้วยความสงสัย พอเห็นรอยยิ้มแสยะที่แสดงถึงความชั่วร้ายจากปากเพื่อนของพวกตนแล้วก็พอจะเดาได้ไม่ยากว่ายองแจคิดจะทำอะไรอยู่ในตอนนี้

              เดี๋ยวก็รู้มันเจอกูแน่ไอ้พวกเหี้ยนั่นอ่ะ

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     

     

     

     

              เฮ้ยมึงแน่ใจนะว่าจะเอาแบบนี้อ่ะ

              เออ มึงกลัวเหรอวะจินยอง

              กูเปล่ากลัวแต่กูแค่คิดว่ามันจะไม่ผิดกฎเหรอวะที่คนอย่างนอกเรามาลงเล่นแบบนี้

              คนนอกเหี้ยไรไอ้ยองแจมันก็ศิษย์เก่าของที่นี่กูก็คนในคณะนี้ มึงก็เคยมาดูงานมหาลัยนี่ด้วยไม่ใช่เหรอ?”

              พวกมึงนี่เข้าขากันดีจริงๆนะหมั่นไส้วะ

              หึ!”

              แจ็คสันนั่งถอนหายใจมองไอ้สามหน่อที่สวมชุดนักบาสของมหาลัยด้วยความเหนื่อยหน่าย ทั้งหมดนี่ก็เป็นแผนของพี่ยองแจเขาล่ะ อยากเอาคืนฝ่ายนั้นจนใจจะขาดไม่รู้ว่าจะไปโกรธแค้นอะไรมันหนักหนา อันไหนปล่อยๆได้ก็ปล่อยกันไปบ้าง ยิ่งมีเจบีเป็นตัวเสริมอยู่ด้วยยิ่งได้ใจใหญ่ แล้วคนที่สามอย่างจินยองที่ไม่มีปัญญาไปห้ามไอ้สองหน่อนั่นก็จะไปทำอะไรได้นอกจากตามน้ำพวกนั้นไป

              //นี่กูมีผัวหรือมีเด็กน้อยในปกครองมาคอยดูแลวะเนี้ย วุ่นวายฉิบ!//

     


    Rrrr Rrrr

              ฮัลโหลแจ็คสันเอี้ยวตัวหันไปกดรับสายคนที่โทรมาโดยไม่ได้ดูว่าคนๆนั้นคือใคร

              [“ฮัลโหลนี่ใจเบอร์ของหวัง เจียเอ่อร์หรือเปล่า?”] น้ำเสียงทุ่มที่ไม่คุ้นหูกับคำพูดภาษาจีนกลางที่แสนจะเข้าใจยากเพราะเขาห่างหายจากภาษานี้มาเนิ่นนานทำให้แจ็คสันขมวดคิ้วเล็กน้อยหมอนี่คือใครกัน?

              ใช่นี่เบอร์ผมเองว่าแต่คุณคือใคร? แล้วเอาเบอร์ผมมาจากไหนแจ็คสันตอบและถามอีกฝ่ายกลับ

              [“หึหึตี๊ด!...”]เสียงหัวเราะทุ่มดังตามด้วยสายที่ถูกตัดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี นั่นทำให้คนตัวเล็กขมวดคิ้วเล็กน้อย แล้วสรุปว่าไอ้บ้าที่โทรมานี่มันคือใครกันวะ!? ลูกน้องของกายีอย่างนั้นเหรอ? แต่ทำไมถึงได้ทำน้ำเสียงมีพิรุธแบบนั้นล่ะ?

              แม่ง!”แจ็คสันสบถใส่คนในสายที่วางไปแล้วก่อนเก็บยัดเข้าใส่กระเป๋าเหมือนเดิม พอเงยหน้าขึ้นก็เห็นจินยองเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของตนพร้อมกับสองหน่อที่ยืนอยู่ด้านหลังอีกฝ่าย แจ็คสันเลิกคิ้วขึ้นก่อนที่มือของเขาจะถูกอีกฝ่ายจับไว้แน่นพร้อมใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มของหมอหนุ่มที่ส่งมาหาตน

     


              ไม่ต้องห่วงนะพวกเราจะตั้งใจคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้เลย สาบานว่าจะไม่เอาถึงตายแค่กะเข้าโรงพยาบาลเฉยๆจินยองยิ้มบอกคนตัวเล็ก

              ที่จริงก็อยากจะเอาเลือดมันออกมาล้างเท้าเหมือนกันนะแต่กลัวว่ามันจะสกปรกก็เลยกะแค่เอามากระเด็นใส่นิดๆหน่อยๆเท่านั้นเอง ไม่ต้องห่วงจะไม่รุนแรงอย่างที่เคยทำหรอกจะพยายามอ่อนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ยองแจพูดเสริมนั่นทำให้แจ็คสันคิ้วกระตุกหยิกๆ รู้สึกสงสารฝ่ายตรงข้ามเสียเหลือเกินที่ดันมาทำให้ไอ้พวกนี้มันโมโห

              “….”เจบีเงียบไม่พูดอะไรอีกฝ่ายหันหน้ามองไปอีกทางโดยไม่มองมาทางเขาเลยแม้แต่น้อย จินยองก้มลงจูบที่หลังมือแจ็คสันแผ่วเบาอย่างนุ่มนวล เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆข้างสนามได้เป็นอย่างดี ตามด้วยยองแจที่ยิ้มและเดินลงสนามไปพร้อมเตรียมแข่งเต็มที่ เจบีเองก็เช่นเดียวกันแต่

              ชนะให้ได้นะมึงแจ็คสันพูดบอกเสียงเรียบ คนตาเรียวหันมามองเล็กน้อยร่างสูงก้าวขามาหยุดยืนตรงหน้าคนตัวเล็กเอื้อมมือหยิบเสื้อตัวเองมาคลุมแผ่นหลังและแขนขาวๆอีกฝ่ายไว้

              เออเจบีวางมือลงบนหัวแจ็คสันขยี้เส้นผมและดึงจุกน้อยๆหรือหญ้าอ่อนบนหัวอีกฝ่ายเล่น ก่อนเดินลงสนามไปโดยปล่อยให้แจ็คสันหน้าแดงเพราะความเขินกับความอบอุ่นและอ่อนโยนของตน

              //คนชิคก็ทำให้คนแมนๆอย่างแจ็คสัน หวังเขินได้เหมือนกันนะครับ;)//

     


              ทั้งสามเดินลงสนามอย่างพร้อมเพรียงกันจีมินคู่กับจินยอง ส่วนยองแจคู่กับเจบีประกบเป็นคู่หูไปด้วยกัน แมลงป่องกับหมาป่าเตรียมตัวออกรบฉีกกระชากร่างกายศัตรูเต็มที่ ในขณะที่จิ้งจอกนั้นเตรียมตัวทำลายแต้มของพวกมันที่สะสมกันมาให้แตกกระจาย

              มึงเอาไอ้นั่นไปส่วนไอ้เหี้ยนี่กูจัดการเองยองแจชี้เป้าหมายบอกเจบีขณะจ้องไปยังคนตัวใหญ่ที่สูงพอๆกับตนด้วยแววตาเรียบนิ่ง

              ไม่ไหวเรียกเดี๋ยวกูช่วยเสริมให้เจบีบอก ยองแจพยักหน้าตอบรับแต่คนอย่างเขาถ้าไม่จำเป็นจริงๆจะไม่รบกวนคนอื่นหรอก แมลงป่องน่ะโดดเดี่ยว เด็ดเดี่ยวและซื่อตรง เขาสามารถจัดการไอ้เวรตรงหน้านี่ได้โดยไม่ต้องพึ่งน้ำมือของเจบีเลยสักนิด

              ไม่ต้องกูจัดการมันได้พวกมึงอ่ะทำคะแนนไปเถอะยองแจบอกก่อนพุ่งออกตัวไปจัดการไอ้คนตัวใหญ่นั่นเมื่อสัญญาณในการแข่งขันเริ่มขึ้นเดี๋ยวจะต่อยให้มันตายเพราะจมพิษร้ายของเขาเลย

              เฮ้ยมึงอ่ะ..มาเคลียร์กับกูหน่อยสัส กล้าดียังไงมาทำให้ข้อเท้าเมียกูแพลงวะยองแจพูดขึ้นก่อนเริ่มจัดการเอาคืนอีกฝ่ายอย่างช้าๆและเรียบเนียนจนคนในสนามหรือแม้แต่กรรมการยังไม่สามารถจับจุดผิดได้ บอกแล้วอย่าให้โกรธเพราะคนเงียบๆเวลาโกรธน่ะ..มันน่ากลัวและอันตรายกว่าพวกที่ขี้โวยวายอย่างเจบีซะอีก

     


    ปี๊ดดดด!

              เสียงสิ้นการแข่งขัดดังขึ้นพร้อมกับร่างของฝ่ายคู่แข่งที่ล้มลงไปนั่งคุกเข่ากองกับพื้นอย่างหมดสภาพ เหงื่อท่วมไหลเต็มตัวโดยเฉพาะคนที่ตัวใหญ่ที่สุดที่ดูจะเหนื่อยเป็นพิเศษแถมตามแขนตามขายังมีรอยช้ำม่วงแดงเต็มไปหมดอีกด้วย ยองแจเอียงคอไปมาเสียงกระดูกเคลื่อนดังกร๊อบแกร๊ก ชายหนุ่มเดินไปหาเพื่อนตัวเองที่ยืนเท้าเอวรออยู่ ดูก็รู้ว่ารอบนี้ฝ่ายไหนชนะ ถ้ากรรมการปรับแพ้นี่เขามีต่อยแน่

              ฝ่ายทีมน้ำเงินเป็นฝ่ายชนะครับ ด้วยคะแนน 89 ต่อ 50 ครับ!”สิ้นเสียงประกาศของกรรมการทั้งสนามก็พากันเฮลั่นและวิ่งลงมาช่วยกันอุ้มพวกนักกีฬาของมหาลัยขึ้นโยนทันที

              แจ็คสันมองพวกยองแจยิ้มๆ พอมันบอกว่าจะชนะก็จะชนะจริงๆเขาถอนหายใจแล้วทำท่าจะลุกเดินไปหาสามหน่อแต่ทว่ากลับต้องนั่งกับที่เมื่อไอ้สามหน่อนั่นมันเดินมาหาเขาแทนเอง

              ชนะแล้วนะยองแจบอก

              อย่าลืมจินยองเสริม

              ให้รางวัลพวกกูด้วยล่ะเจบีสมทบอีกเล็กน้อย

              ทั้งสามคนยิ้มจนเห็นฟันเป็นรอยยิ้มที่สดใสที่สาวๆควรเก็บภาพไว้ดูเล่นในแกรอรี่คลังภาพเสียเหลือเกิน ทว่าสำหรับแจ็คสันคนเป็นเมียคนนี้แล้วนั้น….บอกได้คำเดียวเลยว่า

              นรก!...

              เฮ้ยไม่เอาพวกมึงจะบ้าเหรอกูไปบอกตอนไหนว่าจะให้รางวัลพวกมึง!”แจ็คสันร้องโวยวายใส่ส่ายหน้าปฏิเสธอย่างเต็มที่เพราะไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าตนไปบอกว่าจะให้รางวัลแก่คนพวกนี้ตอนไหน ไอ้สามหน่อนี่นิมันสรุปเอาเองอีกแล้วใช่ไหมเนี้ย!?

              คืนนี้ขอสองรอบนะ

              กูสามวะพอดีเสียแรงเยอะต้องการพลังงานสูง

              กูเพรียวๆยกเดียวพอกลัวแจ็คสันไม่ไหว

                        สามหน่อตกลงกันเองโดยไม่ถามความสมัครใจของคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เลยสักนิด แจ็คสันทำอะไรผิดทำไมเขาจะต้องมาโดนไอ้สามตัวนี่มันขอทำเรื่องบ้าๆนั่นทุกวันด้วยวะ! วันนี้ไม่อิ่มหรือไงแล้วต้องการพลังงานนี่ก็ไปกินข้าวสิวะจะมากินเขาเพื่อ!? แค่ยกเดียวก็จะตายห่าอยู่แล้วโว้ย!

              ไอ้พวกเหี้ยยยยยย! กูเกลียดพวกมึง!!”

                        ขอสาบานต่อหน้ารองเท้าของนักบาสทุกคน คราวหน้าแจ็คสันจะไม่บาดเจ็บในสนามอีกแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเขาจะโดนไอ้พวกสามหน่อนี่มันทวงบุญคุณด้วยการเสยตูดงามๆของตนเป็นรางวัลตอบแทน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TALK

                        เกลียดความอวยเมียของพวกพี่ๆเขาจริงๆ นี่แค่โดนจับนะแหมมม พอเมียโดนทำร้ายนี่ปกป้องยิ่งกว่าชีวิตอีกโอ้ยๆอิจฉาน้องแจ็คแท้เด้อ ขอบคุณที่ติดตามชมกันนะคะตอนต่อไปเป็นยังไงต้องรอค่ะ>W<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×