คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : HDJ SEND: สายเลือดที่หลั่งไหล
สายเลือดที่หลั่งไหล
วิจารณ์โดย JustCry TT TT ค่ะ
ถ้าผิดพลาดตรงไหน ขอโทษด้วยละกันค่ะ (ไม่ได้อ่านทั้งหมดนะคะ อ่านเฉพาะ บทนำ กับ บทที่1)
พล็อตเรื่อง:15/15
อ่า..นะ เราชอบแนวนี้เหมือนกันอ่ะ
บทนำ/บทย่อ:20/20
Good ดีแล้วค่ะ
การนำเรื่อง(บรรยาย): 28/30
แนะนำว่า คำว่า กร๊อบ..กร๊อบ ในบรรทัดต่อๆมา ให้ทำตัวเอียง แล้วประโยคต่อมาให้อยู่คนละบรรทัดกันนะคะ
ตัวอย่าง
กร็อบ...กร็อบ
เสียงรองเท้าหนังของฆาตกรโรคจิตในชุดฮูทสีดำนั่นส่งเสียงกรีดร้องไปทั่วซอย แต่กระนั้น...ก็ยังไม่มีใครออกมาพบเจออยู่ดี
การบรรยายยังไม่ได้อารมณ์เท่าไหร่นะ เพราะอ่านแล้วมันยังไม่ทำให้นึกภาพได้นะ แต่ที่ไม่มีคนอ่านไม่เพราะมันไม่สนุกขนาดนั้นนะ อยู่ที่การโปรโมทของเราด้วย ฮะ..แฮ่ม เข้าเรื่องเลยล่ะนะ
ตรง “เด็กสาวนั้นกรีดร้องจนเสียงแหบหาย แล้วค่อยๆล้มลงนอนลงที่พื้นพร้อมด้วยเลือดที่หลั่งไหลเป็นสายน้ำไปกับสายฝน” ส่วนตัวเราคิดว่า คนที่โดนเอามีดพุ่งเข้าไปที่คอตรงๆ คงไม่กรีดร้องหรอกนะ ต่อให้ตกใจแค่ไหน แล้วก็... ก่อนหน้านี้ยังถูกมีดแทงมาก่อนแล้วด้วยใช่ไหม? (เราเข้าใจถูกแล้วใช่ไหม?)
ตัวอย่าง
เด็กสาวอยากจะกรีดร้องออกมา แต่ร่างกายของเธอแทบไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออีกแล้ว เด็กสาวกระตุกเล็กน้อย เลือดยังคงพุ่งออกมาจากบาดแผลเหวอะบริเวณลำคอไม่ขาดสาย เพียงไม่กี่นาที ร่างของเธอก็นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นเสียแล้ว เลือดของเธอยังคงไหลปนกับสายฝน....
ปล. นี่เป็นความคิดของเรา สามารถนำไปปรับใช้ได้ แต่ยังไงๆ ก็เป็นนิยายของเธอ การตัดสินใจก็ยังเป็นของเธอนะ ^ ^;
บทพูดของตัวละคร: 29/30
ก็คือ... เริ่มที่ คำที่อ่านแล้วไม่ลื่นก่อนนะคะ คือคำแรก (เจอเร็วมาก) “ อยะ...อย่าเข้ามานะ” ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป็น ตัว “ย” ตัวเดียว ดีกว่าค่ะ เป็น “ ย..อย่าเข้ามานะ”
อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5
ไม่รู้สิ เรื่องนี้ถ้าเอาใจใส่หน่อย อาจจะสนุกกว่าเรื่องอื่นก็ได้นะ
คะแนนเต็ม:97/100
ปล.เซ็นรับตอนที่สองนะจ้ะ >>CLICK;)
ความคิดเห็น