ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Dad (KrisHun ft.EXO)

    ลำดับตอนที่ #3 : DAD :: 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      9 ส.ค. 57

     
     



     



     
                 Rrrrrrrr~



         ใครโทรมากันนะ?
     

         อ่า.. แบคฮยอน..


           "ว่าไงแบค"

           (พี่อี้ฝาน~ พี่ไปจัดการเด็กนั่นให้เเบครึยัง?)

           "ยัง"

           (พี่อี้ฝาน!! ทำไมพี่ถึงยังไม่ไปจัดการมันให้เเบคอีก มันสาดน้ำใส่เเบคนะ!)

           "มันไม่ไร้สาระไปหน่อยหรอเเบค"

           (พี่อี้ฝาน! เเบคโดนมันสาดน้ำใส่ เเต่พี่กลับบอกว่ามันไร้สาระเนี่ยนะ! เเบคเป็นเเฟนพี่นะ พี่อี้ฝาน!)

           "ไม่เอาน่าเเบค เราเลิกพูดเรื่องนี้กันเถอะ เดี่ยวจะพาลให้ทะเลาะกันเปล่าๆ"

           (ไม่!)

           "จงอินเป็นน้องของคยองซูนะเเบค เเบคน่าจะเห็นเเก่คยองซูบ้างสิ"

           (ไม่จำเป็น)

           "ถ้าเเบคไม่อยากให้จงอินทำเเบบนี้อีก แบคก็ควรทำตัวดีๆ ให้น้องเห็น จงอินจะได้รู้ ว่าเเบคไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เค้าคิด"

           (ไม่!)

           "แบค หลังๆ มานี้เเบคเปลี่ยนไปมากนะ แบคไม่เหมือนเมื่อก่อน.. ตอนที่เราคบกันใหม่ๆ"


         ... อ่า .. เเบคกี้ ทำไมนายถึงเงียบไปหละ นี่ผมพูดเเรงไปหรอ..? 


           "แบค.. ไปนอนได้เเล้วนะ นี่มันจะเที่ยงคืนเเล้วนะ นอนดึกมากๆ มั้นไม่ดี รู้มั้ย.. แบค.. แบคกี้.. เเบค.. ได้ยินที่พี่พูดอยู่รึเปล่า อ่า เเบค ฝันดีนะครับ เเล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ.."

           (..ครับ ฝันดีเช่นกันครับ เเล้วเจอกันนะ..)


         พี่อี้ฝานอ่ะ.. ขอเป็นตัวของตัวเองหน่อยไม่ได้รึไง

         เช้อะ! ไม่เเรด ไม่เหวี่ยง ไม่ใช่เเบคฮยอนนะคะ!(?)





    -- DAD --





     

     
           "พี่อี้ฝานหละ?"

           "หูหนวกกันรึไงห้ะ!" หึ้ย! ไอ้พวกบ้า! กล้าดียังไงมาทำเป็นไม่ได้ยินชั้นห้ะ คนสวยอารมณ์เสียเเล้วนะ!

           "พี่อี้ฝานอยู่ไหน!?"

           "โอ้ยย จะตะโกนทำไมเนี่ย!" เหอะ! พูดดีๆ ไม่ชอบ ต้องให้ขึ้นเสียง

           "ชั้นถามเเกดีๆ เเล้วนะ"

           "ว่างนักรึไงห้ะ?"

           "ว่างไม่ว่าง ชั้นก็จะมาหาพี่อี้ฝาน"

           "นี่! คนอื่นเค้าไม่ได้ว่างงานเหมือนนายนะ!"

           "ไอ้หูกาง!! เเกกล้าดียังไงมาขึ้นเสียงใส่ชั้นห้ะ!"

           "เเล้วทำไมชั้นต้องไม่กล้าหละ ห้ะ.. หมาน้อย :)"

           "ปาร์คชานยอล!!" ไอ้บ้า ไอ้หูกาง ไอ้ฟันเยอะ ไอ้ปาร์คชานยอล! เเกมาเรียกชั้นว่าหมาทำไมห้ะ!!

           "นี่เเบคฮยอน อย่าเสียงดังสิ คนอื่นเค้ามองกันหมดเเล้ว"

           "นายเงียบไปเลยนะจงเเด! เมื่อกี้ชั้นถามว่าพี่อี้ฝานอยู่ไหน ทำไมนายถึงไม่ตอบ!"

           "เเล้วจะให้ชั้นตอบว่าอะไรหละ ก็ชั้นไม่รู้นี่"

           "เเต่พวกนายสนิทกับพี่อี้ฝาน พวกนายต้องรู้สิ"

           "ก็เเค่สนิท พวกชั้นสองชั้นไม่ได้ตัวติดกับเฮียซักหน่อย" ไอ้หูกาง เเกกวนประสาทชั้นอีกเเล้วนะ!

           "อ่า เเบคฮยอน นายอย่าพึ่งทิ้งระเบิดลูกที่สองใส่พวกเรานะ ชั้นกับไอ้ชานยอลไม่รู้จริงๆ ว่าเฮียไปไหน ชั้นรู้เเค่ว่าเฮียออกไปพร้อมกับพี่จุนมยอนกับพี่มินซอก ชั้นรู้เเค่นี้เเหละ"

           "บอกตั้งเเต่เเรกก็จบเเล้วนิ่"


         ว่าเเต่.. พี่อี้ฝานไปไหนนะ ไม่เห็นตั้งเเต่เมื่อเช้าเเล้ว ไปไหนของเค้านะ..


           "อ้อ ขอบใจนะ" บอกซักหน่อยเเล้วกัน จะได้ไม่ดูเสียมารยาท

           ":)" ไอ้หูกางมันยิ้มอะไรของมัน.. 

           "ยิ้มอะไรของเเก ชั้นบอกจงเเด ไม่ได้บอกเเก อย่าสำคัญตัวเองให้มาก เข้าใจ้?" 

           "ชิ้" เหอะ สมน้ำหน้า ไอ้หูกาง :
    P




     
    -- DAD --




           "ป๊าาา ทำไมวันนี้มารับผมเร็วจังหละครับ?"

           "เซฮุนจะได้ไม่ต้องรอพี่นานไง ไม่ดีหรอ หื้มม~"

           "ป๊าโกหก ผมไม่คุยกับป๊าเเล้ว (*^*  )" รู้ทันตลอดเลยนะ เด็กดื้อ :)

           "โอ๋ๆ อย่างอนพี่น้าา ดีกันนะๆ"

           "ป๊าก็บอกความจริงมาสิฮะ"

           "คือ คืนนี้พี่ต้องไปทำรายงานบ้านจุนมยอนน่ะ.. คืนนี้ เซฮุนต้องไปนอนกับคุณเเม่นะ" เด็กดื้อ อย่าโกรธพี่นะ
    TT^TT

           "โอเคครับ^^ แต่ป๊าต้องตั้งใจทำรายงานนะ ห้ามอู้เเรงพี่จุนมยอนกับพี่มินซอกด้วย เเล้วก็ห้ามดื่มมากนะ! เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเรียนไม่ไหวนะ เข้าใจมั้ยฮะ"

           "เข้าใจเเล้วครับ :)" เซฮุนนา นายน่ารักที่สุดในโลกเลย :)




     
    -- DAD --
     



     


           "ม๊าาา~"

           "เซฮุนนาา คิดถึงเราจัง"

           "คิดถึงม๊าเหมือนกันฮะ จุ้บ ฮิฮิ เเก้มม๊ายังหอมเหมือนเดิมเลย ^^"

           "ของมันเเน่อยู่เเล้ว :) อ่า นี่คริส นายกลับไปเถอะ ต้องรีบไปทำรายงานไม่ใช่รึไง"

           "งั้น.. ผมกลับเเล้วนะ เซฮุน พี่กลับก่อนนะครับ :)"

           "ฮะ ^^ ขับรถดีๆ นะฮะ เเล้วอย่าลืมที่ผมบอกนะ"

           "ครับ :) เเล้วเจอกันนะ.. ฝันดีครับ"

           "เช่นกันฮะป๊า ^^"



         ป๊าฮะ.. ผมอยากนอนกอดป๊าจัง..



    _____________________________________________________________________________________




    อัพแชปสองเเล้วค่ะ
    ผิดพลาดยังไงบอกได้เลยนะคะ
     :))




    themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×