ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Dad (KrisHun ft.EXO)

    ลำดับตอนที่ #2 : DAD :: 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 444
      1
      9 ส.ค. 57







                 16.00 น.

           "เฮ้ยไอ้จงอิน วันนี้พ่อกับแม่กูไม่อยู่บ้าน มึงมานอนบ้านกูป้ะ?"

           "ไปๆ กูกำลังทะเลาะกับเเม่อยู่พอดี"

            "อีกและ เรื่องอะไรอีกหละมึง"

           "ก็เมื่อวาน ไอ้เตี้ยมันพาอิเเรดมาที่บ้านอ่ะ มึงก็รู้ กูไม่ชอบมัน คนอะไรก็ไม่รู้ เเรดชิปหาย กูก็เลยเอาน้ำสาดมัน เเล้วก็ไล่มันออกจากบ้าน พอเเม่กลับมา ไอ้เตี้ยมันก็เลยไปฟ้องเเม่ แม่ก็เลยด่ากู กูก็เลยทะเลาะกับเเม่ จบ."

           "สมควรโดนด่าเเล้วมึง"

           "ไอ้เทา มึงเพื่อนกูป้ะวะ? มึงต้องเข้าข้างกูดิวะ"


         อืมม นี่ผมนั่งฟังไอ้เทากับจงอินคุยกันจนจะหลับอยู่เเล้วนะ ไม่คิดจะชวนผมคุยบ้างเลยรึไง ผมก็นั่งอยู่ตรงนี้เหมือนกันนะ 


           "เออๆ อ้าว ไอ้ฮุน มึงยังไม่ได้กลับบ้านอีกหรอ?" 

           "ถ้ากูกลับไปเเล้ว กูจะอยู่ให้มึงถามอยู่ตรงนี้ป้ะวะ?" ผมตอบกลับไอ้เทาไปอย่างกวนประสาท หลังจากที่ผมนั่งเงียบเป็นอากาศอยู่นาน

           "งั้น.. มึงก็ได้ยินที่กูพร่ามไปเมื่อกี้อ่ะดิ"

           "อือ กูไม่ได้หูหนวกนะ"

           "เฮ้ย ไอ้ฮุน งั้นมึงห้ามบอกเรื่องที่กูด่าแบคฮยอนกับพี่อี้ฝานนะเว้ย"

           "แล้วทำไมกูต้องบอกวะ?"

           "ก็แบคฮยอนมันเป็น.."

           "โอ้ะ! ป๊ามาเเล้ว ไอ้เทา ไอ้จงอิน กูกลับก่อนนะเว้ย"


           "เฮ้ย ไอ้ฮุน เดี๋ยว! กูยังพูดไม่.."

           "รู้เเล้วน่าา กูไม่ใช่พวกปากโป้งซักหน่อย กูไปละนะ บายยยย กลับบ้านกันดีๆ นะมึง"

           "เออๆ ให้มันจริงนะมึง"

           "เจอกันพรุ่งนี้นะเว้ยย!!"



         ง่วง.. วันนี้ก็ไม่มีชั่วโมงพละนี่นา เเต่ทำไมถึงรู้สึกเหนื่อยเเบบนี้นะ.. ต้องเป็นเพราะไอ้สองตัวนั้นเเน่ๆ พูดมากจนทำให้คนฟังอย่างผมเหนื่อย(?) 

         อ่า.. ไอ้คนที่บ่นมากๆ เมื่อกี้ คือไอ้จงอินครับ คิมจงอิน เพื่อนสนิทของผมเอง ส่วนไอ้เตี้ยที่มันพูดถึง ก็คือพี่ชายคนละพ่อของมันครับ มันไม่ค่อยถูกกับคนที่บ้าน อย่างที่เห็น มันเป็นคนเอาเเต่ใจ อยากได้ก็ต้องได้ ไม่พอใจก็ไล่ นี่เเหละครับ คิมจงอินสไตล์
         อีกคนคือไอ้เทาครับ หวงจื่อเทา เพื่อนสนิทของผมอีกเช่นกัน มันเป็นคนจีน เเต่พ่อของมันมาทำธุรกิจที่นี่ มันกับเเม่ก็เลยต้องย้ายตามมาด้วย นิสัยก็ไม่ต่างจากไอ้จงอินเท่าไหร่ เอาเเต่ใจพอๆ กัน เพราะว่ามันเป็นลูกคนเดียว
         ส่วนผม เซฮุนครับ โอเซฮุน บุคคลที่นิสัยดีที่สุดในกลุ่ม(ไม่ค่อยจะอวยตัวเอง) ผมเรียนเก่ง กีฬาก็พอได้ ผมนิสัยดี ผมหล่อ ผมเท่ห์ ผมน่ารัก เเละผมหน้าตาดีมากกก ฮ่ะฮ่าา



           "เซฮุน เซฮุน เซฮุน!"

           "ห้ะ อ่าา ครับป๊า?"

           "มัวยืนทำอะไรอยู่ เมื่อไหร่จะขึ้นรถ"

           "อ่าา ขอโทษฮะ ผมจะขึ้นรถเดี๋ยวนี้ครับป๊า"


         ฮรือออ ไม่น่าเหม่อคิดเรื่องไอ้พวกนั้นเลย ป๊าจะโกรธมั้ยนะ
    TT^TT


           "ป๊าฮะ"

           "หืม?"

           "ป๊าโกรธผมหรอฮะ?"

           "เปล่า"

           "ถ้าป๊าไม่ได้โกรธผม แล้วทำไมป๊าถึงเงียบจังหละฮะ"

     
           "พี่เหนื่อยหน่ะ"

           "ทำไมป๊าถึงเหนื่อยหละฮะ"

           "เรื่องแบคฮยอนน่ะ วันนี้ทั้งวันเอาเเต่ตามติดพี่ แล้วก็เล่าเรื่องที่ไปบ้านคยองซูเมื่อวานให้ฟัง เอาแต่บอกให้พี่ไปจัดการกับจงอิน นี่ถ้าเมื่อกี้ไม่ได้ชานยอลลากออกไปให้ ป่านนี้พี่คงยังไม่ได้ออกจากมหาลัย"

           "อ่าา.. ป๊าฮะ ป๊าอย่าทำอะไรจงอินเลยนะฮะ.." ทำไมต้องอ้อนเเบบนี้ด้วยนะ ไม่รู้รึไง.. ว่ามันน่ารัก 

           "พี่ไม่ยุ่งด้วยหรอก มันไม่ใช่เรื่องของพี่ซักหน่อย"

           "เย้! ป๊าใจดีที่สุดในโลกเลยฮะ จุ้บ"

           "หอมแก้มพี่ทำไม" ..รู้มั้ย ว่ามันทำให้หัวใจของพี่เต้นเเรง

           "ผมทำมันไม่ได้หรอฮะ" 

           "ไม่"

           "ผมขอโทษฮะ.." ทำหน้างอนอีกเเล้วนะ บอกว่ามันน่ารัก ไม่ได้ยินรึไงห้ะ.. เด็กดื้อ

           "ล้อเล่น"

           "ป๊าอ่ะ นิสัยไม่ดี ผมรู้สึกไม่ดีนะรู้มั้ย"

           "โอ๋ๆ อย่าโกรธป๊าน้าา ป๊าขอโทษ"

           "งื้ออ ป๊าน่ารัก ผมรักป๊าที่สุดเลย จุ้บ" เด็กดื้อ หัวใจมันเต้นเเรงไปหมดเเล้วนะ

           "ป๊าฮะ ป๊าหน้าเเดงอ่ะ ป๊าเป็นอะไรรึเปล่า?"

           "เปล่า.. แล้วก็หยุดเเกล้งพี่ได้เเล้ว ไม่งั้นพี่จะพาไปส่งให้อยู่กับเเม่" 

           "เข้าใจเเล้วฮะ"

           "ดีมาก"

           "ป๊าห้ามพาผมไปหาม๊านะ ผมไม่อยากนอนม๊า ผมอยากนอนกับป๊า"

           "เข้าใจเเล้วครับ คุณหนูเซฮุน"

           "ดีมากก" 




         น่ารัก..
         สำหรับอู๋อี้ฝาน โอเซฮุน ทำอะไรก็น่ารัก เเค่อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารัก..
         หรือเป็นเพราะ.. เขารักโอเซฮุนกันนะ..



    _____________________________________________________________________________________




    อัพตอนเเรกเเล้วค่ะ
    ผิดพลาดยังไงบอกได้เล
    ยนะคะ
     :))



    themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×