ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #20 : ใบที่ 7ไพ่แห่งคู่รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      29 ก.พ. 51

    ราศีครองเรือน : เมถุน

    หน้าไพ่

    เป็นภาพชายหญิงยืนเปลือยคู่กันอยู่ในสวนข้างหลังมีต้นไม้ และเหนือขึ้นไป มีเทวดาลอยอยู่ ด้านหลังของผู้ชายมีต้นไม้ซึ่งเป็นต้นไม้แห่งชีวิต และอารมณ์ ด้านหลังของผู้หญิงมีต้นไม้ที่มีความหมายถึงความรอบรู้ การให้กำเนิด ชายหญิงทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน แต่ชายหันหน้ามองหญิง ส่วนหญิงเองกลับแหงนหน้าขึ้นมองเทวดา ซึ่งมีความหมายเป็นนัย เกี่ยวกับความรู้ของบุรุษนั้น ไม่สามารถจะเข้าถึงจิตวิญญาณโดยตรงได้ หากปราศจากความรู้สึกของหญิง ทั้งสองจะต้องเดินไปด้วยกันเพื่อขึ้นไปยังยอดเขา หมายถึงต้องมีความร่วมมือและร่วมใจช่วยกันไปสู่ความสำเร็จในชีวิต

    ความหมายของไพ่

    เไพ่ที่เยี่ยมมากทางโลกียวิสัย ซึ่งมิได้หมายความจักต้องเป็นเรื่องหยาบโลนหรือน่าอายแต่ประการใด เพราะความต้องการมีคู่ครองหรืออยากมีเหย้ามีเรื อนถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของสัตวโลก ทั่วไปหน้าไพ่ใบนี้เมื่อโผล่มาให้เห็นก็คงจะชอบใจเป็นส่วนใหญ่ ว่าจะพบคู่ครองในเร็ววัน ยกเว้นแต่ ผู้ที่อยากเป็นโสด แต่ก็อาจจะแปลคำทำนายอีกสไตน์ว่า ต้องพบหุ้นส่วนหรือมีเพื่อนสนิทที่ดี อย่างไรก็ตาม ดูจะเป็นไพ่ที่น่าจะเป็นความสดชื่นเข้ามาในชีวิตครับ

     

    การทำนาย

    ได้พบรักแบบถึงขั้นมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ได้สมรักสมปรารถนาอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ, ต้องเลือก, ทำให้จิตใจว้าวุ่นสับสน ส่วนมากก็เรื่องความรักนั่นแหละ ไพ่แห่งคู่รัก การพบรัก หรือความเสน่ห์หา แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่จำเป็นต้องเลือก หรือจำต้องตัดสินใจเกี่ยวข้องอยู่ด้วย การแต่งงานอาจจะตามมาหลังการเลือก มีทั้งรักแท้ และความไม่จริงใจควรดูไพ่ประกอบว่าอยู่ในตำแหน่งไหนของการทำนาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×