ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มโนห์ราติดบ่วง

    ลำดับตอนที่ #20 : 5.2 แผนการ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 67


    สาวไม่เคยมือชายเผลอดันตัวยกขึ้นตอบสนองความเร่าร้อนของเรียวปากอบอุ่น แล้วสัมผัสได้ถึงความซ่านเสียวที่ทำเอาเผลอขบเม้มปากล่างของตนอย่างสะกดกลั้นเสียงครวญกระเส่าไม่ให้หลุดผ่านออกมา แต่ความรัญจวนที่แสนจะหวามหวานปลุกเร้าเธอจนไม่สามารถยับยั้งช่างใจได้อีกต่อไป 


    “อื้อ...”


    ฝ่ามือนุ่มคว้าเส้นผมบริเวณท้ายทอยของเขา ขยุ้มเอาไว้ก่อนจิกทึ้งไปตามอารมณ์ซ่านเสียวที่ถูกปลุกกระตุ้น เอวคอดหยัดยกแล้วผลักดันตัวขึ้นสูงตามกระแสปรารถนาที่แล่นพล่านและถ่ายโถมเข้าหากึ่งกลางเรือนกาย ยิ่งเขากด   ริมฝีปากหนักหน่วง ยิ่งปิดโอกาสของเธอทำให้ไม่สามารถยับยั้งช่างใจได้อีก


    อ๊า...” 


    ครึ่งหลับครึ่งตื่น กินรีรู้สึกได้ถึงแนวฟันที่ครูดลงมาบนยอดถัน แล้วครอบครองไว้ในความฉ่ำชื้นของโพรงปากอีกครั้ง เธอหวีดร้องเสียงแผดดังไปกับจังหวะตวัดลิ้นมากชั้นเชิง แก่นกลางเรือนกายบีบรัดเป็นจังหวะตุบตอดตอบสนองสัมผัสดูดดึงเปี่ยมเสน่หาของเขา ทุก ๆ จุดที่ถูกความฉ่ำชื้นสัมผัสราวกับมีลูกไฟโรยตัวไว้เบี้ยบ้ายรายทาง ความร้อนที่แสนจะรวดร้าวแต่อิ่มสุขในขณะเดียวกันทำให้เธอเผลอไผลดำดิ่งอารมณ์ เพริดไปในวังวนพิศวาสร้อนแรงอย่างไม่สามารถจะหักห้ามใจตนได้


    ฝ่ามือละโมบเคลื่อนย้ายไปตามจุดสัมผัสที่อ่อนไหวทั่วเรือนกายเธออย่างลุ่มหลง พรตขบและเล็มผิวเนื้อเปลือยเปล่าบริเวณบ่าไหล่ของเธอด้วยริมฝีปากตนก่อนเลื่อนตัวทิ้งรอยจูบต่ำลงไปตามเนื้อนวลผะผ่าว ตวัดลิ้นไล้วนหลุมสะดือของเธออย่างช่ำชอง และยิ้มละไมมุมปากไปจนตลอดถึงดวงตาวับวาบขึ้นอย่างพึงใจเมื่อสัมผัสได้ถึงอาการกระตุกเบา ๆ ของคนใต้ร่างกับฝ่ามือที่จิกดึงเส้นผมของตนแรง ๆ เป็นไปตามสัญชาตญาณที่ถูกปลุกเร้าอย่างเร่าร้อน 


    ถึงแม้จะตกอยู่ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น กินรีก็ดูเหมือนจะพยายามต้านทาน ไม่ยอมให้ริมฝีปากอุ่นเคลื่อนต่ำลงมากไปกว่าที่หยุดอยู่นั้นอย่างสุดความสามารถจนเขาต้องคว้ายึดข้อมือทั้งสองข้างของเธอไว้ กดตรึงไว้กับฟูกนอน ยุติการต่อต้านนั้นอย่างสิ้นเชิง ร่างเพียวระหงสะท้านตื่นเร้าไปกับสัมผัสไม่คุ้นเคยที่กำลังลามเลียไปทั่วเรือนกาย ยิ่งริมฝีปากอุ่นขยับเลื่อนลงต่ำมากเท่าไหร่ ร่างกายเธอก็ยิ่งสะท้านมากขึ้นเท่านั้น


    พรตเกลือกริมฝีปากซุกไซ้ความอ่อนนุ่มกึ่งกลางร่างสาวอย่างย่ามใจและชอบใจเมื่อเห็นร่างบอบบางสะดุ้ง ดีด ดันตัวลอยคว้างตอบสนองต่อสัมผัสของเขาอย่างเซ็กซี่ ร่างกายเธอตื่นเร้าอย่างร้ายกาจเพราะความปรารถนาที่เพิ่งรู้จัก


    กินรีได้ยินเสียงคำรามแหบพร่าเหมือนลอยมาจากที่ไกล ๆ แว่วเข้าหูก่อนที่ปลายลิ้นฉ่ำชื้นจะตวัดไล้เลียและคลี่แย้มจุดไวต่อความรู้สึกของเธออย่างรวดร้าว


    อ๊ะอื้ม...” ร่างบอบบางหยัดยกสะโพกตอบรับสัมผัสร้อนอย่างไร้เดียงสา 


    เขาสอดแทรกปลายลิ้นเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างซุกซน กินรีหวีดเสียงร้องแหลมยามลิ้นอ่อนนุ่มของเขาตวัดลงบนปุ่มเนื้อ สลับใช้ริมฝีปากดูดดื่มอย่างอ่อนโยนกระตุ้นเพลิงปรารถนาของเธอด้วยการละเลงลิ้นสำรวจไปทุกซอก หลืบที่ก่อให้เกิดความซ่านเสียว ไล้เลียอย่างดุดันจนแก่นกลางกายเธอบีบเกร็งขึ้นอย่างรุนแรง เขาสังเกตเห็นท่อนแขนกับเรียวขาเสลาสะท้านขณะที่เขาดันลิ้นเข้าไปสำรวจความเร้นลับที่แสนจะอ่อนเยาว์ของวัยสาวสัมผัสถึงอาการกระตุกเป็นระลอกทุกจังหวะที่สอดแทรกชนิดที่ทำให้คนช่ำชองชั้นเชิงรู้สึกเหิมเกริมลำพองใจ


    พรตลิ้มรสความสาวของเธออย่างย่ามใจ ปลายลิ้นร้อนแวะวนรอบช่องทางที่สั่นระริกพร้อมกับตวัดเลียปุ่มเนื้อเต้นตุบ ๆ ปลุกเร้าเธออย่างดุเดือดพลางแทรกปลายนิ้วเข้าไปในเรือนร่างของเธออย่างเชื่องช้า โค้งงอนิ้วลูบไล้ความบอบบางของเธออย่างอ่อนโยนสลับยั่วเย้า รุกคืบเข้าออกสัมผัสจุดไวต่อความรู้สึกอย่างคนช่ำชองจนคนด้อยประสบการณ์ดิ้นรนหวีดร้องแผดเสียงแหลมและยกสะโพกตอบสนองสัมผัสของปลายนิ้วที่บดขยี้จุดอ่อนไหวอย่างดุดันจนสัมผัสได้ถึงระลอกแห่งความพึงพอใจที่รุ่มร้อนและบีบรัดปลายนิ้วเขาอย่างไร้ปรานี


    ฝัน...เธอกำลังฝันถึงสวรรค์อยู่ใช่ไหมกินรี


    เธอหายใจหอบสะอื้นอย่างสุขสมและหลับไปพร้อมกับความคิดป่ายปัดให้เป็นแค่ความฝันแสนหวานของค่ำคืนสุดรัญจวน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×