ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #12 : วันต่อมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      37
      30 มิ.ย. 54

    ตอนเช้าบ้าน ยามาโมโตะ

     

    “อืม”เสียงครางดังขึ้นมาจากคนที่นั่งอยู่

     

    อ๊ะ เรา เผลอหลับไปทั้งๆที่นั่งอยู่งั้นเหรอ ยามาโตะคิดพลางลุกขึ้นยืน แต่พอเห็นคนที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงก็เกิดอาการยิ้มขึ้นมาซะเฉยๆ หลังจากที่คิดอะไรอยู่สัก 5 วินาที เขาก็จัดการล้มตัวลงนอนข้างๆยูคิแล้วทำเป็นแกล้งหลับ

     

    หลังจากนั้นไม่นานยูคิก็เริ่มรู้สึกตัว

     

    “อืม”เขารู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังมีคนกอดเขาอยู่เลย

     

    และเมื่อเขาลืมตาขึ้นมา เขาก็ต้องช็อกค้าง

     

    ไอ้บ้านี่มันมานอนอยู่เตียงกับเขาได้อย่างงายยย..

     

    ยูคิแกะมือของยามะออกจากตัวเขา แล้วในระหว่างที่เขากำลังยันตัวขึ้นไปนั่ง ก็ถูกกระชากแขนให้ลงมานอนข้างล่างเหมือนเดิม

     

    “อรุณสวัสดิ์ ยูคิ ตื่นแล้วไม่ยอมเรียกกันเลยนะ”ยามาโมโตะว่า

     

    “ก็เพราะชั้นรู้ว่า ถ้าปลุกนายแล้วชั้นจะโดนอย่างนี้น่ะสิ ถึงไม่ยอมปลุก”ยูคิเถียงกลับ

     

    “งั้นเหรอ”

     

    “ก็ใช่น่ะสิ”

     

    “อืม”

     

    “แล้วก็ปล่อยชั้นซักที ร้อน”

     

    “นิดหน่อยเองน่า ใครใช้ให้นายน่ารักล่ะ”คำพูดที่หลุดออกมาจากปากยามะทำเอาเขาหน้าแดง

     

    “ไอ้บ้านี่ ปล่อยนะ อย่าให้ชั้นมีโอกาสนะ ชั้นจะหาดาบมาแทงซะตายเลย”

     

    “คิก งั้นก่อนผมจะโดนดาบแทง ขอกินยูคิก่อนได้มั้ยล่ะ”คำถามที่ถามมานั้น ทำเอายูคิอึ้ง จนพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว

     

    “ไม่พูดอะไร งั้นขอกินเลยน้า”ยามาโมโตะพูดอย่างอารมณ์ดี

     

    “ไม่ตลกนะ เจ้าบ้านี้”ยูคิตะโกนใส่ ก่อนจะถีบยามะจนกลิ้งตกเตียง(แรงเยอะเหลือเชื่อ) แล้วรีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำไป

     

    “แหะ หมอนั้นนี่มันน่ารักน่าแกล้งจริงแฮะ”ยามะว่าพลางลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง

     

    ส่วนยูคิก็รีบอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วออกจากห้องน้ำมาเจอยามะ

     

    “นี่นายชั้นกลับก่อนนะ”ยูคิบอกยามะที่กำลังตั้งโต๊ะอาหารเช้า

     

    “อ้าว ไม่กินข้าวเช้าด้วยกันก่อนละ”

     

    “ไม่ล่ะ ป่านนี้ทุกคนคงเป็นห่วงแล้ว ขอบใจที่เมื่อคืนให้พักนะ”

     

    “อือ ไม่เป็นไร”

     

    “แต่ส่วนนายทำกับชั้นน่ะ ระวังจะโดนชั้นเอาคืน”

     

    “ฮะ ว่าไงยูคิ”ยามาโมโตะถามยังไม่ทันจบ ยูคิก็ออกไปจากบ้านแล้ว

     

    ยูคิออกจากบ้านยามาโตะ แล้วตรงกลับบ้านไป โชคดีที่วันนี้ฝนไม่ตกแล้ว แดดจ้าดีด้วย

     

    - - - - - - - - - - - -

    ตอนเช้าบ้าน ฮิบาริ

     

    “อือ”คนที่รู้สึกตัวก่อนคือ ฮิคารุ

     

    ฮิคารุยันตัวลุกขึ้นนั่ง

     

    ให้ตายสิ หมอนี่ขี้เซาเหมือนกันนะ ทั้งที่หลับก่อนเราอีก

     

    ในขณะที่กำลังจะลุกจากเตียง ก็นึกถึงคำพูดที่ฮิบาริทิ้งท้ายไว้ก่อนนอนได้

     

    “ชั้นมันตื่นง่ายมาก ถ้านายทำเสียง แล้วทำให้ชั้นตื่นละก็โดนทำโทษแน่”ฮิคารุกลืนน้ำลายดังเอือก ก่อนจะลุกอย่างเบาที่สุด แล้วย่องออกจากห้องไป อาบน้ำ แล้วเปลี่ยนเป็นชุดเดิมที่เขาใส่มา

     

    กลังจากที่เขาออกจากห้องน้ำ แล้วกะว่าจะย่องกลับบ้าน เสียงมัจจุราชก็ดังมาจากข้างหลัง

     

    “คิดจะหนีไปไหน ไม่ทราบ ฮายาเสะ ฮิคารุ”ฮิคารุสะดุ้งเฮือก พร้อมกับมีมือมาจับมือเขาไว้ข้างหนึ่ง แล้วเขาก็โดนทอนฟาจ่ออยู่ที่คอ

     

    “มะ ไม่ได้คิดจะหนีนะ”

     

    “แต่ว่าชั้นเห็นนายกำลังจะเดินออกไปที่ประตู”

     

    “ก็แค่จะออกไปเดินเล่น”ฮิคารุรีบแก้ตัว

     

    “ชั้นไม่ฟังคำแก้ตัวนายหรอก”ฮิบาริจับตัวฮิคารุไปกระแทกกำแพง แล้วใช้มือยันปิดทางหนีของฮิคารุไว้

     

    “บอกมาซะ ว่านายจะหนีไปไหน”

     

    “ก็บอกว่าไม่ได้หนี ชั้นแค่”

     

    “แค่”

     

    “จะกลับบ้าน ทุกคนคงเป็นห่วงแล้ว”

     

    “งั้นเหรอ”

     

    “ก็ใช่น่ะสิ”

     

    “แล้วทำไมนายไม่ปลุกชั้น”

     

    “คือว่า”

     

    “ว่าไง”

     

    “ก็นายบอกว่า อย่าปลุกนี่นา ชั้นกลัวโดนทำโทษนี่นา”

     

    “นั่นหมายตอนที่ชั้นกำลังจะหลับ หรือตอนกลางคืน”

     

    “ก็ชั้นไม่รู้นี่นา”

     

    “งั้นก็จงจำไว้ซะ นี่คือบทลงโทษของนายที่ไม่ยอมปลุกชั้น”แล้วฮิบาริก็จูบลง ปิดปากฮิคารุไว้

     

    “อือ..”ว่าจะตีหรือจะทุบยังไงฮิบาริก็ไม่ยอมปล่อย ฮิคารุ เลยต้องปล่อยให้ฮิบาริทำตามใจชอบ

     

    แต่ยิ่งปล่อยนาน เท่าไร ลิ้นของฮิบาริ ก็ยิ่งแทรกเข้ามาลึกกว่าเดิม

     

    จนฮิคารุรู้สึกได้ว่า ขาเขาเริ่มไม่มีแรงแล้ว

     

    แล้วฮิบาริก็ถอนจูบออก แล้วปล่อยให้ลงนั่งกับพื้น ทิ้งเขาให้หอบหายใจอย่างหนักไว้

     

    “ชั้นพอใจแล้ว นายจะกลับก็ได้ แล้วระวังตัวล่ะ เดี๋ยวจะโดนหาเรื่อง คราวนี้ไม่มีคนช่วยแล้วนะ”แล้วฮิบาริก็เดินเขาห้องน้ำ

     

    หลังจากที่ฮิคารุ ลุกขึ้นยืนได้ ก็ออกจากบ้านฮิบาริ แล้วตรงกลับบ้าน ในใจ ก็ด่าฮิบาริ ที่บังอาจมาทำแบบนี้กับเขา แล้วเขาก็ตั้งใจว่า จะไม่เข้าใกล้หมอนี่อีกเด็ดขาด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×