ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #19 : ใบที่ 6ไพ่แห่งนามธรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      29 ก.พ. 51

    ราศีครองเรือน : พฤษก

    หน้าไพ่

    เป็นนักบวชหญิงชั้นสูง การกางแขนออก และมีคนนั่งอยู่สองคน สวมเสื้อคลุม เป็นของสงฆ์ เสาสองต้นเป็นลักษณ์ความเป็นคู่ความสมดุลสิ่งสองสิ่งที่ตรงข้ามกัน การยกมือขึ้นโดยชูนิ้วโป้งกับนิ้วชี้และนิ้วกลางขึ้นฟ้า แสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง ระหว่างสิ่งที่อยู่ข้างล่างและข้างบน เทพกับมนุษย์ และจิตวิญญาณกับความเป็นจริง นักบวชหญิงผู้นี้มีอำนาจ สักเกตได้จากเสื้อคลุมใช้สีแดง ภายในสีน้ำเงินแสดงถึง ความยิ่งใหญ่ รองเท้าสีขาวแสดงถึงความยุติธรรมไม่เข้าใครออกใคร ตรงไปตรงมา และด้านซ้ายขวามีนักบวชชายสองคนคอยรับคำสั่ง ซึ่งแสดงถึงอำนาจและปัญญา และแนวความคิด ที่สามารถให้คำตอบกับท่านได้

    ความหมายของไพ่

    เหมาะกับคนที่ต้องการดีเด่นทางวิชาการ หรือเป็นนักคิดนักปรัชญา ที่เมื่อออกความคิดเห็นไปแล้ว ทุกคนก็ต้องรับฟังในสมัยก่อนแม้แต่จักรพรรดิผู้มีอำนาจอันเกรียงไกร ก็ยังต้องเกรงใจต่อโปปผู้เป็นประมุขแห่ง ศาสนจักรคนที่จับได้ไพ่ใบนี้ จงภูมิใจในความมีเกียรติของตน ไปอยู่ที่ใดจะต้องเด่นในตำแหน่งมียศสูง กว่าเขา แม้ว่าลาภผลทรัพย์สมบัติจะมีไม่มาก แต่บารมีท่านว่ากินไม่หมด ยิ่งสร้างบุญกุศลมากเท่าใด ก็มีมากเท่านั้น

     

    การทำนาย

    เป็นไพ่ที่ปกป้องคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง แม้ถึงคราวเคราะห์ก็จะมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ, อุปถัมภ์ หรือเมื่อมีผู้หวังปองร้ายก็มักมีคนมาบอกเหตุล่วงหน้า ความหมายของไพ่ใบนี้คือ ความช่วยเหลือจากบุคคลผู้รอบรู้ รวมทั้งการชี้แนะเกี่ยว กับด้านจิตวิญญาณ และความต้องการที่จะค้นหาความหมายจิตใจในชีวิตของเรา และรวม ไปถึงผู้ที่จับได้อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางด้านศาสนาบางอย่างในระยะนี้ รวมไปถึง การเข้าไปสัมผัสผู้มีอำนาจและบารมี หรือผู้ถือศีล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×