ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์การทำนาย

    ลำดับตอนที่ #18 : ใบที่ 5ไพ่แห่งความสำเร็จทางโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      29 ก.พ. 51

    ราศีครองเรือน : เมษ

    หน้าไพ่

    เป็นรูปจักรพรรดิ นั่งอยู่บนบัลลังก์สลักจากหินอันสง่างาม มีรูปหัวแกะประดับอยู่ทั้งสองข้าง หมายถึงผู้มีอำนาจ ตวามมั่นคง พระพักตร์มองไปข้างหน้า สายตาที่เฝ้าดู ระวังระไวสิ่งต่าง ๆ รอบตัว และภายในขอบเขต สายน้ำที่อยู่ด้านหลัง แสดงถึงการมีเขตแดนของจักรพรรดิ ทรงสวมมงกุฎที่ประดับด้วยเพชรพลอยแสดงถึงความร่ำรวย และถือลูกแก้วกับคทา หมายถึงผู้มีบารมี การสั่งการ จักรพรรดิสวมเสื้อผ้าสีแดงออกส้ม และสีน้ำเงิน หมายถึงพลังอำนาจ และความยุติธรรม โดยปกคลุมเสื้อเกราะ แสดงถึงถึงคุณสมบัติ ของจักรพรรดิ ผู้มีอำนาจ ซ่อนอยู่ภายใน พร้อมที่จะออกรบ และช่วยเหลือผู้ที่มีความทุกข์ และความเชื่อถือในสังคม

    ความหมายของไพ่

    เป็นสัญลักษณ์พ่อที่พร้อมทั้งอำนาจ บารมี หน้าที่ และพลังชายใดที่จับได้ไพ่ใบนี้ นับ ว่าดวงจะเฮงสุดขีด จับงานอะไรก็สำเร็จ เงินทองมีเข้ามา ซื้อทรัพย์สินก็ถูกใจ เมื่อนำไปขายต่อได้กำไร หลายเท่า เหมาะกับ คนที่จะทำการใหญ่ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง นักการปกครอง นักธุรกิจ เรียกว่าระดับไม่เป็นรองใครพูดถึงเรื่องสุขภาพก็แข็งแรงดีสมเป็นนักกีฬา ที่สำคัญคืออย่า ใช้กำลังพร่ำพรื่อแค่นั้นเองอายุยืน

     

    การทำนาย

    จะได้เป็นใหญ่ มีผู้คนให้การยอมรับนับถือ ในอนาคตอันใกล้นี้ ( ทั้งนี้เพราะท่านเป็นคนหนักแน่น มีความยุติธรรม ยึดถือความเป็นจริงเป็นหลัก มีความมานะอดทนเป็นเลิศ เป็นคนมองโลกในแง่ความเป็นจริง มากกว่าอุดมการณ์หรือความเพ้อฝัน )เป็นตัวแทนของความทะเยอทะยาน ความร่ำรวย การมีชื่อเสียงในวงสังคม ความแข็งแกร่งดุดัน แต่ให้ความยุติธรรมกับทุกคน การอ่านไพ่ใบนี้หมายถึง ความสำเร็จ อาชีพการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ รวมไปถึงผู้สนับสนุนในเรื่องที่ถาม และการเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจในสังคมชั้นสูง เจ้าของบริษัท ผู้มีอำนาจหน้าที่ในหน่วยราชการ ที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ถาม ถือเป็นไพ่สนับสนุนที่ดีใบหนึ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×