ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มโนห์ราติดบ่วง

    ลำดับตอนที่ #3 : 1.2 พรตตัวป่วน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 67


    มโนห์รามองหน้าพรตเลิ่กลั่ก ทำปากขมุบขมิบไร้เสียง ในขณะที่พรตพยักพเยิดส่งสัญญาณให้เบี่ยงเบนความสนใจของบิดา เธอจึงแสร้งเอ่ยถามเสียงใส 


         “หาอะไรเหรอคะพ่อ” 


         พรตมองน้องสาวเดินเข้าไปกอดแขนบิดา ไถแก้มกับบ่าอย่างประจบประแจงด้วยความหมั่นไส้จนต้องก้มหน้าแอบแบะปากใส่ท่าออดอ้อนนั้น


         “หาว่าไอ้รถมันซ่อนอะไรพ่ออยู่หรือเปล่า เราด้วยยายหนู มีอะไรปิดบังพ่ออยู่ใช่ไหม” คนเป็นพ่อตวัดตาดุมองใบหน้าสวยใสของบุตรสาวสลับหันไปจ้องตาบุตรชายหน้าทะเล้นที่รีบส่ายหน้าแทนคำปฏิเสธทันควัน


         “โธ่...พ่อคะ น้องหนูจะกล้าปิดบังอะไรพ่อได้ล่ะ ถึงอยากปิดก็ใช่ว่าจะปิดพ่อได้สักเรื่องเมื่อไหร่กัน”               

              

         “นั่นไง เห็นไหม เห็นไหม” อสิรวิสทำเสียงสูง เหล่ตามองบุตรสาวอย่างจับพิรุธแล้วรีบเอ่ยดักคอ “แสดงว่าพวกแกสมรู้ร่วมคิดกันปิดบังอะไรฉันอยู่แน่ๆ  ถึงมาสุมหัวกันอยู่นี่ แล้วไอ้รถมันถึงกันไม่ให้ฉันเข้ามาแต่แรก บอกมาเดี๋ยวนี้นะยายหนู ว่าแกกับไอ้รถปิดบังอะไรพ่ออยู่” 


         อสิรวิสยืนแยกปลายเท้าเล็กน้อยแล้วยกมือเท้าเอว มุ่นคิ้วมองบุตรสาวสลับกับบุตรชายอย่างสังเกตจริงจัง


         “เอะอะอะไรกันคะสามคนพ่อลูก” แพรพลอยส่งเสียงหวานถามก่อนปรากฏตัว 


         เสียงของคนเป็นแม่เปรียบเสมือนเสียงระฆังพักยก ช่วยต่อชีวิตให้พรต ลูกชายคนเล็กรีบหันไปสวมกอดพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่แทนคำขอบคุณ ขัดใจผู้เป็นพ่อซึ่งหมั่นไส้จนต้องขึงตามองบุตรชายดุ ๆ พลางเอ่ยแขวะ


         “ไอ้รถ ออกมาให้ห่าง ๆ เมียฉันเลย ไม่ต้องไปทำอ้อนเมียฉัน ยังไงฉันก็ต้องรู้ให้ได้ว่าแกกับยายหนูปิดบังอะไรเอาไว้” อสิรวิสชี้หน้าพลางขึงตามองพรตอย่างหงุดหงิด


    “เมียพ่อก็แม่ผมเหมือนกัน ทำไมผมจะออดอ้อนเมียพ่อไม่ได้ แล้วผมกับน้องหนูก็ไม่ได้มีเรื่องปิดบังอะไรสักหน่อย พ่อน่ะหาเรื่อง” 


    ประโยคต่อล้อต่อเถียงของบุตรชายที่ยืนกอดเอวภรรยาทำให้ อสิรวิสหมั่นไส้จนอยากจะเข้าไปกระชากไอ้ตัวดีมาเตะก้นสักป้าบ สร้างรอยยิ้มขบขันให้กับผู้เป็นภรรยาซึ่งกำลังปรายหางตามองบุตรชายแล้วถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน


    “แน่ใจนะว่าไม่มีอะไรปิดบังพ่อแม่จริง ๆ อย่างที่พูด”


    “จริงสิครับแม่แพร พ่อคิดไปเองแล้วมาหาเรื่องรถกับน้องหนู เราไม่ได้ปิดบังอะไรเสียหน่อย ใช่ไหมยายน้อง” พรตอ้อนมารดาเสียงนุ่มและสวมกอดเอวท่านไม่ปล่อยขณะหันไปขอเสียงสนับสนุนจากน้องสาว


    “ใช่ค่ะแม่แพร อยู่ดี ๆ พ่อก็หาเรื่องน้องหนูกับพี่รถ” มโนห์ราผละจากอกบิดา โผเข้ามากอดแขนมารดาอีกคน


    “ชิชะ นี่คิดจะรวมหัวกันฟ้องแม่ให้เล่นงานพ่อใช่ไหม ไปห่าง ๆ เมียฉันเลยแกสองคน ไม่ต้องมาเป่าหู” คุณพ่อจอมขวางเดินไวเข้ามาดึงตัวภรรยาออกห่างจากบุตรชายหญิงทั้งสองทันที


    “อุ๊ย!...เล่นอะไรกันก็ไม่รู้ ดึงกันไปดึงกันมาแบบนี้ แม่เวียนหัวนะ”       แพรพลอยส่ายหน้าอย่างนึกระอาใจทั้งพ่อทั้งลูก


    “ก็ไอ้รถสิแม่ พ่อว่ามันต้องชวนยายหนูทำอะไรพิเรนทร์ ๆ อีกแน่ ๆ คราวก่อนก็แอบพาน้องไปถ่ายแบบ เดินแบบบ้าบออะไรไม่รู้ ตัวมันบ้าวงการมายาคนเดียวไม่พอ ยังจะมาชวนน้องเข้าไปด้วยอีกคน” อสิรวิสบ่นพึมพำทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอย่างขุ่นใจ เมื่อคิดถึงวีรกรรมที่ผ่านมาของบุตรทั้งสอง


    “ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่คะ รูปออกมาสวยจะตายไป แต่ก่อนตอนแพรถ่ายแบบโป๊กว่านี้ตั้งเยอะ” แพรพลอยยิ้มอ่อน มองสามีอย่างนึกขัน


    “เห็นไหมคะพ่อ ขนาดแม่แพรยังบอกว่าไม่โป๊เลย แค่ถ่ายแบบชุดกีฬา ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย” มโนห์รารีบเอ่ยให้การสนับสนุนคำพูดของมารดาอย่างได้ที


         “ไม่เป็นอะไรได้ยังไง ไม่ต้องเอาแม่มาอ้างเลยยายหนู แม่เขาเลิกถ่ายแบบมาตั้งนานนมเพราะพ่อไม่อนุญาต ฉะนั้นแกก็ห้ามไปถ่ายแบบอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน” อสิรวิสเอ่ยอย่างเข้มงวด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×