ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot Fic] Puzzle Rooms ☃[All]

    ลำดับตอนที่ #19 : [SF] MISTAKE ::MINWOONXSEOKSOON::{17TEEN}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      25 ม.ค. 57



















    ซูนยอง ? ทำไมวันนี้แกมาคนเดียวอ่ะ

    เอ่ยถามเพื่อนรักพร้อมกับร่างเล็ก ๆ ที่ทรุดลงนั่งข้าง ๆ กัน ซูนยองรีบละสายตาออกจากวัตถุทรงสี่เหลี่ยมตรงหน้าพร้อมกับดวงตาเรียวเล็กที่ทำเหมือนชะเง้อหาอะไรบางอย่างเบื้องหลังวอนอู วอนอูรีบหันไปมองด้านหลังของตัวเองทันที

    แกมองหาอะไร

    วันนี้มินกยูไม่มาเหรอ

    วันนี้มันมีเรียนคาบบ่ายหน่ะ ก็เลยยังไม่ได้มา

    อ่อ อื้ม

    แล้วซอกมินหล่ะ

    ไม่สบายหน่ะ

    เฮ้ย !! จริงดิ !!!”

    รีบถลาออกมาจากคนด้านข้างพร้อมกับใบหน้าสวยที่ฉายแววตกใจจนถึงขีดสุด ซูนยองค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นไปมองเพื่อนรักก่อนจะส่งสายตาหน่าย ๆ ออกไปให้

    เป็นอะไร

    กะ แกคงไม่ติดมันหรอกนะ

    จะบ้าหรือไง ตั้งแต่รู้ว่ามันไม่สบายฉันยังไม่ได้เจอหน้ามันเลยเนี่ย พอฉันจะไปก็ห้าม เดี๋ยวกลัวจะติด อะไรก็ไม่รู้ จะตายอยู่แล้วยังมาทำเป็นห่วงคนอื่นอยู่ได้ !”

    ระบายออกมาอย่างอึดอั้นตันใจพร้อมกับใบหน้าขาวใสที่ฉายแววงุ่นง่านออกมาได้อย่างชัดเจน

    คนรักของเขามักจะเป็นอย่างนี้  ไม่ว่าตัวเองจะเป็นยังไงหรือเกิดปัญหาอะไรขึ้นหมอนั่นมันจะเลือกที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเองเสมอ

     

    เขาเป็นคนรักของซอกมิน  ซึ่งสถานะนี้มันควรจะจบสิ้นตั้งแต่ไอ้หมอนี่มันเลือกที่จะแบบนี้กับเขาแล้ว !

     

    แกก็อย่าคิดมากดิวะ ซูนยอง ซอกมินมันแค่เป็นห่วงแก ไม่อยากให้แกติดหวัดจากมันก็เท่านั้นเอง

    แล้วมันไม่ห่วงตัวเองบ้างหรือไงวอนอู ถ้ามันเป็นอะไรไปฉันจะอยู่ยังไงมันสนใจไหม อย่างนี้เค้าเรียกว่าเห็นแก่ตัวชัด ๆ !”

    โอเค ๆ ฉันเข้าใจ

    ค่อย ๆ ยกมือเรียวขึ้นไปวางทาบลงบนลาดไหล่บางของเพื่อนรักอย่างเห็นใจ ซูนยองรีบเบือนหน้าหนีทันที

    งั้นเย็นนี้แกก็ไปหามันสิ

    มันไม่ให้ฉันไป แกไม่ได้ยินที่ฉันพูดหรือไง

    เออ ๆ ได้ยิน ๆ ถ้ามันไม่ให้แกก็แอบไปสิ

    ........................

    เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน

    “……………….”

    อะ อื้ม

     

     

     

     

     

     

     
     

    วะ วอนอู

    หื้อ ~

    ฉะ ฉันกลัวอ่ะ

    กลัวอะไร

    กะ กลัวว่ามันจะโกรธ

    ..............

    “……….”

    งั้นกลับกันไหม

    เอ่ยท้าคนที่กำลังยืนสั่นง่อก ๆ อยู่ด้านข้างอย่างนึกรำคาญ

     

    ซูนยองมักจะเป็นแบบนี้  เพื่อนรักของเขามักหวาดกลัวในสิ่งแปลก ๆ ที่คนอื่นเขามักไม่กลัวกัน

    กลัวที่จะมาเยี่ยมคนไข้คนรัก  แบบนี้หน่ะคนปรกติเขาไม่เป็นกันหรอกนะ

     

    มะ ไม่

    งั้นก็ตามฉันมา

    เอื้อมไปคว้ามือเพื่อนรักมากุมเอาไว้เบา ๆ ก่อนจะออกแรงดึงให้เดินตามตัวเองออกไปด้านหน้าอย่างรวดเร็วเพียงไม่นานทั้งสองก็พากันมายืนอยู่หน้าประตูห้องของซอกมิน วอนอูค่อย ๆ คลายมือซูนยองออกก่อนจะยกมือขึ้นไปเคาะลงบนบานประตูด้านหน้าทันที

     

    ก๊อก ! ก๊อก ! ก๊อก !

    ..................

    ก๊อก ! ก๊อก ! ก๊อก !

    .................

    ทำไมมันถึงไม่เปิดหล่ะเนี่ย

    เอ่ยถามตัวเองเบา ๆ พร้อมกับมือเรียวสวยที่ทำท่ายกขึ้นสูงอีกที ซูนยองรีบคว้ามือวอนอูเอาไว้อย่างรวดเร็ว

    ซอกมินอาจจะพักผ่อนอยู่ก็ได้นะ อะนี่กุญแจ

    ยื่นวัตถุสีเงินนวลออกไปให้คนที่ยืนหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ด้านข้างด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม วอนอูรีบหยิบมันออกมาจากมือของซูนยองก่อนจะจัดการไขเข้าไปด้านในทันที

     

     

    ~ แกร๊ก !! ~

    ......................

    “……………….”

    นั่นไง มันกำลังหลับอยู่จริง ๆ ด้วย

    สอดส่องสายตาไปยังก้อนผ้าห่มผืนหนาที่วางนิ่งอยู่บนเตียงก่อนจะเอ่ยพูดออกมาเบา ๆ เตรียมสาวเท้าเรียวเข้าไปใกล้ ๆ ก่อนที่ซูนยองจะรีบหยุดการกระทำทั้งหมดของตัวเองลงทันทีที่รู้สึกถึงมือเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมากำข้อมือของเขาไว้แน่น

    เดี๋ยวซูนยอง แกได้ยินเสียงอะไรไหม

    เอ่ยถามคนด้านข้างเบา ๆ พร้อมกับดวงตาเรียวเล็กที่ทำเหมือนกำลังมองหาอะไรบางอย่าง

     

    เสียงคนอาบน้ำ !? ให้ตายเหอะ ! เสียงนั่นมันจะดังออกมาได้ยังไงก็ในห้องห้องนี้มันมีนายอยู่แค่เดียวนี่ ลี ซอกมิน

     

    สะ เสียงคนอาบน้ำ ?”

    เอ่ยตอบเพื่อนรัก ด้วยน้ำเสียงแผ่ว ๆ พร้อมกับใบหน้าสวยที่ซีดเซียวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

    มะ ไม่ใช่ มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิซอกมิน มันต้องไม่ใช่แบบนั้น มันต้องไม่ใช่แบบนั้นใช่ไหม !!!!!!

     

    ~ แกร๊ก ~

    รีบเบนสายตาไปยังบานประตูห้องน้ำทันทีที่ได้ยินเสียงปลดล็อคดังออกมาจากในนั้น จดจ้องไปยังฝ่าเท้าหนา ๆ ของคนที่กำลังก้าวออกมาก่อนที่ร่างกายสูง ๆ พร้อมกับใบหน้าหล่อคมที่แสนจะคุ้นตา จะทำให้เขาทั้งสองอดที่จะร้องอุทานออกมาพร้อมกันไม่ได้

    มะ มินกยู  !!!!! ”

     

     

     

     

     

     

     

    นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

    อะ เอ่อ ..

    ฉันถาม ตอบมาสิ

    คะ คือ ..

    มินกยู พูดออกมาเดี๋ยวนี้นะ

    อ่า ....

    คิม มินกยู !! …. ”

    คะ คือมันแค่มาดูแลผมหน่ะครับ

    รีบโผล่งออกมาก่อนที่เพื่อนรักของเขาจะโดนลิดรอนอิสรภาพไปมากกว่านี้ วอนอูรีบเบนเป้าหมายไปยังผู้ต้องหาหมายเลขสองทันที

    ดูแล ? นั่นไม่ใช่หน้าของคนรักนายหรอกเหรอ

    เอ่ยถามคนตรงหน้าออกไปเบา ๆ ก่อนจะเหลือบมองเพื่อนรักที่นั่งหน้าแดงก่ำอยู่ด้านข้างอย่างเป็นเดือดเป็นแค้น

     

    อะไรกัน มีแก้ตัวแทนกันด้วยเหรอเนี่ย ! ไม่อยากจะเชื่อเลย !!

     

    แต่ผมบอกพี่ซูนยองไปแล้วนี่ครับว่าผมไม่อยากให้พี่เค้าติดหวัดผม ผมไม่เป็นอะไรมากแค่นอนพักอีกนิดเดียวก็หายแล้ว

    เอ่ยตอบคนตรงหน้าออกไปด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหน่ายไม่แพ้กัน วอนอูถอนหายใจออกมาหนัก ๆ อย่างเหลืออดก่อนจะลุกขึ้นไปกระชากแขนคนรักขึ้นมาทันที

    กลับบ้านมินกยู ! ”

    พะ พี่วอนอู

    ร้องออกมาอย่างตกใจพร้อมกับลำตัวสูง ๆ ที่ลุกพรวดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ซูนยองรีบยันตัวลุกขึ้นมากระตุกแขนเสื้อวอนอูเอาไว้เบา ๆ

    วอนอูแกใจเย็น ๆ ดิวะ ค่อย ๆ พูดกันก็ได้เรื่องแค่นี้เอง

    ฉันไม่เย็นแล้วซูนยอง แฟนแกนี่มัน .. โธ่เว๊ย !! ปะ มินกยู

    อย่าพึ่งดิครับพี่วอนอู !”

    ส่งเสียงตะโกนออกมาอย่างเหลืออดพร้อมกับมือหนาที่เผลอออกแรงสลัดฝ่ามือบางให้ห่างออกจากตัว วอนอูอ้าปากค้างทันที

    มะ มินกยู

    ผมจะไม่กลับไปไหนทั้งนั้นแหละ ผมจะอยู่ที่นี่

    หา ~ ”

    ส่งเสียงที่แสดงถึงความแปลกใจออกมาอย่างปิดไม่มิด ซูนยองหน้าซีดลงทันที

    แล้วถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็รบกวนออกไปได้แล้วนะครับผมอยากพักผ่อน

    เอ่ยพูดออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดจะมีอารมณ์นิด ๆ ก่อนที่ร่างหนา ๆ จะล้มลงบนเตียงพร้อมกับลดมือลงไปดึงผ้าห่มผืนขึ้นมาปกคลุมร่างกายของตัวเองเอาไว้เหมือนเดิม  วอนอูรีบเอื้อมมือไปคว้าข้อมือเย็นชืดของเพื่อนรักมากำไว้แน่นก่อนจะรีบจ้ำอ้าวออกไปทันที

    บ้าไปแล้ว ! เจ้าสองคนนั้นต้องบ้ากันไปแล้วแน่ ๆ !!!

     

     

     

     

     

    สวัสดีซูนยอง

    อะ อื้ม

    .....................

    “……………...”

    เจ้านั่นติดต่อนายมาหรือยังอ่ะ” X2

    “……………..”

    “……………”

    ยะ ยังเลย

    เอ่ยบอกคนที่นั่งก้มหน้างุดอยู่ด้านข้างเบา ๆ ซูนยองค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับสั่นศรีษะเล็ก ๆ ไปมาเบา ๆ

    ฉันก็ยัง

    นี่ซูนยอง

    หื้ม

    แกว่าสองคนนั้นมันมีอะไรกัน .. ....

    จะบ้าหรือไงวอนอู ! แกคิดอย่างนี้ได้ยังไงกันเนี่ย !!”

    ถลาออกมาจากเพื่อนรักอย่างใจ พร้อมกับดวงตาสวยที่จดจ้องใบหน้าจริงจังของคนด้านข้างอย่างไม่เชื่อสายตา

     

    วอนอูมันต้องเสียใจจนบ้าไปแล้วแน่ ๆ !! ให้ตายเหอะ เพื่อนฉัน

     

    ตะ แต่แกลองคิดดูสิว่ามินกยูมันเคยทำแบบนี้กับฉันซะที่ไหน และที่สำคัญกว่านั้น ซอกมินมันไล่แกอ่ะ นี่แกไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอ ? 

    ...................

    ความจริงฉันก็ไม่อยากจะคิดแบบนั้นหรอกนะ แต่สิ่งที่พวกมันทำ .....

    เลิกเพ้อเจ้อได้แล้วหน่าวอนอู

    แต่เมื่อวานนี้ดูยังไงก็รู้ว่าซอกมินมันไม่ได้ป่วย แล้วที่มันคอยอ้างไม่ให้แกไปหามันคืออะไร นี่ซูนยองแกหัดมองความจริงบ้างสิ ยังไงแก .....

    พอได้แล้ววอนอู  

    รีบยันตัวลุกขึ้นมาจนเต็มความสูง วอนอูหน้าซีดลงทันที

    หัดไว้ใจคนที่แกรักให้มากกว่านี้หน่อยฉันรู้ว่าแกหึงหวง เป็นห่วงมินกยูมันแกที่แกกำลังเป็นอยู่นี่มันเกินไปจนเรียกว่าหวาดระแวงแล้ว

    “………………”

    ถ้าแกอยากรู้ว่ามันสองคนเป็นอะไรกันจริง ๆ หรือเปล่าละก็ .....

    “………………”

    เย็นนี้แกไปกับฉันสิ ฉันจะถามพวกมันให้เอง !”

     

     

     

     

     

    ......................

    “……………..”

    ทำไมแกถึงไปเปิดเข้าไปซักทีอ่ะ

    เงียบ ๆ ไปเหอะหน่า

    เอ่ยดุคนด้านข้างเบา ๆ พร้อมกับเอียงใบหูวางทาบลงกับบานประตูบานใหญ่ที่ตั้งโชว์หราอยู่ตรงหน้า วอนอูอ้าปากค้างทันที

    ซะ ซูนยอง นะ นี่แกอย่าบอกนะว่า ......

    ชูว์ ~ หยุดพูดแล้วเอาหูมานี่

    เอื้อมมือไปคว้าหัวกลม ๆ ของเพื่อนรักมาแนบลงบนพื้น ๆ ข้าง ๆ ใบหน้าของตัวเอง วอนอูถอนหายออกมาเบา ๆ พร้อมกับใช้ดวงตาเรียวเล็กจดจ้องไปยังใบหน้าเคร่งเครียดของเพื่อนรักอย่างไม่เข้าใจ

     

    ควอน ซูนยอง นี่แกเป็นเอาหนักกว่าฉันอีกเหรอเนี่ย ! ไม่อยากจะเชื่อเลย -O-

     

    ซอกมินกูว่าเราควรจะบอก เรื่องนั้นกับสองคนนั้นดีไหมวะ ทำแบบนี้แล้วกูรู้สึกแย่วะ

    เฮ้ยมึงอย่ารีบดิวะ ไม่ใช่แปลว่ามึงบอกเรื่องของเราตอนนี้แล้วพวกพี่แกจะรับได้ซักหน่อย

    แล้วมึงจะเอายังไง ปิดเอาไว้แบบนี้ไว้แบบนี้เรื่อย ๆ เหรอ

    “…………..”

    “…………..”

    กูไม่รู้หว่ะ แต่กูแค่คิดว่าเรื่องที่เราเป็นกันมันไม่ได้ผิดอะไรขนาดนั้น ...

     

    แกร๊ก !!!

    ใช่ ! พวกนายไม่ผิดแต่พวกฉันผิดเองที่รู้จักพวกนายไม่มากพอ !”

    ซะ ซูนยองใจเย็นหน่อยสิ

    แกไม่ต้องมาพูดเลยวอนอู นี่ไงสิ่งที่แกอยากรู้ชัดหรือไง !”

    หันไปส่งเสียงตวาดใส่คนที่ยืนหน้าซีดอยู่ด้านข้างอย่างไม่นึกหวาดกลัว ซอกมินกับมินกยูรีบยันตัวลุกขึ้นมาทันที

    พ  พี่ซูนยอง

    อย่ามาเรียกชื่อฉันซอกมิน ! ฉันผิดหวังในตัวนายมากแค่ไหนรู้ตัวหรือเปล่า

    แต่พี่ ......

    ฉันว่าเราจบกันแค่นี้เหอะ นายจะไปใช้ชีวิตของนายยังไงก็ไป ฉันจะไม่สนใจนายอีกต่อไปแล้ว

    พี่ซูนยอง !”

    บอกว่าอย่าเรียกชื่อฉันไง !”

    ผมไม่สนหรอก

    พุ่งไปกระชากข้อมือของคนรักมากำไว้แน่น ซูนยองรีบสะบัดมืออกทันที

    ปล่อยฉันนะ !! ”

    ไม่ปล่อย ! แค่ผมติด F เค่สองตัวแล้วต้องมาเลิกกับพี่แบบนี้ผมยอมไม่ได้หรอกนะ !!”

    .....................

    “……………..”

    ตะ ติด F ”

    ใช่ผมสองคนติด F  ... นะ นี่พี่ยังไม่รู้งั้นเหรอ ?”

     

    เอ่ยถามคนตรงหน้าออกไปอย่างนึกแปลกใจ

    ยังไม่รู้ แต่กลับด่าเขาออกมาเป็นชุดแบบนั้นหน่ะเหรอ ? มันจะเป็นไปได้ยังกัน

     

    คะ คือฉัน ...

    พี่ยังไม่รู้ ? แต่พี่กลับว่าผมขนาดนั้น ? หมายความว่ายังไงเหรอครับ

    คะ คือฉัน

    ครับ ?”

    ฉะ ฉัน ...

    ซุนยองมันคิดว่านายสองคนเป็นอะไรกันหน่ะ

    นั่นมันแกไม่ใช่หรือไงวอนอู !!”

    หันไปตวาดคนด้านข้างทันควัน วอนอูรีบก้มหน้าลงงุดทันที

    ดะ เดี๋ยวนะ คะ คือพี่ว่าผมกับมัน .... เฮ้ย !! อะไรดลใจให้พวกพี่คิดอะไรแบบนั้นออกมาหน่ะฮ๊ะ

    ร้องออกมาอย่างตกใจก่อนจะสะดุ้งหนีออกจากกันอย่างรวดเร็ว ซูนยองหน้าซีดลงทันที

    กะ ก็สิ่งที่พวกนายทำกันมันชวนคิดนี่ แล้วไหนจะคำพูดแปลก ๆ เมื่อกี้อีก

    เฮ้ออ พี่ซูนยอง พี่นี่มัน .. ผมถามจริง ๆ เหอะถ้าอยู่ดี ๆ พวกผมเดินไปบอกพวกพี่ว่าติด F พวกพี่จะโกรธผมไหม

    โกรธสิ !

    ก็ใช่ไงผมเลยเลือกที่จะปกปิดพวกพี่โดยการนัดกันมาติวจนไม่ได้หลับได้นอนแบบนี้ พี่อย่าคิดมากสิครับผมมีพี่คนเดียวนะ

    ยื่นมือออกไปรวบเอวบางเข้ามากอดไว้เบา ๆ พร้อมกับก้มลงไปขโมยหอมแก้มนุ่มฟอดใหญ่ ซูนยองรีบเบือนหน้าหนีทันที

    อะแฮ่ม ๆ ใจเย็นดิครับ รอกูออกจากห้องก่อนไม่ได้หรอครับ

    เอ่ยทักคนด้านข้าง ๆ เบา ๆ ก่อนจะเดินเดินไปกุมมือเล็ก ๆ ของคนที่ยืนหน้าแดงก่ำอยู่ตรงหน้าแล้วเผ่นแนบออกไปจากห้องทันที

    ทำอะไรไม่อายคนอื่นบ้างหรือไง

    เอ่ยท้วงเจ้าของวงแขนหนาที่กำลังโอบรัดร่างกายตัวเองเอาไว้เบา ๆ ซอกมินฉีกยิ้มเล็ก ๆ ออกมาก่อนจะก้มลงไปจิ้มจมูกลงบนแก้มนุ่มของเด็กน้อยตรงหน้าอีกที

    ไม่อายหรอก เด็กดื้อต้องโดนทำโทษหน่ะถูกแล้ว

    ใครเด็กดื้อ ! ”

    ก็พี่ไง อยู่ว่าง ๆ แล้วชอบคิดไปเองอยู่เรื่อย ต่อไปนี้ผมคงปล่อยให้พี่อยู่คนเดียวไม่ได้แล้วสินะ

    เหอะ พึ่งคิดได้เหรอ ?”

    “……………..”

    พูดแล้วก็ต้องทำให้ได้ด้วยหล่ะ ฉันก็ไม่อยากมานั่งคิดมากเป็นคนบ้าแบบนี้อีกแล้วเหมือนกัน

    หึ ได้สิครับ ผมจะทำให้พี่ตัวติดกับผมอยู่แบบนี้ทั้งคืนเลย

    เอ่ยพูดออกมาเบา ๆ พร้อมกับริมฝีปากหนาที่ค่อย ๆ กดลงไปบนริมฝีปากสีแดงสดของคนตัวเล็กกว่าอย่างย่ามใจ


    ควอน ซูนยอง จะมีใครคนไหนบนโลกที่น่าแกล้งเหมือนพี่อีกไหมเนี่ย หืม ??

     

     

     

     

     

     

     

    ~ ( น้องมิวกิวผู้เเสนอาภัพ U…..u)  ~

     

    เฮ้ย !! หวัดดีมินกยู ”  (^O^)

    อื้ม  (= =” )

    อื้มอะไรของมึง แล้วนี่เฮ้ย !! มึงเป็นอะไรของมึงเนี่ยดูหน้าดิ !! ( O.o )

    ร้องออกมาอย่างตกใจทันทีที่สังเกตเห็นใบหน้าที่(เคย)หล่อเหลาของเพื่อนรักมีสภาพคล้ายคลึงกับแพนด้าก็ไม่ปาน

     

    นี่อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนมึง .......

     

    พี่วอนอูแม่งจับกูติวอังกฤษทั้งคืน กูพึ่งได้นอนตอนตีสี่กว่าเองเนี่ย ”  ( Y . Y )

    เฮ้ย ! ฟิตไปเปล่ามึง ”  ( OoO )

    เปล่าเลย กูไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองฟิตเลยแม้แต่น้อย”  ( TT..TT )

    เปล่ากูหมายถึงพี่วอนอูมึงอ่ะ ”  ( O.o )

    กูก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่แกบอกว่าถ้ากูเรียนแล้วยังโง่ลงเรื่อย ๆ แบบนี้ ซักวันนึงพี่แกจะเลิกกู”   ( UoU )

    โหดวะมึง ”  ( -…-” )

    แล้วมึงอ่ะ เมื่อคืนโดนเหมือนกูเปล่า”  ( O..O )

    เปล่าวะ แต่เมื่อคืนกูก็นอนเท่ามึงนะ (  >/////< )

    “……………”

    แต่สาเหตุมันคนละอย่างกันหว่ะ (  ^O^ )

    ....................

    งื้อออออ ทำไมมึงโชคดีจังว้า !!!!!!!!!!  ( U……………………U )

     

    จบนะ จุ๊บ ๆ 555555555555555555555

     

     

     

     

     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×